ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆที่น่ารัก

    ลำดับตอนที่ #2 : Lucai school เบลเฟล่า เวริเอน่า อินนาเรีย VER.1

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 58



    " .....หืม...มีขนมให้กินอีกมั้ย....ไม่ได้หรอ..... " -/กอดตุ๊กตากระต่าย
    ชื่อ : เบลเฟล่า เวริเอน่า อินนาเรีย
    อายุ : 16 ปี
    ชั้นปี : 1
    ลักษณะ : ผมสีทองยาวตรง ตาสีน้ำเงิน พกตุ๊กตากระต่ายไปทุกๆที่ ชอบใส่ชุดโลลิตา
    นิสัย : เหมือนจะร่าเริงแต่ไม่แสดงอาการเท่าไหร ถ้ายิ้มจะเหมือนนางฟ้ามากๆแต่นานๆที เวลาโมโหจะไม่พูดจะเงียบแต่จะมีรังสีมืดมนแผ่ออกมา ชอบพูดเนิบๆเหมือนคนใกล้หลับ 
    ประวัติ : เป็นหลานสาวคนเดียวของตระกูลอินนาเรีย ถึงจะถูกประคบประหงมมากขนาดไหนแต่นิสัยกลับกลายเป็นเซื่องซึมและเชื่องช้าเล็กน้อยถึงปานกลาง ถูกฝึกการต่อสู้ต่างๆเพื่อป้องกันตัวบ้าง แต่การฝึกแต่ละครั้งก็หนักเลยทำให้เก่งและถนัดในการต่อสู้ด้านที่ถนัด
    ลักษณะการพูด : พูดเอื่อยๆช้าๆ ถ้าตื่นเต้นจะพูดเร็วขึ้นนิดนึง 
    ชอบ : ตุ๊กตากระต่าย ชุดโลลิต้า ขนมหวาน การต่อสู้ระยะไกล
    เกลียด : ของเผ็ดๆ การหักหลัง
    กลัว : ความมืด
    บทที่อยากรับ : ตัวหลัก ถ้าไม่ได้ก็อะไรก็ได้ค่ะ
    อื่นๆ : ชอบกินขนมมากกว่าอาหารหลัก

    คุยกับตัวละคร
     
    สวัสดีจ้าเด็กใหม่ เราชื่อ อากิระ มากิ ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะ
    :...สวัสดี...เราชื่อ....เบลเฟล่า เวริเอน่า อินนาเรีย......
    ว่าแต่ว่า... ทำไมเธอถึงมาเข้าโรงเรียนนี้ล่ะ มันดูไม่น่าเข้าเลยนะ
    :....ก็....ที่บ้านให้มาน่ะ....เห็นบอกว่ามีขนมให้กิน....เลยมาน่ะ
    อย่างงี้นี่เอง งั้นก็... คิดว่าจะเรียนจบออกไปได้มั้ยจ๊ะ
    :.......น่าจะจบละ.....ถ้ามีขนมให้กินเรื่อยๆน่ะ.....
    อย่างงั้นหรอ.. งั้นบ๊ายบายนะ ไว้เจอกันใหม่จ้าา
    :....ไว้เจอกันมั้ยนะ.....บ๊ายบาย....
     
    คุยกับผู้ปกครอง
     
    สวัสดีค่าาา อย่างที่บอกไป เราชื่อ อากิระ น้าาา ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งน่อ
    :สวัสดีจ้า <3 
    คิดว่าลูกจะติดมั้ยอ่าาาา
    :ไม่รู้เหมือนกันจ้าาา ถ้าไรท์พอใจก็น่าจะติดละะะ
    อะเคค่า เราจะทำให้ดีที่สุดน้าาา ขอให้ลูกติดนะค๊าาา
    : สาธุๆ


    。SYDNEY♔

    CR.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×