คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : mafia:1
ณ คฤหาสตระกูลอู๋
“ไอ้คริสฉันบอกแกกี่ครั้งแล้วว่าแกเป็นผู้ชาย”ท่านอู๋นายใหญ่ของบ้านที่ตอนนี้ตะคอกลูกชายโตของเขาที่นั่งทาเล็บสีแดงแจ๊ดแบบนางร้ายปากก็ทาปากแดงทะลุวงการนางร้ายส่วนผมนี้มัดด้วยนังยางสีชมพูแบ๋วโครตๆ
“ก็คริสตี้ไม่อยากเป็นอ่ะทำไมป๊ะป๊าต้องบังคับกันด้วยห๊ะตามใจคริสตี้ไม่ได้รึไงส่วนไอ้บงไอ้บอสมาเฟียนั้นคริสตี้ก็ไม่เอาด้วยยกมันไปให้อี้ชิงเลยไปคริสตี้จะคุมบาร์เกย์เข้าใจไหมคร้า”คริสตี้กระเทยถึกตัวยาวสูงโปร่งในร่างที่สวมเสื้อกระโปรงลายลูกไม้สวยงามโชวืขาอ่อนเตรียมอ่อยเหยื่อมากินทุกเวลา
“มึงชื่อคริสไม่ใช่คริสตี้ไอ้เทามึงดูเจ้านายมึงยังไงเนี่ยแต่ก่อนมันก็แมนๆดีทำไมลูกกูเป็นกระเทยไปได้ว่ะ”พอย้ำความจริงที่ผ่านมาเมื่อ3ปีก่อนที่คริสชายหนุ่มเนื้อหอมหายไปแต่ได้ไอ้คริสตี้กระเทยถึกโครตแรดกับมาแทน
“เอ่อไม่รู้ครับ”เทาตอบพร้อมกับก้มหน้าให้ความเคารพกับเจ้านาย
“คริสตี้อยากเป็นอะไรมันก็เรื่องของคริสตี้ป๊ายุ่งไรอ่ะไปโอ้อี้ชิงลูกชายป๊าสิเชอะ!!”เจ๊คริสตี้สบัดบอบเดินออกจากคฤหาสที่มีอี้ชิงเด็กชายอายุวัย18น้องชายของตนเดินตามไปคงสงสัยทำไมน่ะหรอเพราะอี้ชิงน่ะเป็นคนชวนเจ๊ของตัวเองไปข้างนอกเองล่ะ
ในรถ
“เจ๊ไม่ควรไปพูดกับป๊าแบบนั้นน่ะ”อี้ชิงพูดขึ้นหลังจากที่เทาขับรถออกมาจากคฤหาสได้ไม่นาน
“ก็เจ๊ไม่ชอบอาตี๋จะให้เจ๊ไปยิงคนนูนคนนั้นตายแบบไม่สนใจน่ะหรอไม่ชอบให้มือเปรื้นเลือดใครอ่ะ”เจ๊คริสตี้พูดขึ้นพร้อมกับทำหน้ารังเกียจสิ่งที่พ่อตัวเองกำลังทำอยู่
“แต่เจ๊ควรจะเชื่อสิ่งที่ป๊าบอกหน่อยน่ะเพราะมันทำให้ป๊าสบายใจน่ะครับ” อี้ชิงก็ยังย้ำที่จะให้คริสทำเพื่อป๊าสักครั้งเหมือนเดิม
“ก็ได้ๆเจ๊จะทำน่ะแต่เจ๊ไม่ทำเองน่ะ”คริสตอบน้องชายออกไปแบบมึนๆส่วนเลย์ก็มึนอยู่ก็ทำหน้าสงสัย
“ก็เจ๊จะหาคนมาแทนเจ๊ไงล่ะอาตี๋55555”คริสหัวเราะอย่างร่าเริงจนเงิงที่เก็บสะสมมานานบานออกจนหมดคำว่าสวยเริศไปน่ะวินาทีนั้น
@BOY_MYYAOI:สั้นไปป๊ะ
ความคิดเห็น