คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ครั้งที่สอง พาร์ทหนึ่ง
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (23:28):
เริ่มล่ะนะ
เมื่อในชีวิตของคนเรามันสั้นขนาดนี้ เราก็ควรที่จะทำในสิ่งที่เราต้องการมากที่สุด
แต่ว่านะ...ความต้องการของชั้นน่ะ มันออกแนวแปลกกว่าใครนิดหน่อย
ชั้นน่ะอยากให้คนรักกัน ยิ้มให้กัน มีความสุขด้วยกัน และ...อุ๊ย! ไม่ดีๆเดี๋ยวค่อยบอกดีกว่า
พวกคุณคงจะสงสัยแล้วสินะว่าชั้นอยากทำอะไรกันแน่
งั้นชั้นจะบอกให้
ชั้นอยาก...
...ที่จะจับคู่ผู้ชายทุกคนให้คู่กัน
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (23:33):
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ชั้นมีชื่อว่า Milane Rodim(มิลาเน่ โรดิม) ชั้นเป็นผู้หญิงที่มักจะชอบจิ้น อะไรก็ตามที่ได้ชื่อว่าเป็นเพศผู้!!!!!
ชั้นมักแอบจับคู่อยู่เป็นประจำจนเป็นเรื่องปกติ
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (23:39):
แต่คนรอบข้างชั้นนั้นไม่รู้นะว่าชั้นเป็นสาววาย
ชั้นเลยยังเนียนอยู่แบบนี้ได้ไงล่ะ
แบบว่า...อย่างเช่น แอบเนียนเข้าใกล้หนุ่มๆแล้วมองหาคู่ที่เหมาะสมและจะสร้างสถานการณ์ขึ้นมาเพื่อให้ 2 คนนั้นมาพบกัน
จริงๆนะ ชั้นทำแค่นี้จริงๆนะ ><'
แต่ว่าพอพบกันแล้วพวกเขาก้อเป็นแค่คนรู้จักกันเฉยๆ มันไม่ฟินเอาซะเลย
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (23:45):
ชั้นเลยมีความคิดว่าจะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์หนึ่งเพื่อทำให้ความฝันของชั้นเป็นจริง *-*
มันก็คือ...เกมส์หลอกหนุ่มๆมารักกัน
!!!!
แน่นอนว่า ถ้าเป็นเกมส์ก็ต้องมีด่านต่างๆเพราะฉะนั้น ด่านก็คือคู่ชายหนุ่ม ที่ต้องทำภารกิจให้ลุล่วงเพื่อผ่านไปด่านต่อไป
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (23:50):
หรือก็คือถ้าเราทำภารกิจอยู่กับคู่นี้เราจะไม่ยุ่งกับคู่อื่น
"เฮ้ น้องสาวจ๊ะ"
อ่ะจะ!! ใครมันมาขัดความคิดชั้นเนี่ย? อยากเอาพระพื้นรองเท้าแปะหน้าจริงๆ -_-*
"หืม...มีอะไรค่ะ"
"มานั่งอยู่คนเดียวแล้วไม่เหงาหรอจ๊ะ มากับพวกพี่มั้ย? น่ารักแบบน้องเนี่ยเดี๋ยวพี่พาไปเที่ยวที่สนุกๆเอามั้ย?"
