ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] This is love [bammark]

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 58


    2


     

    “พี่เรียกผมแบบนี้ มันเสียมารยาทนะครับ” 

     

    “เรื่องของฉัน”

     


    “ไม่น่ารักเลยนะครับ”

     


    “มันไปหนักหัวนายหรือไงละ”

     


    “รีบไปที่รถได้แล้วเสียเวลาผมมาเยอะแล้ว” 




         ผมมองแผ่นหลังมันที่เดินนำไปก่อนอย่างอารมณ์เสียและเซ็งตัวเองที่ไม่เอ๊ะใจว่าเป็นมันตั้งแต่เดินเข้ามาทัก ตอนนี้ผมก็ได้แต่เดินตามหลังไอ้คนที่แบกกระเป๋าเสื้อผ้าผมไป ก็ยังดีที่มันไม่ปล่อยทิ้ง



    “เฮ้อ” ผมถอนหายใจออกมาก่อนจะเดินตามมันไป ยังน้อยมีที่ซุกหัวนอนก่อนก็ยังดี

     

    ทันทีที่ขึ้นรถบทสนทนาที่ควรจะมีมันหายไปหมดเหลือแค่เพียงความเงียบของผมและมัน ผมนั่งมองออกนอกหน้าต่างดูถนนในที่ตอนนี้รถค่อนข้างโล่ง 

     

    “น่าเบื่อชะมัดเลย” ผมพึมพ่ำกับตัวเองเบาๆ

     

    “เปิดเพลงฟังไหมครับ”

     

    “ไม่ละ”

     

    “ก็ตามใจ”


     

           

     

     

    เมื่อกับสู่ความเงียบเหมือนแบตเตอร์รี่หมดโดยอัตโนมัติ ดวงตากลมโตเริ่มหรี่ลงจนปิดสนิทไปในที่สุด ใบหน้าเรียวซบลงกับที่นั่งด้วยท่าที่คนปกติไม่น่าจะนอนได้ในสายตาของคนอีกคน นอนชันเข่า


    “เออดี เหน็บแดกชัวร์”  เด็กหนุ่มพึ่มพ่ำเบาๆตามภาษาคนปากหมา ถึงเมื่อกี่จะแอ็บสุภาพตามไหนก็ตามแต่อีกคนก็ดูจะใช่เล่นแสดงว่าที่ผ่านมาตลอดหลายสิบปีมันเรียกเขาไอ้เด็กเฮงซวยมาตลอดเลยใช่ไหมวะ  



    แต่ก็ไม่ค่อยจะแปลกใจหรอกตอนเด็กๆในส่วนลึกๆของสมองเหมือนจะบอกเขาจะทำกับมันมาก็เยอะ  อย่าแปลกใจที่ผมใช่คำแถมบุคคลว่ามัน(ลับหลังก็เหอะ) ก็ผมดูเหมือนมีคนมารยาทเหรอครับ?  แน่นอนว่าผมไม่มีแต่ไม่ต้องห่วงผมตีสองหน้าเก่ง มันเป็นสุดยอดความภูมิใจอันดับแรกของผมเลยเหอะ ส่วนอันดับหนึ่งแน่ๆมันโชว์อยู่บนหน้าผมแล้วคือความหล่อคาวาอี้(?)

     

     

    “โอ๊ย!!

     


    “เป็นอะไรครับ”   ผมสะดุ้งทันทีเมื่อเสียงอีกคนดังขึ้นมาให้ผมเดานะ มันเหน็บแดก

     


    “เหน็บกิน” นั้นไงกูว่าแล้วทำไมแทงหวยไม่ได้อย่างนี้ ล้อเล่นครับ หวยไม่เคยแทงหรอกส่วนมากผมชอบแทงอย่างอื่น ฮิๆ

     


    “ให้ผมนวดให้ไหม” หล่อปะล่ะ

     


    “เสือก” จบ คำเดียวจบจริงๆเดี๋ยวพี่แบมคนนี้ทบดอกไว้ก่อน ดอกพี่แบมคนนี้แพงนะครับเดี๋ยวเจอหลายๆดอก

     


    “ขอโทษละกันครับ”

     


    “รู้ตัวก็ดี”

     


    กูประชดปะครับ

     

     

    “ถึงหรือยัง”

     


    “อีกสักพักครับ”

     


    “นานจังขับเร็วๆสิ”

     


    “ขับเองไหมครับ”

     


    “ได้สิ แหกสักโค้งสองโค้งคงไม่เป็นไรเนอะ”

     

     

    เดี๋ยวแม่งรู้กัน จะทำให้รู้พี่แบมเหนือบัลลังค์เป็นยังไง!

