ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BEYOND เพราะฉันรักนายเหนือใครในโลก - HAEEUN

    ลำดับตอนที่ #2 : CH1:สวัสดีด็อกเตอร์คูยอน

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 58


             

            “จะโม้อีกนานป่ะครับ?”






              เสียงทุ้มนุ่มของเด็กผู้ชายนามคยูฮยอน หรือที่เป็นที่เรียกขานในนามว่า ด็อกเตอร์คูยอนณ ห้องมอสี่ทับเก้าสายวิทยาศาสตร์-คอมพิวเตอร์ เดินมาตบกบาลไปหนึ่งดอกหลังจากที่นั่งฟังไอ้บ้าที่มัวแต่พูดอวดคะแนนคณิตศาสตร์เจ็ดสิบสองเต็มร้อย เรียกได้ว่าเป็นคะแนนสูงสุดสำหรับการสอบเข้าสายของห้องเก้าเลยก็ว่าได้







              คยูไม่อยากจะโม้ว่าตัวเองเข้ามาได้โดยไม่ต้องสอบคัดสายด้วยซ้ำ ความจริงแล้วห้องเรียนที่ควรจะได้อยู่จริงๆควรจะเป็นห้องแปดที่เป็นห้องคิงวิทย์-คอมด้วยซ้ำ ถ้าไม่ติดว่าจ่ายค่าเทอมช้าเลยเกือบไม่มีห้องจะเรียนแล้วด้วยซ้ำไป








                “ว่างมากก็มาตัดโฟมทำนิวเคลียสหน่อย ครูเค้าจะปิดซ่อมชีวะพรุ่งนี้แล้วเนี่ยสมองกระทบกระเทือนซ้ำสองด้วยชีทปึกหนาที่ถูกครูใช้มาให้แจก นี่ขนาดผู้หญิงที่ตัวดูบอบางยังทำกันขนาดนี้ชีวิตช่างน่าอดสูเสียนี่กระไร ได้แต่เดินดุ่มๆไปหลังห้องพร้อมกับมือที่ลูบหัวเบาๆปลอบใจตัวเอง






                คยู!!!”






                เสียงตะโกนเรียกชื่ออีกฝ่าย ส่งผลให้ด็อกเตอร์คูยอนที่กำลังนั่งปั่นชีสสังคมที่ต้องส่งก่อนสี่โมงเย็นให้หันไปมองที่ระเบียง ก่อนจะเห็นผู้ชายที่ตัวเตี้ยกว่าเขายืนโบกมือหยอยๆให้แล้วค่อยๆแงะขอบหน้าต่างแต่ละบานจนไปเจอบานที่ไม่ได้ถูกล็อคไว้ มือเรียวขาวค่อยๆเลื่อนออกก่อนจะยื่นตัวเหมือนจะปีนเข้ามา








                มึงหยุดเลยฮยอกแจ








                คยูฮยอนรีบทิ้งชีทตรงหน้าแล้วสาวเท้าเดินออกมาจากห้องเรียน ก่อนที่ร่างบางจะยิ้มร่าเริงให้อีกฝ่ายที่เดินมาหา ดินสอที่ติดมือมาถูกนำมาเคาะที่ศีรษะคนที่ตัวเล็กกว่า






                วันหลังจะเข้ามาก็อย่ากวนตีน ปาริชาติรู้เดี๋ยวมึงก็โดนจัดหรอก







                “ไม่งั้นมึงก็บอกกูว่า รอแปปนะทำชีทสังคมอยู่กูรออีกกกก กูหิวววปากบางอมชมพูสีนมพูดพล่ามถึงความหิวตัวเอง ไม่เคยนึกถึงงานที่ต้องส่งเลยนะครัชแหม่










                ถึงพูดงี้แต่ก็ออกมาหาเขาอยู่ดีนั้นแหละ













                “ก็ลงไปกินก่อนดิ รอกูเพื่อออ?”