!【DZK】Noon ~4Gs ·ᴥ· (noon121143) (23:57):
ดีจร้าาาาาาาาาา
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (23:58):
อ่อ ขออธิบายสถานการณ์ก่อนนะคะ ชั้นมานั่งอยู่ที่ร้านกาแฟพื้นที่ไม่ใหญ่และไม่เล็กมาก ชื่อว่า 'Inside Man?' ชื่อแปลกดีใช่มั้ยค่ะ? แต่เพราะที่ชื่อนี่แหละชั้นเลยได้มาวางก้นของชั้นไว้ที่นี่ได้ (คำว่า Man)
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (00:00):
man inside man สินะสินะสินะสินะสินะสินะสินะสินะสินะ
{JEED}SNIPER_MoNsTeRz (momentbaba) (00:00):
=3=
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (00:01):
แล้วชั้นก็ดื่มน้ำผลไม้ที่สั่งมาอย่างมีความสุขกับความคิดที่คิดในหัว แต่ก็ถูกขัดโดยอันธพาลหน้าบานยานเท่าจานดาวเทียมบ้านเพื่อนชั้น(เผอิญของบ้านตัวเองมันบานไม่พอ)
แล้วมาทักทายชั้นด้วยเสียงที่เหียก...เอ๊ย! เสียงที่โหดนิดๆ
แต่แน่ล่ะชั้นไม่อยากจะแลเอาไว้ในสายตาอันคมกริบที่ไว้มองผู้ชายสุดหล่อเหลาของชั้น(ในช่วงแรก)
"โทษนะคะ ชั้นอยากพูดบางอย่างค่ะ"
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (00:07):
"ว่าไงหรอน้อง พูดมาเลย"
"ไม่ทราบว่าทำเสียงโหดโบสถ์ไม่อยากชำระแล้วได้อะไรค่ะ ชั้นไม่กลัวคุณเลยสักนิด ทำมายืนกร่าง แต่ตัวเองก็ก้างอยู่แล้วหนิ อีกอย่างนะชั้นไม่สนคนหน้าตาเหมือนจานดาวเทียมบ้านเพื่อนชั้นหรอกนะคะ"
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (00:15):
gs,nvo0tvpjk'oyho
เหมือนจะอย่างนั้น
ไม่เป็นไรกอปไว้แล้ว
"เฮ้ย! น้องสาวหาเรื่องกันเหรอ อย่าคิดว่าเป็นผู้หญิงแล้วชั้นจะไม่กล้าทำอะไรนะเว้ย!!"
หน้าตาอย่างแกนี่มีศีลธรรมอยู่ในหัวด้วยหรือว่ะ -A-
"งั้นหรอ? งั้นก็เอาเลยมาเลยสิ ชั้นไม่กลัวหรอก"
อิอิ โดนยั่วแล้วไงล่ะ 555 ติดกับชั้นล่ะ //เหลือบมองไปทางซ้ายอย่างรวดเร็ว
"หนอย ยัยนี่!!!!"
มันพูดจบมันก็ง้างมือจะต่อยชั้นเต็มแรงเลยค่ะ -w- กลัวจัง
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (00:22):
ที่ชั้นไม่กลัวนี่ไม่ใช่เพราะว่าชั้นเป็นเซียนการต่อสู้อะไรนะคะ(แค่คาราเต้สายดำ)แต่ชั้นเจอภารกิจแรกแล้ว...
หมับ!
"ห๊ะ? ใครมาจับแขนชั้นวะ โอ๊ยยยย!!"
"นี่แกยังมีความเป็นลูกผู้ชายอยู่รึเปล่า!! ห๊ะ!! กล้าทำกับผู้หญิงแบบนี้แสดงว่าเจ๋งนักสินะ!!!"
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (00:28):
ยังไม่ทันที่ชั้นจะคิดจบ ก็มีชายคนหนึ่งมาจับแขนไอ้หน้าจานดาวเทียมแล้วบิด ชิมครีม จุ่มนม ไม่ใช่แหละ บิดและบีบอย่างแรงจนมันร้องออกมาอย่างดัง จนชั้นตกใจ
โหดจังเลยค่ะ
และขอบอกไว้ก่อน คนนี้แหละ...ที่ชั้นจะให้เป็นภารกิจแรก!!!!!
'จบ'
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (00:40):
ดวงหน้าคมคาย ผิวแทนแบบคนชอบออกแดด ดวงตาเรียวคมกล้า แค่ดูปราดเดียวก็รู้แล้วว่าเป็นมุ่งมั่นจริงจังกับชีวิต
"รู้มั้ย ว่าคนที่แกกำลังรังแกน่ะเพศแม่แกนะ!!!"
