ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Special part กองถ่ายป่วน(Kris x Lay)

    ลำดับตอนที่ #2 : คริส 25

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 57




    ผมออกมาจากห้องหลังจากแต่งตัวเสร็จ แล้วจึงเรียกนายขวิดออกมาจากห้องเพื่อที่จะได้ลงไปหาพี่ที่ดูแลด้านล่าง


    ก๊อก ก๊อก'
    เคาะประตูไม่นานนายขวิดก็ออกมาจากห้องและไปด้านล่างพร้อมกับผม...
         

         ในระหว่างที่เราเดินไปลิฟต์ผมกับเขาก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกันเลยซ้ำยังไม่กล้าหันมามองหน้ากัน เขาเดินนำหน้าผมไปหลายก้าว ถึงลิฟต์เราก็ยืนกันคนละมุมเหมือนกับคนที่ไม่เคยรู้จักกัน
     
     'ติ้ง'


    พอถึงชั้นล่างเขาก็รีบเดินออกจากลิฟต์ไปก่อนเหมือนเดินหนีตัวเวรอะไรสักอย่างเขาเดินเร็วมากจนแทบจะวิ่งด้วยซ้ำคงเป็นเพราะขาที่ยาวของเขากระมัง


    "นาย...รอด้วยสิ"
    ผมกล่าวออกไปหลังจากเห็นว่าเขาเดินทิ้งผมห่างออกไปเรื่อยๆสปีดของเขาเหมือนม้าที่กำลังวิ่งหนีเสือ




    'ตึกๆๆ'
    พูดไปสองไพเบี้ย ผมรู้ว่าเขาต้องได้ยินแน่แต่แค่ไม่หยุดรอผมเท่านั้นช่างเถอะผมไม่ง้อเขาก็ได้...ชิ...........
     
     
     
     



     
     
     
    ผมทิ้งเลย์ให้เดินคนเดียว....ทั้งๆที่เขาอุตส่าห์เรียกให้ผมรอแต่ผมกลับไม่รอเขา     ไม่ได้รังเกียจหรือไม่อยากอยู่ใกล้.........
         ผมต่างหากที่กลัวว่าเลย์จะรังเกียจผมหลังจากที่ทำหน้าแทะโลมไปและยังพูดจาดูหมิ่นใส่อีก.....
       



     ไอ่โง่คริสเอ้ยย



    ผมสบถดังๆในใจด้วยความเซ็งกับตัวเอง....
            'อ้าวคริสเสร็จแล้วหรอ.....แล้วเลย์ละ'
           "อยู่นู่น......."
            'ผมมาแล้วครับ แฮกๆ มาแล้วครับ'
            "เอ่อ......"
    'อ้าว....แล้วทำไมไม่เดินมาด้วยกัน.......'
    "อ๋อผมบอกให้...."
        เลย์ชี้นิ้วมาที่ผมผมก็เลย์ทำหน้างงกลับไป
    "....เขามา....กินข้าวก่อนนะครับเพราะเขาบ่นว่าหิวผมก็เลยไล่ให้เขามาก่อน^_^"
    'อ้อเหรอ......'
    ผมทำหน้ามึนงงกว่าเดิมเป็นสองเท่าอะไรว้าาา..แต่เนื่องจากยังมีความฉลาดอยู่ในกบาลผมจึงตามน้ำไปก่อน...
    "ครับๆใช่เลย...เอ่อ....แล้วนี่เราจะไปกันได้ยังครับ"
    'เออ ไปๆ พี่ก็เริ่มหิวแล้วเหมือนกัน. . .'
     
    พี่เมเนเจอร์บอกกับผมและเดินนำผมกับเลย์ไปที่เลาจ์. . .
     ระหว่างนั้น. . . . . 
     
    "นายวิ่งหนีฉันทำไม. . ."
    "ใคร ใครวิ่งหนีนาย. . .คิดไปเองง"
    "อ๋อ. . ขอโทษนะฉันคงคิดไปเองจริงๆนั่นแหละ. ."
    เลย์พูดตอกใส่หน้าผม ไม่รู้สิผมรู้สึกว่าน้ำเสียงนั่นของเลย์มันดูผิดหวังชอบกล. . .
     





    . . . เขาไม่รู้หรอกว่าผมโกหก. . .
     
     





    เขาไม่ได้คิดไปเองเลยซักนิด
     
     
     
     
     







     
    'คนบ้า'   'นิสัยไม่ดี'
    ในหัวของผมมีคำสองคำนิดวนไปวนมาสลับกันเขารู้ไหมว่าทำให้ผมเจ็บ
     
    เขาไม่รู้หรอก ก็เราเพิ่งเจอกันไม่ถึงวันด้วยซ้ำ
     
    ผมสิผิด    มีสิทธิ์อะไรไปโกรธเขา ทั้งๆที่เขาก็พูดเหมือนคนปกติธรรมดา. . .
     
    ใช่มันเป็นคำพูดที่ปกติ. . .หากว่าไม่ออกมาจากปากเขา. . .
     
     
    ปากของคนที่ผมรู้สึกดี    ตั้งแต่แรกพบ
     
     
    "อะ นั่งๆอยากกินอะไรสั่งได้เลยไม่อั้น 555. . ."
    "ขอบคุณครับ..."
    พี่เมเนเจอร์พาผมมาที่ เอ่อ    รู้สึกเหมือนเคยมา
     
     
     
    ก็ใช่นะสิ ไอ่ที่ๆมีเก้าอี้หรือโซฟากำมะหยี่สีแดงๆที่ผมเคยสะเออะไปนั่งนี่แหละ
     
    คือเลาจ์. . .
     
