ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC NCT] OH MY HOST l Hanta , Johnten l ツ ‏

    ลำดับตอนที่ #2 : ㄨ คุณหนูนากาโมโตะ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 59


    CR.SHL


















     

    คุณหนูนากาโมโตะ สวัสดีค่ะ

    สวัสดีครับคุณหนู

    วันนี้มาเช้าจังเลย เป็นเด็กขยันจริง ๆ เลยนะคะ

     

    .

    .

     

    .“ สวัสดีครับทุกคน วันนี้เหนื่อยหน่อยนะครับ

    ร่างบางในชุดสูทสีดำสนิทเอ่ยคำทักทายออกไปอย่างเป็นกันเอง เรียวขาสวยสาวไปข้างหน้าอย่างกระฉับกระเฉงได้ความรู้สึกสดชื่นแจ่มใสราวกับมีช่อดอกไม้ช่อโตส่งกลิ่นหอม ๆ ออกมาต้อนรับเช้าวันใหม่ของพวกเขา ยิ่งมองเห็นผิวพรรณเนียนละเอียดแบบฉบับหนุ่มญี่ปุ่นที่ดูเข้ากันดีกับดวงตากลมโตที่มองคล้ายกันกับเด็กผู้หญิง ริมฝีปากฉาบบางที่ชมชอบการฉีกยิ้มออกมากว้าง ๆ

     

    งดงามสดในราวกับดอกไม้ หากแต่สันจมูกแหลมเล็กที่เฉิดรั้งขึ้นกลับดึงความรู้สึกดื้อรั้นออกมาให้เห็นอย่างช่วยไม่ได้

     

    พี่ซอนแจครับ คุณพ่ออยู่ด้านในใช่ไหมครับ

    เดินตรงเข้าไปหาเลขาคนสวยที่นั่งแย้มยิ้มอยู่ด้านหน้าห้องของ ท่านประธานพวงแก้มอิ่มที่ถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางราคาแพงแดงก่ำขึ้นมาเล็กเพียงแค่ได้มองใบหน้าของ บุตรชายคนเล็กของตระกูลนากาโมโตะตรง ๆ ไม่ว่าอย่างไรเด็กน้อยคนนี้ก็ควรค่าแก่การถูกรักเสมอ

    ท่านประธานอยู่ด้านในค่ะ ซักครู่นะคะ ดิฉันจะ ....  

    อะ เอ่อ ... ยังไม่ต้องก็ได้ครับ ผมขอเข้าห้องน้ำก่อน เดี๋ยวผมมานะครับ

    เสียงหวานที่เอ่ยออกมาอย่างตระกุกตระกักเรียวเส้นคิ้วเรียวสวยให้ผูกเข้าหากันอย่างนึกสงสัยมองตามร่างกายบางเล็กของเด็กหนุ่มหน้าสวยที่กึ่งวิ่งเดินเข้าในห้องน้ำอย่างเร่งรีบ ก่อนที่ประตูบานใหญ่จะถูกดันปิดอย่างรวดเร็วพร้อมกับความสนใจของเธอที่เริ่มเลือนลางลง

     

     

     

     

    จะโทรมาได้เวลาเกินไปแล้วนะครับคุณจอนห์นี่

    น้ำเสียงแดกดันถูกส่งออกไปทางโทรศัพท์ที่ร่างบางรีบหยิบมันขึ้นมากดรับได้อย่างหวุดหวิด เมื่อมองไม่เห็นสิ่งชีวิตสปีชี่ไหนที่พัดผ่านเข้ามาในสายตา ใบหน้าเรียวสวยที่เคยยับยู่ยี่เมื่อซักครู่กับพองลมขึ้นมาเหมือนกับเด็กน้อย ถอนหายใจเข้าไปในสายอีกซักหน่อยเพื่อให้คนในสายรับรู้ถึงความเป็นไปในชีวิตของเขาในตอนนี้ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