เขาตวาด เสียงทุ้มและดังจนดูน่ากลัวนิดๆ
"ว้ากกกก!!! ปล่อยช้านนนนนนน!!!!"เจ้าคนหน้าบานร้อง ซึ่งผู้ชายคนนั้นก็ปล่อยตามคำบอก
แต่ด้วยการปล่อยไปกระแทกผนังปูนของร้าน!!
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (00:46):
"อย่ารังแกผู้หญิงนะ แกยังรักแม่แกอยู่รึเปล่าวะ"เขาพูดอย่างหงุดหงิดพลา
พลาง* ย่างสามขุมเข้าไปหา
เจ้าบ้านั่นรีบตะเกียกตะกายแล้วคลานหนีไปทันที
"..เป็นอะไรมั้ย"เขาหันหลังกลับมาถามฉัน ที่ยืนอยู่ด้านหลัง
"มะ..ไม่เป็น.อะไร ค่ะ"ฉันพูดอย่างติดๆขัด รังสีนี้มันอะไร!! รังสีชอบช่วยเหลือนี้ มันช่างอ่อนโยนและเจิดจ้าเสียเหลือเกิน
หากแต่ดูช่างเด็ดขาดและทรงอำนาจ..ราวเทพอพอลโล่ อ้า ตาฉัน แสบตาจัง
"ผมว่าทางที่ดีคุณไม่ไปหาเรื่องมันจะดีกว่านะ ยิ่งคุณมาคนเดียวด้วยยิ่งน่ากลัวเข้าไปใหญ่"
เขาเตือนด้วยความหวังดี พลางยิ้มใจดีให้ โอ๊ยยยยยยยยยยย หัวใจฉัน อย่าเต้นแรงได้มั้ย
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (00:51):
"..ขะ..ขอบ..คุณนะคะ"
ฉันพูดพลางก้มหน้าลงเล็กน้อยเพื่อหลบหนีจากรอยยิ้มใจดีของเขา
"ไม่ทราบว่า คุณชื่ออะไรเหรอคะ"
"แล้วคุณชื่ออะไรเหรอครับ"
ฉันและเขาดันพูดพร้อมกันซะนี่
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (00:53):
เอาใหม่สิค่ะ
อยากอ่านT^T
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (00:53):
ตั้งแต่ตรงไหนอะ
งั้น
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (00:54):
ขอบคุณค่ะ
ที่หวังดี
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (00:54):
"..ขะ..ขอบ..คุณนะคะ"
ฉันพูดพลางก้มหน้าลงเล็กน้อยเพื่อหลบหนีจากรอยยิ้มใจดีของเขา
"ไม่ทราบว่า คุณชื่ออะไรเหรอคะ"
"แล้วคุณชื่ออะไรเหรอครับ"
ฉันและเขาดันพูดพร้อมกันซะนี่
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (00:55):
หาข้อมูลสินะ
ๆๆๆๆๆ
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (00:55):
"คิก"ฉันหัวเราะนิดหน่อย เหมือนเขาจะหน้าแดงน้อยๆ
"ฉันมิลาเน่ค่ะ แล้วคุณล่ะคะ?"
