ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diary loved บันทึกรัก {Hunhan,kaido,Chanbeak}

    ลำดับตอนที่ #2 : CH 1 : : Goodnight Kiss (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 57




     






    แป้ดดดด

     

     





    ไม่ใช่เสียงตด     หรือ    เสียงคนเล่นกัน

    แต่มันคือเสียง....

     

     

     



    หน้าแดงของ คยองซู ต่างหาก.....

     

       










               วันนี้เขากับจงอินนัดกันมาเดินเล่นที่ห้างแห่งนี้

     









    ระหว่างที่เดินจงอินจับมือคยองซูแน่น เหมือนกลัวว่า คยองน้อยจะวิ่งหนีเขาไป

     















    และพอคยองซูถามว่า 'จับมือเขาทำไม'

    จงอินก็ตอบว่า   'หัวใจของเขาก็ต้องอยู่กับเขาสิ จะปล่อยไปได้ไง'

     



    ฟังดูเหมือนไม่ตรงประเด็นคนถามสักเท่าไหร่

     

           

               แต่คยองซูรู้นะว่าเขาหมายถึงอะไร. . .

     






    ....ไม่ว่าจะเดินผ่านอะไร หรือ คยองซูถามอะไรจงอิน. . . . . .

    จงอินก็จะหยอดเขาตลอด.......

         

               

                     


                           ซึ่งนั้นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คยองซู หน้าแดงตลอดเวลา   

     

       
                 จงอินพา คยองซูเข้ามาดินเนอร์กันในร้านพิซซ่า

    เพราะเขาเริ่มเห็นว่า คยองน้อย ของเขามีท่าทางที่หิวแล้ว ประกอบกับเสียง จ๊อกๆ ที่ดังมาเป็นช่วงอีก  

     

     

          คยองซูเป็นคนน่ารักแม้จะตาเหลือก เอ้ย ตาโตไปบ้าง แต่นั่นแหละคือเสน่ห์  ที่หาไม่ได้จากคนอื่นๆที่จงอินเคยรู้จัก     

       


               จงอินคิดจริงจังกับคยองซูที่สุด ซึ่งปกติเค้าที่มักจะควงผู้หญิงไปเรื่อยๆเบื่อก็ทิ้ง แต่พอมาเจอคยองซูแล้ว เขาก็หยุด และลงเอยกับคยองซู คนเดียว   ชีวิตรักของจงอินเกือบจะมีความสุขแล้ว หากแต่...

     

     

     











    .......จงอิน มีคู่หมั้น. . . . . . . . . . . .

     

     














    คนๆนั้นไม่ใช่คยองซู เธอชื่อ....อะไรซองๆซักอย่าง จงอินไม่เอามาจำให้รกสมอง

     

     

     

     

     

     

     

    เรื่องที่จงอินมีคู่หมั่นคยองซูนั้นรู้ดี     แต่ด้วยความที่เขารักจงอิน จึงพยายามอยู่กับปัจจุบันให้มากที่สุด  . . . . . .   

          

     

    พยายามไม่คิดถึงอนาคตที่เขาอาจไม่ได้ร่วมหอลงโรงกับจงอิน   กับคนที่เขาได้มอบหัวใจให้หมดสิ้น

     

     

       



                           จ๊อก~

    "นั่นไงบอกแล้วไม่เชื่อว่าคยองหิว . . . ตัวของตัวเองไม่รู้เลยรึไงเนี่ย. . ."

    "ก็........"

    "ช่างเหอะ. . .ถ้าจะบอกว่าไม่หิวเค้าไม่รู้นะแต่เค้าหิวแล้วอ่ะยังไงก็ไปกินข้าวกันเหอะ. . ."

     


          จงอินลาก(?)คยองซูเข้ามาในร้านอิตาเลียนพิซซ่าจัดแจงหาที่นั่งเหมาะติดหน้าต่างมองเห็นวิวกรุงโซลยามเย็นได้ชัดแจ๋วว. . .

     

       


             "นี่ค่ะเมนูและนี่ค่ะเนื่องจากทางร้านฉลองครบรอบสิบสองปีจึงมีการทำพิซซ่าหน้าพิเศษขึ้น...อันนี้เราหั่นให้เป็นชิ้นๆมีสองรสชาติเพื่อให้ลูกค้าลองชิมและโหวตว่ารสไหนควรที่จะอยู่หรือไป(?)