     
    "รับอะไรดีค่ะ . . ."
    "ผมขอ. . ."
    เมื่อพวกเราหย่อนก้นนั่งลงปุ๊บ พนักงานก็เดินมารับออเดอร์ปั๊บ
    แต่เอะ  พนักงานคนนี้หน้าคุ้นจังแฮะ
     
     
    "แล้วของคุณละค่ะ. . ."
    พนักงานสาวเงยหน้ามาถามผมพลางทำตาโตเป็นไข่ห่าน อ้าปากหวอยิ่งกว่าเห็นผี
    "คะ . . . . .คุณ   คุณ"
    ไม่ใช่หน้าคุ้นและก็พนักงานคนนี้มันคนเดียวกันกับคนที่ไล่ผม(ขนาดนั้น)ให้ลุกจากเก้าอี้หนิ
     
    หึ!รู้จักจางอี้ชิงน้อยไปซะแล้ววว
     
    "เอาเป็น. . . . 7##3%77<22#@72627327+27726333-^6#-#565666#62@.....อย่างละจานเลยครับ"
    "โห. . สั่งเยอะอย่างนี้จะกินหมดหรอเลย์"
    เมเนเจอร์หันมาถามผมหลังจากที่ผมทำให้พนักงานป่วน(โดยการสั่งกับข้าวรัวๆ)
    ผมหันไปกระซิบกับเมเนเจอร์. . .
    "ไม่หมดหรอครับ. . .แต่....สั่งเผื่อ   คุณขวิดน่ะครับ. . ."
    "ฮะ. . .ใครนะ."
    "ก็คุณขวิดไงฮะ. . ."
    "ขวิดไหน. . ."
    "ก็ขวิดนั่งข้างผมนี่ไงครับ"
    "5555555555 โอ้ยมุขนายนี่ฮาจริงว่ะ   แนะนำไปเป็นดาราตลกเหอะ5555"
    " เอ่อ. . .มุขเมิกอะไรครับ ก็เขาชื่อขวิดไม่ใช่หรอ"
    "จะบ้าหรอ. . .ไอ่นี่ชื่อคริส   รู้จักมั้ย  คริสเจ้าของคำพูดฮิตChicken not style "
    "ห้ะ      คนนี้หรอครับเฮียคริสวงexo"
    "อืมใช่. . ."
     
     
     
     
     
    ผมมีอากัปกิริยาเหมือนพนักงานสาว
     
     
     
    ช็อกอ่ะ ! ไอดอลที่ผมเฝ้าพร่ำเพ้อ(แม้ไม่เคยเห็นหน้า)แต่กิติศัพท์เขามันโครตอลังการงานสร้างระบือไกลไปถึง กาแล๊คซี่ *..*
     
    ผมลืมว่ากำลังอยู่ท่ามกลางคนมากมาย ผมหันขวับไปมองบุคคลข้างกายที่เป็นถึงไอดอลผมพลางยิ้มออกมา
     
    ' ใคร ใครวิ่งหนีนาย. . .คิดไปเองง '
     
    หุบยิ้มฉับ!
     
    ผมมานึกถึงคำพูดนั้นแล้วความสุขหมดไปอย่างว่อง






    ซักพักอาหารที่เลย์สั่งๆๆไปนั้นก็มาเสริฟต์



         . . . . . . แม่งเยอะชิบหาย   .  . . .  .



    คือเลย์กินหมดจริงดิ




    เออแต่ก็นะนะก็นม เอ้ย ตัวก็ออกจะใหญ่ขนาดนั้น



      หมับบบ


    เลย์ตักอาหารเข้าปากเคี้ยวตุ้ยๆ  ถ้าเป็นคนอื่นผมด่าว่ากินมูมมามไปแล้วนะเนี่ย

    และเมื่อเห็นเลย์กินผมก็กินบ้าง 



    กิน




    เคี้ยว



    กลืน




    หันไปมองเลย์





    สำลัก "อ่อก ...."


     "เป้นไรมากรึป่าวครับ . . "

    เลย์รีบหันมาถามเมื่อเห็นผม  "ก็นิดหน่อย . . ."

    "เอ่อ . . . ดูจากสภาพนี่ไม่น่านิดนะครับ"



    ปิ้ง        ความคิดดี้ดีผุดขึ้นมาในหัว




    อ้อนซะหน่อยดีกว่า  "โอ้ะ   นี่มีข้าวเลอะปากฉันด้วยนายช่วยเช็ดให้หน่อยดิ  . . . . "




    "ผมหรอ . .  ."



    เลย์มองหน้าผมด้วยแก้มที่ค่อยๆแดงขึ้นๆ



    "อืม . . . . . น๊าเช็ดให้หน่อยมือไม่ว่าง"  พูดพลางหยิบช้อนส้อมขึ้นมาถือ



    " . . . . . "



    " . . เช็ดหน่อย"


    ". . . . "


    " . .  หรือว่า . . . . นายเขินจนไม่กล้า . . "  ". . . ไม่ใช่ครับ เช็ด . .  .ก็ได้"




     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×