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (00:56):
ผมสมชายครับ
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (00:56):
"มุราซาเมะ อิจิโร่ ครับ"
ฉันก็เลยขอบคุณเขาด้วยการเลี้ยงเครื่องดื่มเขาซะหน่อย
ชวนคุยเรื่องนู่นนี่นั่น
แล้วก็จบท้ายด้วยการแลกแอดเดรสกัน
เพราะเขาต้องรีบไปธุระต่อแล้ว
ส่วนฉันก็หัวเราะคิกคักอยู่ต่อคนเดียว
แล้วเริ่มเรียงข้อมูลในหัวเสียใหม่
ชื่อ:มุราซาเมะ อิจิโร่
อายุ:18
สีที่ชอบ:แดง (จากสีโทรศัพท์และของจิปาถะ)
อาหารที่ชอบ : ของที่ไม่หวานมาก
งานอดิเรก : ฟุตบอล รักบี้และตีกลองชุด
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:01):
วิชาที่ถนัด : พละ
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (01:01):
ว่าแล้ววววววววว
เรียวเฮจริงจังอ่ะ
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:03):
นิสัย (สำคัญ) : จริงจัง มุ่งมั่น รักความยุติธรรม ชอบออกกำลังกาย ซื่อตรง
ที่สำคัญ(ดอกจันทร์300ดอก) : ขี้อายในด้านความรัก + ซื่อบื้อ
ว่าแล้วฉันก็ใช้วิชาสเก็ตภาพด่วนร่างภาพของเขาคร่าวๆลงข้างๆข้อมูล
ส่วนสูง : 187
น้ำหนัก : 90
(เป็นน้ำหนักโดยประมาณ)
เอ้ยผิดๆ
(เป็นการกะคร่าวๆโดยใช้สายตาทั้งส่วนสูงและน้ำหนัก)
เอาล่ะ...ภารกิจแรกของฉัน
การหาเคะ(ที่เหมาะสม)ให้อิจิโร่!!!
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (01:07):
แหม่มาประเด็นเลยเว้ยยย
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:09):
อย่างแรก ฉันจะต้องสืบทราบประวัติส่วนตัวของอิจิโร่ให้มากกว่านี้ก่อน เช่น มีแฟนแล้วรึยัง (น่าจะยัง เพราะท่าทางเขาชอบฉัน ซึ่งมันเป็นการณ์หลงผิด)
และเขาเรียนอยู่ที่ไหน หรือทำงานแล้ว ?
ที่บ้านและครอบครัวเป็นอย่างไร
อืม...ท่าทางวันนี้จะนั่งนานไปหน่อย ร้านปิดจนได้
กลับไปนั่งคิดต่อที่บ้านก็ได้..
ฉันคิดพลางเดินไปจ่ายเงินแล้วตรงกลับบ้านทันที
คืนนั้นฉันก็ลองคุยเล่นๆกับเขาต่อ(เก็บข้อมูล)
แล้วก็โป๊ะเช๊ะจริงๆ
เขาเรียนอยู่รร.ชายล้วนไม่ไกลจากรร.ฉันเท่าไร
แต่จากข้อมูลที่ฉันมี(ในเวบบอร์ดรวมข่าวสารสาววาย)
โรงเรียนชายล้วนแห่งนี้เข้มงวดและเป็นโรงเรียนนักกีฬาโดยเฉพาะ ทำให้ไม่ค่อยมีเคะซักเท่าไร
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:14):
เท่าที่พอทราบคือเคะนั้นมีคู่อยู่แล้วทุกคน..
จะว่าไปรร.ฉันน่าจะยังพอมีเคะเหลืออยู่นะ ?
อืม...
มีนี่นา เคะคนที่ยังไม่มีคู่!!
มินามิ โชยะ
อยู่ห้องเดียวกับฉัน นิสัย รักอิสระ เป็นคนคารมณ์ดี ชอบหว่านเสน่ห์ไปทั่วแต่ยังไม่มีใครเป็นตัวเป็นตน
มีดีกรีเป็นถึงหนุ่มหล่อหน้าตาดีอันดับ 5 ของรร. เรียนเก่งแต่ปกติจะไม่ค่อยเจอที่รร.นัก
ได้ยินว่าเจ้าตัวชอบไปเที่ยวที่นู่นนี่นั่น (เช่นผับ เธค คาสิโน เป็นต้น)
หากแต่สอบผ่านทุกครั้งอย่างเป็นปริศนา
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (01:20):
มันทำได้ไงเนอะ(ก็กุนี่แหละเมคมา)
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:20):
แล้วบางครั้งบางคราก็สามารถพบ มินามิ โชยะ ได้ตามข้างทาง ศาลเจ้า หรือถังขยะสำหรับเผา(?)