    หมายถึง รสไหนดีกว่ากันอ่ะค่ะ  ทั้งนี้ผู้ที่โหวตข้างที่ชนะ ก็จะถูกสุ่มอีกทีคนที่สุ่มได้นั้น ก็จะได้รับคูปองกินฟรีพิซซ่าร้านเราหนึ่งปีค่ะ...."




    "น่าสนใจนี่จงอิน นายชอบกินพิซซ่าอยู่แล้วถ้าได้รางวัลมาคงดีไม่น้อย"


    คนตัวเล็กทำหน้าดี้ด้าประหนึ่งได้ถ้วยจากเวทีนางงาม



    "อืม..งั้นเรามาชิมกันเหอะ..."



    "นี่ค่ะ..."



    พนักงานยื่นถาดที่มีพิซซ่าชิ้นเล็กเรียงรายมาตรงหน้าเรา

     








    จงอินหยิบหนึ่งอัน

     

     




    คยองซูหยิบหนึ่งอัน

     

     

     




    หมับ.....

     





    เข้าปาก......

     

     

     

    "อร่อยอ่ะ/อร่อยดี...."

    จงอินและคยองซูพูดออกมาพร้อมกัน....

     

     

    "พี่ฮะ...มีพิซซ่ารสนี้ขายไหมฮะ..."




    "อ๋อไม่มีหรอกค่ะคือร้านเราทำมาแค่...."

     





    พรึบ !   จงอินชูแบงค์ห้าร้อยออกมา...

     

     






    "อะไรนะครับ มีไหม...? :)"

     

     

     

     

    "จะว่ามีก็......"

     

     

     





    พรึบ!ห้าร้อยอีกใบ...

     

     

    "มีค่ะรอสักครู่นะค่ะ..."


    "ถ้ามีคยองเอาด้วยเอารสเนี่ยะๆๆ"


    "งั้นสรุปเอาพิซซ่าถาดกลางสองถาด สองรสนี้นะครับ ;)"


    "ค่ะรอสักครู่นะค่ะเอ้อ...นี่ค่ะใบลงคะแนนโหวตค่ะ......"

    พนักงานยื่นใบลงคะแนนมาสองใบใบหนึ่งยื่นให้จงอินอีกใบกำลังยื่นให้คยองซูแต่...


    "ใบเดียวก็พอครับพี่...."


    "แต่....แต่คยองอาจชอบคนละรสกับจงอินก็ได้หนิ"


    "ไม่หรอกคยองซูอ่า  ก็รู้หนิว่าเราใจตรงกัน;)"


    ".///."


    "และถึงแม้ชอบกันคนละรสจงอินก็ตามใจคยองอยู่ดีแหละครับบ;)"



    ".......บ้า   พูดอะไรเสี่ยวๆอายชาวบ้านเขา"

       

       


    "โอ้ยยยไม่เป็นไรค่ะฉันเข้าใจ ไม่ต้องอายหรอกค่ะ...."



    "-...+"



    "ถ้างั้นดิฉันไปก่อนนะค่ะ...."




    จงอินยัดเงินที่ควักมาใส่มือพนักงาน และพนักงานก็เดินจากไป

     

     

       สักพักใหญ่ๆพนักงานก็เดินกลับมาพร้อมกับพิซซ่าสองถาดส่งกลิ่มหอมฉุยยย

     

     


          คยองซูทำเสียงฟุดฟิดเหมือนหนูดมชีส 





    จงอินเห็และก็ยิ้มออกมา  พลันสายตาของคยองซูเหลือบไปเห็นเข้า



       "ยิ้มอะไรหรอ.."   คนที่มีดวงตากลมโตหันไปถาม

     

    "มะ...ไม่มีไรๆ   พิซซ่าน่ากินดีเนอะ . . ."


    จงอินรีบเปลี่ยนเรื่อง เพราะกลัวว่าคยองซูจะรู้ว่าเขากำลังเขิน  มันเสียเซลฟ์สุดๆเลยนะ

     



     "ทานให้อร่อยนะค่ะ.."

    พนักงานพูดประโยคประจำตัวก่อนที่จะผละไป

     





    พิซซ่าหน้าตาแปลกๆ(แต่อร่อย)สองถาดวางอยู่ตรงหน้าคยองซูกับจงอิน

     


    "จงอิน นายว่า พิซซ่านี่มันหน้าอะไร..."



    "น่า....รัก"



    "ห้ะไรนะ"



    "น่ารัก..."




    ".///." 

     






    จงอินเล่นมุขเสี่ยวให้อีกแล้ววว

     

    ซึ่งคยองก็หน้าแดงตามปกติ......

     

     











    "555สรุปเราก็คิดเหมือนกันใช่ไหมเนี่ย..."

