ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Crow Of my Room. ll ห้องเก็บรักษาตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : #2 (Reborn)เมื่อฉันเป็นบอสวองโกเล่รุ่นที่11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      5 ม.ค. 61

    A P P L I C A T I O N .



    'ว่างๆก็มาเล่นเกมส์กับผมนะ'

    บท :: ผู้พิทักษ์สายหมอก

    ชื่อ-สกุล :: ไวท์ มิลเลอร์ // White Miller 

    ชื่อเล่น :: ไวท์ // White 

    อายุ :: 16 ปี

    เพศ :: ชาย 

    สัญชาติ :: อเมริกา-ญี่ปุ่น

    ลักษณะ :: 

    สีผม
    ไวท์มีผมสีดำเทาอ่อนราวกับควันบุหรี่ 
    ตามปกติแล้วไวท์จะไม่ค่อยชอบหวีผมสักเท่าไหร่ ตื่นมายังไงก็ไปอย่างนั้น
    แต่ถ้าเข้างานที่เป็นทางการหน่อยเค้าก็จะวานให้แม่บ้านช่วยเซ็ทผมให้

    ดวงตา
    ไวท์มีดวงเนตรสีทองสว่างราวกับพระผู้เป็นเจ้าประทานพร(?)ให้มา
    ในตอนเช้าตาของเค้าจะดูแทบไม่ออกเลยว่าเป็นสีทองเพราะแสงแดดมันก็สะท้อนมาเคลือบอีกชั้นนึงกลายเป็นสีน้ำตาแทนซะอย่างนั้น
    แต่พอตกค่ำ กลางคืนเข้า ดวงเนตรก็จะเปล่งประกายสว่างจ้าใครได้เห็นเป็นต้องมนต์สะกด

    กายภาพ
    น้ำหนัก:: 70  สูง:: 187
    ความจริงที่หนักเนี้ยไม่ใช่กินเยอะหรือกินจุนะ ไวท์เป็นคนชอบเข้าฟิสเนตบ่อยๆ
    ชอบไปเล่นกล้าม น้ำหนักมันเลยขึ้นเพราะกล้ามเนี้ยแขน ขา และ ท้อง สาวๆเห็นเป็นต้องละลาย และที่เป็นคนสูงเพราะว่านอกจากวันหยุดจะเข้าฟิสเนตแล้วเวลาไปโรงเรียนเองก็เป็นนักกีฬาประจำโรงเรียนอีกด้วย เล่นฟุตบอล เล่นบาสเกสบอล เล่นเบสบอล เอาเป็นว่าไวท์เล่นได้หมดละกัน.........................

    การแต่งตัว
    ปกติแล้วไวท์เป็นคนสบายๆ ไม่ชอบแต่งตัวที่รัดกุมจนเกินไปหรือบางจนเกินไป
    ชุดที่ใส่อยู่บ้านประจำก็จำพวก เสื้อยืดสีเทา(ให้เข้ากับธาตุ) กางเกงยีนส์ ถ้าออกงานหน่อยก็สูทมาเต็มอย่างกับจะไปแต่งงานยังไงยังงั้นแหละ

    นิสัย :: 

    ขี้อวด
    ไวท์เองเป็นบุคคลประเภทนึงที่ขี้โอ้อวด ได้ของใหม่ก็เอาไปอวดคนนู่นคนนี้ตลอด จนคนรอบตัวมองว่าเค้านั้นขี้อวดเกินไป และวันๆก็ชอบเอาแต่ของที่ไร้สาระมาอวดทำให้ตอนเด็กๆไม่ค่อยมีใครอยากจะคบสักเท่าไหร่นัก

