ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร หน่อยครับ

    ลำดับตอนที่ #2 : รายชื่อที่ผู้ที่ผ่าน(เฉพาะแองเจิ้ล)

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 50


    1.นางฟ้าศักดิ์สิทธิ์

    ชื่อ-สกุล :  เอลเซเรีย  เกรเทเลน
    ชื่อเล่น : เซเรีย
    อายุ :   18  ปี
    เพศ  :  หญิง
    ลักษณะ :   ดวงตาหรี่เล็กสีน้ำเงินเข้ม  ผมยาวหยักศกสีเทา ผิวขาวนวล สูง 172 ซม. หนัก 41 กิโลกรัม
    เผ่าพันธ์ : มนุษย์
    นิสัย :อ่อนโยนเป็นบางครั้งบางคราว ค่อนข้างเป็นคนอารมณ์ดี แต่ส่วนใหญ่จะชอบทำหน้าเฉยๆ เป็นคนยิ้มยากและฉลาด ชอบคุยกับรุ่นน้องประจำ รักเด็ก เมื่ออยู่ต่อหน้าคนอายุน้อยกว่าจะยิ้มบ่อยๆ เป็นคนที่ไม่ชอบสุงสิงกับใคร สุภาพกับคนอื่นมาก อยู่ต่อหน้าคนไม่รู้จักจะยิ้มให้ก่อนและช่วยเหลือทุกครั้ง เป็นคนเก่งในหลายๆด้านแต่ชอบทำอาหาร 
    อาชีพ :  นักเวท
    สายการต่อสู้ :  สายเวท [ เวทรักษา ]
    ลักษณะการแต่งตัว  :   เสื้อเชิ้ตคอโปโลสีขาว กางเกงสีดำยาวถึงข้อเท้าไม่รัดมาก
    อาวุธ :  ดาบ
    ชื่ออาวุธ : ดาบวายุ
    ลักษณะของอาวุธ  :  ดาบนี้เป็นดาบธาตุลมที่เบาหวิวมากที่สุด ตัวด้ามจับเป็นสีน้ำเงินเข้มมีลูกแก้วสีครามหม่นๆฝังอยู่ ตัวดาบจะยาวมากแต่จะบางและเฉียบคม ตัวดาบมีสีเขียวอ่อนๆ ดาบสามารถใช้บังคับลมได้ทุกแบบและมันจะไม่เชื่อฟังใครถ้าไม่ใช่เจ้าของ
    ท่าไม้ตาย :  วายุปัดป้อง [ เป็นท่าที่ใช้เรียกลมมาเป็นกำแพง ]
    ธาตุ :  ลม
    อื่นๆ :  เธอเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูลที่ยิ่งใหญ่ แต่แล้ววันหนึ่งเซเรียด้วยความที่อยากลองใช้ดาบวายุเองเลยแอบไปตอนกลางคืน ลมแรงมหาศาลพัดโหมกระหน่ำและปรากฏร่างของชายผู้หนึ่งซึ่งเป็นพ่อมดที่สร้างดาบนี้ขึ้นมา เขาสาปเธอด้วยความโกรธแค้น คำสาปที่เป็นจุดอ่อนเพียงอย่างเดียวทำให้เธอไม่อาจอยู่ตัวคนเดียวได้ นอกจากจะไม่จับดาบ
    จุดอ่อน  :  เวลาอยู่คนเดียวจะควบคุมดาบไม่ได้เลย
    ความปราถนา  :  การได้มีชีวิตอย่างสงบสุข
    บทที่อยากได้ :  นางฟ้าศักดิ์สิทธิ์ค่ะ