     


    หลังจากเขินจบคยองซูและจงอินก็ลงมือทานพิซซ่าที่ทั้งคู่สั่ง ข้อสรุปคือพิซซ่าที่จงอินสั่งอร่อยที่สุด

        จึงโหวตให้พิซซ่าหน้า.....

    เอ่อไม่รู้เหมือนกัน  มันสีเหลืองๆเลยเขียนว่าหน้าเหลือง(!) เป็นผู้อยู่ต่อ

     


    และส่งให้พนักงาน พนักงานก็ไปหย่อนตู้เรียบร้อยถึงช่วงเวลาคิดเงิน.


    "ย๊าา...ฉันบอกว่าฉันจะจ่ายไง...."


    "ฉันดิฉันชวนนายมานะเว่ย...."


    "ช่างแม่งก็จะจ่ายอ่ะ...."

     




    คยองซูต้องการที่จะจ่ายให้ได้จึงยัดๆเงินใส่มือพนักงานและดึงมึงให้จงอินออกจากร้านด้วยกันเพื่อป้องกันไม่ให้จงอินตุกติก

     



    จงอินที่หนังท้องตึง ไม่มีแรงไปสู้กับคนตัวเล็กที่เอาแรงมาจากไหนไม่รู้

    จึงปล่อยเลยตามเลยแต่จงอินก็มีแผนไว้อยู่ในสมองแล้วว....


    คยองซูลากจงอินมาจนถึงลานจอดรถที่ทะมึนและวังเวง

    เนื่องจากคยองซูกินอิ่มแล้วหนังท้องตึงหนังตาก็หย่อนเป็นธรรมดา เขาจึงจะกลับบ้าน

     

    จงอินขับรถได้และอาสาขับรถรับ-ส่งเขาทุกวัน 

     

    ช่างประจวบเหมาะที่เขากับคยองซูเรียนที่โรงเรียนเดียวกันทั้งคู่จึงมาโรงเรียนด้วยกันโดยไม่มีประหาอะไร

     

    ถ้าจะมีก็ต้องโทษบ้านจงอินที่อยู่คนละทางกับบ้านของคยองซู. . .

     

    ซึ่งนั่นทำให้ จงอินต้องตื่นแต่เช้าเพื่อที่จะมารับคยองซูจากบ้านเพื่อที่จะไปโรงเรียนด้วยกัน. . .

     

    เรื่องนี้ ป้ะ ป๋า ของจงอินไม่รู้. . .

     

    และจงอินคิดว่าคงไม่ต้องรู้ต่อไป. . .

     

     

    คนตัวเล็กปิดประตูรถด้วยความงัวเงีย 

    เรี่ยวแรงที่ลากจงอินไม่รู้หายไปไหนหมด. . .

     

    ซึ่งนั่นก็ดีแล้ว . . . . . . คยองน้อยจะขัดขืนอะไรจงอินไม่ได้.....

     

     

    รถแล่นไปได้สักพักจงอินก็เปิดเพลงกล่อม. . .

     

       

        มันเป็นเพลงคลาสสิก ฟังแล้วเบาสบาย รื่นหู

    จงอินปรับแอร์ให้อยู่ในระดับที่ไม่เย็นจนเกินไป

    เขากลัวคนตัวเล็กจะหนาว. . .

     

     แต่หนาวก็ดีจะได้กอด. . . . .

        

       คยองซูที่อ่อนเพลียอยู่แล้วจึงผล็อยหลับไปด้วยฤทธิ์ของสภาพแวดล้อมภายในรถ...

     

    ทั้งเพลงคลาสสิก บวกกับ แอร์เย็นสบาย บรรยากาศน่านอนชะมัด ซึ่งมันก็ทำให้คยองซูงีบหลับไปได้

     




    คนตัวเล็กกอดอกเอาส่วนหัวเอนพิงกับเบาะรถ

    มีเสียงลมหายใจเล็ดลอดมาเบาๆ ตาที่กลมโตสดใสถูกเปลือกตาปิดสนิท ขนตาเป็นแพเรียงสวย คิ้วที่เข้มดูดี  ทุกอย่างกำลังดี เหมาะสม ไม่มีสิ่งบนใบหน้าไหนที่ควรเติมแต่ง. . .

     

         




                      จงอินลอบมองคยองน้อยของเขาที่กำลังหลับ

     

     








    ขนาดหลับยังน่ารัก. . .

     

     








    ลักหลับซะเลยดีไหมเนี่ย. . .

     

     

     







    จงอินยิ้มออกมา. . . . .