    เฉลียวฉลาด
    ไวท์จัดเป็นคนที่ฉลาดเป็นกรด ชอบการคิดคำนวนอยู่บ่อยๆ ชอบวางแผนในเรื่องที่เด็กไม่ควรจะทำ อย่างเช่นวางแผนให้ทั้งเมืองวุ่นวายเค้าก็ทำมาแล้ว วางแผนให้กับมาเฟียในตอนเด็กๆไวท์ก็ทำมาแล้ว เรียกได้ว่า ศาตร์ตราจาร์ยบางคนยังต้องก้มหัวให้กับความฉลาดของเค้าเลย ไวท์สามารถหาเงินมาเลี้ยงตัวเองได้ตั้งแต่ยังเด็กเพียงแค่นั่งเขียนแผนที่ส่งให้กับพวกองค์กรมาเฟียแค่นั้นก็กอบโกยเงินมาไดเป็นแสนๆ
    'ขี้อวดแล้วไงอ่ะ ฉลาดก็แล้วกัน'
    #ไวท์ไม่ได้กล่าวเอาไว้--

    รอยยิ้มมักแฝงไปด้วยปริศนา
    ไวท์เป็นคนชอบยิ้มเอามากๆเพราะว่าเค้าอ่านนวนิยายจากผู้แต่งคนนึงโดยคนแต่งได้เขียนไว้ว่า 'รอยยิ้ม...มักทำให้เรามีความสุขเสมอ' ไวท์เลยยิ้มมาตั้งแต่ตอนนั้นบางทีคนก็หาว่าเค้าบ้าเหมือนกันนะ แต่แล้วไงใครสน(ไวท์ได้กล่าวเอาไว้) ไวท์เป็นพวกใจดีสู้เสืออีกต่างหากชอบใช้รอยยิ้มมากลบเกลื่อนเรื่องต่างๆทั้งปัญหาหรือเรื่องงานและบลาๆๆๆ
    แต่หารู้ไม่ว่ารอยยิ้มบนใบหน้าของไวท์บางทีก็แฝงไปด้วยสิ่งที่คนอื่นคาดไม่ถึง
    เพราะไม่ว่าจะอารมณ์แบบไหนไวท์มักจะยิ้มอยู่เสมอ มันเลยทำให้คนที่ได้เห็นแค่ภายนอกงงกันเข้าไปใหญ่

    เจ้าเล่ห์ไม่เป็นสองรองใคร+ชอบเล่นอะไรแผลงๆ
    นิสัยเจ้าเล่ห์ไวท์ได้มาจากลักษณะนิสัยของเกมส์ที่เค้าเล่น
    ไวท์เลียนแบบตัวละครนั้นมาตั้งแต่เด็กๆจนติดเป็นนิสัยแถมยังเป็นหนักมากกว่าตัวละครในเกมส์ซะอีก หมายความว่า ไวท์จะชอบคิดอะไรที่มันเจ้าเล่ห์หรือเล่นอะไรแผลงๆที่ไม่ควรจะเล่น อย่างเช่น เค้าโดดลงมาจากดาดฟ้าแล้วเอาเบาะรองพื้นไว้เพื่อหวังว่าตัวเองพอตกลงมากระทบกับเบาะแล้วจะบินได้--(?) แต่โชคดีตอนนั้นที่มีคนมาห้ามเค้าไว้ได้ทันไม่งั้นได้ไปอยู่กับพรีโม่แล้ว 

    ติดเกมส์
    ไวท์มีความเป็นเกมส์เมอร์อยู่สูงมากกกกก(ก.ไก่ล้านตัว) 
    เรียกได้ว่าอุปกรณ์เล่นเกมส์ครบเซ็ทแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น-- หูฟังใหม่กิ๊ก จอยเกมส์ เครื่องเกมส์ ไวท์มีหมดทุกเครื่อง และปัจจุบันไวท์ติดRovหนักมาก แรงค์ Diamond อยู่กำลังจะเลื่อนขั้น(จบเถอะๆ--) หมายถึงในมือถือเค้าก็มีเกมส์เยอะแยะนะไม่เว้นแม้แต่ นิกกี้-- เกมส์เศรษฐี Rov และ บลาๆๆๆ 
    ในคอมก็จำพวก เดอะซิม PB LOL HON FIFA ONLINE 
    เรียกได้ว่าไวท์เซียนหมดแล้ว....เด็ดขาดเลยไม่งั้นจะศพไม่สวย

