ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    INSPECTOR BEE [BeeCris]

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 587
      3
      31 ม.ค. 59

    ----- CHAPTER 1 -----

                “พล เอารถออก ฉันจะไปร้านยัยเจนคุณหนูหน้าหมวยตะโกนสั่งคนขับรถของเธอ พล !” ศิรินตะโกนออกมาอีกครั้งเมื่อเธอเดินมาถึงหน้าบ้านแต่กลับไม่มีรถจอดอยู่ กล้าดียังไงถึงมาขัดคำสั่งศิรินคนนี้ เอ่อ คุณหนูครับ พอดีว่า.. - - “ฉันจะเป็นคนพาคุณไปเอง พลที่จะดูกลัวคนหน้าหมวยไม่น้อยยังไม่ทันได้พูดจบ เสียงของน้ำทิพย์ก็ดังขึ้นพอดี ไปทำอย่างอื่นเถอะค่ะ เดี๋ยวบีไปส่งคุณศิรินเอง น้ำทิพย์พูดพร้อมกับส่งยิ้มบางๆให้พล เขาพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินกลับเข้าไปภายในบ้าน

     

                รถคันหรูมาจอดที่หน้าร้านอาหารกึ่งผับย่านใจกลางกรุง ร้านของเจน หรือเจนสุดา เพื่อนสนิทของศิริน ที่นี่แหละ ไม่ต้องรอ เดี๋ยวฉันกลับเอง ศิรินสั่งน้ำทิพย์ และมันจะดีมากๆถ้าเกิดน้ำทิพย์ทำตามคำสั่งของเธออย่างว่าง่าย แต่น้ำทิพย์ดันพูดคำๆนี้ออกมา ไม่ค่ะ” - - กลับไป นี่เป็นคำสั่งของฉัน ศิรินพูดแล้วก้าวลงจากรถด้วยอารมณ์ที่หงุดหงิดเล็กน้อย เกิดมาสามสิบปีไม่เคยมีใครกล้าขัดใจเธอ แถมยังคอยตามติดเธอแบบนี้ ขนาดนี่แค่วันแรกแท้ๆ อึดอัดจะแย่อยู่แล้ว

     

                “เป็นอะไรอิหมวย หน้าอย่างกับโดนหักอกมางั้นแหละ เจนสุดาแซวคนหน้าหมวยที่โยนกระเป๋าราคาแพงลงบนโซฟาอย่างไม่ค่อยใส่ใจนัก หักอกบ้านแกสิ เบื่อเจนสุดาถึงกับเลิกคิ้วขึ้น นานๆทีจะเห็นเพื่อนของเธอบ่นว่าเบื่อ แก เป็นอะไรของแก” - - ก็พ่อฉันอะดิ ให้คนมาคอยดูแล นี่แค่วันแรกฉันยังอึดอัดขนาดนี้ หลังจากนี้ฉันต้องตายแน่ๆเลยอะแกตายเลยหรอหมวย เวอร์ไปรึเปล่า คนดูแล...หล่อป้ะแกเพื่อนคนนี้ดูจะเป็นห่วงเธอมากเหลือเกิน ศิรินแทบจะคว้าแก้วน้ำตรงหน้าขึ้นมาปาใส่คนตรงหน้าจริงๆ หล่อบ้าอะไร ผู้หญิง

     

                พูดถึงผู้หญิง ผู้หญิงคนนั้นดูดีจังเลยอะแก เจนสุดาชี้นิ้วไปที่ร่างสูงในชุดเสื้อคลุมหนังสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวแบบขาเดป เห้ย.. ศิรินที่หันไปมองร่างสูงตามที่เจนสุดาบอกถึงกับรีบหันหลังกลับทันที อะไรของแกวะหมวย เจนสุดามองสาวหมวยอย่างไม่เข้าใจ แต่ก็มองได้ไม่นานเมื่อร่างสูงกำลังเดินมาทางโต๊ะของพวกเธอ แกกก เค้ามาทางนี้แล้ว” - - “อย่าคิดจะเรียกมานั่งด้วยกันนะแกได้ยินแบบนั้นเจนสุดาถึงกับร้องอ๋อ ที่แท้ก็บอดี้การ์ดของศิรินเองสินะ

     

