คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1:ขอไลน์
ร้านกาแฟแห่งหนึ่งไม่หรูหรามากนักพอดีๆเป็นร้านกาแฟที่ดูยังไงก็สดชื่นไปหมดผม’ เทา’ที่ตอนนี้กำลังทำงานพิเศษเพื่อหาเงินแต่จริงๆแล้วผมไม่ต้องการที่จะหาเงินแต่ต้องการที่จะมาเจอคนๆหนึ่ง เค้าชอบมากินชาเขียวที่นี้ชอบมากินเค้กที่นี่ ผมเลยตัดสินใจมาสมัคงานที่นี่
“ยินดีต้องรับค่ะ”เสียงของพี่ฟางจิงดังขึ้นเป็นการต้อนรับลูกค้า อ๊ะ!!นั้นไงผู้ชายคนนั้นผู้ชายไว้ผมสีน้ำตาลสูงประมาณ190ได้ หุ่นดีรูปร่างดีผิวขาวเป็นที่จับตามองของสาวๆ เค้ากำลังเดินตรงมาทางผม
“อ...เอ่อรับอะไรดีครับ”ผมทักทายเค้าด้วยเสียงสั่นๆ แต่ยังไม่ทันที่เค้าจะได้สั่งก็มีเสียงแหลมๆผู้หญิงผมยาวหน้าตาน่ารักดังมาแต่ไกล
“ขอชาเขียวสองนะคะแล้วก็ขอเค้กนมสดชาเขียวสองด้วยนะคะ...ไปนั่งกันเถอะคริส อะริสสั่งเค้กให้แล้ว”แหมอินี่!!!มาขัดจังหวะกูตลอดเลยนะมึงสักวันเถอะถ้ากูได้เป็นแฟนไอหล่อได้เมื่อไหร่นะมึงงงงกูจะมาเยาะเย้ยให้ดู โธ่!!อีชะนี!!สมัยนี้มันหมดยุคของชะนีอย่างมึงแล้วโว้ยยย อุ๊บ!! :X นี้เราคิดอะไรลงไปเนี้ยไม่ดีนะจื่อเทา มันไม่ดี!! แอบถอนหายใจออกมาเล็กน้อยด้วยความอิจฉาหลังจากจัดการหยิบเค้กใส่จานสวยๆและตอนนี้กำลังทำน้ำชาเขียวใส่แก้วให้ลูกค้าสองคน อีกคนนึงก็ชะนีอีกคนก็หล่อน่าจับทำ***ฮ่าๆไม่ไหวจื่อเทาคนนี้ชอบคิดไปเรื่อย ผมเดินตรงไปยังโต๊ะที่สองคนนั้นนั่งเดินไปด้วยท่าทางสบายเมื่อเจอชะนีแต่ถ้าเจอไอหล่อหัวใจนี่เต้นตุบๆเหมือนกำลังเด้งออกมาแต่ต้องเก็บเอาไว้ พอวางจานเค้กบลาๆเสร็จก็รีบเดินกลับมาทันที
“เจ๊!!!!กลับมาแล้วครับบบบ”เสียงของแบคฮยอนดังลั่นไปทั่วร้านแต่ทุกคนที่มาที่นี้บ่อยๆก็จะเคยชินแล้วแต่ช่างเถอะผมจะสนใจทำไมก็ในเมื่อได้โอกาสมองดูคนที่ชอบในเวลาแบบนี้ก็ไม่อยากเสียไปทำเป็นเนียนๆยืนเช็ดแก้วแต่ก็แอบมองเค้าอะแหละ
อ่าริมฝีปากที่แสนยัวยวน...
อยากจูบเหลือเกิน
อยากสัมผัส
อยากได้ยินเสียง
อยากบอกความรู้สึก
“เทา...ไอเทา!!”
“หะ!ห๊ะ!”ผมนี่เกือบปล่อยแก้วออกจากมือเลยอะ
“เรียกตั้งนานแล้วนะเว้ย”
“...”ผมไม่ตอบอะไรและแบคฮยอนก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่มันกลับใกล้เข้ามาริมฝีปากบางๆของมันใกล้เข้ามาชิดที่หู ผมได้ยินเสียงลมหายใจอุ่นๆของมันเบาๆ
“เทามึงชอบเค้าใช่มั๊ย?”
