ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักข้ามมิติ คุณรุ่นที่1

    ลำดับตอนที่ #2 : เหตุบังเอิญ

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 58


    อิตาลี
    ''เฮ้อ.....วันนี้ต้องไปพบกับพวกวองโกเล่อีกแล้ว...น่าเบื่อชะมัด''
    ฉันพูดออกไปทั้งใจที่แสนน่าเบื่อกับชีวิตที่ว่างเปล่า
    "เมิ้ยววววว"เสียงแมวนิอยู่ไหนกันนะรีบหาดีกว่าที่มันจะโดนรถทับตายไปซะก่อน
    "อุริ!!หยุดวิ่งได้แล้ว"
    ในขณะที่ฉันเดินหาต้นเสียงของแมวอยู่ก็มีสัตว์หน้าขนก็กระโดดมาเกาะที่ขาอย่างราวเร็วแต่ว่าแทนที่จะเกาะตรงรองเท้ากลับมาเกาะตรงที่เป็นเนื้อแล้วยังจิ้นเล็บเข้าไปอีก
    "โอ๊ย!นี่เจ้าแมวถ้าจะเกาะก็เกาะตรงรองเท้าบูตดีกว่านะ...หนีเจ้าของมาแบบนี้ไม่ดีนะ"อาจจะดูบ้าไปนิดที่คุยกับแมวแบบนั้นแต่ดูเหมือนการที่ฉันทำอย่างนี้พวกสัตว์มันก็เข้าใจที่ฉันพูดนะ จากนั้นก็มีผู้ชายผมตั้งสีน้ำตาลเข้มวิ่งมาพร้อมกับผู้ชายใส่สูทดำผมยาวสีควันบุหรี่ น่าจะเป็นคนญึ่ปุ่นนะ
    "ขอโทษนะครับเห็นแมว...อุริ!!"
    "แมวตัวนี้ชื่ออุริงั้นหรอ...นี่คราวหลังอย่าปล่อยมันออกมาวิ่งแถวนี้นะเดี๋ยวมันจะได้สรรค์แมวซะก่อน"
    ฉันเล่นมุขตลกออกไปทั้งๆที่รู้ว่ามันไม่ตลกสักนิด
    "5555+ตลกดีนะ"ชายตัวสูงหัวเราะออกมาอย่างไม่เก็บอาการเลยสักนิด
    "มันตลกตรงไหนไม่ทราบเจ้าบ้าเบลบอล...ชิ"คราวนี้ชายผมยาวสีควันบุหรี่พูดบ้าง สงสัยเป็นพวกใจร้อนแต่ละคำไม่ไว้หน้าใครเลย= =^
    "ขอบคุณที่ช่วยจับนะครับ....เอ๋!!แผลนั้น"
    จู่ๆชายผมตั้งก็ร้องลั่นราวกับแผลข่วนที่เป็นขานายอ่ะ  แต่แมวนั้นดันข่วนไว้ซะลึกด้วย
    "อ่อ...ไม่เป็นไรหรอกแผลแค่นี้เองแล้วอีกอย่างฉันกำลังรีบด้วยไว้เจอกันใหม๋นะ"ฉันรีบตัดบทสนทนาทันทีเพราะฉันไม่มีเวลาไปทำแผลหรอกนะต้องรีบไปประชุนไม่งั้นโดยเจ้านั้นบ่นแน่เลย
    ณ ที่ฐานทับวองโกเล่
    ฉันมานั่งรอที่ห้องประชุนได้สองชั่วโมงกว่าแล้วแต่ว่ากลับไม่มีใครอยู่เลย....
    "เฮ้อ...นานจังสักเริ่มเบื่อแล้วสิ...ไม่รับทำงานให้ดีมั้ยเนี้ย"
    "ขอโทษที่ให้รอนานครับ!!"
    ฉันยังพูดไม่ทันจบก็มีคนเปิดประตูเข้ามาอย่างรีบร้อน
    "เห้อ!!!นาย/คุณ เมื่อตอนนั้นนี่!!!!"ฉันร้องเสียงหลงทันทีที่เห็นว่าคนที่เข้ามานั้นคือคนที่เจอกันเมื่อ2ชั่วโมงกว่าก่อนหน้านี้"ฮ่าฮ่าฮ่า เจอกันอีแล้วสิ"เสียงหัวเราะที่ดูเหมือนดังมาจากชายร่างสูงที่อยู่ด้านหลังของชายร่างเล็ก..แบบนี้มันบังเอิญเกินไปแล้ว
    จบตอนดีกว่า กว่าจะอัพได้นะเราเนี้ยต้องรอให้มีคอมเม้นก่อนถึงจะอัพได้
    ฝากนิยายเรื่องด้วยนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×