     

     



     เขาอยากหยุดเวลาไว้. . . .

     


     

    อยากอยู่แบบนี้กับคนตัวเล็ก. . .

     

     



    จงอินเอามือไปลูบผมคยองซูอย่างแผ่วเบา โดยที่

    ไม่ให้คยองซูตื่น

     








    แต่เดี๋ยวอย่าเพิ่งหลงใหลกับคนตัวเล็กให้มาก จงอืนต้องทำตามแผนที่เขาวางไว้ก่อน . . .

     

     

       "คยองครับ...ถึงบ้านแล้วครับ. . ."

      "อือ. . . . "



     คยองซูขานรับด้วยความงัวเงียและง่วงสุดฤทธิ์

    . . . ขยี้ตาหนึ่งที บิดขี้เกียจที หาววอีกที 

     

       

         หันไปมองเห็นคนผิวคล้ำข้างๆทำหน้าเอิ่มใส่

     



    ". . . อ้อ. . .โทษที งั้น ฉันไปก่อนนะ ขอบคุณนายที่มาส่งนะ. . .ฝันดี"

    "เดี๋ยวๆ..."

    "หือ...."

    "ไม่มีอะไร. . .เอ่อ....ราตรีสวัสดิ์ ฝันดีครับ....."

    "เช่นกัน. . ."

     

    ร่างบางผลุบหายเข้าไปในบ้านเรียบร้อยแล้ว

     
     จงอินหาวออกมา . . . เขาก็ง่วงเหมือนกัน 



    คิดไป. . .คิดมา      

         


        พ่อบอกว่าถ้าง่วงห้ามขับรถมันจะเป็นอันตราย






    จงอินง่วง. . .ก็จะต้องห้ามขับรถ. . .และก็ก็ต้องนอนงั้นสินะ. . . . . .

     







    "พ่อฮะ...แม่ฮะ หวัดดี. . ."

    "หวัดดีจ้า/โย่ววว่าไงทำไมกลับช้าจัง..."

    "ไปกินหนมกับเพื่อนนิดหน่อยฮะ. . ."

    "แนะๆ. . .เพื่อนหรือแฟน. . .บอกมาดีๆ"

    ".///. ไม่รุ้ ง่วงแล้วไปนอนดีกว่า..."

    "555. . ."

         . . . . .พ่อนะพ่อแซวอยู่ได้ แฟนเฟินอะไรกัน

     

    คยองซูไม่กล้ารับเต็มปากหรอกว่าคิมจงอินเป็นแฟนเขา...

    เพราะคยองรู้ว่าจงอินมีคู่หมั้น. . . คนๆนั้นต่างหากที่สมควรเป็นแฟนจงอิน

     

              พ่อและแม่ของคยองซูเป็นคนร่าเริง(เกินไป). . . .

    แต่มันก็ดีนะที่คุณพ่อกับคุณแม่ร่าเริงแบบนี้ มันทำให้คยองซูหายเศร้า เวลานั่งคิดถึงเรื่องในอนาคต ระหว่างเขา กับ จงอิน



    คยองซูรีบเข้าห้องนอนและเตรียมถอดเสื้อผ้าอาบน้ำ . . .


             " ก็อก ๆๆๆๆ"

        แม่แน่ๆ  . . .   ในหัวคยองซูคิดแบบนั้น     ฉับพลับก็เปิดประตูห้องแบบไม่คิดอะไร . . . . . . 


    แต่พอแบบไป . . .



    เงิบแป๊บ . . .











    " จะ . . .จงอิน . . "
    "ว่าไงครับ . . . ."

    คนที่ยืนอยู่หน้าประตูไม่ใช่แม่ หรือ พ่อของคยองซูแต่อย่างไร     กลับกลายเป็นคนดำที่เขาเพิ่งไปกินพิซซ่าด้วย  




    มาทำไมอ่ะ . . . . . 









    "จงอินอ่าา . . . เสร็จรึยังเนี่ย"
    "อืม. . .ใกล้แล้ว"
    "ย๊า อาบน้ำแค่นี่อย่ามาทำเสียงลามกแบบนั้นน่ะ . . ." 
    "5555"

        ก็แค่จงอินบอกว่าง่วง กลับบ้านไม่ไหว ขอนอนด้วยคน
    ทำไมกันนะทำไมคยองซูถึงให้เขามานอนด้วย




    มันไม่ใช่เหตุผลป้ะ






    และนี่พ่อกับแม่ก็อนุญาตง่ายไปม่ะ







    ไม่ห่วงลูกชายเล้ยยยย
      แต่จะว่าไปแบบนั้นก็ไม่ได้เพราะคยองซูบอกเองว่าให้นอนได้  



    จะไม่ให้นอนได้ไง  จงอินทำสายตาออนๆแบบนั้นทีไรคยองซูไม่เคยห้ามใจได้สักที   นี่บางทีก็เบื่อตัวเองนะ



    นี่ดีนะที่คยองซูไม่ได้ถอดเสื้อผ้า  ไม่งั้นละก็ . . .. .  . . . . 