                “มึงใจร้ายมาก ไม่สงสารสีผมกูเลยT_T” แอ๊บเบะปากให้ดูน่าสงสาร ใครสั่งใครสอนให้ทำสีผมแบบนี้ล่ะ





                จะว่าผมใจร้ายก็ไม่ได้นะ ความจริงลงไปกินข้าวกับคนอื่นก็ได้ ถ้าไม่ติดเพราะบางเรื่องทำให้ไม่มีใครอยากจะคบด้วย






                อีฮยอกแจเจ้าของผมสีบลอนส์ทองอร่ามคนเดียวในโรงเรียนมันเป็นถึงกับลูกเจ้าของบริษัทชื่อดังที่มีหุ้นส่วนกับทางโรงเรียน เพราะฉะนั้นคงไม่ต้องแปลกใจใช่มั้ยล่ะครับว่าทำไมถึงมีสิทธิทำสีผมได้ขนาดนี้และคงไม่ต้องบอกด้วยสินะครับว่าทำไมไม่ค่อยมีเพื่อนจะคบ...







                ก็ดูสิทธิพิเศษของมันสิ....







                กูเข้าไปเอาชีทแปป จะต้องส่งสี่โมงเนี่ย”  พูดจบขาก็พาเดินกลับเข้าไปในห้อง หยิบชีทกับหนังสือเรียนแล้วสาวเท้ามาหยิบนันยางที่ขาดๆของตัวเอง






                  .
                   



                  .


    ซื้อกระเพราหมูกรอบร้านสามให้กูด้วย เดี๋ยวซื้อน้ำให้เจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลเข้มพูดกับคนตัวเล็กที่พยักหน้ารับรู้แม้มือกำลังเล่นอีTSUMTSUMอยู่ มันติดเกมนี้เป็นติดเลยครับ แอบเล่นในห้องจนโดนยึดไปสามรอบไม่เข้าใจเหมือนกันอีแค่เกมลากๆอย่างงี้มันสนุกอะไรตรงไหน







                เออๆ กูเอาโกโก้ร้านสิบนะปากพูดแต่สายพาก็ยังจับจ้องไปที่หน้าจอ ผมได้แต่ส่ายหน้าเอือมๆก่อนจะเดินไปซื้อน้ำปล่อยให้อีกคนเดินจ้องโทรศัพท์ไปร้านสาม











                ทำตัวให้เป็นห่วงตลอด










                สองมือถือแก้วน้ำมาวางไว้ที่โต๊ะประจำ ซึ่งเป็นฝั่งริมสุดของโรงอาหาร ที่ต้องมานั่งกินตรงนี้ก็เพราะไอ้คนตัวเล็กแหละครับบอกว่ามีแต่คนชอบมองสีผมมันเลยต้องมาหาที่นั่งห่างไกลคนอื่น มันดีตรงที่ว่าลมมันเย็นแม้ว่าจะเป็นเสี่ยงต่อการโดนครูฝ่ายปกครองมาไล่ให้ขึ้นห้องก็เถอะ





                ย้า!!! คยู!!กำลังหาอยู่พอดีสาวร่างบางตัวสูงโปร่งปรี่เข้ามาทักทันทีที่ตนลงมาจากตึกเรียน ก่อนจะนั่งลงตรงข้ามอีกฝ่าย





                มาทีไรก็เสียงดังตลอดคูยอนพูดไปก็ได้แต่ส่ายหน้า ปากทรงกระจับค่อยๆดูชาเขียวขึ้นมาจากหลอด






                พูดมากน่า รู้เรื่องซองมินยัง มันได้ไปเรียนต่อที่BRนะ พูดแล้วโคตรอิจฉาขาเม้าประจำกลุ่ม โซราไม่มีเรื่องไหนที่มันไม่รู้ถ้าแม่นางอยากจะรู้ และปกติมันไม่มาเม้ามอยกับพวกผมหรอกครับ ถ้าไม่ติดว่า ซองมินที่โซรามันหมายถึง คือ รุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งที่หน้าหวานมาก มันจะไม่พีคเลยถ้าไม่ใช่เพราะว่า....







