ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ¶²³¹ ¬ ƩαT MƐ

    ลำดับตอนที่ #2 : ¶²³¹ ¬ ƩαT MƐ -; ทำความสะอาดห้องเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 61






    ' . . . D o n ' t    b e    s o   n o s y . . . '
















    Ɲ Ǝ ₮ ҤɅ И

    {CLASS ROOM}










    เมื่อไม่เหลือบุคคลใดอยู่ในห้องอีกต่อไป
    ในห้องที่ว่างเปล่ามีเพียงเสียงซาวน์เกมออนไลน์
    ที่ทำให้บรรยากาศในห้องไม่เงียบเหงาจนเกินไป
    นิ้วที่จรดอยู่บนหน้าจอผละออกมาเมื่อเคลียร์บอสสเตจได้สำเร็จ


    เหลือบมองหน้าจอที่กำลังดรอปของอย่างไม่ใส่ใจเท่าไหร่นัก
    ก่อนจะกดออกจากเกมแล้วปิดเปลือกตาลงเพื่อพักสายตา



    ……………..



    เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบหลังจากที่เผลอหลับไป
    นัยน์ตาสีทองสุกสว่างค่อยๆเปิดออกอย่างง่วงงุน
    ก่อนจะพึ่งระลึกได้ว่าเมื่อคืนตัวเองเล่นโต้เล่นเกมจนดึก
    แถมยังเผลอหลับในห้องเรียนไปตอนไหนไม่รู้อีก


    “Sh*t…”


    สบถคำหยาบออกมาอย่างลืมตัวก่อนจะผุดลุกขึ้นยืนเต็มความสูง
    บิดตัวไล่ควาทเมื่อยล้าก่อนจะปิดปากหาวอย่างง่วงงุนเล็กน้อย
    เดินกลับไปล้างหน้าล้างตาที่ห้องน้ำข้างๆให้ตาสว่าง
    แล้วจึงพาร่างตัวเองกลับมาที่ห้องเรียนอีกครั้ง


    กวาดตามองภายในห้องเรียนที่ดูสะอาดขึ้นกว่าเดิมอย่างพึงพอใจ
    ยังไงซะก็ต้องขอบใจไอริเซอร์กับยัยเตี้ยเมือวานล่ะนะ
    ที่มาช่วยทำความสะอาดห้องนี้ไปมากโข


    ควานหาหน้ากากอนามัยในกระเป๋ามาใส่
    ก่อนจะหาอะไรมาคลุมโต๊ะเรียนที่ช่วยกันจัดเมื่อวาน
    แล้วจัดการกวาดหยากไย่ที่อยู่ตามมุมเพดานออกอย่างไม่เร่งรีบ
    ปัดกวาดเช็ดถูซักพักก่อนจะเอาไม้กวาดหยากไย่ไปเก็บ
    แล้วเริ่มปัดฝุ่นตามชั้นวางของและล็อคเกอร์ด้านหลัง


    จัดการเช็ดถูโต๊ะอาอาจารย์ให้สะอาดสะอ้าน
    ไม่เหลือแม้แต่เศษฝุ่นให้ฉายานางซินที่คิดขึ้นให้ตัวเองมัวหมอง
    ก่อนจะขโมยน้ำยาเช็ดกระจกจากห้องเก็บของ
    มาฉีดพรมให้ทั่วกระจกใสในห้องเรียนแล้วจึง
    ฉีกกระดาษหนังสือพิมพ์มาถูจนใสกิ้งเป็นที่น่าพึงพอใจ


    เศษขยะส่วนมากนั้นไอริเซอร์เก็บกวาดไปเรียบร้อยแล้ว
    เลยประหยัดเวลาทำความสะอาดไปได้มากโข
    ขอบคุณที่เด็กโรงเรียนนี้ไม่มือบอนไปเขียนผนัง
    หรือโต๊ะเก้าอี้ให้เขาต้องมาตามเช็ดตามล้าง
    เดินไปลบกระดานดำแล้วเคาะผงช็อคหลากสี
    ลงถังขยะโดยพยายามไม่ให้ฝุ่นมันฟุ้ง


    เมื่อจัดการทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้ว
    จึงจัดการกวาดเศษฝุ่นผงที่ตกลงมาจากตอนกวาดหยากไย่
    แล้วใช้ไม้ถูพื้นถูทำความสะอาดอีกรอบจนสะอาดเอี่ยมอ่อง


    ละมือจากการทำความสะอาดก่อนเดินออกจากห้อง
    แล้วมองหาคัตเอ้าท์ก่อนจะสับสวิตซ์ลงเพื่อตัดไฟ
    ก่อนเดินกลับไปเปลี่ยนหลอดไฟในห้องต่อ
    แล้วจึงปีนขึ้นไปเปลี่ยถ่านนาฬิกาที่หน้าห้องต่อ


    รวมๆแล้วถือว่างานครั้งนี้ง่ายกว่าสองครั้งที่ผ่านมามาก
    ส่วนหนึ่งเพราะมีคนมาช่วยด้วยเลยไม่ต้องทำอะไรมากเท่าไหร่นัก


    ทีหลังไปชวนสองคนนั้นมาทำด้วยอีกดีมั้ยวะ?


    B
    E
    R
    L
    I
    N





    F            U            C            K            O            F            F



    F            U            C            K            O            F            F

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×