    2.นางฟ้าแห่งธรรมชาติ

    ชื่อ-สกุล : เธเรีย มาเรเวีย
    ชื่อเล่น : เธีย
    อายุ :  15
    เพศ - หญิง
    ลักษณะ : ผมสีอำพัน นัยน์ตาสีแดงเลือด ผิวสีขาวราวหิมะ
    เผ่าพันธ์ : มนุษย์
    นิสัย : เรื่อยๆเปื่อยๆ บ้าๆบอๆ บ้าเลือด บ้าบิ่น บ้า...ฯลฯ เบื่ออะไรง่ายแต่ก็ชอบอะไรง่ายมากๆด้วย ไม่ค่อยเครียดกับอะไร รักอิสระ หัวแข็ง ดื้อด้าน อิโนเซนส์เรื่องความรัก ซาดิสม์มากๆ(แต่แบบทำอิโนเซนส์ทั้งๆที่ถือหัวคนในมือมา)ซาดิสม์ที่สุดในเหล่านางฟ้าทั้ง10แล้ว ยิ้มได้ทั้งวัน ถ้าโกรธอย่าเข้าไปยุ่งมิฉะนั้นจะตายได้เนื่องจากโดนรัศมีอาฆาตรอบกาย+การโจมตีอย่างรวดเร็ว 
    อาชีพ : นักล่าเร่ร่อน/นักล่าพเนจร (ล่าทุกอย่าง...)
    สายการต่อสู้ : สายนักล่า กับ สายเวทมนต์
    ลักษณะการแต่งตัว - กระโปรงสีดำเหนือเข่า(ออกแนวมินิเสกิร์ต) เสื้อแขนตุ๊กตามีระบาย(มีระบายหลายที่ในเสื้อ)สีขาว รองเท้าแบบคล้ายๆรองเท้านักเรียนหญิงแต่ซ้นสูงกว่าสีดำ ถุงเท้าสีขาวยาวเกือบถึงหัวเข่า ใส่เสื้อคลุมสีดำ(แบบยมฑูต)ไว้ข้างนอก ใส่สร้อยคอไม้กางเขน2เส้น ไม้กางเขนอันแรกทำจากทองคำขาว อีกอันนึงทำจากนิล(ขาวกับดำ...) ข้อมือข้างซ้ายใส่สร้อยข้อมือมีไม้กางเขนห้อยไว้ ข้างขวาพันผ้าสีดำกับขาวไว้มีห้อยๆลงมาด้วย พวกแกละสองข้าง(รวบผมไม่หมดแบบปล่อยข้างหลังไว้ด้วย คล้ายๆมิสะในเรื่องเด๊ธโน๊ต)แล้วผูกโบว์สีขาวดำพันไว้ทั้งสองข้างมีห้อยลงมา
    อาวุธ : ดาบปักษารัตติกาล
    ชื่ออาวุธ : ดาบปักษารัตติกาล
    ลักษณะของอาวุธ : ดาบธรรมดาเก่าๆเล่มนึงที่จริงๆแล้วเป้นดาบในตำนาน
    ท่าไม้ตาย - มีหลายท่าแล้วแต่จะควบคุมอะไร (ดาบแค่ใช้กวัดแกว่งเฉยๆจริงๆแล้วถ้าเอาจริงจะควบคุมธรรมชาติ)
    ธาตุ : ความมืด(แต่เป็นคนดี)
    อื่นๆ :มีหูแมวกับหางแมวสีดำ...
    อดีต-ไม่มี / ชอบ-ไม้กางเขน โซ่ เลือด / เกลียด- ของหวานๆ
    อยากเป็นแองเจิ้ลอะไร - นางฟ้าธรรมชาติ (สามารถควบคุมดินฟ้าอากาศได้ด้วยเพิ่มนะ บางทีฝนตกเพราะเธอก็เลยคิดให้ฝนตกมันก็ตก =_= เว่อร์เกินรึเปล่าไม่รุ้)
    จุดอ่อน - ไม่มีมันเป้นจุดที่คนคาดไม่ถึงก็คือ... มือข้างซ้าย(มือข้างซ้ายของเธอแรงน้อยมากๆ ขนาดบีบไม้นีดผ้ายังแทบจะไม่มีแรงเลย)
    ความปราถนา - เจอพี่ชายที่เป็นเทวดาแห่งการทำลายล้าง
    บทที่อยากได้ : นางฟ้าธรรมชาติ