    ตรงไปตรงมา
    ไวท์เป็นคนพูดจริงทำจริง พูดแล้วทำเลยไม่คิดอะไรมากมาย

    ไม่แคร์ความรู้สึกคนอื่น
    ไวท์มักจะใช้ความคิดตัวเองเป็นหลัก โดยไม่ค่อยจะใส่ใจคนอื่นๆสักเท่าไหร่
    ตัวเองคิดยังไงก็เอาอย่างนั้น ไม่ชอบเป็นฝ่ายรอสักเท่าไหร่ เพราะงี้ไงถึงไม่มีแฟน--//โดนหอกปักหัว

    พ่อบ้านพ่อเรือน
    ไวท์เองก็เป็นคนมีด้านดีเหมือนกันนะ แม้จะติดเกมส์จนหัวปักหัวปำขนาดไหนแต่ถ้าอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดีไวท์ขอตายซะดีกว่า ไวท์ชอบที่จะทำความสะอาดบ้าน เห็นรกนิดหน่อยก็หยิบไม้กวาดมากวาดซะละ เรียกได้ว่าคนใช้แทบไม่จำเป็นต้องจ้างมาเลย 
    เรื่องการทำอาหารก็ไม่เป็นสองรองใครจริงๆ นอกจากไวท์จะทำอาหารได้หลากหลายเมนูแล้วเค้าก็ยังทำอร่อยยิ่งกว่าเชฟห้าดาวอีกด้วย ไวท์เรียนรู้เรื่องพวกนี้มาจากคุณแม่ที่เคยสอนให้เค้าตอนยังมีชีวิตอยู่และไวท์ก็เก็บสิ่งที่แม่สอนมาจดใส่สมุดโน๊ตเผื่อเวลาที่เค้าไม่มีแม่แล้วจะสามารถทำเองได้ด้วยตัวเองโดยไม่พึ่งใคร
    เรื่องแกะสลัก เย็บปักถักร้อยเองก็เช่นกัน เรียกได้ว่าชีวิตนี้ไวท์จะโสดไปจนตายก็ยังได้เพราะถ้ามีภรรยา ภรรยาของเค้าก็คงไม่เคยได้ทำ

    กะล่อน+เจ้าชู้นิดหน่อย
    ไวท์จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีในระดับนึง ไม่สิ เค้าหน้าตาดีมากกกก แต่หน้ากลับเบี่ยงๆไปทางเคะ(?)นิดหน่อย แต่ถึงหน้าจะเคะคลับคล้ายคลับคลาว่าไวท์จะเป็นเกย์(?)แต่เห็นแบบนี้สาวตรึมนะไม่อยากจะพูด ไวท์มีสาวเดินไปโรงเรียนและมาส่งเค้าที่หน้าบ้านในทุกๆวันประมาณ2-4คน แต่ไวท์ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมายเพราะมันก็ดีเหมือนกันที่ผู้หญิงมาติด เพราะเค้าจะได้ไม่ต้องตื่นมาทำข้าวกล่องกิน สาวๆพวกนี้ก็ทำมาให้กินตลอด แถมในบางทีตอนเย็นมีพาไปกินไอศกรีมด้วย

    สิ่งที่ชอบ::
    1. หนังสือ
    :: ไวท์เป็นคนชอบอ่านหนังสือแต่ใช่ว่าจะอ่านบ่อยเพียงมันทำให้ฆ่าเวลาที่เค้าไม่ได้ทำอะไรไปได้ต่างหาก
    2.ฟังเพลง
    :: แม้ว่าจะติดเกมส์แค่ไหนไวท์เองก็ยังมีอารมณ์ศิลปินในตัวเองอยู่ ชอบฟังเพลงเวลาเล่นเกมส์จะเป็นเพลงจำพวกประเภทมันส์ๆร็อคๆไปเลย แต่ถ้าอ่านหนังสือ ก็จะเน้นไปทางโอเปร่าหรือเปิดฟังแค่ทำนองเพลงให้มันคลอตามฟิลลิ่ง(?)

