ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (1D Niall)Dark Inside

    ลำดับตอนที่ #2 : ทางที่ต้องเลือก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 155
      2
      9 เม.ย. 58

    Chapter2

    ทางที่ต้องเลือก

     

    “เอาล่ะ เธอจะเอาไงกับชีวิตต่อ จากที่ฉันฟังแล้ว เธอไม่มีแม่ งานที่ทำเป็นของป้าเธอซึ่งเป็นพี่สาวแท้ๆของแม่เลี้ยงเธอ เธออาจโดนเด้งไม่ก็ถูกส่งกลับซ่องเวรนั่นอีก”

    “แต่ซ่องเวรที่นายว่านายก็เพิ่งจะไปใช้บริการเองนะ”คุณตอกกลับ

    “อ้าวคุณผู้หญิงครับ ผมอุตส่าห์มาเครียดเป็นเพื่อนยังจะมาย้อนอีก เดี๋ยวปั๊ดไม่ช่วยซะเลย”

    “พูดอย่างนี้หมายความว่านายจะช่วยใช่ปะ”คุณถามแล้วเขย่าแขนเขาไปมา

    “ช่วยสิวะ เพื่อนกันนะเว้ย เพื่อนผู้มีพระคุณซะด้วย”

    “นายจะให้ฉันทำอะไรอ้ะ><”คุณเดินไปรอบๆตัวไนออลด้วยความดีใจแทบโดดเกาะไหล่เค้า

    “คนใช้”

    “ฮะ จะบ้าเหรอ นายอยากลองดีใช่มั้ย!”คุณพูดแล้วทุบบ่ากว้างเค้า

    “โอ๊ย! ฉันล้อเล่น คุณหนูผู้เพียบพร้อมอย่างแกเนี่ยนะจะมาเป็นคนรับใช้ ไม่เอาอ่ะ ฉันยังไม่อยากให้บ้านพัง”

    “แล้วนายจะให้ฉันทำอะไรล่ะ”

    “เธอถนัดเรื่องอะไรล่ะ”

    “ฉันเหรอ อืม...อันที่จริงก็เคยเรียนด้านการจัดการอยู่นะ พวกตารางงานไรงี้”

    “เยี่ยม! เธอมาเป็นผู้จัดการประจำวงเราเถอะนะ นะ นะ”ไนออลดึงแก้มคุณไปมา

    “ฉันสิต้องขอร้องนายให้รับฉันเข้าทำงาน”คุณปัดมือไนออลออก

    “ตกลง ฉันรับเธอเข้าทำงาน”ไนออลยิ้มร่าแล้วกอดคอคุณขึ้นรถไปบริษัทเพื่อคุยเรื่องการรับคุณเข้าทำงานในตำแหน่งผู้จัดการวง

     

     

     

     

    “เธอคงรู้ดีใช่ไหมว่าถ้ารับหน้าที่นี้ไปแล้วจะมีผลต่อตัวเธอยังไง”ชายวัยกลางคนร่างล่ำนั่งประสานมือบนโต๊ะประชุมตัวยาว เขาคือไซมอน โคเวลล์

    “ทราบค่ะ”

    “จากนี้ไปชีวิตเธอจะไม่สงบสุข กระแสแอนตี้จะมีขึ้นมากมายเพราะเธอเป็นผู้หญิง”

    “เข้าใจค่ะ”ถึงปากจะพูดอย่างนั้นแต่ใจคุณกลับเกิดความลังเลเล็กน้อย เริ่มกลัวสิ่งที่จะตามมา

    ไม่ได้นะ(ชื่อคุณ)! ไนออลช่วยขนาดนี้เธอจะถอยเพราะเหตุการณ์ที่ยังไม่เกิดขึ้นจริงเนี่ยนะ

    คุณให้กำลังใจตัวเองก่อนที่ไซมอนจะพูดขึ้น

    “โอเค งั้นช่วยเซ็นสัญญาตรงนี้หน่อยนะ”