    ฮยอง เลิกเล่นแล้วกลับเกาหลีซักทีเถอะ ผมจะรับมือป๊าไม่ไหวแล้วนะ

    ส่งเสียงเข้าไปในสายอย่างอ่อนใจ มีความหวังเล็ก ๆ กับคนเป็น พี่ที่อาจจะนึกโอนอ่อนกับคำร้องขอของเขาบ้าง ถึงมันจะเป็นความหวังอันแสนริบรี่ แต่เขาก็ทำมาเกือบจะหนึ่งปีแล้วนะ ความภูมิใจแบบนี้เขาคงหาที่ไหนไม่ได้แล้วหล่ะ U…U

    อะไรกัน น้องชายคนเก่งของฉัน ไม่อยากปกป้องพี่ชายคนนี้แล้วเหรอ ?”

    น้ำเสียงทุ้มหนักที่ส่งออกมายียวนอารมณ์ ไม่อาจจะทำให้เด็กความอดทนต่ำอย่างเขานิ่งเฉยกับมันได้ ใบหน้าขาสวยเริ่มขึ้นสีแดงก่ำ พร้อมกับหัวสมองที่กำลังเรียบเรียงคำด่าทอแจ่ม ๆ ออกมาซัดใส่คนเป็นพี่ซักสองสามดอก แต่สติที่หลงเหลืออยู่น้อยนิดของเขากลับสะกิดเบา ๆ พร้อมกับกระซิบว่า ....

     

    สิ่งที่ซอ ยองโฮ พูด มันมีอะไรผิดพลาดตรงไหนเหรอ ?

     

    กับเรื่องปกป้อง ตัวเขาเองไม่ใช่หรือไงที่จัดการรับหน้าคนเป็นพ่อเองหลังจากคนที่ถูกทาบทามให้เป็น ท่านประธานคนต่อไปของ นากาโมโตะ กรุ๊ป บินหนีไปที่ญี่ปุ่นเพียงเพราะ นั่นมันไม่ใช่สิ่งที่พี่ต้องการ ความสัมพันธ์กระท่อนทะแท่นแบบแทบจะตัดพ่อตัดลูกกันนี้ตัวเขาก็สถาปนาตัวเองเป็นกาวใจเพื่อสมานรอยแยกของทางสองเส้นนี้ให้ยังคงเชื่อมเข้ากัน แต่ดูเหมือนยิ่งนับวันกาวราคาแพงอย่างเขาก็ใกล้จะหมดอายุลงเต็มที กับปัญหาระดับชาติที่เขาไม่ได้เป็นคนก่อมันขึ้นมา จะให้เด็กตัวเล็ก ๆ อย่างเขามานั่งแก้มันอยู่คนเดียวแบบนี้

     

    มันจะไม่ดูโหดร้ายเกินไปไปหน่อยหรือไง !!!

     

    ฮยอง ถ้าผมไม่รักฮยองผมคงไม่ยอมให้ฮยองหนีไปเที่ยวญี่ปุ่นเป็นปี ๆ  แล้วตัวเองมานั่งรับกรรมอย่างนี้หรอก

    งั้นแกก็หุบปาก แล้วเลิกขอร้องอ้อนวอนให้ฉันกลับเกาหลีซักที

    น้ำเสียงทุ้มหนักส่งออกมาอย่างไร้ซึ่งความปราณี  เรียกดวงตากลมโตฉายแววอ่อนล้าออกมาอย่างที่ใครได้เห็นคงพากันเข้ามาปลอบประโลมอย่างรักใคร่ แต่คงไม่ใช่กับไอ้พี่บ้าคนนี้ ...

     

    ห่างไปเป็นปี อยากจะใช้ช่องว่างนี้ตัดพี่ตัดน้องกับเขาไปอีกคนหรือยังไง !

     

    ฮยอง ....