    3.นางฟ้าแห่งการผนึก

    ชื่อ-สกุล : รูเวียร์ นอสเตม
    ชื่อเล่น : รูน
    อายุ :  15
    เพศ หญิง
    ลักษณะ : รูปร่างเล็ก ตาสีทองอำพัน ผมสีเงิน ผิวสีไข่มุก
    เผ่าพันธ์ : นางฟ้าแห่งผนึก
    นิสัย : อ่อนโยน ขี้อาย ไม่ชอบแสดงออก พูดน้อย ชอบยิ้มแบบเขินๆ
    อาชีพ : ผู้กักอสูร
    สายต่อสู้ :  เวทย์
    ลักษณะการแต่งตัว เสื้อยาวสีขาวแขนยาว เสื้อคลุมสีแดงสด ผูกผ้าสีเลื่อมทองที่เอว รองเท้าแก้ว
    อาวุธ : กระจก
    ชื่ออาวุธ :กระจกกักวิญญาณ
    ลักษณะของอาวุธ :กระจกหกเหลี่ยม ฐานกระจกทำจากไม้พิเศษ ตัวกระจกทำจากแก้วที่ไม่มีวันแตก ผูกด้วยพู่แดงลงอาคมเลือด
    ท่าไม้ตาย เงารัตติกาล เปงการดูดวิญญาณของฝ่ายตรงข้ามเข้าไปขังในกระจกอ่ะนะ
    ธาตุ : น้ำแข็ง
    (ดิน-น้ำ-ลม-ไฟ-เหล็ก-ไฟฟ้า-ไม้-น้ำแข็ง-แสง-ความมืด )
    อื่นๆ : อดีต จำอดีตตัวเองไม่ได้ ชอบ หิมะ เกลียด ของหวาน อยากเปงแองเจิ้ลผนึกง่า อยากเปงเจ้าหญิงของอีนิกซ์
    จุดอ่อน ของหวานจัด
    ความปราถนา ไม่มี
    บทที่อยากได้ : เพื่อนนางเอก

    4.นางฟ้าแห่งความว่างเปล่า

    ชื่อ-สกุล : ยูมีเนีย เวซอฟต์
    ชื่อเล่น : ยูมิ
    อายุ : 15
    เพศ : หญิง
    ลักษณะ : ผม กับ ตาสีนิล (สีดำอะแหละ) ผิวขาว หน้าเรียวรูปไข่ หน้าหวาน + โหด ผมยาวถึงเอว
    เผ่าพันธ์ : ปีศาจ
    นิสัย : โหด  X ม เงียบ ขรึม ขี้เซา กินเก่ง พูดน้อย ไม่สนใจใคร
    อาชีพ : นักฆ่า
    สายต่อสู้ : สายเวทย์ ด้านมืด
    ลักษณะการแต่งตัว : จะชอบใส่พวกชุดสีดำ โทนเข้ม หรือไม่ก็ ขาว-ดำ ถ้าจะใส่นะ จะใส่ชุดเปรี้ยวๆ หน่อย
    อาวุธ : แส้
    ชื่ออาวุธ : แบล็คดาย
    ลักษณะของอาวุธ : แส้สีเงินยาว 3 เมตรกว่าๆ รองรับเวทได้ทุกชนิดทุกสาย ทุกระดับ
    ท่าไม้ตาย : ดาร์กไลน์ (อธิบาย : จะใช้แส้พันรอบตัวเหยื่อ และปล่อยพลังแห่งความมืดทำให้เจ็บปวด ค่อยๆทรมาน จนเหยื่อขาดใจตายไปเอง)
    ธาตุ : ความมืด
    สิ่งที่ชอบ : ความมืด ถ้าเป็นของกินก็ไอติม
    สิ่งที่เกลียด : การลอบกัด ลอบทำร้าย ถ้าของกินก็เกลียดของเผ็ดกับผลไม้
    อื่นๆ : ชอบรส และกลิ่นเลือดนะ (อาจจะดูโหดๆไปหน่อยก็เหอะ)
    ความปราถนา : อยากทำลายความทรงจำส่วนที่เป็นอดีตของตน (จะน้ำเน่าไปมั๊ยถ้าจะเขียนว่า เคยเจ็บปวดมามาก เลยอยากจะลบความทรงจำทิ้งซะ)
    บทที่อยากได้ : นางฟ้าแห่งความว่างเปล่า


