ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OC

    ลำดับตอนที่ #2 : Davin Holden

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      2 เม.ย. 61

    แบบฟอร์ม


    [ รูปลักษณะนอกเกม ]

    ชื่อ-นามสกุล :: ดาวิน โฮลดอน ll Davin Holden
    ชื่อเล่น :: วิน (เพื่อนคนไทยและมารดาเรียก) , ดาวิน (เพื่อนที่ต่างประเทศและบิดาเรียก)
    ชื่อตัวละครในเกม :: ลอธิค ll Lothric
    เพศ :: ชาย
    สัญชาติ :: ไทย
    อายุ :: 21
    หน้าที่การงาน :: นักศึกษามหาลัย ปี 3 คณะ วิศวกรรมคอมพิวเตอร์
    รูปร่างหน้าตาลักษณะในเกม :: [ นอกเกม ] ชายหนุ่มวัย 21 ปี มีใบหน้าคมคายหล่อเหลาตามฉบับหนุ่มลูกครึ่ง ผิวขาวเนียนละเอียดซะจนผู้หญิงยังอิจฉา เส้นผมชี้ไปมาไม่เป็นทรงสีกาแฟ นัยน์ตาเรียวกลมสีครามพานให้คนที่พบเจอเผลอจ้องมองอย่างลืมตัว และร่างกายสมส่วนมีกล้ามเนื้อพอให้ใจสั่น มีความสูง 179 ซม. และ น้ำหนัก  61 กก. ตามมาตรฐาน
    [ ในเกม ] ชายหนุ่มเผ่าหมาป่าผู้มีใบหน้าเรียวยาวเกลี้ยงเกลา เขามีผิวขาวเนียนน่าสัมผัสและร่างกายสูงโปร่งด้วยความสูง 182 ซม.แต่กับมีเรือนร่างกำยำขยี้ใจ หนุ่มเผ่าหมาป่าคนนี่มีเส้นผมยาวระต้นคอสีเงินไล่เฉดไปเป็นสีขาวที่ส่วนปลาย และนัยน์ตาคมกริบสีเมฆ และเขายังมีส่วนหูของหมาป่าและส่วนหางนุ่มนิ่มฟูๆเป็นสีเดียวกับเส้นผมของเขา ส่วนหางของลอธิคสามารถบอกอามรณ์ความรู้สึกของเขาได้ เช่น อามรณ์ด้านบวกอย่าง ดีใจ หางของเขาจะแกว่งไปมาอย่างรวดเร็วมากกว่าเวลาปรกติ หรือ อามรณ์ด้านลบอย่าง เศร้าใจ หรือ เสียใจ ทั้งหูและหางของเขาจะลู่ลงอย่างเห็นได้ชัด และอามรณ์ก้าวราวอย่าง โกธร  ไม่ชอบใจ หรือ ขัดใจ หางของเขาจะยิ่งฟูขึ้นมากกว่าเดิม โดยทั้งหมดนี่เจ้าตัวเขาไม่รู้หรอกว่าแสดงออกมา