    ถ้าแกเอาแต่เรียก ฮยอง ๆ อยู่แบบนี้ ฉันจะไปนอนแล้วนะ กู๊ด มอร์นิ่ง สู้ ๆ นะครับ คุณน้องชาย

    สัญญาณจากต้นสายถูกตัดฉับเรียกเรียวมือเล็กผละโทรศัพท์เครื่องหรูออกมาจ้องดูอย่างไม่เชื่อสายตา ผ่อนลมหายใจออกมาอย่างเหนื่อยอ่อน พร้อมกับดวงตากลมสวยที่กรอกไปมาอย่างคลั่งแค้น

     

    สถานีที่หนึ่งจบไปไม่ค่อยสวยเท่าไหร่

    สถานีต่อไปเขาต้องทำมันให้ดีกว่านี้ !

     

     

     

    แกร๊กก !!

     

    เชิญค่ะ คุณหนู

    หันไปยิ้มขอบคุณพี่เลาขาคนสวยที่เป็นธุระเปิดประตูให้เขาเดินไปสู่สถานีที่สอง ที่สิ่งที่เขาต้องจัดการคงเป็นใครไม่ได้นอกเสียจากชายหนุ่มวัยกลางคนที่นั่งนิ่งอยู่บนเก้าอี้ทำงานตัวโตที่ตั้งกระง่านอยู่กลางห้อง ใบหน้าเคร่งขรึมมองรวมกับดวงตากลมลึกแบบฉบับชาวญี่ปุ่นขนานแท้ไม่อาจจะทำให้บุตรชายรู้สึกคุ้นเคยกับผู้เป็นพ่อได้ลง

     

    ดีแค่ไหนแล้วที่เขากับพี่ชายได้เชื้อเกาหลีของแม่มาแทบจะเต็มตัว ....

    ถ้าจะให้แบกรับใบหน้าโหดเหี้ยมของคนเป็นพ่อไปตลอดชีวิต จะมีใครที่ไหนเข้าหาเขากัน

     

     

    พ่อครับ ...

    “ 8.15 แกมาเลท 15 นาที ใช่ไหม ? ”

    เสียงแหบทุ้มดังขึ้นหากแต่ใบหน้าที่ประปรายไปด้วยร่องรอยของวัยกลับจดจ่อกับแฟ้มงานตรงหน้าราวกับกำลังทักทายกับสิ่ง ๆ นั้นอยู่  ดวงตากลมโตกรอกกลิ้งไปมาอย่างหน่ายเหนื่อยพร้อมกับเรียวขาสวยที่สาวไปด้านหน้าเพื่อยืนยันการมีตัวตนกับผู้เป็นพ่อ

    ขอโทษครับ

    ช่วงนี้ได้ติดต่อกับพี่ชายแกบ้างไหม

    ในที่สุดชายตรงหน้าก็ยอมเงยใบหน้าขึ้นมามองเขาเสียที หากแต่ดวงตาดุดันที่ฝังแฝงไปด้วยความเคร่งเครียดรวมถึงคำถามกัดกร่อนหัวใจของเขามันทำให้เด็กหนุ่มต้องรีบกลืนความดีใจลงท้องอย่างรวดเร็ว

    มะ ไม่ครับ เราสองคนไม่ได้ติดต่อกันเลย

    ดวงตากลมสวยหลุบต่ำลงทันทีที่พ่นคำโกหกคำโตออกไป เหงื่อชื้นเริ่มแทรกซึมออกมาตามไรผมที่สีเข้ม ริมฝีปากบางสวยขบกัดเข้าหากันโดยอัตโนมัติ

     

    เขายอมเสี่ยงชีวิตช่วยพี่ชายขนาดนี้ ถ้าหมอนั่นยังมากล่าวหาเขาอีก เขาคงต้องเสยกลับไปซักหมัดซะเล้วสิ !

     

    แต่ถึงยังไง 9 เดือนกับอีก 18 วัน มันนานเกินไปแล้วว่าไหม ? ”

    แต่พ่อครับ ...

    ไปญี่ปุ่น แล้วเอาตัวพี่ชายแกกลับมา ...

     

    หาาา ???