    5.นางฟ้าแห่งสสรพสัตว์

    ชื่อ-สกุล :  วารีนา   เวเนตาร์
    ชื่อเล่น :  วารี่
    อายุ : 16
    ลักษณะ : กล้ายเป็นเด็กเพราะโดนพลังของแองเจิ้ลทำให้เป็นเด็ก แต่จริงๆแล้วเป็นภูติแสนสวย มีดวงตากลมโตสีน้ำตาล  ผมสีน้ำตาล ผิมสีขาว
    เผ่าพันธ์ : ภูติน้ำ
    นิสัย : น่ารัก  ใจดี  รักสัตว์ ยิ้มง่าย(อาจดัดแปลงนะ)
    อาชีพ :  นักเวทย์
    สายต่อสู้ :  เวทย์ + แพทย์
    ลักษณะการแต่งตัว  ชอบใส่ชุดกระโปงเด็ก สีขาว
    อาวุธ :  ไม้เท้า
    ชื่ออาวุธ : ไม้เท้าวารี
    ลักษณะของอาวุธ :  เป็นไม้เท้าสีฟ้าที่มีลูกแก้วเวย์สีน้ำเงินติดอยู่
    ท่าไม้ตาย   เวการ์   เป็นการใช้พลึกน้ำแข็งในการโจมตี
     วารีพิโรธ  ส้างน้ำจากอากาศเพื่อใช้ในการโจมตี
    ดวงไฟแห่งการรักษา  ใช้รักษาบาดแผล
    ธาตุ :  น้ำ +  น้ำแข็ง
    สิ่งที่ชอบ   สัคว์ทั้งหลาย
    สิ่งที่เกลียด  คนที่ทำร้ายสัตว์
    ความปราถนา
    เป็นนางฟ้าแห่งสรรพสัตว์  Angle of Best (ว่างอยู่)(ลิงค์เพิ่มใหม่)
          มีพลังในการควบคุมสัตว์ป่าได้   ข้อเสียคือ  จะทำให้ผู้ที่ถือพลังนี้จะกลายเป็นเด็กตัวเล็กประมาณ 8-9 ขวบ(ตราบใดเมื่อพลังนั่นไม่เป็นหนึ่งเดียวกับพลังอื่นของเดสทรอยแองเจิลก็ไม่มีวันกลับเป็นเหมือนเดิมได้) 

    6.นางฟ้าแห่งการปกป้อง

    ชื่อ-สกุล :คาริสต้า ฟรานเทียร์

    ชื่อเล่น : คริสต้า

    อายุ : 16
    เพศ หญิง

    ลักษณะ : ผมสีทองเป็นประกายยาวหยักโศกถึงกลางหลัง ดวงตาคมโตสีเขียวอมฟ้าสวย ผิวขาวอมชมพู รูปร่างอรชร สูงระดับมารตรฐานผู้หญิง

    เผ่าพันธ์ เอลฟ์


    นิสัย : เย็นชา แต่ก้อ่อนหวาน พูดจาสุภาพ เรียบร้อย สุขุม เข้มแข็งมากๆ รักเพื่อนมาก มนุษย์สัมพันธ์ดีเป็นเลิส รักเรียน รักความถูกต้อง ส่วนมากทำก้ทำตัวเป็นแม่พระ ฉลาด แต่ก้ไม่ถือตัว รักการต่อสู้ถึงขั้นบ้าเลือด เวลามีคนมาท้าสู้ ตาจะลุกวาว รับคำท้าทันที( โดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น) และเวลาต่อสู้จะ โหด อำมหิต สลัดคราบแม่พระไปทันที ประสาทการรับรู้ทั้ง 5 ไวมาก