                เจนสุดายิ้มมุมปากก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองคนที่กำลังเดินใกล้เข้ามา และเป็นจังหวะที่ร่างสูงหันมองเธอเช่นกัน คนตัวเล็กพยายามนั่งก้มหน้าก้มตา ก็ไม่รู้จะแอบทำไม คิดว่าเธอจะจำชุดที่ศิรินใส่ไม่ได้หรือไง เจนสุดายิ้มให้น้ำทิพย์ก่อนจะเหลือบมองศิริน ร่างสูงพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะเอื้อมมือไปแตะไหล่ขาวของคนที่นั่งก้มหน้าก้มตาอยู่ ศิรินสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองเจ้าของมือบนไหล่ของเธอพร้อมกับถอนหายใจเฮือกใหญ่ออกมา

     

                ฉันสั่งว่าให้กลับไป ไม่เข้าใจหรือไงศิรินวางแก้วน้ำลงบนโต๊ะก่อนจะหันมองหน้าคนที่เพิ่งนั่งข้างๆเธอได้ไม่ถึงห้านาที เข้าใจค่ะ แต่ไม่ทำสิ่งที่น้ำทิพย์ตอบออกมาไม่เพียงแต่จะทำให้คุณหนูที่ชอบเอาแต่ใจอย่างศิรินอึ้ง แต่กลับทำให้อีกคนตรงนั้นอย่างเจนสุดาอึ้งเช่นกัน ศิรินสูดหายใจเข้าไปลึกๆก่อนจะลุกขึ้นจากโต๊ะ ฉันจะไปห้องน้ำ หวังว่าคงไม่ตามมาอีกนะ

     

    คุณนี่เจ๋งสุดๆไปเลย เจนสุดาชมหญิงสาวตรงหน้าพร้อมกับหันไปหยิบแก้วจากเด็กเสิร์ฟมาแล้วยื่นให้กับน้ำทิพย์ ดื่มเถอะค่ะ เจนเลี้ยงเองน้ำทิพย์รับแก้วที่อีกคนส่งมาพร้อมกับยิ้มน้อยๆเป็นการขอบคุณ หลังจากที่เจนสุดารู้ว่าน้ำทิพย์เป็นตำรวจ เธอก็ดูจะตื่นเต้นเอาซะมากๆ แถมยังฝากให้น้ำทิพย์ช่วยดูแลศิรินอีกด้วย ว่าแต่ทำไมหมวยไปห้องน้ำนานจัง

     

                “จะไปไหนคะคุณศิริน เสียงที่ดังขึ้นด้านหลังทำให้ศิรินที่กำลังกึ่งเดินกึ่งวิ่งต้องหยุดแล้วหันกลับไปหาต้นเสียง ไม่ตามฉันสักห้านาทีจะตายไหม - - “แต่คุณบอกว่าจะไปห้องน้ำตั้งแต่สิบห้านาทีที่แล้ว เกินห้านาทีแล้วค่ะน้ำทิพย์พูดด้วยใบหน้ายียวน นี่กวนประสาทฉันหรอ ศิรินเดินเข้ามาใกล้ร่างสูง ถ้าคุณคิดว่าฉันกวน มันก็คงจะเป็นแบบนั้น

     

                ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ ศิรินโวยวายเมื่อน้ำทิพย์พยายามลากเธอให้กลับไปที่รถ ทั้งโวยวายก็แล้ว พยายามเกาะมือของน้ำทิพย์ออกก็แล้ว เธอก็ยังสู้แรงของอีกคนไม่ได้ ไม่มีอะไรค่ะ พอดีเรางอนกันนิดหน่อยตามประสาแฟนน่ะค่ะน้ำทิพย์พูดกับหยิงสาวสามคนที่หันมามองพวกเธอ ศิรินถึงกับตาโตเมื่อได้ยินคำว่าแฟนออกมาจากปากของน้ำทิพย์ แต่นั่นยังไม่น่าตกใจเท่ากับการที่น้ำทิพย์ดึงตัวเธอเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดก่อนจะก้มหน้าลงมาหอมแก้มเธอดังฟอด หญิงสาวสามคนนั้นถึงกับร้องวี๊ดว๊ายเมื่อเห็นภาพตรงหน้า ใครๆเห็นก็เหมือนแฟนกันจริงๆนั่นแหละ

     

    หลังจากหญิงสาวสามคนนั้นเดินไป ศิรินที่กำลังจะอ้าปากโวยวายอีกครั้งกลับต้องยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองอย่างรวดเร็วเพราะด้วยสายตาที่เจ้าเล่ห์และรอยยิ้มมุมปากพร้อมทั้งคำพูดของน้ำทิพย์ ถ้าคุณไม่หยุดโวยวาย ฉันจะจูบคุณจริงๆด้วย...คุณศิริน









    ฝากแท็ก #ฟิคสารวัตรบี ด้วยนะคะ

    จากฝากจนกว่าจะมีความเคลื่อนไหวในทวิต 5555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×