     

    ถ้าเอามันกลับมาไม่ได้ แกสองคนก็ไปอยู่ที่นั่นซะ !! ”

     

     

     

     

     

     

     

    ที่พ่อลูกทำแบบนั้นก็เพราะเป็นห่วงอนาคตของพวกลูกนะ

     

    ยองโฮแก่เกินจะเที่ยวเล่นเป็นเด็ก ๆ แล้ว ถึงเวลาที่พี่ชายลูกต้องกลับมาช่วยครอบครัวซักที

     

    สู้ ๆ นะ ยูตะ รีบกลับมาหาแม่นะ

     

    พ่นลมหายใจออกมาเป็นรอบที่ร้อยของวันพร้อมกับหัวสมองที่ยังคงนึกคิดถึงคำสั่งเสียของคุณนายซอ ถ้อยคำปลอบโยน  ให้กำลังใจ และอธิบายความต้องการของคนเป็นพ่อได้อย่างมีเหตุผลมีผลมีเพียงแค่แม่ของเขาที่เรียบเรียงมันออกมาได้อย่างดีเยี่ยม อยากจะร้องไห้งองแงแล้วหลบหลังมารดาเหมือนเด็ก ๆ แต่ตัวเขาเองก็แก่เกินจะทำแบบนั้น และการหนีปัญหามันไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาในจิตใจของเขาตั้งแต่ตอนแรก

     

    เอาตัวพี่ชายกลับเกาหลีคือสิ่งที่เขาต้องทำ

     

    ถึงมันจะดูยากลำบากกว่าการใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ในญี่ปุ่นก็เหอะ ....

     

     

    ลมหายใจอันดับที่หนึ่งร้อยหนึ่งถูกพ่นออกมาอีกครั้งพร้อมกับดวงตากลมโตที่กวาดมองไปรอบสนามบินฮิเนดะที่มีผู้คนเดินควักไขว่ไปมาจนน่าเวียนหัว  ไม่รู้ว่าเขาไม่ได้เดินทางบ่อยเหมือนแต่ก่อนหรือเศรษฐกิจยุคนี้มันดีเสียจนผู้คนพากันแทคทีมเดินทางท่องเที่ยวเสียจนสนามบินนานาชาติแห่งนี้มองดูเล็กลงไปทันตา แต่นั่นมันใช่เรื่องของเขาที่ไหนกันเล่า ...

     

    เล่นงานคนนัดไม่เป็นนัดต่างหากมันคือสิ่งที่เขาต้องทำ !

     

    เรียวมือสวยหยิบเครื่องมือสื่อสารเครื่องหรูขึ้นมาพร้อมกับจิ้มยังเบอร์ที่โทรออกล่าสุด ใบหน้าสวยฉายแววคับแค้นใจจากการนั่งรอใครบางคนมาเกือบหนึ่งชั่วโมงเต็ม ดวงตากลมสวยเริ่มกวาดมองไปรอบ ๆ อีกครั้งก่อนที่ร่างสูงโปร่งของใครบางคนที่พัดผ่านเข้ามาในสายตาจะเร่งให้ร่างบางรีบเก็บโทรศัพท์เครื่องหรูลงใส่กระเป๋าทันที

    จอนห์นี่ !! ”

    เรียวแขนเล็กโบกไปมาพร้อมกับร้องเรียกชื่อผู้ปกครองไปด้วย  ไร้ซึ่งสัญญาณตอบรับ ชายหนุ่มตรงหน้ากลับเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้น สแนปแบคสีดำสนิทถูกกดลงเล็กน้อยเมื่อมองรวมกับแมสสีเดียวกันทำให้เขาแทบจะมองไม่เห็นหน้าพี่ชายของตัวเองเลย

     

    แต่คนญี่ปุ่นซักกี่คนเชียวที่จะมีหุ่นเหมือนกับไอพี่หมีของเขา !

