ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละคนของคุณนายดำขาว

    ลำดับตอนที่ #2 : The Quar angel

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 62




    สีแฝดเดวิล

    "พวกเราคือกามเทพหรือคิวปิด แต่เป็นเวอร์ชั่นเดวิลยังไงล่ะ ! "

    ชื่อ-นามสกุล:อิเรน ฮาร์ทฟีเธอร์ ( Iren HeartFeather)
    ชื่อเล่น:  อิเรน , อิเรนเน่ , หมายเลข 1
    ฉายา: เทพธิดาแห่งการเริ่มต้น
    อายุ: 2000ปี
    ส่วนสูง: 160
    เพศ: หญิง
    ลักษณะหน้าตา: สาวน้อยผิวขาว ผมสีขาวกระจ่างใส รูปร่างเบาะบาง ดูน่าทะนุถนอม ผู้มีดวงหน้างดงาม
    การแต่งกาย:ชุดเดรสสีขาว มงกุฎดอกไม้สีขาว
    อุปนิสัย: ร่าเริง สดใส ใจดี อ่อนโยน ชอบจับคนให้คู่กัน ชอบเป็นแม่สื่อ
    ปีก: สองคู่มีลักษณะเหมือนห้วงอวกาศที่มีหมู่ดาราอยู่ข้างใน
    Image result for illya ultimate form wing
    รอยตำหนิ: แผลตรงหลังคอ
    ความสามารถทางกายภาพ:โดดเด่น ด้านเวทย์แสง เวทย์ลม และ เวทย์มนต์เกี่ยวกับความรู้สึก และการป้องกัน
    พลังวิเศษ: พรแห่งการเริ่มต้น - จับคู่ คนสองคน จะทำให้พวกเขาเกิดความรู้สึกดีต่อกันหรือเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้พวกเขาเริ่มแอบชอบอีกฝ่ายหรือเริ่มรู้สึกดีด้วย ซึ่งจะทำได้ต่อเมื่อยิงธนูโดนอะน่ะ
    อาวุธประจำตัว: คันศร แห่งรัก - ไม่โดดเด่นด้านพลังโจมตีอะไรมาก เรียกได้ว่าไร้ประโยชน์ในการต่อสู้โดยสิ้นดี
    งานอดิเรก: จับคู่จิ้น  , นั่งชมคู่รักที่จับคู่ให้หวานกัน
    จุดอ่อน: สู้ไม่เป็น ทำได้แค่นั่งจับคู่รักไปวัน ๆ 
    ชอบ: คนรักกัน ความรัก หนุ่มสาว วินัส ชาแนลลิ่ง (โดนซัมม่อนไปบ่อย ๆ จนสนิทกัน)
    ไม่ชอบ: พวกตัวอิจฉาคนรักกัน 
    เพิ่มเติม: เป็นพี่คนโตก็จริงแต่เธอไม่เคยทำตัวเหมือนพี่เลยสักนิด , ไม่ถูกกับ เลดี้เรดเท่าไหร่ เพราะเลดี้เรดชอบมาไล่ฆ่าคนที่เธอจับคู่ให้เลยเป็นศัตรูคู่ฟ้ากันก็ว่าได้ แต่เธอก็สู้ไม่ได้ยุดี ได้แต่หนีกลับมาซบอกพี่น้อง , สนิทกับวีนัสเนื่องจาก เวลาวีนัสใช้พลังส่วนมาก 80 % จะอัญเชิญพวกพี่น้องออกมา


