ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (chanbaek) Money Money

    ลำดับตอนที่ #2 : ตามหาหัวขโมย(20%)

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 59


    เป็นถึงลูกมาเฟีย แต่กลับโดนเด็กตัวเท่ามดหลอกเอาเงิน รู้ถึงไหนอายถึงนั่นจริงน้า...

     

    เงียบเถอะไอ้ลูกจ๊อกปาร์ค ชานยอล เอ็ดน้องชายตัวดี และหันกลับไปประจันหน้ากับผู้เป็นพ่อต่อ เรื่องมันก็เป็นอย่างว่าแหละป๊า

     

    ฮึ! แม้กระทั่งรถเบนซ์อีแก่ของป๊าก็โดนยัยหนูตัวเล็กนั่นเอาไปเรอะ อืม...น่าสนใจผู้เป็นพ่อทำท่าทางครุ่นคิด มือเหี่ยวย่นเล็กน้อยถูกยกขึ้นมาลูบคาง

     

    อะไรน่าสนใจป๊า อีแก่นั่นราคาเป็นสิบๆล้าน รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นเหอะ”  ชานยอลพูด

     

    เฮ้อ กะอีแค่มีที่เก็บกางเกงในลับอะไรของแกน่ะมันรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นตรงไหนวะชานยอล

     

    โห่...ป๊าไม่เข้าใจอ่ะชานยอลทำท่างอแง

     

    ไม่เข้าใจอะไรวะ แล้วท่าทางงอแงๆเหมือนเด็กโง่แบบนั้นแกไปเอามาจากไหน แม่แกสอนมาอีกแล้วซินะ ฮึ่ม!! คืนนี้คงต้องจัดการสั่งสอนเสียหน่อย ส่วนแกชานยอล ไปได้แล้ว ไปตามหายัยหนูนั่นแล้วจับมาให้ป๊าด้วย จะทำลอนบาร์*

     

    ฮะ!!! ละ...ลอนบาร์!! ป๊า!!! ป๊าต้องไม่บังคับผมสิให้ตาย!!!!!

     

    เอ้อ แกจะเอะอะอะไรนักหนาวะ ถ้าอีหนูนั่นไม่ผ่านลอนบาร์ก็สิ้นเรื่อง

     

    ถ้าไอ้เด็กนั่นมันผ่านล่ะป๊า...ผมพึ่งอยู่ปีสองเองนะ ผมยังไม่อยากเอาชีวิตมาทิ้งไว้หรอก

     

    โฮ่!! กะอีแค่มีเมียมันทิ้งชีวิตยังไงวะผู้เป็นพ่อยกขาขวาขึ้นไขว่ห้าง

     

    ก็ไอ้ชานยอลมันเป็นโรคเกียมัวไงล่ะป๊าปาร์ค มินซอก น้องชายชานยอลพูดขึ้นอีกหน

     

    บอกให้เงียบไงไอ้ลูกจ๊อก!!!!” ชานยอลกระโดดถีบน้องชายต่างแม่แน่ๆถ้าหากว่าพ่อไม่นั่งดูอยู่

     

    แกขึ้นห้องไปมินซอก ส่วนแกชานยอล ไปตามหายัยหนูนั่นซะตามที่ป๊าบอก เอ้อ...เลิกเรียกมินซอกว่าลูกจ๊อกซะ ป๊ารู้สึกเหมือนเป็นจ๊อก

     

    - - * - -

    20%

    ปล. ลอนบาร์ ในที่นี้แปลว่า การคัดตัวเป็นคู่หมั้น (ศัพท์นี้ไรท์คิดเอง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×