ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic YAOI MidoTaka] สุขสันต์วันเกิดมิโดริมะ

    ลำดับตอนที่ #2 : ชายหนุ่มปริศนา

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 58


    อยู่เงียบๆน่าทันทีที่ได้ยินเสียง ร่างบางก็หยุดการกระทำทุกอย่างลง เพราะเขาจำเสียงนี้ได้ เสียงของคู่หูของเขา!

    มีใครอีกคนกำลังตามนายมาร่างสูงกระซิบข้างหูของร่างบาง ทำให้ใบหน้าของคนตรงหน้าแดงได้ไม่น้อย ไม่ต้องดูตรงหน้าก็ดูออกแล้ว ใบหูแดงซะขนาดนั้น นายหน้าแดงนะ

    ป..เปล่าซะหน่อย!” ร่างบางหันหน้าไปอีกทาง

    ชู่วว มันมาละร่างสูงเอามือปิดปากร่างเล็กอย่างว่องไว ทั้งคู่ตื่นเต้นพอๆกัน

    เหมือนคนโดนยากูซ่าไล่ทวงหนี้ประมาณนั้น

    แซกก แซกกเสียงเดินลากเท้าจากชายปริศนา(?)ดังเข้ามาแล้วหยุดอยู่ตรงทางตัน เจ้าของเรือนผมสีเขียวไม่รอช้าวิ่งเข้าไปล็อคคอกับมือของบุคคลปริศนา

    นายเป็นใคร ต้องการอะไรจากทาคาโอะ

    โอ้ยย กลัวแล้ว ปล่อยชั้นเถอะบุคคลปริศนากล่าว ซึ่งเสียงนั้นทำให้ทั้งเขาและทาคาโอะเบิกตาโตขึ้น

    รุ่นพี่คิโยชิ!!”ทั้งสองตะโกนเรียกชื่อบุคคลปริศนาพร้อมกัน

    ก็ใช่นะสิ นึกว่าฉันเป็นใครรึไง

    ก็รุ่นพี่เล่นทำตัวลับๆล่อๆแบบนี้ไงทาคาโอะตอบ

    แล้วรุ่นพี่จะตอบพวกผมได้รึยังว่าแอบตามทาคาโอะมาทำไมมิโดริมะถาม

    แหะๆ พอดีพี่กะว่าจะมาชวนทาคาโอะไม่เล่นเกมที่บ้านอ่ะมิยาจิ คิโยชิ ยิ้มแหยๆให้ทั้งสอง

    ห้ะ? แล้วทำไมรุ่นพี่ไม่ไปชวนผมตรงๆล่ะทาคาโอะถามอย่างสงสัย

    ถ้าไปถามตรงๆก็ไม่เซอร์ไพรส์น่ะสิ -3-คิโยชิตอบหน้ามุ่ย

    เซอร์ไพรส์?มิโดริมะถามอย่างสงสัย

    อ่าา ชั้นว่าชั้นไปก่อนดีกว่า บ๊ายบาย ^^;” คิโยชิเดินออกไปจากซอกตึก  ปล่อยให้คนสองคนตกอยู่ในความมึนงง บรรยากาศเงีบยสงัด เนื่องจากบริเวณนี้เป็นที่ลับตาคน บวกกับที่ตอนนี้ท้องฟ้าเริ่มมืดแล้วทำให้ทั้งคู่แทบจะได้ยินเสียงหายใจของกันและกัน

    เอ่อ...เรากลับบ้านกันเถอะร่างบางเอ่ยขึ้นทำลายความเงียบและความอึดอัดออกไป

    อืมร่างสูงตอบสั้นๆ

    แต่ก่อนจะไป...ขอถามอะไรหน่อยสิร่างเล็กเอื้อมมือไปจับมือของอีกฝ่าย ทำให้ทั้งคู่หน้าแดง

    อ...อะไรล่ะร่างสูงเอ่ยถามติดๆขัดๆ

    ท..ทำไมนายถึงตามชั้นมาเหรอทาคาโอะเองก็กระอักกระอ่วนไม่แพ้กัน ทันทีที่ร่างสูงได้ยินคำถามก็แสยะยิ้มออกมา

    ร่างสูงดันร่างบางให้ไปติดกับกำแพงพร้อมกับเบียดเสียดร่างของตัวเองไปแนบชิด มือหนายกขึ้นพาดกับกำแพง

    อยากรู้งั้นเหรอร่างสูงกระซิบข้างหูของร่างบาง ทำให้คนตรงหน้าขนลุกไม่น้อย เสียงหัวใจเต้นแรงบวกกับหน้าแดงฉ่ำของคนตรงหน้าทำให้ฝ่ายร่างสูงพอใจอย่างมาก มือหนาจับปลายคางของร่างบางขึ้นมาเผชิญหน้ากับสายตาอันเร่าร้อนที่พร้อมจะแผดเผาตัวเข้าได้ทุกเมื่อ

    อึก...อื้อร่างบางส่งเสียงครางออกมาเมื่อริมฝีปากของร่างสูงบดเบียดทับกับริมฝีปากสีชมพูอ่อนของตนพร้อมกับสอดลิ้นเข้ามาหาความหวานภายใน ร่างบางตอบกลับลิ้นของร่างสูง ทำให้รู้สึกทั้งเร่าร้อน ทั้งอ่อนโยน พอร่างบางรู้สึกว่าอากาศเริ่มหมด จึงทุบไหล่ของอีกฝ่าย ร่างสูงเองก็สังเกตเห็นอาการอิดโรยของอีกฝ่าย จึงผละออกมา

    ฉันหึงน่ะร่างสูงเฉลยคำตอบของร่างตรงหน้าอย่าจริงจัง ทำเอาร่างบางหน้าแดงจนแทบจะเหมือนลูกมะเขือเทศ

    อืม... ร่างบางโผเข้ากอดร่างสูงตรงหน้าเต็มรัก ร่างสูงเองก็ตอบรับอย่างดี

    รักนะ ชินจังร่างเล็กเอ่ยออกมาอย่างเขินอาย

    อืม

    ตอบอะไรบ้างซี~~”ร่างบางทำหน้ามุ่ย ทำเอาร่างตรงหน้าถึงกับอ่อนใจ

    ฉันเองก็รักนาย ทาคาโอะ…” ร่างสูงพูดแผ่วเบาจนแทบจะไม่ได้ยิน แต่ก็เข้าถึงประสาทการได้ยินของทาคาโอะอยู่ดี จากใบหน้าที่เปลี่ยนเป็นสีแดงมะเขีอเทศ ก็กลายเป็นสีแดงสตรอว์เบอรี่

    ขอบคุณนะ

    .

    .

    .

    .

     

    //ไรท์เพิ่งแต่งเสร็จ ยาวนานพอสมควร 5555 หวังว่ารีดคงอ่านจบกันนะ ชอบหรือไม่ชอบมาบอกในเม้นท์ได้เลยยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×