ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ง่วง
Application form
"ง่วงแล้วอะ"
ชื่อ/นามสกุล/ชื่อเล่น:ดอเนียร์ ลานุยต์ // ดอเนียร์
เพศ: หญิง
รสนิยมทางเพศ:ชาย
เผ่าพันธ์ุ: ปีศาจหมูป่า
ส่วนสูง-นํ้าหนัก: 159ซม. 48กก.
ฐานะ:คนใช้แรงงาน(คนเย็บเครื่องนอน)
อายุ:15
ลักษณะภายนอก:นักง่วงงงงงงง(ง 18ล้านตัว) เอะอะๆก็นอน ง่วงเก่ง // ผิวสีเหลืองอมขาว ผมสีเหลืองนวล ตาสีเขียวพาสเทล หูสีน้ำตาลเหมือนหมูป่า // เสื้อสายเดียวสีขาวสายสีดำ เสื้อคลุมสีขาวขอบเหลืองแดงตามภาพ สร้อยสีส้มเข้ม
พลัง: การสร้างม่านพลังเป็นฟิลด์ป้องกันและการทำให้คนอื่นง่วงนอนทั้งกายสัมพัสและเห็น
พลังเวทย์:55
พละกำลัง/พลังกาย:0.5(คะแนนเขียนชื่อ)
ความเร็ว:35.9
ความคล่องตัว:67
ความสามารถในการคิดวิเคราะห์:99.9999(ตัดไปเพราะมักหลับไปเลยระหว่างพูด)
ความร่วมมือกันเป็นทีม:75
ความสามารถพิเศษ:การจัดห้องนอน
อุปกรณ์/อาวุธ: เครื่องนอน(หมอน หมอนข้าง ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ที่นอน) เน้นหมอนข้าง
อุปนิสัย:ทำอะไรก็ได้ตามคนอื่น ว่านอนสอนง่าย ใจดีมากๆ(ถ้าคนที่สนิทด้วยจริงๆ) แต่ไม่ค่อยเข้าสังคมเพราะเอาแต่นอนและจัดผ้าห่ม
สิ่งที่ชอบ/สิ่งที่รัก:เครื่องนอน นอน ตุ๊กตา
สิ่งที่ไม่ชอบ/สิ่งที่เกลียด/กลัว:การปลุก(เอาน้ำมนต์สาด)
จุดอ่อน:หูของนาง
ประวัติ/เป้าหมาย:การนอนข้ามวัน
ทำไมถึงอยากมาเป็นผู้กล้า:เห็นใบมันว่างเลยสมัคร
สนใจเรื่องความรักรึเปล่า:(ไม่สน)รักในการนอน
เพิ่มเติม:
Role (เป็นการใช้ตัวละครโต้ตอบ)
เหตุการณ์:ลูกๆของผปค.เข้ามาสมัครเป็นผู้กล้าบททดสอบแรกคือ "สอบสัมภาษณ์"
สวัสดีค่ะฉัน เลน่าผู้คุมสอบรอบสัมภาษณ์นี้ ก่อนอื่นช่วยแนะนำตัวด้วยนะคะ
:: ค่ะ ชื่อดอเนียร์ ลานุยต์ รักการนอน
คิดยังไงกับองค์ราชาองค์ก่อน"คอนราพ ที่9"คะ (อ้างอิงหน้าแรก)
:: ไม่ได้ฟังค่ะเพราะฟังแล้วเผลอหลับไปทุกที
เป้าหมายของคุณคืออะไรคะ?
:: การนอนข้ามวันโดยไม่มีใครมาปลุกค่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!
สมตติว่าหากคุณมีคนที่รักมากแล้วมีคุณมีหน้าที่ที่จะต้องฆ่าคนที่คุณรักตามคำสั่งคุณจะทำยังไง
:: ZZZ หืมว่าไงนะคะ อ่อออ ฆ่าตัวเองแทนเขาค่ะ
อยากให้คุณตีความหมายของคำนี้ "สิ่งของสองอย่างที่มีค่า หากอยากจะช่วยสิ่งใดสิ่งหนึ่งต้องแลกของหนึ่งสิ่งเพื่อช่วยอีกสิ่ง"
:: ZZZ คือการได้อย่างเสียอย่าง เหมือนการหยุดจัดผ้าปูเพื่อนอนต่อ
ขอให้โชคดี ขอบคุณค่ะ
:: ZZZ นั่งหลับคเก้าอี้
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น