    สิ่งที่ไม่ชอบ::
    1.สภาพแวดล้อมที่สกปรก
    :: ไวท์เกลียดมากกับการที่เจอของเหม็นเน่าหรืออะไรที่มันสกปรกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ้านของเค้าเอง เพราะมันดูไม่สบายตาสุดๆแถมเวลากลับบ้านมาแล้วเครียดถ้าเจอของพวกนี้ยิ่งเครียกกว่าเดิมอีก
    2. ที่ๆชุลมุนวุ่นวาย
    :: ไวท์เกลียดมากถ้าอยู่ในที่ที่มีคนพลุกพล่านเต็มไปหมดไร้ระเบียบ มักจะเดินเลี่ยงออกมาแต่ยังคงรักษามารยาทไว้อยู่อย่างเช่นก่อนไปก็จะบอกเพื่อนๆว่า 'เดี๋ยวมา' อะไรทำนองนั้นบางทีเองก็สงสัยว่าเป็นผู้พิทักษ์สายหมอกจริงเหรอออ

    ประวัติ::
    ไวท์เติบโตในตระกูล มิลเลอร์ ตระกูลอันยิ่งใหญ่ของคุณพ่อของเค้า คุณพ่อของไวท์พยายามจะสั่งสอนทุกๆอย่างให้ไวท์เติบโตขึ้นมามีความเป็นผู้นำให้มากที่สุดเพราะไวท์เป็นเพียงคนเดียวที่จะสืบทอดบริษัทต่อได้ แต่กลับกลายเป็นว่าไวท์หัวดื้อรั้นแถมติดแม่ คงเป็นเพราะว่าตอนเด็กพ่อคงจะมีเวลาให้เค้าน้อยเกินไป ทุกๆความทรงจำในวัยเด็กของไวท์แทบจะไม่มีชื่อของพ่อปรากฎอยู่ด้วยซ้ำ  แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาของพ่อเค้าในเมื่อมีเงินจะทำอะไรก็ได้นี่นา.............. 
    พ่อเค้ายัดเยียดให้สไนเปอร์มือดีคนหนึ่งสังหารภรรยาหรือก็คือแม่ของไวท์ พ่อของไวท์เชื่อว่าถ้าภรรยาของเค้าตายๆไปซะมันคงจะทำให้นิสัยของลูกชายตัวเองดีขึ้น และเหมาะมากที่จะขึ้นมาเป็นประธานบริษัทคนต่อไปต่อจากเขา แต่ดูเหมือนจะคิดผิดไปหลังจากสังหารภรรยาไปแล้ว ไวท์กลับหายตัวออกไปจากบ้านอย่างลึกลับ ไม่มีใครรู้ข่าวคราวเกี่ยวกับเขา ไม่มีใครเห็นวี่แววของเขา จวบจนตอนนี้ไวท์ก็ไม่โผล่หน้าไปให้พ่อเห็นอีกเลย เค้ารู้ว่าพ่อสังหารแม่เค้ารู้ทุกๆอย่างว่าพ่อต้องการอะไรจากเค้า 
    ไวท์มั่นใจได้เลยว่าที่พ่ออยากให้กลับไปเพียงต้องการใช้ประโยชน์จากตัวเค้าเท่านั้น ปัจจุบันไวท์อาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่ง และ โกคุโยแลนด์กับพวกโคลม แต่ส่วนใหญ่แล้วเค้าไม่ค่อยจะค้างที่โกคุโยแลนด์สักเท่าไหร่ เพราะสภาพแวดล้อมมันไม่ค่อยโอก็แค่นั้นเอง เค้าจะมาโกคุโยแลนด์ก็ต่อเมื่อไม่มีอะไรทำ แวะมาเล่นเกมส์กินขนมกับเคนก็แค่นั้น............................. 