    ไซมอนเลื่อนแผ่นกระดาษที่ร่างขึ้นอย่างเร่งด่วน คุณรับมาแล้วอ่านรายละเอียดคร่าวๆก่อนจะจรดปลายปากกาลงบนมุมกระดาษตวัดลายเซ็น

    ในสัญญาระบุไว้ว่า คุณเริ่มงานนี้ในตำแหน่งทดลองงาน2อาทิตย์ ถ้าหากผลออกมาเป็นที่น่าพอใจคุณก็จะได้ทำงานในตำแหน่งผู้จัดการวงเต็มตัวไปหนึ่งปีเต็มๆ

    “นี่ใบเกี่ยวกับพวกห้าลิง ไปอ่านศึกษาดูนะ”ไซมอนยื่นกระดาษใบหนึ่งมาให้ มันคืออุปนิสัยของทั้งห้าคน ความชอบ-ไม่ชอบ คุณรับมาแล้วอ่านคร่าวๆ

    “ขอให้โชคดี”ไซมอนกล่าวทิ้งท้ายแล้วลุกออกไปจากห้อง

     

    “(ชื่อคุณ)เป็นไงๆ”ไนออลวิ่งมาหาคุณที่เดินออกจากห้องประชุม

    “ไม่ได้...”คุณแกล้งทำหน้าหงอยๆ ไนออลขมวดคิ้วทันที

    “ฉันจะไปคุยกับไซมอน”

    “ไม่ได้ได้ยังไงเล่า!

    “ฮะ..?”

    “นายดันขนาดนี้แล้ว ไม่ได้ได้ยังไง”

    “โอ๊ยยัยบ้า ตกใจหมด นึกว่าจะได้เธอไปเป็นคนใช้ซะแล้ว”

    “ยังไม่ล้มเลิกความคิดนี้อีกเหรอ”

    “ฮ่าๆ มาเถอะ ไปหาพวกที่เหลือกัน”

    ไนออลพาคุณเดินไปตามชั้นต่างๆพลางแนะนำว่าแต่ละห้องใช้ทำอะไร จนมาถึงห้องๆหนึ่งอยู่ในมุมทึบ มีกระดาษเอสี่เขียนว่าOne Directionแปะไว้โง่ๆหน้าห้อง       ไนออลดันเข้าไป เสียงโหวกเหวกโวยวายดังขึ้นทันที

    “ห้องเก็บเสียงน่ะ”ไนออลพูดสั้นๆเมื่อเห็นคุณทำหน้างง

    “โว้วๆ พาสาวที่ไหนมาวะไนล์น้อย”แฮร์รี่ที่สังเกตเห็นไนออลก่อนใครรีบทักแล้วเดินมาด้วยความรวดเร็ว

    “สวัสดีครับ ผมแฮร์รี่ สไตล์สสุดหล่อ”พูดแล้วก็โค้งตัวลงหน้าคุณ

    “สวัสดีค่ะ ฉัน(ชื่อคุณ)”

    “หวัดดีครับ ผมเลียม”

    “ดีฮะ ผมลูอี”

    “ผมเซน”

    “แฟนแกเหรอไนล์”

    “ไม่ใช่ เพื่อนฉัน มาที่นี่ในฐานะผู้จัดการวงคนใหม่”

    “ฮะ?”

    “ฉันจะมาเป็นผู้จัดการวงคนใหม่ของพวกนายไง เข้าใจตรงกันนะ”คุณพูดแล้วฉีกยิ้มให้ทุกคน

    “เยี่ยม! อยากมีสาวมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวนานแล้ว สมหวังซะทีแฮซซ่าน้อย”แฮร์รี่พูดแล้วยิ้มกริ่มให้คุณ

    “แฮซซ่าน้อยหมายความว่าไงแฮร์รี่”เซนถาม

    “ก็...นั่นแหละ”แฮร์รี่เว้นคำให้คิด

    “ผู้จัดการส่วนตัวเหรอ เหมือนคุณจะฟังผิดนะแฮร์รี่ ฉันพูดว่า ผู้-จัด-การ-วง ไม่ใช่ส่วนตัว แล้วไอ้แฮซซ่าน้อยอะไรของคุณถ้ามันหมายความไปในทางที่ไม่ดี อย่าหวังว่าจะมีชีวิตรอดไปเต๊าะใครอีกนะ”คุณร่ายยาว