    โดน ' กิน' แน่ๆ


    23.56


    "คยองซูย่าานอนได้แล้ว. . ."

    "ไม่อ่ะ. . ."

    จงอินที่นั่งหน้าคอมหันมาบอกที่รักของเขาที่นั่งหัวโด่อยู่บนเตียงไม่ยอมหลับยอมนอน ทั้งๆที่สภาพรอมร่อหลับแหล่ไม่หลับแหล่อยู่แล้ว

     

    คยองซูขยี้ตาสองทีแล้วบอกจงอินด้วยน้ำเสียงที่เขาพยายามจะทำให้มันมั่นคงที่สุด "ก็บอกแล้วงายว่าถ้า. . .โจงอินม่ายหลับ เค้าก็ม่ายหลับ. .หรอกกกก." แต่ดูเหมือนว่าจะโครตง่วงโดยแท้


    "ย๊าาาา . . . ดื้อจัง เดี๋ยวปั้ด จับปล้ำซะนี่. . "


    ". . ." 


    "คย๊อง. ."


    ". . ."


    "หลับแล้ว...หรอ"


    ". . ." 

         




    ไม่แน่ใจเลยเดินมาดู

     

     

    หลับซะแล้วแฮะ. . .

     

     

     

    กะจะหลับก็หลับง่ายเหลือเกิน . . .


    และก็หลับในท่าที่ไม่ควรจะหลับอีก  . . .

     

     

    จงอินเลยเอนตัวของคนตัวเล็กลงกันเตียง. . .

    "อืม. . แจ๊บๆ" ร่างบางบิดตัวเล็กน้อย เพื่อความสบายตัวของตน 

    "ฮึ. . . มันน่านักนะ"จงอินกระซิบข้างหูคยองซูพลันสายตาเหลือบไปเห็นต้นคอขาวยาวระหง. . . ถ้าได้ลองลิ้มคงดีไม่น้อย. . .แต่ไม่หรอกเพราะเขาจะไม่ทำอะไรคนที่เขารักเด็ดขาดจนกว่าคนๆนั้นจะยอมเขาเอง. . .

     

    จงอินผละออกมา ห่มผ้าห่ม มองดูนาฬิกาเห็นว่ามันเที่ยงคืนกว่าแล้ว เลยตัดสินใจนอนซักที วันนี้ทั้งวันก็เพลียมามากแล้ว . . .อันที่จริงเขากะหลับนานแล้วหล่ะแต่ดันนึกขึ้นได้ว่าไอ่เซฮุนเพื่อนเกลอมันบอกให้ไปคิดท่าเต้นมา ด้วยความดีที่มีอยู่น้อยนิดจึงทำให้จงอินตัดสินใจนั่งหาววอดๆคิดท่าเต้น. . .

     

     

    เดินไปปิดไฟ. . .และยืนเลือกว่าควรนอนบนเตียงหรือโซฟาดี . . ."ย่า...เลือกยากจริง"สบทกับตัวเองก่อน. . .นอนบนเตียงก็จะได้นอนกับคยองซู. . . .แต่มันดู

    ไม่เป็นสุภาพบุรุษ. . .ขยี้ผมหนึ่งที. . .

     

     

    หันไปมองคนตัวเล็ก

     


    กูนอน โซฟาก็ได้ว่ะ

     

     



    แต่ก่อนนอนคืนนี้

     

     

     




    'จุ๊บ..'

     

     

     

     


    "good night. . . ."







    -------------------------------------------------------------------------
    ง่อววววว กว่าจะหาเวลามาอัพได้นิช่างยากลำบาก พอดีไรต์เปิดเทอมแล้วอ่าเลยไม่ค่อยได้อัพ(แก้ตัว)5555
    แต่ก็จะพยายามมาเรื่อยๆนะคร้าบบบบบ รักคนอ่านเน้อ ยังไงก็ช่วยคอมเม้นต์ด้วยน้าา ไรต์ชอบอ่านคอมเม้นต์น้า
    บ้ายๆเจอกันตอนหน้า <3
        

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×