“…”
“เทากูถามว่ามึงชอบไอค-?!”ผมรีบเอามือปิดปากของแบคฮยอนทันทีแม่งก็จะอะไรละ!ก็มันตะโกนสะดังที่ข้างหูของผมนะสิ
“เออ...กูชอบมัน”แบคฮยอนพยักหน้าแสดงว่าเข้าใจก่อนจะแกะมือของผมที่ปิดปากมันออก
“อืม...เรื่องนี้กูรู้นานแล้วแต่ที่กูอยากรู้ว่าเมื่อไหร่มึงจะรุกมันสักที”ผมเอียงหน้าด้วยความสงสัย
“อย่ามาแกล้งโง่ก็อ่อยมันไงไอโง่”อ๋อก็นึกว่าอะไรแต่เดี๋ยวะนมึงแอบด่ากูด้วยนิ-__-ผมพยักหน้าตอบกลับ
“เฮ้อ...เทาเพื่อนถ้ากูปล่อยมึงไปอ่อยเค้าเองคงไปไม่รอดกูคงต้องแปลงโฉมมึงหน่อยแล้วละ”เดี๋ยว!ผมลืมบอกไปว่าผมแต่งตัวยังไงแต่งในชุดนักศึกษาใส่แว่นเชยๆว่าละทำไมถึงไม่มีคงหันมองบ้างเลย แบคฮยอนรีบจูงมือผมขึ้นห้องของมันทันทีลืมบอกไปอีกอย่างว่าร้านกาแฟนแห่งนี้เป็นร้านของพี่แบคฮยอนซึ่งเป็นญาติกัน
ตอนนี้ผมอยู่ในห้องของแบคฮยอนที่นี้มีโปสเตอร์รูปศิลปินเต็มไปหมดเลยเฉพาะปาร์ค ชันยอล(?)ที่อยู่วงEXSOชื่อดังที่กำลังมาแรงในตอนนี้มันบ่งบอกว่าเป็นแฟนบอยผู้บ้าคลั่ง นั้นๆดูนั้นหมอนข้างแฟนอาร์ตรูปชันยอล? แล้วก็นั้นผ้าเช็ดตัว นั้นอีกแก้วน้ำ ส่วนนั้นก็เสื้อโอ้ยนี้มันจะบ้ามากไปแล้วนะ
“นี่ๆ มึงกำลังด่ากูอยู่ในใจใช่มะไอเทา กูรู้นะว่ามึงด่ากูเรื่องที่กูบ้าคลั่งชันยอลนะ”ผมไม่ตอบแต่พยักหน้า
“แหมกูก็ได้ข่าวว่ามึงก็บ้าทาโอแห่งวงEXSOเหมือนกันแหละไม่ต้องมาเนียนแถมยังควบอู๋อี้ฟานนักแสดงชื่อดังตอนนี้ที่หน้าตาเหมือนไอหล่อนั้นอีก”แม่งรู้ได้ไงวะ? รู้หมดเลยไอห่าแล้วกูจะเก็บความลับเพื่อ?
“มาๆไม่ให้เสียเวลาเรามาแปลงโฉมมึงกันดีกว่าเทา”
3ชั่วโมงผ่านไป
ถามว่าสามชั่วโมงทำอะไรบ้างนะหรอก็หนึ่งเลยแต่งหน้าถามว่าทำไมช้านะหรอ?ก็อิแบคไงแม่งทั้งคุยโทรศัพท์ทั้งแต่งหน้าผมไปด้วยมันเลยช้าสองเลยก็เปลี่ยนสีผมเรียกว่าย้อมผมก็ได้ครับน้ำยาที่ย้อมเป็นของดีจากต่างประเทศทำให้ผมไม่เสียครับแม่งมัวแต่เลือกมาเลยกินเวลามานี่และสุดท้ายก็เลือกเสื้อผ้าที่ใส่ มันบอกให้เอาอ่อยๆหน่อยสีขาวบางๆก็ดีจนมาถึง3ชั่วโมงนี้แหละครับ
“อ่ามึงนี้พอแต่งหน้าแต่งแล้วก็ดูสวยเหมือนกันนะขอถ่ายรูปหน่อยย”มันเปิดกล้องจากมือถือมาถ่ายรูปผมเอาไว้แล้วโชว์ให้ดูสองสามรูป
“เทามึงสวยจริงๆวะนี้กูชมจากใจแต่สวยน้อยกว่ากูไปหน่อย”สรุปคือคุณมึงตกลงจะชมกูหรือจะชมมึงเองครับ
“เออเทาไปห้างกันแต่คืนนี้กูไปนอนบ้านมึงนะแต่เราต้องไปห้างก่อน”ผมพยักหน้าแบบไม่สงสัยอะไร
ห้าง
ตอนนี้ผมอยู่กับแบคฮยอนสองคนถามว่ามาทำอะไรนะหรอก็แบบ...มันบอก...มาฝึกอ่อยคนไงก็เลยเออออตามก็แวะกินนู้นกินนี่บ้างไรบ้างแถมยังมีคนมองและเข้ามาจีบอีกผู้ชายบ้างละผู้หญิงบ้างละตื่นเต้นสุดๆแต่ที่บังเอิญสุดๆคือผมแอบเห็นไอหล่อด้วย!!
