ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้พี่จัดให้

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 58



      
    เพลงเปิดดฟังเพื่อให้อ่านสบายๆ ไม่เบื่อจากไรเตอร์ 
                                  บทนำ          
           

    khunnie past.    
       ณ.สงครามระหว่างแวมไพร์กับหมาป่า ตอนนี้แวมไพร์เป็นฝ่ายโนบุกโจมตีแบบไม่ทันตั้งรับทำให้ตอนนี้ราชาได้สั่งให้ลูกชายของรีบหนีไปเพื่อการคงอยู่ของเผ่าพันธ์ ถึงแม้ว่าเค้าสามารถที่จะล้มพวกหมาป่าได้ก้อแต่มันเกินกว่าที่จะรับไว้  
     
     "หนีไปลูก พ่อจะต้านมันไว้" ผู้เป็นพ่อได้ออกคคำสั่ง
     "ไม่เอาพ่อ ผมจะช่วยพ่อและพวกของเรา" ผู้เป็นลูกไม่เห็นด้วย
     "พ่อรู้ว่าลูกอ้ะ ไม่อยากทำแต่เชื่อพ่อสักครั้งนะเพื่ออยู่รอดของพวก หนีไปซ่ะ"
     "เอออออ.......แต่..ว่า"
     "หนีไป พ่อบอกให้หนีไป ลูกคงจะรู้นะพ่อได้ทำประตูทะลุไปยังโลกมนุษย์ให้แล้ว"
     "ครับพ่อ" นิชคุณจึงจำใจต้องหนี
     นิชคุณแปลงกายเป็นค้างคาวบินไปยังประตูแล้วเข้าไปยังประตูทะลุมิตินั้น

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ประตูทะลุมิติผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ห้องนอน มิกกี้เมาส์ สีชมพู

    แล้วตอนนั้นเค้าก็ได้ไปสู่ยังที่ๆนึงเป็นห้องนอนสีชมพู มีตุ๊กตาอะไรก็ไม่รู้เหมือนหนูเรยมีรูปผู้หญิงวางอยู่หัวเตียงเค้าก้อได้เดินสำรวจรอบๆและได้ยินบางสิ่งบ้างอย่างดังมาจากห้องอีกห้องนึงในนั้น
     " นั้นใคร?ข้าถามว่าใคร" นิชคุณกล่าว
    fany past.
    หญิงสาวดีกรีดาวมหาวิทยาลัยก็สงสัยว่าใครอยู่ดีๆก็มาตะโกนถ้าเป็นพี่ชายของเธอเค้าไม่ทำแบบนี้ หญิงสาวจึงดึงเสื้อคลุม พร้อมอาวุธคือแปรงขัดส้วม (ไรท์:โอ้โห้อาวุธพลานุภาพ)แล้วเปิดประตูอีกไป
     "แกกกก......เป็นใคร?มาทำอะไรในห้องของฉัน" ฟานี่กล่าวทั้งที่งงเหมือนมีผู้ชายหน้าตายังกะเทพบุตร (ไรท์:หล่อมว๊ากกกๆก้อบอกไป) จ้าๆหล่อมากกกกกกกกๆ
    ทางฝั่งนิชคุณ โอ้โห้!!!!!!!!น่ารักจังมนุษย์ผู้นี้ (ไรท์:หมับเข้าให้)เมื่อสติกลับมาหลังจากเข้าโหมดเพ้อนิชคุณหนีจาการตามล่าอยู่จึงกล่าวไปว่า
     "เธอหน่ะ!!!!!ขออยู่ด้วยดิ" (ไรท์:ช่างกล้า)
     ทิฟฟานี่ถึงกับงงเค้าเป็นใครก็ไม่รู้ยังมาขอเราอยูด้วยอีกไว้ใจได้ไหมนะ
     "นะๆๆๆๆๆๆขอร้องล่ะ" นิชคุณกล่าวพร้อมทำหน้าตาดูน่าสงสารสุดๆ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ nichkhun หน้าอ้อน
      ทิฟฟานี่ที่นิสัยขี่สงสารจึงถามไปว่า
     "ทำไมๆๆๆๆๆต้องเป็นฉันล่ะ" 
                                                                             มาแว้วววววววววววววววบทนำติดตาม                                                                          กันเยอะๆล่ะ ติชมได้นะ แร้วตอนต่อ                                                                            ไปจะเป็นไงฟานี่จะยอมไหมน้าาาาาา                                                                           เม้นกันเยอะๆเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ                                                                             จุ้บๆๆๆๆๆๆๆ

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×