ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : He's the one
เอ้าาา สวัสดีค่าอีกรอบ
ตอนแรกเกริ่นไปแล้ว อาจจะดูดราม่าหน่อยยย ฮ่าาาๆ
แต่จริงๆก็ดราม่านั้นแหละนะ เห้อออ ชีวิตก็เป็นแบบนี้จะดีใจเสียใจไปทำไม(เป็นเพลงนะคะ ของเจินเจิน ดีมาก ฟังแล้วปลง แนะนำเลย)
บทนี้อาจพูดถึง เขาคนนั้น
คนไหนหรอ ---> He's the one that cause my smile but also the pain in my heart.The one,the f*cking damn crush
ใช่แล้วล่ะ คนที่ฉันชอบนี้เอง
เรื่องมันเยอะแยะมากมายม้ากกกกกกเวร่อ ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน
โอเคจากที่เกริ่นไปนะค้า ฉันกลับมาจากแลกเปลี่ยนจากอเมริกา ซ้ำชั้น
มีประเด็นน่าปวดหัวมากมายเลยค่ะ
ประเด็นแรก เขาคล้ายๆจะเป็นเพื่อนสนิทฉัน(เดี๋ยวจะบอกทีหลังทำไมใช้ค ำว่า"คล้ายๆ")
ประเด็นสอง เขาเป็นคนอารมณ์ร้ายค่ะ เวลาโมโหนี้สะท้านมาก
ประเด็นสาม เขาเป็นคนเรียนเก่ง ที่อยู่ด้วยแล้วกดดันค่ะ (หวังว่าคงเข้าใจว่ามันเป็นอะไรที่อึดอัดนะ)
ประเด็นสี่ เป็นคนพูดจาแย่ และไม่ค่อยคิดถึงความรู้สึกคนอื่นเลยค่ะ (โดยเฉพาะฉันเอง เน้นๆเลย+ชอบแกล้งอะไรบ้าบอ)
ประเด็นห้า เขาเป็นคนชอบแข่งขันค่ะ คนอื่นอย่าได้เฉิดฉายกว่าเขาเลย จะล้มให้หมด
ประเด็นหก..................................
เขาเป็นเกย์ค่ะโฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ
ก็ไม่เชิงเกย์นะคะ แบบเขาก็ชอบผญด้วย ผชด้วย (มีแฟนผชมา2คนแต่คบไม่ยืดเลยค่ะ) เวลาดูเอิ่ม po*nไรงี้ เขาก็ดูผญนะค่ะ เขาบอก (พยายามหาข้ออ้าง)
ค่ะ ในใจทุกคนคงมีคำถามว่า ...ชอบไปได้ไง? จากประเด็นหลายๆอย่างที่กล่าวมา ดูเป็นคนที่ไม่น่าไปชอบเลยนะค่ะ หล่อก็ไม่ได้หล่อหรอกค่ะ ตัวสูงๆสัก178 ไรงี้(อาจเป็นเพราะฉันเตี้ยมากก ไม่ถึง155 ค่ะ-_- เลยแพ้ผชตัวสูง) ผอมมมค่ะ ..แค่นี้ล่ะค่ะ ดั้งก็ไม่มีหรอก ผิวไม่ขาวไม่ดำค่ะ ปกติ (ในใจหลายๆคนบ่น แล้วมึงชอบมันทำไม) คำตอบคือไม่ทราบเหมือนกันค่ะฮือ ความสุขก็มีนะคะ แต่ทุกข์เยอะกว่าค่ะ ทีนี้ มาดูประเด็นทำไม อะไร ถึงไป fall in love with this man
มาเป็นประเด็นเลยนะคะ จะได้เข้าใจง่าย
ประเด็นแรก บ้านเราอยู่ใกล้ๆกันค่ะ(แค่นี้อ่ะนะ ชอบแล้ว!!) ไม่ใช่ค่ะ คือนั้นตือต้นเหตุ ทำให้เรากลับบ้านด้วยกันทุกวันค่ะ เราขึ้นรถเมล์มาลงกันที่นึงแล้วแยกกันกลับอีกทีค่ะ
ประเด็นสอง ตัวหอมมากเลยค่ะ >O< เราเคยสลับเสื้อกัน แล้วคุณแม่เขาเอาไปสักให้ กลิ่นนี้เหมือนเขาเลยค่ะ อยากบอกว่าคืนนั้น กอดเสื้อนั้นทั้งคืน
ประเด็นสาม เราดูหนังกันสองคนบ่อยมากกกกกกกกค่ะ คืออาจเพราะบ้านเราใกล้กันไรงี้ ดูหนังกินข้าวอะไรงี้ค่ะ
ประเด็นสี่ เริ่มหายากแล้วค่ะ ฮ่าาๆๆ ขอคิดแปป เวลาเขาน่ารัก ก็น่ารักจริงๆๆเลยนะคะ เวลายิ้มนี้น่ารักมากเลย
ประเด็นห้า น่าจะความใกล้ชิดค่ะ แต่มันเป็นความใกล้ชิดที่ใกล้ชิดมากๆเลนนะคะ ถึงบอกว่าความสุขมันก็มี (เดี๋ยวรอเจอบทความทุกข์ อ่านแล้วอาจร้องไห้) เขาเคยมาบ้านฉัน มาเอาของนะคะ กับเพื่อนอีกคน แล้วฉันก็เคยไปบ้านเขา ไปส่งค่ะ แม่เขารู้จักฉัน แม่ฉันรู้จักเขา มันเลยเป็นความรู้สึก มโนขึ้นมาว่าเราอยู่ในซีรี่มั้ง ว่าเราน่าจะเป็นแฟนกัน
ประเด็นหก ฉากมุ้งมิ้งโรแมนติกเราก็มีเยอะค่ะ เขาอาจไม่คิดอะไร แต่อีนี้ เก็บมาคิดหมดค่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
ค่ะ นี้คือประเด็นคร่าวๆเลย เดี๋ยวบทหน้ามาเจอว่าทำไมถึงบอกว่ามันดราม่า ทุกข์ทรมารสาหัส+ฉากมุ้งมิ้ง (ดูไม่เข้ากัน)
ถึงเราดูใกล้ชิดกัน แต่ที่โรงเรียนไม่ได้ไปไหนด้วยกันหรอกค่ะ
ฉันมีเพื่อนสนิทอีกคนนึงค่ะ (เกย์ again ดึงดูดเกย์ค่ะ จุดนี้) ส่วนใหญ่เราอยู่กัน2คน ส่วนเขาก็มีพรรคพวกเขาค่ะ (แต่ในแก๊งก็มีแต่ผญ ตุ๊ด และผชหนึงคน) ความจิงเราเป็นกลุ่มใหญ่ค่ะ ไม่รวมพวกของเขานะ กลุ่มเรามีประมาณ10กว่าคน แต่นั้นล่ะค่ะ แยกๆกันมากกว่า
เพื่อนๆ คิดว่าเขาเป็นคนยังไงคะ
บางคนคิดว่าเขาเป็นเกย์แบบเกย์เลยใช่มั้ยคะ
เขาเหมือนผชมากค่ะ การแต่งตัว การพูด เล่นบาส ทุกอย่างผชมากค่ะ
ยกเว้นเขาอาจ เขียนคิ้วบ้าง..
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น