“เทาเดินไปดูร้านอาหารญี่ปุ่นกันเถอะกูเริ่มเมื่อยแล้วหาไรแดกกัน”เมื่อกี้มึงเพิ่งกินไอติมไปเองนะหิวอีกแล้วหรอ? แต่ก็นะครับผมก็ต้องตามใจมันอยู่ดียังไม่ทันได้ตอบกลับถูกลากมาหน้าร้านเสียแล้ว
“แดกเยอะ”สั้นๆครับแดกเยอะจริงสำหรับเวลาผมพูดกับแบคฮยอนผมจะพูดจิกอย่างนี้แหละครับ
“เออกูแดกเยอะไง!!!แต่กูจะช่วยมึงกูนัดแดกข้าวกับพี่ลู่เอาไว้ไอหล่อก็อยู่ถ้ามึงไม่อยากไปก็รออยู่นี่ ชิ!!!”เอาจริงดิในสภาพแบบนี้กูก็....เขินนะเว้ย พี่ลู่เป็นรุ่นพี่ปีสามที่เพิ่งจบไปได้ไม่นานและพี่ลู่ก็สนิทกับไอหล่อเหมือนเป็นพี่ชายแท้ๆแล้วพี่ลู่แกก็รู้กจักกับไอเตี้ยนี่แหละครับ
“ไปเข้าไปร้านกัน”ไม่มัวรอช้าไอเตี้ยมันก็จูงมือผมเข้าไปในร้านเดินหาโต๊ะที่จองไว้
“แบค!เทา!”เสียงนุ่มก็ดังมาแต่ไกลผู้ชายหน้าหวานที่กำลังโบกมือเรียกอยู่ไม่มัวรอช้ารีบเดินเข้าไปหาทันทีแล้วนั่งลง
“พี่ลู่ๆมานั่งกับเค้าดิเดี๋ยวให้ไอเทานั่งกับคริสเอา เราจะได้คุยกันง่าย”แบคฮยอนสะกิดผมให้ไปนั่งข้างๆไอหล่อ ตอนนี้หัวใจมันเต้นแรงมากเลยง่ะ><
ไลน์ไลน์
เสียงไลน์ดังมาจากมือถือของผมผมจึงเปิดดูก็ผมว่าแบคฮยอนมันส่งข้อความมา
จีบมันดิ
ได้โอกาสแล้วนะ
ผมนี้มองหน้าไอเตี้ยแล้วส่ายหน้าไปทันทีแต่ดูท่าทางแบคฮยอนจะไม่ฟังผมเลยสักนิดมันส่งสายตาลับๆให้พี่ลู่
“เอ่อน้องเทาพี่ได้ข่าวว่าน้องเทาชอบคริสมันใช่มะ? จีบมันเลยดิ”อิเหี้ยยยยยยยยยยยพูดออกมาสะขนาดนี้กูควรเอาหัวมุดที่ไหนดีวะแม่งไม่ไหวอยากกลับบ้าน
ห้ามหนี ถ้าหนีกูโกรธ
แม่งแล้วกูจะบอกว่าไม่เอาได้ยังไงก็ออร่าความจริงจังของอิเตี้ยมันแรงมาถึงผมแล้วอะถ้าไม่เริ่มตอนนี้คงโกรธแน่ๆ เอาว่ะ!สู้!!