    ชื่อ-นามสกุล: นิเรน ฮาร์ทฟีเธอร์ ( Niren Heartfeather )
    ชื่อเล่น: นิเรน , นิเรนเน่ ,  หมายเลข 2
    ฉายา: เทพธิดาแห่งสายสัมพันธ์
    อายุ:2000 ปี
    ส่วนสูง: 160 ซม.
    เพศ: หญิง
    ลักษณะหน้าตา:สาวน้อยผิวขาว ผมสีขาวกระจ่างใส รูปร่างเบาะบาง ดูน่าทะนุถนอม ผู้มีดวงหน้างดงาม
    การแต่งกาย: ชุดเดรสสีดำ มงกุฏดอกไม้สีดำ
    อุปนิสัย:ร่าเริง สดใส ใจดี อ่อนโยน ชอบจับคนให้คู่กัน ชอบเป็นแม่สื่อ มีนิสัยเป็นพี่สาวผู้แข็งแกร่ง ทำหน้าที่เป็นผู้นำให้กับกลุ่มทั้ง ๆ ที่เป็นพี่คนรอง แทนคนโตที่ทำหน้าที่นี่ไม่ได้ และเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมาก
    ปีก:สองคู่ลักษณะเหมือนห้วงอวกาศที่มีหมู่ดาราเปล่งแสงอยู่ข้างใน
    Image result for illya ultimate form wing
    รอยตำหนิ:บาดแผลตรงคอด้านหน้า
    ความสามารถ : โดดเด่น ด้านเวทย์แสง เวทย์ลม และ เวทย์มนต์เกี่ยวกับความรู้สึก และการป้องกัน สู้เก่งมาก
    พลังวิเศษ: การยกระดับความสัมพันธ์ของคู่รัก
    อาวุธประจำตัว: ไม้คทาคิวปิด
    งานอดิเรก: มอบพรให้คู่รักที่รักกันอยู่รักกันขึ้นไปอีก , โด้หนังสือการ์ตูนแนวโชโจชาวบ้านมาอ่าน
    จุดอ่อน: มั่นใจในตัวเองมากเกินไป
    ชอบ:คนรักกัน ความรัก หนุ่มสาว วีนัส ชาแนลลิ่ง ( โดนซัมม่อนไปบ่อย ๆ จนสนิทกัน )
    ไม่ชอบ:พวกตัวอิจฉาคนรักกัน , มารผจญ
    เพิ่มเติม:ไม่ถูกกับ เลดี้เรดเท่าไหร่ เพราะเลดี้เรดชอบมาไล่ฆ่าคนที่เธอจับคู่ให้เลยเป็นศัตรูคู่ฟ้ากันก็ว่าได้ เธอเคยสู้ตีกับเลดี้เรด แต่ผลสุดท้ายคืดต้องถอยทั้งคู่เพราะตีกันไม่รู้ผล จากนั้นก็ตกลงกันว่าจะไม่ยุ่งกันเท่าที่ทำได้   , สนิทกับวีนัสเนื่องจาก เวลาวีนัสใช้พลังส่วนมาก 80 % จะอัญเชิญพวกพี่น้องออกมา


    ชื่อ-นามสกุล:ซันเรน ฮาร์ทฟีเธอร์ ( Sanren Heartfeather )  
    ชื่อเล่น:  ซันเรน , ซันเรนเน่ , หมายเลข 3
    ฉายา: เทพธิดาแห่งรักแท้
    อายุ:2000ปี
    ส่วนสูง: 160 ซม.
    เพศ:หญิง
    ลักษณะหน้าตา:สาวน้อยผิวขาว ผมสีขาวกระจ่างใส รูปร่างเบาะบาง ดูน่าทะนุถนอม ผู้มีดวงหน้างดงาม
    การแต่งกาย:ชุดเดรสสีขาว มงกุฏดอกไม้สีขาว
    อุปนิสัย:ร่าเริง สดใส ใจดี อ่อนโยน ชอบจับคนให้คู่กัน ชอบเป็นแม่สื่อ ขี้อ้อน รักงานบ้านงานเรือนเป็นที่สุดและเก่งด้านนี้มากเลยมักจะแอบไปสอนให้พวกสาวที่ทำไม่เป็น และเอาใจคนเก่งมาก ก็ชอบสอนคนที่เอาใจไม่เป็นให้เอาใจแฟนเป็นด้วย
    ปีก:สองคู่ลักษณะเหมือนห้วงอวกาศที่มีหมู่ดาราเปล่งแสงอยู่ข้างใน
    รอยตำหนิ: รูโบ๋กลวงตรงขนาดเล็ก 1 ซม . ตรงกลางอก
    ความสามารถทางกายภาพ:โดดเด่น ด้านเวทย์แสง เวทย์ลม เวทย์ไม้และพืช และ เวทย์มนต์เกี่ยวกับความรู้สึก และการป้องกัน สู้เก่งมาก
    พลังวิเศษ: มอบพลังแห่งสายสัมพันธ์และความรักที่ช่วยทำให้คนที่ได้รับพร เวลาทำอะไรด้วยกับคนรักจะทำได้ดีกว่าเป็นปกติ ใช้ได้กับคนที่รักกันอยู่เท่านั้น และหากใช้เวลาอยู่ด้วยกันขณะที่ได้รับพรนี่อยู่ก็จะพัฒนาความสัมพันธ์กันไปอย่างรวดเร็วมากกว่าเก่ามาก
    อาวุธประจำตัว: คทาแห่งรักแท้ 
    งานอดิเรก: เที่ยวตะล่อน ใช้พลังให้กับคู่รัก
    จุดอ่อน: เล่นใช้แบบไม่ดูตาม้าตาเรือนตลอดเลยโดนพี่สองสั่งห้ามและอนุญาตให้ใช้ต่อคนที่ได้รับการประเมินจากพี่น้องทุกคนว่าใช้ให้ด้วยจะดี
    ชอบ: คนรักกัน ความรัก หนุ่มสาว วีนัส ชาแนลลิ่ง ( โดนซัมม่อนไปบ่อย ๆ จนสนิทกัน )
    ไม่ชอบ:พวกตัวอิจฉาคนรักกัน , มารผจญ , พวกคนหลายใจ , พวกคนรักไม่จริง
    เพิ่มเติม:ไม่ถูกกับ เลดี้เรดเท่าไหร่ เพราะเลดี้เรดชอบมาไล่ฆ่าคนที่เธอจับคู่ให้เลยเป็นศัตรูคู่ฟ้ากันก็ว่าได้ เคยลองสู้ด้วยแต่ก็ไม่ชนะเพราะฝีมือเธอเป็นรองอยู่ในระดับหนึ่งเท่านั้นเอง , สนิทกับวีนัสเนื่องจาก เวลาวีนัสใช้พลังส่วนมาก 80 % จะอัญเชิญพวกพี่น้องออกมา

