ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : SONv 2 REAL TALE
ใบสมัคร
บท - ตัวละครพิเศษ
ลักษณะภายนอก : มีเรืองผมสีเทาบุหรี่แถบขาว ผิวไข่ไม่ขาวจนเกินไป มีส่วนพอเหมาะกับขนาดตัว ดวงตากลมโตสีเทาดำ ผมยาวถึงประบ่า
นิสัยที่แก้ไม่หาย : มวดผมตัวเองเล่นเวลาคิดอะไรเพลินๆ
ลักษณะการพูดจา น้ำเสียง/การแทนตัวเองและคนอื่น : จะพูดด้วยน้ำเสียงที่ค่อยข้างแหบแต่นุ่มนวลและอ่อนโยน จะพูดแบบผู้ใหญ่ใช้คำพูดยากๆ มักแทนตัวเองด้วยคำว่า เรา หรือ ฉัน และแทนคนอื่นด้วยชื่อหรือเธอ นาย
Ex. " สวัสดีค่ะ .. เธอเป็นยังไงบ้าง? " , " ขะ.. ขะโทษด้วยค่ะ" ,
" ระ เรา.. เอ่อ.. อ .. ฉัน >//<" , " นี้นาย! อย่าทำแบบนะ.. ฉันขอร้อง "
ชื่อ : มัตสึโอกะ ซากิ
ชื่อเล่น : ซาโอะ
อุปนิสัย : เป็นคนชอบเพ้อฝัน ชอบจินตนาการ พูดจาไพเราะอ่อนหวาน นุ่มนวล ช่างเอาอกเอาใจ ให้ใครต่อใครลุ่มหลง รักศิลปะ ดูดี มีเสน่ห์ จะคิดอะไรจะทำอะไร ขึ้นอยู่กับอารมณ์ ถ้าระงับอารมณ์เอาไว้ได้ อะไร ๆ ก็จะดีไปหมด
ประวัติ : เธอเป็นเพียงเด็กกำพร้าคนหนึ่งที่ได้รับอุปถัมภ์อย่างดีจากครอบครัวที่ร่ำรวยที่มิอาจมีลูกได้ แต่ด้วยที่เธอมีเสน่ห์น่าหลงใหลจึงทำให้มีแต่คนเอ็นดูและรักใคร่แต่ก็ไม่ใช่ทุกคน.... เธอถูกลักพาตัวโดยคนที่เลี้ยงดูเธอมาครอบครัวเธอโดนเรียกค่าไถ่แต่พอครอบครัวส่งค่าไถ่มาให้เธอก็โดยโยนทิ้งราวกับของไร้ค่าและเธอก็โดดเดี่ยวมาตั้งแต่นั่นจนเธอได้มาอยู่ที่บ้านตายายที่ทุ่งเขียวขจีแห่งหนึ่ง...
อายุ : 16 ปี
เพศ : เพศหญิง
เพิ่มเติม : อยากให้ลูกมีคู่ค่าาาา
---------------------------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น