ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Fantastic

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter1(90%)

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 58


    I

           " ท่านฮีนอส ท่านเฮนา องค์มหาเทพเรียกหาครับ "

     เสียงเฮอร์นาสคนดูแลฮีนอส และเฮนา เมื่อทั้งสองได้ยินดังนั้นก็หันหน้ามาหากันทันที

           " พี่คิดว่าพ่อจะเรียกเราไปทำไม "

    ร่างบายเอ่ยขึ้นถามพี่ชายหลังจากที่ทั้งสอง เดินออกมาจากห้องนั่งเล่นที่ทั้งสองมักจะนั่งด้วยกันเสมอ

          " แล้วน้องคิดว่าพี่จะรู้รึไง ถ้าอยากรู้ไปถึงเจ้าก็ถามพ่อเอาเองแล้วกัน "

     เมื่อผู้เป็นพี่ตอบผู้เป็นน้องเดินมาได้ไม่นานทั้งคู่เดินมาถึงปากทางเข้าไปยังที่ประทับของ

    มหาเทพ  คนเฝ้าประตูเมื่อเห็นบุตนแห่งมหาเทพมาจึงเปิดประตูให้ทันที  เมื่อมาถึงผู้เป็นพ่อก็เอ่ยถามลูกทั้งสองทันที

           " ไงลูกพ่อ "

    ทั้งคู่ทำความเคารพผู้เป็นพ่อหลังจากที่มหาเทพเอ่ยคำทักทายลูกชาย และลูกสาว

         " พ่อเรียกเรามามีอะไรหรอครับ "

    เป็นลูกชายที่เอ่ยถามผู้เป็นพ่อคนแรก ผู้เป็นพ่อยิ้มเล็กน้อยก่อนจะตอบ

         " อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันงานเหมายัน และพ่อก็อยากให้ลูกทั้งสองไปกับพ่อเช่นกัน "

    ใบหน้ามหาเทพที่ยิ้มเล่นกับลูกทั้งสอง ยังคงยิ้มให้เช่นเดิม แต่ผิดกับลูกทั้งสองนั้นหลังจากที่ได้ยินก็หุบยิ้มทันที

         
          " ทะ... ท่านพ่อว่า งะ ไงนะ "


    คราวนี้กลับเป็นลูกสาวที่เอ่ยแทน เพราะจากที่ได้ยินมาก่อนนี้เป็นงานใหญ่และผู้เป็นพ่อไม่เคยพา

    ลูกทั้งสองไปงานนี้มาก่อนและอีกอย่างพวกเขายังเด็ก พี่ชายอายุแค่ 18 ส่วนเธอนั้นอายุแต่ 17 ซึ่ง

    ทั้งสองยังเด็กเลยไม่คิดว่าผู้เป็นพ่อจะพาพวกเขาไป

         " พ่อพูดจริง และอีกไม่นานพวกลูกจะต้องไปเข้าโรงเรียนประจำที่โลกมนุษย์ และพ่อจะให้ชื่อ

    ใหม่กับลูกทั้งสอง ฮีนอส อีกไม่กี่วันโรงเรียนเจ้าทั้งคู่ก็จะเปิด   เจ้าทั้งคู่เรียนที่เดียวกับบุตรแห่งโพ

    ไซดอน  และบุตรแห่งฮาเดส  พวกเจ้าทั้งคู่ก็สนิทกับพวกเขาดี และอย่าลืมไปบอกแม่ลูกด้วยแล้ว

    กัน"

         ไม่ถามความคิดผมเลย =_=

       " พวกลูกไม่ต้องบอกแม่หรอก เพราะแม่ได้ยินหมดแล้ว "

    เสียงหญิงสาวที่มีใบหน้างดงามและเป็นแม่ของพวกเขาทั้งสอง นั้นก็คือเทพีฮีร่านั้นเอง

    ลูกสาวเมื่อเห็นผู้เป็นแม่เดินมาก็รีบวิ่งเข้าไปกอดผู้เป็นทันทีเพื่อที่จะอ้อนซึ่งคืองานประจำนั้นเอง

    เมื่อผู้เป็นแม่เห็นดังนั้นร่างบางก็รีบกอดลูกสาวคนเล็กทันที


       " ลูกแม่เป็นอะไรอีกละ จะไปเรียนแล้ว อย่าลืมคิดถึงแม่นะ ฮีนอสดูแลน้องด้วยแล้วกัน "

    ประโยคแรกเอ่ยบอกกับลูกสาวด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ก่อนจะหันไปบอกกับลูกชายคนโตทันที

      " แม่ไม่ต้องเป็นห่วง  ลูกจะดูแลน้องอย่างดี งั้นเราขอไปเก็บของก่อนเพราะอีกไม่กี่วันก็ต้องไป

    แล้ว และยังต้องไปงานเหมายันกับพ่ออีก "


      ฮีนอสเอ่ยเพียงเท่านั้นก่อนจะเดินนำน้องสาวไปทันที



                           ……………………… The Fantastic………………………

     