    เพิ่มเติม :: 
    อาวุธ:: ปืนพกสีเงิน 
    กระสุน:: เป็นกระสุนธาตุสายหมอก
    วิธีใช้:: สามารถยิงแล้วสร้างภาพมายาไปพร้อมๆกันได้ครับ ยิงอะไรก็ทะลุผ่านหมด
    ความแรงของปืนพอๆกับปืนของซันซัสเลยแต่น้อยกว่านะ
    #ลืมบอกไปว่าไวท์ใช้ปืนพกได้ชำนาญมากครับ : )


    อาวุธกล่อง:: กวางมูส (ชื่อ:: แม็กซ์ Max)
    วิธีใช้:: ธาตุใดก็สามารถเปิดอาวุธกล่องนี่ได้ แต่แม็กซ์จะเชื่อฟังแค่ไวท์คนเดียว
    แม็กซ์มีหน้าที่ในการสร้างเงามายาเสริมช่วยไวท์และเมื่อไวท์อ่อนแรงมันจะออกมาโดยอัติโนมัติแล้วสร้างภาพเงามายาเสริมอำพรางตัวของไวท์ไว้แล้วจะคอยฟื้นฟูพลังของไวท์ช้าๆจนเต็ม
    แคนพิโอฟอมมา:: แม็กซ์จะเปลี่ยนตัวเองกลายเป็นผงแล้วลอยเข้าสู่กระบอกปืนของไวท์ แรงของกระสุนมีมหาศาลมากถึงขั้นนัดเดียวทำใหภูเขาหักออกส่วนนึง(?) 
    ถ้ายิงกระสุนใส่ตัวเองจะได้รับHP(?)มหาศาล หมายความว่า ทำให้ร่างกายของไวท์ ทน ทึก ยิ่งกว่าเดิม



    T A L K  T O  A K I R A .

    อากิระ :: ว่าไง
    ไวท์(White) :: ไงครับ...อากิระ
    อากิระ :: กินข้าวมายังอ่ะ
    ไวท์(White) :: เรียบร้อยแล้วครับ
    อากิระ :: อืม...
    ไวท์(White) :: ^^
    อากิระ :: มีอะไรจะถามรึเปล่า
    ไวท์(White) :: ไม่มีแล้วครับ
    อากิระ :: เจอกันในเรื่องนะ
    ไวท์(White) :: ครับผม

    T A L K  T O  M E .    

    -สวัสดีค่า ท่านผปค. ไรท์ชื่อคาลาเมลน่า ท่านผปค.มีนามว่าอะไร
    - ชื่อ คริส ครับผม
    -เอาล่ะมาเข้าประเด็นกันค่ะ ท่านมาสมัครด้วยเหตุผลอะไร
    - ก็คือผมหาที่เค้ารับสมัครรุ่นที่11มานานแต่ไม่เจอสักทีมาเจอเรื่องนี้เลย มาสมัครน่ะครับ
    - ถ้าลูกท่านไม่ติดจะเผาบ้านเมลไหมคะ
    - ผมไม่รู้ที่อยู่ของไรท์จะไปเผาได้ไงกัน^^
    -เรื่องนี้ลูกท่านอาจออกไม่บ่อยนะคะ
    - ไม่เป็นไรครับ...ขอให้ติดก็เป็นพอ
    - และเรื่องนี้อาจดองด้วยน่าค่าา
    - ไม่เป็นไรครับผม
    -ขอบคุณที่มาสมัครคะ
    - ครับผม





















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×