    “ไอ้แฮซเจอของจริงแล้วเว้ย”ลูอีแทบจะกราบคุณที่ทำแฮร์รี่หงอได้

    “อย่างนี้ต้องปาร์ตี้!!”เซนพูดขึ้น ซึ่งไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์เมื่อครู่เลย มันก็แค่ข้ออ้างของคนอยากปาร์ตี้

    “เจ๋ง”ทุกคนพูดขึ้นพร้อมกัน

    “จะไม่มีปาร์ตี้อะไรทั้งนั้นถ้าพรุ่งนี้พวกนายยังมีงานให้ทำตอนเช้า”คุณพูดเรียบๆ

    “ใครสนกัน”ไนออลพูด

    “ฉันนี่แหละสน นายอยากให้ฉันโดนไล่ออกตั้งแต่เพิ่งเริ่มฝึกงานเหรอ”

    “งั้นปาร์ตี้ล่ม”เซนพูดแล้วยักไหล่

    “แน่นอนว่าไม่อยาก”ไนออลพูด

    “แต่วันนี้ว่างนี่ งั้นไปสวนสนุกกัน”เลียมชวน

    “ไปสิๆ”ทุกคนรวมถึงคุณเห็นดีเห็นงามกับเลียม

    .

    .

    .

    .

    .

    ตอนนี้คุณถึงสวนสนุกพร้อมหนุ่มฮอตทั้งห้าแล้ว คุณแยกไปซื้อตั๋วเข้าและเล่นให้ทุกคน ข้างหน้าคุณคือสาวสวยหุ่นดีในชุดเดรสรัดรูปสีน้ำเงิน

    ใส่ชุดงี้เข้าสวนสนุก? เหอะคุณแอบนินทาเธอในใจ สาวสวยสะบัดผมดำขลับเป็นลอนนั่นแล้วใช้หางตามองคนในบริเวณนั้น รวมถึงคุณที่อยู่ด้านหลังเธอด้วย หล่อนยกยิ้มเหยียดๆ

    คุณกลอกตา(เป็นรูปตีน)อย่างเหนื่อยหน่ายก่อนจะเอ่ยปาก

    “มีอะไรรึเปล่าคะ”

    “ไม่นี่คะ”พูดจบก็ทำหน้าอ้อนเท้าอีกรอบ

    “สงสัยเส้นประสาทที่ปากจะทำงานผิดปกติถึงได้ยิ้มเหยียดคนเค้าไปทั่ว ระวังเถ้อ จะตายศพไม่สวย”คุณแกล้งพูดเบาๆแต่จงใจให้หล่อนได้ยิน

    “กรี๊ดด นังบ้านนอก กล้าดียังไงมาว่าฉันอย่างนี้!!”สาวสวยปรี๊ดแตก หล่อนกระทืบเท้าเร่าๆ

    “เฮ้ๆ มีเรื่องอะไรกัน(ชื่อคุณ)”ไนออลวิ่งมาดูคุณเมื่อเห็นผู้หญิงคุ้นตาคนหนึ่งยืนด่าคุณอยู่ปาวๆ

    “เปล่าหรอก ก็แค่...”คุณยังพูดไม่ทันจบ ไนออลก็พูดแทรกเบาๆ

    “นิมบัส...”

    ตอน2มาแล้วจ้าาาา

    เละมากเลย555

    มาลุ้นตอนต่อไปกัน นิมบัสคือใคร

    บอกเลยนางร้าย แอ๊บ

     

    เม้น/เฟบด้วยจ้า

    ช่วงนี้ติดเล่นบอทจ่าไนล์มากค่ะ

    แต่ละบอทเล่นใหญ่มาก5555

    เจอกันตอนหน้าจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×