              พี่ซองมิน....ร่างสูงโปร่งค่อยๆเดินเข้าไปหาคนตรงหน้าช้าๆ


              ว่าไงคยู เห็นบอกว่ามีอะไรจะบอกนี่ พอดีพี่ทำเวรเลยลงมาช้าหน่อย


              อีซองมิน มอห้าทับสิบเอ็ด ผู้ชายที่หน้าหวานที่สุดตั้งแต่ที่ผมเคยเจอมา


              ไม่คิดว่าพอเจอหน้าจริงๆก็ตื่นเต้นขนาดนี้ ฝ่ามือใหญ่เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อแห่งความตื่นเต้น อกข้างซ้ายส่งเสียงบอกกระสูบฉีดเลือดที่เร็วขึ้นเรื่อย ริมฝีปากหนาขบเม้ม ก่อนจะเอ่ยออกไปว่า


              พี่ซองมิน......เป็นแฟนกับผมนะดวงตาสีเข้มมองสอดประสานเข้าไปในนัยตาอีกฝ่ายบอกความหมายที่ลึกซึ้งให้อีกฝ่ายได้อย่างดี


              คยู...พี่ขอโทษนะ......คือ...


              “……..” เสียงหัวใจที่เคยเต้น ดูเหมือนว่ามันกำลังจะหยุดทำงาน


              คือ...พี่ชอบผู้หญิงว่ะ







              นึกถึงแล้วเจ็บชิบหาย ไม่อยากจะบอกว่าหลังจากวันนั้นไปนั่งร้องไห้กับพี่โซราที่ใต้ตึกเรียนอยู่สามรอบเช้ากลางวันเย็น จะมาขุดคุ้ยถึงรุ่นพี่ซองมินนั้นอีกทำไมก็ไม่รู้ ไอ้คนบ้าTT







                ขอดราม่า5วิ









                “อ้าวพี่โซรา! มากินข้าวด้วยกันหรอร่างบางค่อยๆวางกระเพราหมูกรอบทั้งสองจานลงบนโต๊ะ ค่อยๆหย่อนตัวลงมานั่งก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบโกโก้ของงโปรดตัวเองมาจิบ




                ยังไว้สีนี้อีกหรอเนี้ย พี่ชอบสีเดิมมากกว่าอีก อย่างกับสายไหมพูดไปก็ขย้ำขยี้ผมสีบลอนส์เล่นเหมือนอย่างเคย ส่วนคนที่เป็นเจ้าของน่ะเหรอ ยิ้มชอบใจหัวเราะเป็นเด็กๆเหมือนเดิม




                ช่วงนี้ไม่ว่างไปเปลี่ยนอ่ะครับ พี่โซราจะกินไรป่าวเดี๋ยวไปซื้อมาให้







    เล่นหัวเล่นหางกันเสร็จก็ยังจะใจดีไปซื้อข้าวให้เค้าอีก แหนะ









                ทำไมแกน่ารักแบบนี้เนี้ยยย ไม่เหมือนใครบ้างคนหรอกโซราพูดก็พลางดึงแก้มอีฮยอกแจเบาๆให้น่ารัก ก่อนจะทำเป็นพูดลอยๆแซะอีกฝ่ายที่นั่งตรงข้ามกับเจ้าของประโยคจะว่าไปฮยอกแจรู้จักซองมินป่ะ มอหกทับสิบเอ็ดอ่ะ




                “อ่อ!รู้จักครับ คยูเคยเล่าให้ฟังอีฮยอกแจพูดจบ โซรานางหันมามองส่งซิกประมาณว่าฉันรู้นะว่านายไม่ได้เล่าเรื่องตอนนั้น