     




    ________________ ห้าสิบเปอร์เซ็นต์ _____________________



     

    “ถึงแล้วครับ ห้องพี่อยู่ชั้นสองทางซ้ายมือ ส่วนกระเป๋าเสื้อผ้าอยู่หลังรถพี่เดินไปยกเองนะ ผมมีธุระต่อ”

     
     

    ผมเดินไปยกกระเป๋าตัวเองอย่าเซ็งๆ แล้วตอนมากระแดะยกให้ที่อย่างนี้ให้กูยกเอง ทำดีไม่สุดนี้มึง ไม่ได้เรื่องช่างเหอะ ตอนนี้ไม่มีอารมณ์จะด่ามัน(ในใจ)อีกละคิดได้อย่างเดียวรีบขึ้นห้องก่อนจะได้พักผ่อน  ผมเดินขึ้นบันไดไปยังห้องทางซ้ายมืออย่างรวดเร็ว  พอเปิดประตูห้องถึงกับช็อค

     
     

    “เหี้ย!!!”  นี้เป็นคำเดียวที่ผมจะพูดได้ตอนนี้ ไอ้ ไอ้เด็กเปรต  ห้องหรือถสมรภูมิรบห้าร้อยปี ทั้งขวดเหล้าขวดเบียร์ ซองบุรงบุรี่มาเต็ม เศษสากห่อขนมที่แกะกินหมดแล้วว่างกระจายเต็มห้องเป็นของตาหน้า บนเตียงที่ซากกางเกงในและที่สำคัญ ถะ..ถุงยาง

     
     

    “มึงจงใจไปธุระเพื่อการนี้สินะ”  ผมได้แต่กัดฟันกรอดๆด้วยความแค้นก่อนจะถอนหายใจและลงมือเก็บซากทั้งหมด  กลับมาเมื่อไรกูจะด่ามึงจนไข่หดเลยไอ้เหี้ย อย่างแรกต้องเก็บกางเกงในและถุงยางก่อนมันแสลงตามาก  ไปหาถุงมือก่อนละกันรังเกรียจ แหยะ ผมเดินลงมาจากบนห้องเพื่อหาถุงมือและอุปกรณ์ทำความสะอาด  

     

     

    “ถุงมือ ถุงดำ ไม้กวาด ที่โกย ไม้ถูพื้น ถังน้ำ โอเครครบเริ่มลงมือได้!  

     
     

    “เสร็จสักที โอ๊ยเหนื่อยชะมัด”  ผมใช้เวลาเก็บซากไปทั้งหมดสองชั่วโมงกว่า จนห้องมาสะอาดใสปิ้งซึ่งเหมาะกับหน้าผมแล้ว แต่ขาดผ้าปูที่นอนปลอกหมอนนี้สิทำยังไงดีหว่า  จะรอมันกลับมาก็กลัวจะเสียเวลาที่จะด่า จะไปเองก็ไม่ได้

     
     

    “รอมันก็ได้วะ เจ้าบ้านห่าไรให้แขกทำความสะอาดห้องเองไอ้เวร แดกเหล้าสูบบุรี่มึงบรรลุนิติภาวะหรือยังเหี้ยเอ้ย จากที่เกลียดอยู่แล้วเกลียดกว่าเดิมอีก”     มาเจอมันนี้ปากผมหมาขึ้นหมาขึ้นมาทันที

     


    “ โอ๊ยเกลียดมึงไอ้เด็กเหี้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

     

     

     

    “หึๆ” 

     
     

    “ไอ้แบมมึงขำเหี้ยไรเนี่ย หน้าโคตรจิต”  ร่างสูงจ้องแก้วเหล้าในมือตัวเองและเขากำลังคิดว่าคนที่บ้านในตอนนี้มันต้องด่าเขาและสาปแช่งอยู่แน่ๆ   

     
     

    “อยากรู้พรุ่งนี้มึงมาบ้านกูดิ ไอ้ยูค”

     
     

    ความสนุกมันพึ่งจะเริ่มเองครับ เขาบอกแล้วว่าต้องเห็นดีกัน





     

     

             

    มันสั้นมาก ขออภัยในความขี้เกรียจตัวเป็นขนของไรท์

    ติชมกันได้นะค่ะ จะรับฟังทุกอย่างอย่าด่าพอ55555555555+

     

     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×