“อ...อืม”ทำอะไรไม่ได้นอกจากตอบอือเลย “ต่อไปนี้จะหน้าด้านจีบแล้วอะ...ขอไลน์หน่อยดิ”ไอหล่อก็ยังคงหน้านิ่งไม่ตอบอะไรผมเลยทำสายตาอ้อนๆไป เจอสายตาอ้อนของกูเข้าไปมันต้องให้แน่ๆ สามนาทีผ่านไปมันไม่หยิบขึ้นมาอะT^T “นะๆน้าๆขอไลน์หน่อยเอาโทรศัพท์มาก็ได้เดี๋ยวคืนนี้จะส่งไปจีบรอรับด้วยนะแฮะ><”ในที่สุดมันก็ยอมหยิบออกมาแล้วส่งให้ผม ผมไม่รู้หรอกว่ามันนิสัยยังไงแต่รู้ว่ามันไม่ใช่คนที่ชอบทำร้ายความรู้สึกคนอื่น ผมรีบจัดการเพิ่มเพื่อนเป็นการด่วนแล้วส่งโทรศัพท์กลับไป ไอเหี้ยกูเนี้ยอายจนอยากจะกลับบ้านแล้วอะอิเตี้ยมึงรีบแดกเร็วๆสิว่ะ!! หลังจากขอไลน์มันก็ผมก็นั่งเงียบมากอะก็เขินๆอะทำไงก็หน้าด้านอะก็ต้องรุกอะ
“เทากูอิ่มละกลับกันพี่ลู่ครับไว้เจอกันอีกนะคิกๆ”มันโบกมือลาพี่ลู่แล้วหัวเราะได้เสียงนี้แหลมากครับสรุปคือกูติดความแหลมาจากมึงใช่มั๊ยอิแบค
“เทาอย่าลืมส่งข้อความไปจีบไอหล่อด้วยนะ”เสียงแบคฮยอนที่กำลังเตรียมตัวอาบน้ำดังมาแต่ผมอาบเสร็จแล้วตอนนี้อยู่ที่บ้านของผมครับเป็นบ้านหลังเล็กๆอยู่คนเดียวพ่อแม่อยู่ต่างประเทศอะครับเฮ้อช่างเรื่องนี้มันก่อนผมต้องส่งข้อความไปหาไอสูงแล้ว
ทำไรอยู่...
คิดถึงอะ...
จะนอนยัง?แต่เรายังไม่นอนนะ
คริสเราชอบนายอะตอบหน่อยสิ
ช่างมันเถอะถึงมันไม่ตอบแต่แค่อ่านก็ดีใจแล้วครับถ้าผมมาได้แค่นี้ก็ไม่เป็นไรผมจะพยายามไปเรื่อยๆจนทำให้มันรักเองนะฮ่าๆ
นายเป็นใครอะ?
จะจีบเฮียคริสหรอ?
ใช่แน่ๆเลย...ติดต่อกันหน่อยสิ
ใครวะะเนี่ยไอนี่มันใคร?เอ่อกูไปไม่ถูกเลยครับ
สงสัยอยู่ละสิว่าใคร
น้องเฮียคริสเองชื่อจงอิน
ถามกูยังว่ากูอยากรู้ชื่อมึงมั๊ย?ผมพิมพ์ตอบไป
ติดต่อ...ทำไม?
มันตอบกลับมา
ก็จะช่วยให้สมหวังไวๆไง J
เห้ยเอาจริงดิน้องมันอยากหาเมียให้พี่มันขนาดนั้นเลยหรอเนี่ย
ที่ไหน?
มันตอบกลับมา
พี่เรียนที่เดียวกับเฮียใช่ป้ะ?
งั้นเดี๋ยวผมไปรับ...รอผมที่หน้าป้ายรถเมล์
เออ...แล้วพี่ชื่อไรหน้าตาเป็นไงสวยมั๊ย
คือสรุปว่าเมียเฮียมึงต้องสวยสินะไอห่ากูไม่น่าหาเรื่อง
ชื่อเทา...น่าจะสวยนะ
มันตอบกลับมา
น่าสนุกแฮะ J
เจอกันพรุ่งนี้นะพี่ตอนสี่โมงเย็นบาย~~
หลังจากนี้ผมจะลบข้อความที่คุยกับพี่แล้วนะ
เออเรื่องของมึงเหอะแม่ง!
เออ!
เอออันนี้ให้ไอจงอิน
ฝันดีนะคริส J
ส่วนฝันดีอันนี้ให้คริสคนเดียวนะ ♡
หูยเขินนนอะ>///<ดิ้นแปป
ความคิดเห็น