                ทำไมรู้ดีจังวะ






                นั้นแหละ ตอนนี้ซองมินมันได้ไปเรียนที่BRล่ะ



                “BR?” เสียงทุ้มหวานของร่างบางพูดออกมาอย่างงงๆ



                “โบรมีนคยูพูดขึ้นมาแม้ว่ากำลังตักใบกระเพราเข้าปาก



                “มีนที่หน้าแกอ่ะดิ เออลืมไปเลยว่าแกพึ่งย้ายมาจากต่างประเทศนี้ ใช้ไม่ได้เลยมีอะไรก็ไม่เคยบอกเพื่อนพูดกับคนตัวเล็กเสร็จ แทบจะเรียกว่าน้ำเสียงเปลี่ยนโทนกันเลยทีเดียว ก่อนจะโดนตบกบาลไปเต็มๆ





                “เรื่องไร้สาระ บอกทำไม ไม่ได้ว่างแบบคนแถวนี้โว้ยลูบหัวปอยๆตรงบริเวณที่โดนทำร้ายร่างกาย ก่อนจะตักหมูกรอบใส่ปากแต่ก็ยังไม่วายปากดีตอบโต้อีกฝ่ายไป




                ช่างเสียงนกเสียงกาเหอะ มาๆเดี๋ยวพี่โซราคนนี้จะเล่าให้ฟังยิ้มสวยๆตามแบบคาร์แรกเตอร์ที่เหมาะสมกับหน้าตา ก่อนจะหยิบหมูกรอบในจานฮยอกแจขึ้นมากิน



                คืองี้ BRมันเป็นโรงเรียน ชื่อเต็มๆคือBayond Regularแกอยู่ต่างประเทศแกรู้ความหมายอยู่แล้วล่ะ




                “แปลว่า เหนือกว่าปกติ ป่ะครับ




                “อื้อ ไอ้โรงเรียนเนี้ยอ่ะมันเป็นโรงเรียนที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาล ในหนึ่งปีจะรับเด็กมอปลายเก้าร้อยกว่าคนทั่วประเทศ เด็กพวกเนี้ยจะมีลูกอมCANLETอ่ะที่ดังๆมาสอดไว้ใต้โต๊ะด้วย ของแท้ต้องมีแสงด้วยนะ เว้นจังหวะเล็กน้อยแล้วเอื้อมมือไปหยิบแก้วชาเขียวของเด็กชายที่นั่งตรงข้ามมาดื่มก่อนจะเล่าต่อ








                หมูกรอบฮยอกแจไม่พอ ยังแย่งชาเขียวกูอีก....







                แล้วมันดียังไงรู้ป่ะ พอเข้าไปเราเรียนอีกสองปี พอจบแล้วเอาใบจบมายื่นก็เข้าทำงานได้เลย พูดแล้วอยากจะกรี๊ดพูดไปก็ใส่อินเนอร์ไป ยังดีที่เจ้าตัวไม่กรี๊ด นอกจากสีผมอีฮยอกแจแล้วก็ไม่ได้อยากจะเด่นไปกว่านี้แล้วล่ะ พอพูดจบก็หยิบหมูกรอบอีกชิ้นในจานมากิน




                “โห งั้นพี่ซองมินก็โคตรโชคดีเลยอ่ะดิพูดไปก็เลื่อนจานจานข้าวตัวเองให้พ้นอาณาเขตที่อีกฝ่ายจะเอื้อมมือมากิน




                มันก็มีข้อที่ไม่อยากจะอิจฉาด้วยแหละ รู้ม่ะ ใครที่ได้รับเชิญนะจะต้องไปเรียนที่นั้นแบบเค้าไม่ให้กลับบ้านอ่ะแก แค่พูดพี่ยังเบื่อเลยปัดผมไปเหน็บที่หูสวยๆก่อนจะหยิบแก้วชาเขียวตรงหน้ามากิ....



