ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi]Ace of Diamond...วันเเห่งความรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 58


    ในช่วงเย็นหลังการซ้อม ทุกคนต่างทยอยกันไปที่โรงอาหารเพื่อกินข้าวเย็น เว้นแต่.....

    ซาวามูระ
     
    ซ่าาาาา

    เสียงน้ำไหลดังออกมาจากก๊อก ซาวามูระยืนล้างแรงๆอยู่คนเดียวเพื่อสงบสติอารมณ์


    'ถ้าจะเเย่งล้อของฉันทุกวันเเบบนี้!...มาคบกันเลยดีกว่าไหมม!!!'

    'ก็เอาสิ...'

    ช่าาาาา


    อยู่ดีๆซาวามูระก็รู้สึกว่าตัวเองหน้าร้อนผ่าวขึ้นมาซะงั้นเมื่อนึกถึงคำพูดของฟุรุยะ

    ''เอย์จุนคุง''ซาวามระหันไปตามเสียงเรียกก่อนจะพบว่าเป็นฮารุอิจิ

    ''คือ....ไม่ไปกินข้าวเย็นหรอ?''ฮารุอิจิถามขึ้น

    ''ไปกินสิ!!!! ว่าแต่....ลุงแว่น...เอ้ย! หัวหน้าให้มาตามหรอ?''ซาวามูระถามขึ้นด้วยความสงสัยในขณะที่ถือผ้าขนหนูยืนเช็ดหน้า

    ''เปล่าหรอก...ฟุรุยะคุงเค้าให้มาตามนะ ฉันก็งงๆเหมือนกัน''ฮารุอิจิพูดด้วยท่าทางเป็นปกติออกจะอมยิ้มเล็กน้อย

    กึก....

    ซาวาะมุระชะงักทันทีเมื่อได้ยินชื่อของฟุรุยะ

    (เจ้าบ้านั่นมันคิิดอะไรอยู่ของมันฟระ!)

    ซาวามูระนึก ก่อนที่ทั้งสองจะเดินไปที่โรงอาหารด้วยกัน

    _________________________________________________________________________

    ณ โรงอาหาร

    ทั้งสองคนเมื่อรับถาดอาหารแล้ว ทั้งสองคนก็มานั่งข้างๆ

    ''นี่''เสียงของใครบางคนดังขึ้น ซาวามูระหัไปมองก็ต้องหน้าบูดลงทันทีเมื่อพบว่าเป็น....

    ฟุรุยะ!

    ''ขอนั่งด้วยคน''ฟุรุยะบอกเสียงเรียบ ฮารุอิจิพยักหน้า

    ''ได้สิ เอ่อ...''ฮารุอิจิกำลังจะพูดต่อเพราะเก้าอี้ข้างๆฮารุอิจิว่างพอดี แต่ยังไม่ทันได้เอ่ยปากพูดอะไรออกมา ฟุรุยะก็เดินเข้ามาเบียดทั้งคู่ทั้งๆที่มีเพียงน้อยนิดและมองไปทางฮารุอิจิเพื่อส่งสัญญาณบอกให้ลุกออกไปนั่งที่ว่างข้างๆ

    ''จะมานั่งเบียดทำไมฟระ!!! ที่ว่างมีก็ไปนั่งสิเฟ้ยยย!!!''ซาวามูระลุกขึ้นตวาดใส่เสียงดังลั่นด้วยความโมโห

    ''ก็ฉันอยากนั่ง''ฟุรุยะตอบหน้าตาย

    ''เอ่อ....เอย์จุนคุงใจเย็นๆนะ เอ่อ...เดี๋ยวฉันลุกไปนั่งตรงอื่นก็ได้''ฮารุอิจิพูดขึ้นเื่อไม่ให้ทั้งสองคนมามีเรื่องกัน

    ''ไม่ต้องหรอกฮารุจจิ!!...นายมาก่อนไอ้หมอนี่นะ!''ซาวามูระพูดขึ้นและชี้หน้าไปที่ฟุรุยะอย่างคาดโทษ ฟุรุยะทำเมินเหมือนไม่รู้ไม่ชี้

    ''ทำไมฉันจะนั่งไม่ได้..ในเมื่อเราเป็นแฟ.....อุ๊บ!''ซาวามูระหยิบกล้วยที่อยู่ในถาดยัดปากฟุรุยะก่อนที่จะลากฮารุจจิไปเก็บถาดด้วยกัน

    ''...''ฟุรุยะยืนมองด้านหลังเงียบๆ ก่อนที่จะค่อยๆเคี้ยวกล้วยในปากด้วยความสงสัย

    _________________________________________________________________________
    ระหว่างเดินกลับหอพัก ฮารุอิจิแวะตู้ขายน้ำอัตมัติเพื่อซื้อน้ำเปล่าดื่มเพื่อดับความกระหาย

    ''เอย์จุนคุงเอาอะไรรึเปล่า?...ตอนเย็นกินข้าวไปนิดเดียวเองนะ''ฮารุอิจิหันมาถามซาวามูระที่กำลังหน้าบูดเป็นตูดลิงอยู่

    ''เอย์จุนคุง''

    ''...''

    ''เอย์จุนคุง!''

    --------------------------50%-------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×