    อาชีพ :นักล่า ปีศาจ

    สายการต่อสู้ : สายดาบ


    ลักษณะการแต่งตัว เสื้อแขนกุดสีขาวคอเข่าสวมทับด้วย เสื้อหนังสีดำเข้ารูป แขนยาวถึงศอก กางเกงหนังสีขาวรัดรูปยาวถึงเข่า รองเท้าบู้ทยาวถึงเข่าสีดำ เข้มขัดหัวกะโลกสีเงิน สร้อย เขี้ยวปีศาจของคาริน่า

    อาวุธ : ดาบ
    ชื่ออาวุธ : ออร่าเทรส
    ลักษณะของอาวุธ : ดาบเรียวยาวสีเงิน ดูหนา สามารถแยกเป็นดาบ 2 มือได้ จะมีออร่าสีทองอ่อนๆรอบตัวดาบ เวลาเจ้าของพร้อมสู้

    ท่าไม้ตาย ไลท์นิ่ง ทอนนาโด
    ธาตุ : แสง

    อดีต อยู่กับพื่สาว 2 คน พี่สาว ชื่อ คาริน่า ( คาริน) พ่อ และเเม่เสีย ไปตั้งแต่เด็กเพราะโดนปีศาจฆ่าตาย เธอและพี่สาว 2 คน จึงมาทำอาชีพ นักล่าปีศาจ เทอเป็นคนอ่อนแอ อ่อนไหว แต่พี่สาวเป็นคนเข้มแข็ง พี่สาวมาตายเพราะเทอ เพราะความอ่อนแอ.. คารินจึงถูกปีศาจฆ่าตาย ทั้งๆที่เทอน่าจะสามารถปกป้องพี่สาวได้แท้ๆ... เทอจึงเปลี่ยนแปลงตัวเองเลิก อ่อนแอ และเข้มแข็ง และหันมาล่าปีศาจ

    สิ่งที่ชอบ การต่อสู้ ชีสเค้ก
    สิ่งที่เกลียด การปกป้องคนสำคัญไม่ได้ เวลาที่ตัวเองอ่อนแอ ปีศาจชั่ ว
    จุดอ่อน อดีต
    ความปราถนา ฆ่าปีศาจให้ได้มากที่สุด

    บทที่อยากได้ นางฟ้าแห่งปกป้อง Angle of Safeguard

    7. นางฟ้าแห่งพลัง

    ชื่อ-สกุล :ฟลอร์เทล เอวาเรีย (Farotel Avarie)
    ชื่อเล่น :ฟลอร์
    อายุ :  15
    เพศ  หญิง
    ลักษณะ :ผมสีแดงระเรือดวงตาสีส้มเข้ม
    เผ่าพันธ์ :มนุษย์
    มาจากเมือง :มิคาเอลฟ์
    นิสัย :เงียบๆขรึมๆไม่สุงสิงกับใคร(อาจมีการเปลี่ยนแปลง)
    อาชีพ :นักดาบเวทย์
    สายการต่อสู้ :สายเวทย์ และสายนักรบ
    ลักษณะการแต่งตัว :เสื้อเป็นผ้าแพรพันธุ์เนื้อดีสีขาวอมแดงกับกระโปรงเบาสบายสีแดงสวมเข็มขัดหนังสีดำฝังพลอยแล้วก็สวมกางเกงรัดรูปยาวมาถึงเข่าสีดำ
    อาวุธ :ดาบ คฑา ธนู
    ชื่ออาวุธ :(ดาบ)ไฟเออร์ร่า (คฑา)วารีเอน่า (ธนู)วินร์ไซฟร่า
    ลักษณะของอาวุธ :ดาบเรียวบางแต่แข็งแรงด้ามดาบแกะสลักรวดลายสวยงามฝังทับทิมสีแดง คฑามีลูกแก้วใสสีฟ้าด้ามคฑาทำจากไม้โอ๊ก1000ปีแกะสลักรวดลายเป็นรูปนกฟีนิกซ์ลงอาคมด้วยเลือดเอลฟ์โบราณพู่ทำจากหางยูนีคอน ธนูมีขนาดเหมาะมือฝังมรตและเเกะสลักรวดลายเป็นรูปนกอินทรีย์
    ท่าไม้ตาย :(ดาบ)ไฟร์นิ่งเบลด (คฑา)วอลร์โฟรอาน่า (ธนู)วินร์นิ่งเอลโรร่า
    ธาตุ :ผสม (น้ำ ลม ไฟ)
    (ดิน-น้ำ-ลม-ไฟ-เหล็ก-ไฟฟ้า-ไม้-น้ำแข็ง-แสง-ความมืด )
    อื่นๆ :สามารถทำให้คนที่เธอไม่ชอบขี้หน้าเวลามองตาจะกลายเป็นน้ำแข็ง และเป็นเจ้าหญิงของเมืองสักแห่ง
    จุดอ่อน :ไม่มี(อาจจะแก้ชัวร์)
    ความปราถนา :ไม่มี

