คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : MY WORLD เพราะโลกของฉันแตกต่าง
Application
"ชิชิชิ พวกผม/ฉันแค่ขี้เล่นนิดหน่อยเอง~"(ประสานเสียง)
ชื่อ/นามสกุล : Urias Ciar Heolstor(ดำ)/Lucius Ciar Heolstor(ขาว)
ชื่อเล่น : ยู,ยูอัส/ลู,ลูอัส
เผ่าพันธุ์ : เทพปีศาจ
สถานะ : [เจ้าชาย ปกปิด] เป็นเจ้าชายจากอาณาจักรลึกลับ เคอร์ริแกน[Kerrigan] เป็นอาณาจักรที่ห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้สีเทาที่สามารถทำให้คนธรรมดาเห็นภาพหลอน และในป่ายังมีสัตว์ประหลาดระดับสูงมากมาย เป็นอาณาจักรที่รุ่งเรืองแต่กับตัดขาดจากโลกภาพนอก สถานะปัจจุบันเป็นนักเรียน
เพศ : ชาย
อายุ : 15 ปี
นิสัย : [ยูริอัส-ลูริอัส] ซนๆ สดใสร่าเริง ขี้เล่นมาก ขี้แกล้ง ชอบกวนประสาทคนอื่น ฉลาดแกมโกงและยังเจ้าเล่ห์ เก่งเรื่องการก่อกวนคนอื่นมาก ปรับตัวเข้ากับบรรยากาศง่ายมาก กวนTeenมากๆ เข้าถึงยาก เป็นพวกประเภทที่ชอบทำลายกรอบ ไม่ชอบการถูกบังคับเป็นที่สุด ใจเย็นในบางครั้ง นิสัยเฉพาะคน ยูริอัส มีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา มักชอบแหย่กวนส้นTeenคนอื่นได้ดีกว่าลูริอัส ส่วนลูริอัส ใจเย็นกว่ายูริอัส ขี้เซา
ลักษณะการพูด : [ยูริอัส] แทนตัวว่า ผม แทนคนอื่นว่าเธอ นาย คุณ [ลูริอัส] แทนตัวเองว่า ฉัน แทนคนอื่นว่า เธอ นาย คุณ
ธาตุ : [ยูริอัส] ความมืด อากาศ น้ำแข็ง [ลูริอัส] แสง สายฟ้า น้ำแข็ง
เวทมนต์ : [ยูริอัส] ความมืด อากาศ น้ำแข็ง [ลูริอัส] แสง สายฟ้า น้ำแข็ง
ระดับพลัง : X
ความสามารถพิเศษ : ศิลปะการต่อสู้และศิลปะการป้องกันตัว
แอนตี้คำสาป:: เป็นความสามารถที่มีมาตั้งแต่เกิดของยูริอัส สามารถต่อต้านคำสาปทุกชนิดได้
พลังแห่งการฟื้นฟู:: เป็นความสามารถที่มีมาตั้งแต่เกิดของลูริอัส สามารถฟื้นฟูอาการบาดเจ็บได้อย่ารวดเร้ว แต่ไม่สามารถฟื้นฟูส่วนที่ขาดหายไปจากร่างกายได้
คำประกายศิต:: สามารถใช้ออกคำสั่งกับเผ่าเทพและปีศาจได้ หรือแม้แต่ลูกครึ่งเทพและปีศาจ แต่ไม่สามารถใช้กับเผ่าพันธ์อื่นได้
อาวุธ : [ยูริอัส] โซ่ ที่สามารถหดและยืดได้ตามต้องการ ยูอัสให้โซ่นี้ติดอยู่กับแหวน
[ลูริอัส] มีดสั้นที่สามารถแยกตัวออกจากกันได้จำนวนจำกัดคือ700เล่ม
เพิ่มเติม : ทั้งสองหนีออกมาจากอาณาจักรเพราะไม่ชอบการโดนบังคับจากท่านปู่ของตน แต่ก็ยังมีการติดต่อกับทางอาณาจักรบ้าง
**ไรท์อาจะเปลี่ยนตัวละครบางส่วน**
มุมคุยกับผู้ปกครอง!
ไรท์ชื่อเดียนน่านะ ผปค.คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ
: เป็นความนึกสนุกของผมครับ555
คิดว่าลูกจะติดมั้ย
: อยากให้ติดนะครับ
ถ้าไรท์ดองเรื่องนี้แล้วดองเรื่องประกาศผล ไม่ฆ่ากันใช่มั้ยคะ
: ไม่หรอกคร้าบบ(:
ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ?
: ก็ได้นะครับ
ถ้าลูกท่านติดเเล้วอยากได้แนวเนื้อเรื่องแบบไหนเป็นพิเศษมั้ยคะ ดราม่า ตลก กวนๆ หรือSM?
: ตลก กวนๆครับ
ความคิดเห็น