     

      ณ วันงานเหมายันต์ ที่ใต้บาดาลเป็นสถานที่จัดงาน

    งานเหมายันต์จะจัดขึ้น 100 ปีครั้งและครั้งนี่ก็จัดขึ้นที่ใต้บาดาลบุตรแห่งซุสกับบุตรแห่งโพไซ

    ดอนและฮาเดสนั้นรู้จักกันมาก่อน บุตรแห่งโพไซดอนเป็นฝาแฝดทั้งสองมีนามว่า
    'เรย์เนอร์' และ

    'เควินอส'  และบุตรแห่งฮาเดส 'เซราฟิน' และการเดินทางไปนั้นหลายคนคงสงสัยนั้นคือการเดิน

    ทางนั้นจะไปได้อย่างไรนั้นคือการเดินทางโดยใช้ลูกแล้วนำทาง แต่เทพหลายองค์มักจะเดินทาง

    โดยใช้พลังของตนเอง เมื่อมหาเทพมาถึงยังบาดาลทุกองค์จะผ่านทางประตูวิญญาณนั้นเอง


      " ว้าว! ไม่เจอกันนานเปลี่ยนไปเยอะเลยนะ ยัยแสบ "

    เหตุการณ์นี้จะไม่เกิดขึ้นเลยในที่แห่งนี้นั้นคือมีเทพแห่งโอลิมปัสมาประชุมถึง แดนแห่งคนตาย

    และคนที่เข้ามาทักร่างบางนั้นก็คือบุตรแห่งฮาเดสนั้นเอง

     " แหม่ พี่ก็หล่อไม่เปลี่ยนเลยนะ ไม่เจอกันนานหล่อลง เอ้ย หล่อขึ้นนะเนี่ย "

    ผมสีทองประกายรับกับหน้ารูปไข่เป็นอย่างดีไหนจะดวงตาที่คมกริบราวกับว่าหากมองใครแล้ว

    จะถูกเชือด และความสูงที่เกินมนุษย์


     " งั้น เดี๋ยวพี่ไปก่อนนะ "

    บุตรแห่งฮาเดสคุยได้ไม่นานก็กลับเข้าไปเพื่อเตรียมรอตอนรับเหล่าเทพที่กำลังมาในงานมากขึ้น

    พร้อมกับบุตรแห่งซุสเช่นกัน (ไปทำไม
    =_=)

     " ไงสาวน้อยไม่เจอกันนานเลยนะเป็นไงบ้าง "

       เทพแห่งท้องทะเลเอ่ยทักธิดาของมหาเทพ 
     

        “ สบายดีค่ะ ”                                                                                                                                                                                                                                                                      

        " เฮนาลูกไปอยู่กับพวกพี่ๆเขาป่ะ พ่อมีเรื่องต้องคุยนิดหน่อยน่ะ แล้วเจอกันในงานนะลูกรักแล้วอย่าไปซนกับพวกพี่เขามากละ ข้าฝากลูกสาวของข้าด้วยแล้วเจอกันในงานนะ " 

       ผู้เป็นพ่อพูดก่อนจะเดินออกไปกับเทพแห่งท้องทะเล

         " จะรีบไปไหนละ ยัยแสบไม่เจอกันนานหยิ่งขึ้นป่ะเนี่ย ไม่ทักกันเลยนะเน้อเรย์ "

        พูดกับฉันแล้วก็หันไปหาพี่เรย์เฉยเลย ให้ตายเถอะ

        " นั้นสิไม่เจอกันนานเลยนะสบายดีป่ะเรานะ แต่พี่ว่าเราคงสบายนั้นแหละเน้อแล้วตอนนี้เจ้าฮี

    นอสผู้หวงน้องสาวไปไหนซะละเห็นปกติติดกันแจเลยนิ "


    ความกวนของฝาแฝดยังคงเส้นคงวาเช่นเดิมแม้ทั้งสามจะไม่ได้เจอกันนานก็ตามหน้ารูปไข่ผิวขาว

    ราวกับชายหาดผมสีน้ำตาลอมทองที่ตอนเวลาโดนแสงแล้วสว่างนี้มันมักจะเหมือนแสงอาทิตย์ที่

    กำลังตกลงสู่น้ำทะเล แต่เรย์ติดจะทางสวยซะมากกว่าทำให้แยกทั้งคู่ได้ไม่ยาก


         " ค่ะ เฮนาสบายดี แล้วที่ถามหาพี่ชายรายนั้นนะไปกับพี่เซฟินแล้วละพี่อย่าห่วงไปเลย คิคิ "

    ด้วยความที่เป็นคู่กัดกันมาตลอดทำให้เรย์ระแวงถามถึงเซราฟินที่เจอกันทีไรต้องปะทะคารมใส่

    กันตลอด

              ปล.จะพยายามลงให้ครบนะช่วงนี้ต้องเคลียร์งานค่ะ  1  เม้น = 1 กำลังใจ ในการแต่งนะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×