    ชื่อ-นามสกุล:ยตสึเรน ฮาร์ทฟีเธอร์ ( Yotsuren Heartfeather )
    ชื่อเล่น:  ยตจัง , หมายเลขสี่ 
    ฉายา: เทพธิดาแห่งจุดจบ
    อายุ:2000ปี
    ส่วนสูง: 160 ซม.
    เพศ: หญิง
    ลักษณะหน้าตา:สาวน้อยผิวขาว ผมสีขาวกระจ่างใส รูปร่างเบาะบาง ดูน่าทะนุถนอม ผู้มีดวงหน้างดงาม
    การแต่งกาย:ชุดเดรสสีดำ มงกุฏดอกไม้สีดำ
    อุปนิสัย: ร่าเริง สดใส ใจดี อ่อนโยน ..... ซะ เมื่อไหร่ ! เป็นคนเงียบ ไร้อารมณ์ และเป็นน้องเล็กสุดที่แทบไม่พูดอะไร ชอบตัดความสัมพันธ์ของคู่รักที่ดูยังไงก็ไปไม่รอดตามอำเภอใจ และรักการนอนมากถึงมากที่สุด ร่วมทั้งยังขี้เกียจสันหลังยาว มีนิสัยเอื่อเฉื่อยอีกด้วย
    ปีก:สองคู่ลักษณะเหมือนห้วงอวกาศที่มีหมู่ดาราเปล่งแสงอยู่ข้างใน
    รอยตำหนิ: รูกลวงโบ๋ตรงหน้าผาก ขนาม 1 ซม .
    ความสามารถทางกายภาพ:ถนัดการต่อสู้ด้วยเวทย์มนต์ธาตุมืดทุกประเภท บินได้เร็วที่สุดในหมู่พี่น้อง และมีความสามารถในการใช้เวทย์โจมตี และยังร่ายเวทย์พร้อมกันได้ถึงสี่เวทย์ในเวลาเดียวกันด้วย
    พลังวิเศษ:ตัดสายสัมพันธ์ ทำให้ คนที่รักกันอยู่ เริ่มรู้สึกไม่ดีต่อกันและความรู้สึกที่เคยมีเริ่มห่างหายไป จนเลิกกันหรืออาจถึงเกลียดกันจนสาปส่ง
    อาวุธประจำตัว: ดาบตัดสัมพันธ์
    งานอดิเรก: นอน , นอนดูเมะแนวรักผิดหวัง 
    จุดอ่อน: ขี้เซา , และขี้เกียจเกินไป
    ชอบ: คนอกหัก , หนังรักที่ไม่สมหวัง , หนังดราม่าเรื่องความรัก 
    ไม่ชอบ:  คนจุ้นจ้าน คนชอบยุ่ง คนน่ารำคาญ
    เพิ่มเติม:  ไม่เหมือนพี่น้องคนอื่น ๆ ที่ไม่ญาติดีกับเลดี้เธอค่อนข้างเฉย ๆ กับเลดี้เรด แต่ไม่รู้ทำไหมบ่อยครั้งที่เจอหน้ากัน ถึงได้สู้กันอยู่บ่อย ๆ  , สนิทสนม กับ วีนัส ชาแนลลิ่งมากที่สุดในสี่พี่น้อง หลังจากโดนเรียกไปหาบ่อย ๆ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×