ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีวิวแบบกากๆ และ วิเคราะอนิเมะและอื่นๆ ตามแบบความคิดของผม

    ลำดับตอนที่ #2 : ความรู้สึกหลังดู juuou mujin no fafnir (ตามความคิดของผม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 232
      2
      5 เม.ย. 58

    ความรู้สึกหลังดู  juuou mujin no fafnir (ตามความคิดของผม)

     

    วันนี้จะมารีวิวกันกับเรื่อง juuou mujin no fafnir

    คำเตือน ** นี้เป็นการบอกความรู้สึกหลังดูเรื่องนี้ในแบบความคิดของผมนะครับ

     

    เรื่องย่อ : เนื้อเรื่องย่อของ Juuou Mujin no Fafnir กล่าวถึง โลกที่ถูกสัตว์ประหลาดเข้ารุกราน ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป หญิงสาวที่มีพลังของมังกรได้ถือกำเนิดขึ้น และถูกเรียกว่า “D” แต่ว่ามีเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีพลังของ “D” เช่นกันและถูกปิดบังตัวตนไว้ แต่ก็ถูกบังคับให้เข้าโรงเรียนที่มีแต่นักเรียนหญิงที่มีพลังของ “D” มาอยู่รวมกัน ทำให้เขาได้พบไอริสในขณะที่เปลือย, น้องสาวที่หายตัวไป มิตสึกิ แล้วยังได้พบผู้หญิงอีกหลายคนที่นิสัยต่างกันไป

    ความรู้สึกของผมหลังจากดูเรื่องนี้  :  OP โดนใจครับ  จบ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เอาจริงๆนะครับที่ผมดูเรื่องนี้ก็เพราะ OP นี้หละครับ  ในตอนที่ 1 ในความรู้สึกของผมนะครับ แxงไม่มีอะไรเลยนอกจาก  พระเอกมานักเรียนใหม่ที่งเรียนล้วน  คุ้นๆไหมครับ  ใช้ Plot เรื่องเดียวกันกับ IS เลย แค่มีมากกว่า IS ว่าเด็กสาวจะต้องสู้กับมังกือ  ซึ่งในความรู้สึกผมนะครับ มันก็ไม่ได้หวือหวาอะไร 

    หลายคนอ่านมาถึงตรงนี้อาจจะคิดว่าผมไม่ชอบเรื่อง Fafnir นะครับ  แต่ผมบอกเลยว่าทั้งใช้และ ไม่ครับ

    ที่ใช้คือ เพราะเรื่องนี้หลังจากตอนที่ 3 ขึ้นไปความรู้สึกของผมก็คือ  Plot  มันเหมือน ๆ อนิเมะตลาดทั่วๆไปครับไม่มีอะไรหวือหวา พระเอกอยู่ในโรงเรียนหญิงล้วน  มีองกรลึกลับ (รึเปล่าวะ) จ้องที่จะทำอะไรซักอย่างกับนักเรียนโรงเรียนนี้  และแล้วมังกือก็มาบุก นักเรียนก็ออกไปสู้  สู้จบพระเอกปักธง  ครับมันวนแค่นี้หละครับ

    และที่ตอบว่าไม่เพราะประเด็นเหล่านี้ครับ

    1.เพราะตอนที่ 2 ครับ คือที่บอกว่าตอนที่  2  นี้มีช่วงนึงที่บอกว่า สิ่งตอบแทนคือ ความทรงจำของนายตรงจุดนี้หละครับที่ทำให้ผมอยากรู้ว่า  เฮ้ยใครวะที่ทำสัญญากับไอ้พระเอก กับ ความทรงจำของพระเอกบางส่วนที่โดนเอาไปนี้มันคือเรื่องอะไร  ครับก็มีแค่นี้หละครับ

     

    2.อีกจุดนึงที่ผมอยู่ๆก็สนใจขึ้นมาได้ยังไงก็ไม่รู้นะครับ ก็คือฉาก OP ถ้าถามว่าทำไมถึงสนใจก็เพราะไปเจอฉากนี้ครับ

    ตอนแรกดูนาน 2 นานเลยนะครับ ด้วยเหตุผลว่า  เฮ้ยถ้าเป็นแนวสาวน้อยเวทมน  ฉากที่จะเรียกอาวุธหรือแปลงร้างนี้จะต้องมีช่วงนึงที่เปลือยก่อน  แต่โทษครับ  มาดูดีๆ ไม่ได้เปลือยนี้หวานี้มันแค่แสงสีขาวมันเปล่งออกมาจากร่างกายแล้วก็มีอาวุธออกมา  แxงเอาเวลาที่กรูวิเคราะฉากนี้มาตั้งนานคืนมาเลยนะไอ้สลัด 

    3.ในตอนที่ 2 มันมีอยู่อีกฉากนึงที่ทำให้ผมตกใจมาก

    ไม่รู้นะครับคนอื่นจะคิดไงแต่ผมรู้สึกว่า เฮ้ยน้องฟ้าเปล่าวะ (กุรู้ว่าหลายๆคนรู้จักน้องฟ้านะครับ)

    อ่านมาถึงตรงนี้คงมีคนคิดในใจแล้วนะครับว่าเรื่อง Fafnir ในความคิดของผมหนิมันมีดีแค่ตอนที่ 2

    ผมบอกได้เต็มปากเลยนะครับว่าไม่ใช้  เพราะตอนที่ 3 นี้ก็ด่าหมา เฮ้ย ดราม่าแล้วครับ

    มันดราม่าตอนเปิดเรื่องเลยครับ เพราะอยู่ๆคุณน้องสาวมาบอกพระเอกว่าจะต้องฆ่าอิริส มันก็เลยทำให้ผมสนใจว่า ทำไมถึงต้องฆ่าเธอด้วย

    เอาหละครับมาถึงช่วงให้คะแนนกันนะครับ

     

    คะแนนที่ผมจะให้กับเรื่องนี้นะครับ

    เรื่องภาพ 3/5 คะแนน

    เพลงและซาวแทรก 4/5 คะแนน

    เนื้อเรื่อง 3/5 คะแนน  ก็พอดูได้นะ

    ความน่ารักของตัวละคร 5/5 เฉพาะอิริสนะ

     

    ใครมีความเห็นยังไงก็บอกด้วยนะครับ  อยากรู้จริงว่าคนอื่นดูเรื่องนี้แล้วคิดยังไง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×