ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❀fic❀ GOT7 หวังใจร้ายกับคุณนายแบมแบม

    ลำดับตอนที่ #2 : แจ็คสัน หวัง ฉันเกลียดนาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      30 ธ.ค. 57

    ...''ตั้งใจเรียนนะลูก แม่ไปก่อนนะ''
    ...''ค่ะแม่ สวัสดีค่ะ''
    ...''ออกรถเลยจ่ะ''
    แบมแบมหันหน้าไปทางโรงเรียน แล้วถอนหายใจดังเฮือกพร้อมก้มหน้า
    ...''แบมแบม''
    เสียงเรียกดังๆ ทำให้ต้องตกใจหันหาต้นเสียง
    ...''ทางนี้''
    ...''อ้าวววว คยอมมี่ คิดถึงอ่ะ แหม หายไปเลยนะ''
    ...''หายอะไรกันยะเว่อร์ !!''
    ...''หืมมม ก็ฉันเหงานิ่ ปิดเทอม แต่ไม่ได้คุยกะแกเลย''
    ...''แต่นี่ก็มาเจอกันแล้วนะ อ้อฉันแอบไปสืบมา วันนี้ห้องเราจะมีเด็กใหม่ย้ายมาด้วยแหล่ะ
    เห็นว่าหล่อ BADBOY ซะด้วย หืมมมม ฉันละอยากเจอแล้วสิ่''

    ...''เยอะไปละคยอม -_-''
    ...''นิ่ แต่ถ้าแกเจอแกอาจจะตกหลุมรักไปเลยก็ได้นะ ''
    ...''ไร้สาระน่าาาาา ''
    ณ ห้องเรียน
    ...''เอาล่ะ เงียบๆแล้วฟังครูหน่อย วันนี้เราจะมีนักเรียนใหม่ย้ายมาอยู่ห้องเดียวกะเรานะ เชิญจ่ะแจ็คสัน''
    สายตาทุกคู่มองดูเขาที่เดินเข้ามา ออร่าที่เปล่งประกายทำให้เป็นที่สะดุดตาของคนอื่นยิ่งนัก โดยเฉพาะแบมแบม
    ...''ไงแก อึ้งเลยเหรอ ไหนใครบอกน้าาาา ว่าไร้สาระ แถวนี้รึปล่าวเอ่ย''
    ...''ปล่าวซะหน่อย''
    ...''นี่ เธอสองคน เงียบได้รึยัง อ่ะ เชิญจ่ะ''
    ...''ครับ ผมแจ็คสัน หวังครับ เรียกว่าหวังก็ได้''
    ...''หวังจ้ะ ที่นั่งของเธอตรงนั้นนะ ข้างแบมแบม''
    หวังเดินไปนั่งตรงที่ว่างข้างๆแบมแบม ท่าทีที่เงียบขรึมทำให้ไม่ยิ้มกับใคร ไม่พูดกับใคร
    สายตาแบมแบมที่มองหวัอยู่ ทำให้หวังรู้สึกว่ามีคนมองจึงหันมาเห็นแบมแบม
    ...''เอ่อ สวัสดี ฉันแบมแบม''
    ...''ฉันคยอมมี่!!! ยินดีที่ได้รู้จักนะ นายหล่ะ''
    ...''ก็บอกไปแล้วนิ่ หรือเมื่อกี้พวกเธอสองคนไม่ได้อยู่ในห้องนี้''
    ท่าทีที่ไม่ยิ้ม แถมหยิ่งอีกด้วย ทำให้แบมแบมกับคยอมมี่ต้องหน้าแตกดังเพล๊งงงงงงงงง
    ...''เฮ้ หวัง เรา JR. นะ ส่วนนี่ JB. เราเป็นพี่น้องกัน ยินดีที่ได้รู้จักนะ ถ้าอยากมาอยู่กับเราสองคนก็มาได้ตลอดเลยนะ''
    ...''อื้ม ได้สิ่ ว่าแต่พวกนายตั้งชื่อกลุ่มกันรึยัง ให้ฉันตั้งให้ป้ะ..........''
    แบมแบม คยอมมี่ อ้าปากค้าง ทำไมท่าทีที่เขาพูดกับเธอสองคน กับ JR. JB. ถึงต่างกันลิบลับ?
    ...''อะไรกันทำไมต้องทำแบบนี้กับพวกเราด้วย หยิ่งกะผู้หญิงหรอ นายมีดีตรงไหนทำไมต้องมาทำแบบนี้''
    ...''แบม ใจเย็นๆ นั่งลงก่อน''
    คำพูดของแบมแบม ทำใ้ห้วังต้องลุกขึ้นมาปะทะหน้ากับเธอ
    ...''เธอ เธอหน่ะชอบฉัน''
    ...''อะไรนะ''
    ...''ถ้าเธอไม่ชอบฉัน เธอจะมาแคร์ทำไม อีกอย่างเธอก็นั่งมองฉันมาตลอด คิดว่าฉันไม่รู้หรอ
    ถ้าเธอไม่ชอบฉันเธอจะทำแบบนี้ทำไม''

    ...''ฉะ..ฉัน... นายมันหลงตัวเอง ฉันไม่ได้ชอบนาย แล้วที่นายมาพูดแบบนี้ฉันก็เสียหาย
    จำไว้เลยนะฉันคุณหนูแบมแบม ต่อให้นายหน้าดีแค่ไหนฉันก็ไม่ชอบนายหรอก เพราะนิสัยนายมันแย่
    และนับจากนี้ฉันขอประกาศตรงนี้เลยว่า ฉันเกลียดนาย แจ็คสัน หวัง''

    ทุกคนมองแบมแบมและหวังเป็นสายตาเดียวกัน หวังจับแขนของแบมแบมทั้งสองข้างไว้ แล้วเอนหน้าเข้าหาเธอ แล้วกระซิบว่า...
    ...''จำคำพูดของเธอไว้ด้วย''


    โอ้ยยยยยยยยยยยยยยย เรื่องเข้มข้นละ แต่ต้องมาดูกันต่อตอนหน้านะจ้ะ ไปละจ้าาาาาา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×