     

    ฮยอง ! เลิกเดินหนีได้แล้ว มันไม่สนุกเลยนะ

    วิ่งเข้าไปคว้าชายเสื้อยืดตัวขาวบางของคนต้องสงสัย พร้อมกับลำตัวบางเล็กที่ส่งเสียงหอบหนัก ๆ ออกมา เงยใบหน้าแดงก่ำจากการออกกำลังกายยามเช้าขึ้นมองชายหนุ่มที่กำลังก้มลงมามองเขาเช่นกัน แมสปิดปากถูกดึงลงช้า ๆ เผยให้เห็นใบหน้าหล่อเหลาไม่คุ้นตา มองเห็นเส้นคิ้วเรียวสวยที่ผูกเข้าหากันด้วยความรู้สึกมึนงง ดวงตากลมลึกฉายแววประหลาดใจเสียจนเขาต้องปล่อยมือที่แทบจะไร้ซึ่งเรี่ยวแรงออกมาจากเสื้อยืดราคาแพงตัวนั้น

     

    กรี๊ดดด การ์ดคะ !! ผู้ชายคนนั้นเข้าถึงตัวศิลปินแล้วค่ะ !!! ”

     

     

     

     

     

     

     

     

      โกเมนนาไซ

     

    ไฮ

     

    อาริกาโต โกะซาอิมาซ

     

    ภาษาญี่ปุ่นสำเนียงเปล่ง ๆ ถูกส่งออกไปจากริมฝีปากเรียวสวยของคนเป็นที่พี่กำลังแก้ไขสถานการณ์สุดแสนจะเลวร้ายให้เขาอยู่ รีบหลบสายตาการ์ดตัวใหญ่ยักษ์ที่หันมาใช้สายตาดุดันทิ่มแทงเขาอย่างไร้ความปราณี เพียงไม่นานทุกอย่างก็ดูเหมือนจะเริ่มคลี่ลายลงเมื่อมองเห็นใบหน้าหล่อเหลาของคนเป็นพี่เริ่มแย้มยิ้มขึ้นมาได้เล็กน้อย เมื่อไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเขาก็อยากกลับมาใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์อีกครั้ง มือเรียวหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูขึ้นมาส่องดูก่อนที่ภาพใบหน้าหล่อเหลาของใครบางคนจะฉายแวบเข้ามาในหัวราวกับฟ้าผ่า สะบัดหัวกลมเล็กไปมาเบา ๆ ราวกับอยากลบเลือนภาพใบหน้านั้นให้ออกไปจากหัว เขาแค่นึกอับอายเกินกว่าลืมมันลงไปง่าย ๆ

     

    แค่นั้น ...

    เขารู้สึกแค่นั้นจริง ๆ นะ ....

     

     

     

    ปั๊กก !!

     

    จอนห์นี่ !! เจ็บนะ

    เงยใบหน้าที่พึงถูกใครบางคนประทุษร้ายขึ้นไปแหวใส่คนตัวสูงที่กำลังยืนกอดอกมองเขาอยู่ตรงหน้า ยกมือเรียวบางขึ้นมาลบหน้าผากเนียนละเอียดที่ตอนนี้คงขึ้นสีแดงช้ำอย่างน่าสงสาร

    มาถึงก็สร้างปัญหาให้เลยนะ

    ใครจะไปรู้หล่ะ ก็เหมือนกันซะขนาดนั้น

    รีบยันตัวลุกขึ้นพร้อมกับมือบางที่ทำท่าจะเอื้อมลงไปหยิบสัมภาระตัวเองขึ้นมา หากแต่สิ่งที่ร่างบางมองเห็นคือมือแกร่งของใครบางคนที่ชิงมันไปถือไว้เอง เงยหน้าขึ้นมองใบหน้าหล่อเหลาของคนเป็นที่มองดูมีเสน่ห์มากกว่าตอนที่จากเขามากหลายเท่าตัว ไม่มีรอยยิ้ม คำต้อนรับ หรือของขวัญสร้างขึ้นมาต้อนรับการมาเยือนของเขา ซอ ยองโฮ ยังคงเย็นชาเหมือนเดิม ความอบอุ่นที่มีให้เขาก็ยังไม่ถูกลบเลือนไปเช่นกัน

    เดินตามฉันมา จะได้ไม่เที่ยวดึงใครมาเป็นพี่อีก

     

    .

    .

    .

     

    ครับ  คุณพี่ชาย









     


    To be con...












     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×