    8.นางฟ้าแห่งคำสาป

    ชื่อ-สกุล : นาซายน์ อาราฟรอทเทีย
    ชื่อเล่น : ซายน์
    อายุ :  15
    เพศ : หญิง
    ลักษณะ : ผมสีเงินยาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีเขียวมรกต
    เผ่าพันธ์ : มนุษย์
    นิสัย : ร่าเริงสดใสตลอดเวลา ชอบการละเล่นทุกอย่าง โกรธง่ายแต่หายเร็ว
    อาชีพ : มือสังหาร -_-"
    สายการต่อสู้ :  สายเวทย์และสายนักรบ
    ลักษณะการแต่งตัว : เสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ มีถุงมือยาวถึงข้อศอก (ถุงมือแค่ข้อนิ้ว) สีดำ
    อาวุธ : มีดสวมแขน คทา ดาบ
    ชื่ออาวุธ : มีดสวมแขนไม่มีชื่อ คทา - นิรันด์ดารา ดาบ - ปักษารัตติกาล
    ลักษณะของอาวุธ : มีดสวมแขน - เป็นมีดสวมที่แขน ใช้เวลาชก คทา - เป็นคทาสีดำ มีลวดลายสีทองทั่วทั้งไม้ ดาบ - ดาบยาวถือสองมือ
    ท่าไม้ตาย : มีดสวมแขน - กีการ์เรด คทา - เคเกจไฟร์ ดาบ - ไฟร์ ฟอเอฟเวอร์
    ธาตุ :
    (ดิน-น้ำ-ลม-ไฟ-เหล็ก-ไฟฟ้า-ไม้-น้ำแข็ง-แสง-ความมืด ) (น้ำแข็งกับความืดนั่นแหละค่ะ
    อื่นๆ :
    (อดีต-ชอบ-เกลียด-อยากเป็นแองเจิ้ลอะไร(ถ้าอยากเพิ่มแองเจิ้ลก็เขียนความสามารถเพิ่มได้นะ  ไม่ว่า)-เพิ่มเติม)
    จุดอ่อน : -(แก้ชัวน์)
    ความปราถนา : อยากไปที่เมือง โซล
    บท  นางฟ้าแห่งคำสาป