    นิสัย :: ดาวินนอกเขามีบุคลิกสดใสร่าเริงเป็นธรรมชาติทำอะไรก็ดูมีชีวิตชีวา เป็นที่ต้องตาต้องใจกับผู้ที่ได้พบเห็น แต่ในเกมบุคลิกของตัวละครกับมีความลึกลับน่าค้นหา ซึ่งเขามีนิสัยไม่ตรงกับบุคลิกของตัวละครเอาซะเลย เพราะเขามีความแอคทีฟสูง อยู่ไม่ค่อยนิ่งและด้วยความร่าเริง ช่างพูดช่างคุยและเข้ากับคนได้ง่ายและ ออกจะขี้เล่นหน่อยๆทำให้เขามักจะได้รับข่าวสารอย่างรวดเร็วเสมอ ดาวินมีความเป็นตัวเองสูงมาก เขาไม่ชอบให้ใครมาบังคับและเขาก็เชื่อว่าไม่มีใครชอบ จึงไม่ชอบเอารัดเอาเปรียบใครและมีน้ำใจกับผู้อื่นเสมอแต่ไม่ใช่ว่าเขาจะช่วยทุกคน เขาจะช่วยเฉพาะส่วนที่เขาสามารถช่วยได้โดยที่มันไม่กลับมาสร้างความเดือดร้อนให้แก่เขาหรือก็คือเขาจะไม่ทำอะไรเกินตัวเด็ดขาด จากความร่าเริงและเข้ากับคนได้ง่ายอาจทำให้คิดว่าเขาเป็นพวกไม่มีเห็นเหตุผล แต่จริงๆดาวินค่อนข้างจะมีเหตุผลมากทีเดียว เขาจะไม่ใช่อารมณ์ในการตัดสินใจแต่ไม่ใช่ว่าเขาจะใช้เหตุผลตลอด เขาค่อนข้างจะแยกแยะได้ดีว่าตอนไหนควรใช้เหตุผลตอนไหนควรใช้อารมณ์ ดาวินมักจะมีความคิดที่ไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่องสักเท่าไหร่นั่นเป็นเหตุผลที่เขามักจะมีอะไรแปลกใหม่หรือการกระทำที่คาดไม่ถึงให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง และหากเห็นว่าเขาหายหน้าหายตาไปนานก็ทำให้รู้ได้ในทันทีเขากำลังแอบทำอะไรอยู่แน่ๆ ดาวินมักจะมองโลกในแง่ดีแต่ไม่ถึงกับไม่มองความเป็นจริง ทำให้เขาเป็นพวกจิตใจเข้มแข็งมาก แถมยังให้กำลังใจคนเก่งยังกะตัวเองเจอมากับตัว(ทั้งที่ปัญหาตัวเองก็ยังแก้ไม่ได้5555) และการอยู่ในมหาลัยและต้องเผชิญกับการเรียนและมรสุมงานที่ยากเ-ี้ยๆ ทำให้เขาไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ(ยกเว้นร้อนอ่านะ)กระตือรือร้นตลอดเวลา และเขายังชอบเป็นฝ่ายรับมากกว่าฝ่ายให้หรือก็คือของฟรีชอบบนั้นเองง
    งานอดิเรก :: ปั่นงาน(ดองเยอะ555) , ดูหนัง , ออกกำลังกาย , พาฮะเก๋าไปเดินเล่น/อาบน้ำ
    ลักษณะคำพูด :: ดาวินมีน้ำเสียง ทุ้มนุ่มฟังเพลิน(?)
     - ปรกติ : ไง! ฉันลอธิค ยินดีที่ได้รู้จัก // ยิ้มกว้าง
     - ดีใจ : ให้จริงดิ!!!(ตาเป็นประกาย)โห้.. ขอบใจนะไว้จะตอบแทนล่ะกัน
     - ประหลาดใจ :จริงดิ! จริงดิ! นายได้มันมาจากไหม โอ๊ยยย โคตรอิจฉาเลย ฮึ่ม... // ทำหน้างอ ตั้งหน้าตั้งตาเล่น
     - เสียใจ : ....โทดที บางทีฉันอาจจะเซ้าซี่นายเกินไปหน่อย // หูหางลู่ตก เกาหัว
     - โกธร : หัดฟังกันบ้างซิวะ!! แม่งเอ้ยย!! // หันหัวเสียออกไป
    ชอบ :: เนื้อ(!!!!) 
    ไม่ชอบ :: ผัก , อาหารทะเล (แพ้รุนแรง) , อากาศร้อน (ดาวินจะกลายสภาพเป็นตัวเฉื่อยทันที)
    ลักษณะการโจมตี :: การเคลื่ยนไหวที่คล่องแคล่วว่องไวและการโจมตีที่รัวเร็วสร้างความเสียหายต่อเนื่องชุดใหญ่ 
    อาวุธ :: มีดสั้คคู่ (รูปประกอบด้านล่าง)
