คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1
มหาวิทยาลัยคยองฮี จะมีหอพักนักศึกษาประจำทิศอยู่ 4 ทิศ และตรงกลางจะเป็นหอพักนักศึกษาคลาสพิเศษ ที่จะมีแต่พวกแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์เท่านั้น และการเรียนการสอนพวกแวมไพร์คลาสพิเศษจะไม่มาเรียนรวมกับพวกนักศึกษาคลาสธรรมดา
เช้าที่สดใสของนักศึกษามหาวิทยาลัยคยองฮีทุกคน เป็นเช้าที่ดูจะวุ่นวายไปสักหน่อยของผู้นำประจำทิศปี 3 ที่ถูกเหล่าผู้นำประจำทิศปี4 เรียกเข้าประชุมกันแต่เช้า
ภายในห้องประชุม เหล่าผู้นำทิศที่อยู่เกือบครบองค์ประชุม ที่เงียบจนได้ยินเสียงเครื่องปรับอากาศ ดังหึ่งๆ นั้นได้มีเสียงหนึ่งซึ่งทำลายความเงียบออกมา
“ห๊ะ!!!! จะมีผู้นำทิศ คนใหม่เพิ่มอีกคน”
“หึ ใช่ นายมีปัญหา รึ ลู่หาน” ยุนโฮ ผู้นำประจำทิศเหนือ
“ป่าวครับ ว่าแต่เค้าเป็นใครหรอ ครับ”
“นั่นสิครับ ทำไมเพิ่งเลือกเค้ามาล่ะครับ เพราะพวกเราเพิ่งจะคัดเลือกกันไปไม่ใช่หรอ ก็ไม่มีใครมีคุณสมบัติจะผ่านได้อีกหนิครับ” คริสก็คงสงสัยเหมือนกันจึงถามขึ้นมา
“……..?..........” เลย์ที่ยังดูงงๆอยู่
“งั้น ให้ชางมินอธิบายให้พวกนายฟังทีเดียวเลยละกันนะ พวกเรามีงานต่อ ผอ. ท่านเรียกไปพบ”
ยังไม่ทันหายสงสัยเหล่าผู้นำทั้ง4 ทิศของปี4 ก็หายไปราวกับสายลม
“เฮ้ย!!! ไรว่ะ โยนขี้ให้ง่ายๆนะ ไอ้ยุน โถ่เว้ย” ชางมินโวยวายเสียงดัง
“เอ่อ…… พี่ครับ”
“ไรว่ะ!! อ่า โทดทีนะ เอาหล่ะ พี่จะอธิบายให้ฟังคราวๆ นะ คือเราจะมีผู้นำประจำทิศคนใต้คนใหม่นะ”
“ผมรู้แล้วครับว่าจะมีผู้นำทิศใต้คนใหม่ ว่าแต่เค้าเป็นใครอ่ะครับ”
“ย่า!! ลู่หานนายอย่าขัดพี่ชางมินสิว่ะ วันนี้จะรู้เรื่องไหมเนี่ย”คริสโวยวายลู่หาน
“อ่อ ชื่อมินซอกนะ น่าจะเด็กกว่าพวกนายสักปีนึงล่ะมั้ง ที่สำคัญเป็นเลือดผสมน่ะ”
“ห๊ะ เลือดผสมหรอครับ”
“ไหนว่า เลือดผสมเป็นผู้นำไม่ได้ล่ะครับ”
“เด็กกว่าด้วย”
“ก็คือว่า”
“เฮ้ ชิมชางมิน นายเสร็จรึยัง ผอ. รอนายนานแล้วนะ” ยังไม่ทันได้อธิบายอะไรก็มีเสียงแว๊ดดังออกมาจากลำโพงในห้องประชุมเรียกตัวพี่ชางมินไปพบด่วน
“งั้นเอาเป็นว่าเย็นนี้ค่อยแนะนำกันอีกทีละกันตอนนี้พี่ต้องไปก่อน” แล้วชางมินก็หายตัวไปพร้อมกับสายลมอีกแล้ว
“เฮ้อ ไม่ทันจะรู้เรื่องเลย” ลู่หานก็บ่นออกมา
“เฮ้ นายน่ะ จะหลับอีกแล้วหรอ เฮ้ๆๆๆๆ ตื่นสิ” คริสกำลังจะหันมาคุยกับคนข้างๆตัว แต่อีกคนกลับหลับไม่ได้สนใจอะไรเลย
“………………..”
“ย่าห์!!!! แม่งใครเลือกมันมาเป็นผู้นำว่ะ เฉื่อยสิ้นดี” คริสเริ่มจะโมโหเลยสบถออกมา คิดว่าอีกคนไม่ได้ยิน
พลั๊ก
“เฮ้ย ไอ้คริส”
“นายว่าใครเฉื่อยว่ะ” เลย์ได้ยินทุกอย่างหมดแล้วเพียงแค่อยากจะพักสายตาเท่านั้นเอง แต่นายคนนี้กลับมาด่าเค้า เลยผลักซะกระเด็นไปติดผนังอีกฝั่งของห้องประชุมซะเลย “โทษทีนะ เส้นกระตุกน่ะ” พลางเอ่ยขอโทษพร้อมยักคิ้วกวนประสาทให้อีกที แล้วก็หายไปอีกคน
ลู่หานที่เห็นเพื่อนไปนอนกองอยู่กับพื้นก็เข้าไปช่วยพยุงเพื่อน
“ไอ้…. ฝากไว้ก่อนเหอะ”
“เป็นไงล่ะมึง สมน้ำหน้า ชอบไปแกล้งเลย์นักสักวันหัวจะแบะเอานะมึง”
“โถ่ ไอ้ลู่ไม่เข้าข้างกูเลยนะมึง กูเพื่อนมึงนะครับ”
“ไอ้คริส มึงคิดว่าผู้นำคนใหม่นี่ใครว่ะ แม่งหน้าหมั่นไส้หว่ะ เข้ามากลางคันแถมยังได้เป็นผู้นำทิศใต้ด้วย แม่งจะแน่สักแค่ไหนเชียวว่ะ มึงจะเข้าประชุมเย็นนี้ไหม กูจะไปดูสักหน่อย จะได้ต้อนรับถูก หึ”
“เข้าดิว่ะ อยากรู้เหมือนกัน มึงก็อย่าสร้างเรื่องสิว่ะ”
“เออ ตอนเย็นรู้กัน ไปเข้าเรียนกันเถอะ”
“ประกาศจากท่านผอ. เรียนเชิญท่านผู้นำประจำทิศชั้นปีที่3 และชั้นปีที่ 4 รวมทั้งนักศึกษาคลาสพิเศษทุกชั้นปีเข้าพบที่ห้องแกรนด์แวมไพร์ เวลา18:00น. เพื่อทำการแต่งตั้งผู้นำประจำทิศ ขอบคุณคะ”
ความคิดเห็น