    9.นางฟ้าแห่งการควบคุม(ว่าง)
    ชื่อ-สกุล : รีซ่า วาเลนไทน์
    ชื่อเล่น : ไวท์
    อายุ : 18ปี
    เพศ: หญิง
    ลักษณะ : ตาสีเงิน ผมก็สีเงินยาวลงมาถึงพื้น ผิวขาวซีดๆ สูงประมาณ160
    เผ่าพันธ์ : ปีศาจ
    นิสัย : เป็นคน2บุคลิค ตอนแรกจะเป็นคนที่ร่าเริง เข้ากะคนง่าย มีเหตุผล รักเพื่อนมากๆ ถ้าใครทำร้ายเพื่อนของตนก็จะตามไปล้างแค้น แต่ถ้าเวลาต่อสู้แล้วจะเปลี่ยนไปเป็นอีกคนนึงนิสัยจะต่างกันโดยสิ้นเชิง เพราะจะโหดมากๆ  ฆ่าศัตรูให้ตายอย่างทรมาน
    อาชีพ : นัีกฆ่า
    สายต่อสู้ : สายเวทย์ และ สายนักรบ
    ลักษณะการแต่งตัว: ชุดวันพีชสีขาวเงินๆ แขนเสื้อยาวๆ หรือชุดที่ใส่แล้วสบายๆ
    อาวุธ : เคียว
    ชื่ออาวุธ : ซิลเวอร์
    ลักษณะของอาวุธ : เคียวสีเงิน สูงและใหญ่กว่าตัวของไวท์ สลักอักขระสีดำทั้งด้าม เป็นอาวุธที่มีชีวิตเพราะจะดูดวิญญาณของศัตรูมาเป็นพลัง ทำให้ไวท์สามารถใช้เวทย์ควบคุมร่างของศัตรูได้
    ท่าไม้ตาย : บทเพลงส่งวิญญาณ
    ธาตุ :ไฟและความมืด
    สิ่งที่ชอบ: ธรรมชาติ และ การได้ฆ่าศัตรู
    สิ่งที่เกลียด: คนขี้ขลาด
    อื่นๆ :เป็นลูกสาวคนเดียวของเจ้าปีศาจตะวันตก ตอนเด็กๆเห็นเแม่โดนปีศาจ (ที่อยู่คนละเผ่า) ฆ่าตายไปต่อหน้าต่อตา
    ความปราถนา: จะต้องเก่งใ้หมากกว่านี้เพื่อปกป้องเพื่อนๆให้ได้ และตามหาปีศาจที่ฆ่าแม่ของตน

    10.นางฟ้าแห่งเงา
    ชื่อ-สกุล :ชาวีเซีย เรทารีน
    ชื่อเล่น :ชาเวีย เซีย วิซ
    อายุ : เท่าไรก็ได้ไม่ว่าแล้ว จะเด็กหรือคนแก่เชิญครับ 11ได้ป่าวอะคะ
    เพศ หญิง
    ลักษณะ :สูง150 หนัก30 ตาสีเงิน ผมสีขาว สวย น่ารัก
    เผ่าพันธ์  เอลฟ์+ภูติ +พราย+นางม้ด้วยน้าคะ ทางที่ดีเอาเงือกด้วยละกัน
    นิสัย :ก้นะ เพอเฟกทุกด้าน เย็นชชา ไม่มีความรู้สึก อยู่ไปวันๆ เอาเปงว่าเปงคนดี แต่ว่าเมือนหยิ่งๆไม่รูเรื่องรุราว อยู่ไปวันๆ เอางี้ตามคาแรกเตอที่ท่านคิดอะ
    อาชีพ : เป็นผู้พิทักษ์ธรรมชาติ
    สายต่อสู้ : (สายเวทย์ สายแพทย์ สายนักรบ อื่นๆ)
    ลักษณะการแต่งตัว ก็เรียบๆ ใส่เหมือนพวกนางไม้ พรายภูติอะค่า
    อาวุธ :ดาบ
    ชื่ออาวุธ :ดาบสูญสิ้น
    ลักษณะของอาวุธ :ดาบเรียวยาวสีเงิน ด้ามจับสีดำ มีเชือกพันสีขาวแต่ถูกย้อมด้วยเลือด
    ท่าไม้ตายลบล้าง สามรถลบล้างได้ทุกสิ่งบนโลก เช่น พันธะ คำสาป สิ่งมีชีวิต บลาๆ
    ธาตุ :น้ำแข็ง+มืด น่าค้าๆๆๆๆๆ
    สิ่งที่ชอบ ไม่มีความรู้สึก แต่ชอบมั้งได้ไหมงะ- - หนังสือ ชา +กาแฟ จริงก้ไม่ได้ชอบหรอก แต่ว่าอยู่กับมันหน่อยสุด การนอนหลับ
    สิ่งที่เกลียด ไม่รุงะ มันว่างเปล่า เหอะๆ
    อื่นๆ :ไม่รุเช่นกานT^T
    ความปราถนาอยากให้ตัวเองมีความรูสึกมากกว่านี้

    11.นางฟ้าแห่งอาวุธ(ไว้บอกวันหลัง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×