    ความสามารถ หรือ Ability ที่เลือกในเกม :: 
    - ความสามารถในการเคลื่อนไหว การเดินจะไม่มีเสียงฝีเท้าเสียกระโดดจะสูงมากและวิ่งจะเร็วกว่าปรกติหลายเท่า
    - ความสามารถในการเข้าใจภาษาสัตว์  [ ใช้ได้กับสัตว์ทุกชนิด ]
    - ความสามารถในการใช้ความมืด  ความสามารถนี่ทำให้ดาวินสามารถควบคุมความมืด โดยจะซ่อนอยู่ในเงาของลอธิคทำให้ในเวลากลางคืนแม้ไม่มีแสงแต่ก็จะเห็นเงารูปร่างคนออกมาจากตัวของลอธิค(หลอนป่ะละ)[ และถ้าความสามารถนี่ระดับสูงขึ้นก็จะลามไปถึงเงาของคนอื่นแต่กำจัดแค่ 2 คนและใช้ได้เฉพาะกลางวัน ] โดยความมืดนี่จะใช้ได้ทั้งการ โจมตี ป้องกัน หยุดการเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้ และใช้ได้อเนกประสงค์ ความสามารถนี่เปิดใช้ตลอดเวลาและความมืดนี่เมื่อออกมาจากของลอธิคจะมีลักษณะเป็นของเหลวสีดำรูปร่างไม่คงที่ลอยไปลอยมา ทำให้ถึงบอกว่าควบคุมก็ไม่ถูกเพราะเจ้าความมืดนี่มันก็มีความคิดเป็นของตัวเองและเพราะเป็นส่วนนึงของกันและกันทำให้มันรูปความคิดของลอธิคเสมอ ทำให้มันออกจะเหมือนสัตว์เลี้ยงสำหรับลอธิค ที่มีรูปร่างไม่แน่นอนเพราะมันสามารถเปลื่ยนรูปร่างของมันให้กลายเป็นอะไรก็ได้ เช่น ในการโจมตี มันอาจจะเปลื่อนรูปร่างเป็นขวานขนานใหญ่โจมตีใส่ หรือ ในการป้องกัน เมื่อมีศัตรูโจมตีมาด้านหลังโดยลอธิคไม่รู้มันก็จะเปลื่ยนเป็นกำแพงสูงกันเอาไว้ หรือในการหยุดการเคลื่ยนไหว มันจะพุ่งเข้าไปเชื่อมกับเงาของคู่ต่อสู้และพุ่งขึ้นมาจากเงาของคู่ต่อสู้เปลื่ยนเป็นกรงขัง(ใรตอนกลางคืนจะลำบากหน่อย) และสุดท้ายการใช้งานอเนกประสงค์ ในวันที่อาหารร้อนๆ มันสามารถเปลื่ยนเป็นเบาะนุ่มๆให้ลอธิคได้นอนเฉื่อย และมันยังสามารถแยกตัวมันออกไปได้ เช่น ถ้ามันเป็นเบาะให้ลอธิคอยู่และลอธิคบ่นหิวน้ำส่วนเบาะส่วนนึงก็จะยืดออกไปไปหยิบมาให้ ความสามารถ โจมตี ป้องกัน หยุดการโจมตี และอเนกประสงค์ ไม่สามารถใช้ได้พร้อมกัน ในการโจมตี ป้องกัน หยุดการเคลื่อนไหว หรือ อเนกประสงค์ สามารถเป็นเปลื่ยนรูปไปเป็นได้ทุกอย่าง ไม่จำเป็นต้องเป็นแค่ที่ยกตัวอย่างให้และของทุกอย่างที่ความมืดเปลื่ยนรูปจะมีสีดำทะมึนทั้งหมด
    เพิ่มเติม :: ขอสงวนลูกชายไว้นะคะไม่ให้มีคู่(เป็นหญิง/5555)แต่จิ้นนี่ตามสบายคะ จะ หญิงหรือชายได้ไม่ว่ากันแต่คู่นีด้วยความที่มีแม่เป็นสาววายลูกชายจึงต้องมีลัว  5555555555555555 >w<
                      ที่เราใส่ความสามารถใช้ความมืดมาเพราะ ลอธิคมีเลือดน้อยมาก ค่าฟื้นฟูน้อยมาก ป้องกันเวทย์และกายภาพก็ต่ำเตี้ยเรี่ยดิน และส่วนใหญ่ไม่มีอะไรสามารถสร้างความเสียหายหมู่ได้ ถ้าเราไม่ใส่มาลูกชายไม่น่ารอดจากเพื่อนๆในเกม T- T 
                      ป.ล สงสัยไรถามเราได้น่าา

    ฮะเก๋าคะ!! >w< เพศ ผู้


    มีดสั้นคู่คะ 
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    double_B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×