                “กินอยู่นั้นแหละ ไม่มีตังจะซื้อรึไงเล่าคว้าแก้วกลับมาก่อนจะซดชาเขียวเฮือกสุดท้ายลงคอไป ก่อนวางช้อนส้อนลงในจานที่กินเสร็จแล้วเรียบร้อย



                “หน้าตาไม่ดียังจะขี้งกอีกพูดไปก็เบะปากให้อีกฝ่าย







                ปึง!!






                เสียงไม้เรียวกระทบกับโต๊ะโรงอาหารจากคุณครูฝ่ายปกครองที่ไล่ให้รีบขึ้นห้องเรียนทันทีที่ได้ยินเสียงกริ่งบอกหมดเวลาพัก นักเรียนหลายคนพากันลุกจากโต๊ะไปเก็บจาน





                เดี๋ยวพี่ไปก่อนนะ ปราณีตเจอพี่สภาพเงี้ยโดนแน่พูดจบก็รีบวิ่งไปขึ้นบันไดฝั่งห้องเรียนของตัวเอง ปล่อยให้คนตัวเล็กรีบกินข้าวกับอีกคนที่ยังนั่งรออยู่






                เอามาเดี๋ยวไปเก็บให้ ทันทีที่กินเสร็จ คยูฮยอนก็เอื้อมมือไปหยิบจานมาซ้อนกันก่อนจะเดินเก็บจานปล่อยให้ฮยอกแจนั่งดื่มโกโก้แล้วหยิบแก้วชาเขียวอีกคนไปทิ้งให้






                ครูเคยบอกแล้วใช่มั้ยว่าคาบครูห้ามเข้าสาย แล้วนี่อะไรกางเกงสั้นขนาดนี้วันหลังใส่แต่กางเกงในเลยดีมั้ยทันทีที่ฮยอกแจวิ่งขึ้นห้องไปกับคยูฮยอน ถึงกับเสียวสันหลังวาบทันทีที่ได้ยินเสียงที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี คาบสุมาลาหรือคาบภาษาไทยเป็นคาบเดียวที่เด็กนักเรียนทั้งมอสี่ไม่อยากจะขึ้นมาสาย









                  .
                   



                  .


                แต่สุดท้ายคยูฮยอนด็อกเตอร์ห้องเก้าก็มาสายจนได้ครับ T_________T







                โอ้ย ทำไงดีวะ กูลืมเลยคาบนี้ต้องเรียนสุมาลาได้แต่เดินวนไปหาก่อนจะถึงห้องตัวเอง จนอีกฝ่ายถึงกับหลุดขำกับท่าทีร้อนรน เมื่อกี้เอางานลงไปก็ไม่ได้ทำนี่ยังดีนะว่าห้องฮยอกแจเรียนแล้วเลยกะว่าเดี๋ยวค่อยไปขอมาลอก





                คยูฮยอน มาช่วยครูยกสมุดหน่อยเสียงเรียกจากครูสาวหน้าใหม่ท่ช่วยเซฟชีวิตของคนตัวสูงไว้ แทบจะลงไปก้มกราบเท้า หาข้ออ้างได้แล้วโว้ยย





                เดี๋ยวกูเข้าก่อนนะ สายกว่านี้เดี๋ยวโดนพยอมจัดแน่พูดจบก็บ๊ายบายอีกฝ่ายก่อนจะวิ่งสไลด์ไปพร้อมถุงเท้าคาร์สันเน่าๆแล้วเดินเข้าห้องเรียนตัวเองไป




                น่ารักชะมัดเลย :)



    _________________________________________________________________________________________________

    ฮรึก TvT พอดีจบคอนพอดีคิดถึงเฮอึนง่ะ
    มานั่งลงฟิคต่อดีกว่า
    #แต่ทำไมพาร์ทนี้มีแต่คยูฮยอกฟ่ะ OTL
    ฝากติดตามกันด้วยน้าTvT
    เลิฟ เอฟวี่บอดี้นะ จุ๊บ
    ฝากเม้นให้กำลังใจกันด้วยนะ
    หรือจะ #ฟิคบียอน ในทวิตก็ดั้ยย
    @DHSand

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×