ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] PLAY BOY CHENMIN

    ลำดับตอนที่ #2 : Night 02

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 57


     




     

    02

     

    ร่างสูงโปร่งในชุดสูทดูภูมิฐานก้าวเดินอย่างไม่เร่งรีบไปตามทางเดินในตึกใหญ่พร้อมกับทักทายพนักงานที่กล่าวทักทายเป็นระยะ  ร่างสูงก้าวเข้าไปในห้องสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ก่อนจะโค้งให้คนอายุมากกว่า

     

     

    สวัสดีครับ พี่จงแด” ปาร์ค ชานยอล โค้งให้พี่ชายที่เป็นญาติอย่างนอบน้อมก่อนจะได้รับเป็นรอยยิ้มที่ดูแล้วอบอุ่นละมุนละไม

     

    นั่งสิ ชานยอล” จงแดผายมือไปทางเก้าอี้ฝั่งรงข้ามก่อนจะสั่งให้เลขาไปชงกาแฟมาให้แขก

     

    กลับมาสักทีนะ เป็นไง อังกฤษ สนุกมัย

     

    คำถามสบายๆกับท่าทางเป็นกันเองทำให้ผู้มาใหม่ดูไม่อึดอัดพลางตอบคำถามด้วยความคุ้นเคยกันดี

    เสียงพูดคุยของพี่น้องที่ไม่เจอกันนาน หลังจากที่ ปาร์ค ชานยอล ต้องไปเรียนต่อที่อังกฤษถึงสี่ปี

     

    จงอิน ยังไม่กลับมาเหรอครับ” จงแดส่ายหน้าอย่างระอาก่อนจะพูดถึงน้องชายผิวน้ำผึ้งที่หนีเขาไปเที่ยว

    ให้ต้องนั่งทำงานคนเดียวหลายอาทิตย์

     

     

    ชานยอล นายเรียนออกแบบสินะ ช่วยพี่หน่อยได้มัย” คนถูกถามพยักหน้ารับก่อนเปลี่ยนเรื่องคุยสัพเพเหระไปเรื่อยเปื่อย

     

     

     

    ควันบุหรี่สีหม่นถูกพ่นออกมาจาโพรงปากของร่างสูงเจ้าของใบหน้าคมคายที่ถูกอัดเข้าจนเต็มปอดให้รู้สึกโล่ง

    ดวงตาคู่คมภายใต้แว่นกันแดดสีชากำลังสอดส่ายหาใครบางคนคนอยู่ก่อนมุมปากจะกระตุกยิ้มเมื่อคนที่กำลังรอเยือนย่างเข้ามาหา ร่างสูงทิ้งก้นบุหรี่ที่อยู่ในมือทิ้งก่อนจะใช้ปลายเท้าขยี้ไปกับพื้นถอดแว่นกันแดดออกให้เผยดวงาคู่คม ดึงคนที่กำลังเดินมาให้ดันให้แผ่นหลังชิดกับรถคันหรูก่อนจะป้อนจูบแสนร้อนที่เต็มไปด้วยกลิ่นบุหรี่

     

     

    อะ ...อือ

     

     

    แบคฮยอนดันคนอายุมากกว่าออกก่อนจะใช้สายตาหวานยั่วยวนมองสบกับดวงตาคู่คมพลั้นกลีบปากบางก็ส่งยิ้มยวนให้กับคนตรงหน้าก่อนจะเปิดประตูเข้าไปนั่งในรถ  จงแดพลูลมหายใจอย่างขัดใจก่อนจะเดินอ้อมไปข้นฝั่งคนขับ

     

     

    .

    .

     

     

    จงแดทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟากลางห้องในคอนโดปลดเนกไทออกพร้อมสูทห้อยไว้ที่พนักโซฟา

    อ้าขาออกเล็กน้อยให้ร่างของคนที่เดินตามมาทิ้งตัวนั่งลงตรงกลางหว่างขา มือยกขึ้นโอบเอวบางสันก่อนลงสันจมูกคมไปที่ท้ายทอยขาวปัดเป่าลมหายใจให้อีกคนขยับหนี

     

     

     

     

    “ อย่าดื้อน่า  บยอน








    CUT
    ฉากตัด> #เสี่ยจงแด

     










     

    เสียงน้ำในห้องที่หยุดไปทำให้รู้ว่าคนที่อยู่ข้างในอาบน้ำเสร็จแล้ว แบคฮยอนเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมเสื้อผ้าครบองค์ตาเรียวไร้การแต่งแต้มทอดมองไปหยั่งคนที่นั่งพิงหัวเตียงทั้งที่กายยังเปลือยเปล่าในมือยังคงถือกระป๋องเบียร์ทรงสูง

     

     

    ดื่มเบียร์แล้วเหรอครับ แล้วที่ผมชงให้

     

    จงแดเพียงยกยิ้มแล้วพยักไปทางแก้วเหล้าที่ว่าก็พบว่ามันหมดไปแล้ว ร่างเล็กส่งเสียงครางรับในลำคอ

    ก่อนจะเดินไปหย่อนกายลงบนเตียงซุกไซร้ไปกับอกแกร่งแตะสัมผัสลงบนหน้าท้องที่มีมัดกล้ามเรียงสวยลากผ่านสะดือไปตามไรขนอ่อนก่อนจะแตะสัมผัสกับ...

     

     

    ร้อนจังนะครับ

     

    มือเรียวแตะเบาๆก่อนจะชักมือกลับมองดูใบหน้าที่แดงด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์

    ริมฝีปากบางกดจูบที่แก้มสากก่อนจะเอ่ยลา

     

    แบคยอน  ฉันโอนเงินให้แล้วนะ

     

    ร่างเล็กโค้งขอบคุณก่อนจะออกจากห้องไปที่ชั้นล่างของคอนโดขาเรียวก้าวไปตามทางที่คุ้นเคยก่อนจะสวนกับร่างสูงของใครบางคน แบคฮยอนหันไปมองก่อนหันกลับมาเพราะเสียงโทรศัพท์ที่ร้องขึ้น

     

     

    ครับแม่...ผมกำลังจะ...อื้อแค่อยู่ทำรายงานเองครับ...รักนะจุ๊บๆ

     

     


    TBC

     



    SPHINXGERGER:

    อันยองครับมาลงแล้วรับหลังจาก... หลังจาก ไปติดลมกับคอนมา  ขอบคุณที่รอ(ใครรอแก)

    ไม่มีข้อแกตัวใดๆครับ ขี้เกียจเอง ติดเกมส์ ติดสอบ ติดนู่นนี่นั้น

    ภาษาอาจแต่งจากตอนแรกเนื่องจากไม่ได้จับมานานลืมเลือนบาง
    ทีมคอมเม้นทำงานด้วยนะครับไม่งั้นได้รอกันถึงคริสมาสต์แน่นอนครับ(ไม่ได้ขู่นะ)

    จะกดเม้น  กดโหวต ติดแท็ก #เสี่ยจงแด กันตามสบายเลยครับ  


     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×