ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO x YOU ] 12 Star and Lost Moon : ดวงดารา { period }

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 58


    Intro

     

     

    ถึงเวลาแล้ว..

     

    ที่ดวงดาราทั้ง 12 จะโคจรมาพบกับจันทรา….

     

     

     

              “เอ้า! หนึ่ง สอง สาม! หนึ่ง สอง สาม สี่!

     

     

              ภายในห้องซ้อมเต้นขนาดใหญ่ภายในบริษัท SM Entertainment ชายหนุ่มทั้ง 12 คนกำลังวาดลวดลายการเต้นที่ดูงดงาม แข็งแรง และดูมีพลัง  พวกเขาคือวงนักร้องชายที่กำลังดังมากอยู่ในขณะนี้  ครูสอนเต้นมองพวกเขาพลางลอบยิ้มในใจ  นับวันพัฒนาการของคนกลุ่มนี้ก็ยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ และแน่นอนว่ามันเป็นผลดี..

     

     

              แปะๆๆ!

     

     

              “โอเค..พอได้แล้วล่ะ พวกนายทำได้ดีมากเลยในการซ้อมครั้งนี้..อ้อ! ไคย่าส์! เลย์ย่าส์! พวกนายยังเจ็บแผลที่ข้อเท้าอยู่สินะ? ไปทำแผลซะล่ะ” ระบายรอยยิ้มอ่อนก่อนที่จะเดินออกจากห้องซ้อมไป  ทางฝั่งชายหนุ่มทั้ง 12 ยิ้มแก้มปริทันทีที่ได้รับคำชม  พวกเขาเดินเข้ามาล้อมวงกันก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งบนพื้น..เม็ดเหงื่อที่ผุดพรายบนใบหน้าทำให้เดาได้ไม่ยากว่าพวกเขาพยายามกันมากแค่ไหน  โชว์ครั้งต่อไปที่จะแสดงในคอนเสิร์ตของพวกเขาๆจะต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนคลับ..

     

     

              “ฮยอง! ผมได้นาฬิกาเรือนนี้มาจากแฟนเกิร์ลคนหนึ่งล่ะ!” มักเน่ของวง โอเซฮุน พูดขึ้นพลางโชว์นาฬิกาเรือนสวยดูคล้ายของโบราณ  น้องเล็กของวงยิ้มแก้มปริก่อนจะจ้องมองไปที่นาฬิกาเรือนงามอย่างหลงใหล  เฉกเช่นเดียวกับเมมเบอร์คนอื่นๆซึ่งจ้องมองมันไม่วางตา  ก็ไม่รู้ทำไมแต่นาฬิกาเรือนนี้มันดูน่าหลงใหลเหลือเกิน..

     

     

              “ย่าส์! เธอหน้าตาเป็นยังไงเหรอ?” พี่รองของวง ลู่หาน ถามก่อนจะเบนสายตาไปมองน้องเล็กของวงซึ่งกำลังอมยิ้มอย่างมีความสุข 

     

     

              “ผมบอกไม่ถูกอ่ะ  ถามแบคฮยอนฮยองนู่นเลย!” ร่างสูงโปร่งของมักเน่ส่ายหน้าเบาๆ  ก่อนที่นิ้วเรียวจะชี้ไปที่หนึ่งในสมาชิกแก๊งบีเกิลไลน์  แบคฮยอนยิ้มแหย่ๆทันทีที่ถูกชี้ตัว  ใบหน้าหล่อน่ารักยู่ลงอย่างขัดใจก่อนจะยิ้มแก้มปริเมื่อนึกถึงใบหน้าของเด็กสาวคนนั้น

     

     

              “เธอน่ารักมากเลยแหละฮยอง! สวยมากเลยอ่ะ! ตอนมองครั้งแรกนึกว่าดารา >_<

     

     

              “ย่าส์! ดูสิ! ที่นาฬิกามันสลักไรไว้ด้วยอ่ะ!ซิ่วหมินพี่ใหญ่หน้าเด็กกว่าวัยร้องขึ้นพลางชี้ไปที่ตัวอักษรยุกยิกๆที่เหมือนจะถูกบรรจงสลักลงบนหน้าปัด  ใบหน้าของทั้ง 12 คนก้มเข้าไปดูพร้อมกันโดยอัตโนมัติ

     

     

              “เมื่อเข็มนาฬิกาหยุดเดิน..ดวงดาราจะโคจรไปพบกับจันทราอีกครั้ง..” ซูโฮลีดเดอร์ของวงอ่านด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา  ฉับพลันที่เข็มยาวและเข็มสั้นบนหน้าปัดหยุดเดินเสียดื้อๆ ก่อนที่มันจะเริ่มหมุนทวนเข็มนาฬิกาทั้งๆที่ไม่มีใครไปแตะต้องมัน..

     

     

              “ย่าส์ๆๆๆ! คริสฮยอง! เข็มนาฬิกามันหมุนเองอ่ะ!” เทาตะโกนเสียงดังขึ้นมาอย่างตกใจ  พลันรีบลุกขึ้นแล้ววิ่งไปหลบที่หลังของชานยอลแร๊ปเปอร์หูกางประจำวงทันที

     

     

              “เห้ยๆๆ! เอามันออกไปไกลๆฉันนะเว้ย!” เมมโวคอลเสียงสูงประจำวงลุกขึ้นด้วยอีกคนก่อนจะเดินถอยห่างออกจากนาฬิกาโบราณเรือนสวยทันที  เฉินตีสีหน้าเบะปากนิดๆ ถึงแม้จะไม่กลัวผีแต่นี่มันมากกว่าผีอีกนะ! เข็มนาฬิกาบ้าอะไรหมุนทวนเองหา!!

     

     

              ฉับพลันที่แสงสีขาวสว่างวาบขึ้นมา..ชายหนุ่มทั้ง 12 ยกมือขึ้นปิดตาทันที  ความสว่างไสวของมันราวกับแสงของสุริยันที่แผดเผาร่างกายแทบจะทำให้ร่างกายไหม้กลายเป็นจุน  ทว่าในวินาทีต่อมาจากแสงสีขาวสว่างจ้าแสบผิวก็กลายเป็นแสงสีขาวนวลราวกับแสงของจันทราที่แม้จะสว่างน้อยกว่าแต่กลับอ่อนโยนและใจเย็นเสมือนผิวน้ำที่สงบนิ่ง..  ก่อนที่แสงทั้ง 2 จะหายไป..ทุกอย่างตกเข้าสู่ความมืดมิดเปรียบเสมือนท้องฟ้ายามรัตติกาล..

     

     

              บุรุษเพศทั้ง 12 ลืมตาขึ้นมาก่อนจะมองไปที่รอบๆตัว..

     

     

              “ป่า!?

     

     

     

     

    ..ดวงดาราทั้ง 12 จะเป็นผู้พาจันทรากลับคืนสู่บัลลังก์เวหาอีกครั้ง..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×