แม้จะติดนิสัยเจ้าชู้และชอบเที่ยว (กับผู้หญิง)
แต่นัยน์ตาสาววายน่ะ สามารถมองออกหรอกนะ
ว่าคนๆนี้น่ะ เคะ ต่างหาก!!!!!
เจ้าตัวมีร่างกายเพรียว ผิวขาว(เพราะชอบเที่ยวกลางคืน) เสียงร้องก็เพราะ(เคยเห็นออกงานรร.+น่าจะเหมาะกับเสียงคราง)
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (01:23):
=w= เชดดดดดด ครางงงงงงงงงงงง
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:23):
เมะที่แสนจะจริงจังและอ่อนโยนอีกทั้งยังเด็ดขาดภายในคนๆเดียว
กับเคะที่ประดุจดั่งสายลมที่ไม่เคยหยุดนิ่ง และไม่เคยหยุดกับใคร (นานๆ)
แต่ทั้งคู่ยังไม่เคยพบกัน
อืม
แล้วเราจะสร้างอารมณ์แรกพบให้อิจิโร่คุงยังไงดีนะ
ไม่สิ
แค่สร้างสถานการณ์พาไป
แล้วก็ต้องลุ้นเอาว่าจะมีฝ่ายใดเป็นฝ่ายรุกเข้าหาก่อนสินะ!!
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (01:25):
โอ้ย แต่งเองยังลุ้น
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:26):
ไม่ได้การ
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (01:26):
วางโครงเรื่องเองก็ยังลุ้น
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:26):
แล้วสิ ฉันต้องรีบกระจายข่าวนี้ให้ทุกคนได้รับรู้!!
วันต่อมา (ตัดฉับ)
แม้เมื่อคืนจะไม่ได้นอนก็ตามแต่ทำไมรู้สึกว่าวันนี้ท้องฟ้ามันช่างสดใส เมฆขาวลอยเอื่อยอยู่บนท้องฟ้าดูนุ่มนิ่มกว่าทุกครั้ง
ฉันเดินไปรร.อย่างเช่นเคยพร้อมกับแชททางโทรศัพท์ไปด้วย
ตอนนั้นเองกำลังเดินรอไฟข้ามถนนนั่นเอง
มีมือมาสะกิดจากด้านหลังทำให้ฉันหันไปมอง
"อรุณสวัสดิ์ มิลาเน่"
เสียงทุ้มดูเนือยๆเล็กน้อย
"อรุณสวัสดิ์เช่นกันค่ะ อิจิโร่"
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (01:30):
สะกิด?! ขำแปป
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:30):
ดูจากอาการแล้วเขามาดักที่ทางแยกนี้สินะ เพราะรร.เขาไปทางนี้แต่รร.ฉันต้องไปอีกทาง
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (01:30):
ก้อไม่รุสินะ
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:32):
"บังเอิญจังเลยนะคะ"ฉันกล่าวด้วยรอยยิ้ม
"เอ๊ะ ชุนี้ของรร.ชายล้วนUนี่คะ ว้าว"
ชุด*
ฉันกล่าวอย่างตื่นเต้นทั้งที่จริงๆรู้ข้อมูลอยู่แล้ว
"อ้อ ใช่แล้วครับ แต่มิลาเน่นี่เดินไปมาไหนคนเดียวอย่างนี้ต้องระวังเข้าไว้นะ เดี๋ยวจะเจอแบบเมื่อวานอีก"เขากล่าวด้วยความเป็นห่วง
"ไม่ต้องห่วงค่ะ ฉันไม่กลัวหรอกค่ะ เห็นอย่างนี้แต่ฉันสู้คนนะคะ"ว่าแล้วก็ทำท่าฮึดสู้
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (01:35):
ขอใหม่ๆๆๆ
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:35):
อ้า..
รอแปป
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (01:36):
ตตั้งแต่ว้าวเสื้อU
g8iq
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:36):
ฉันกล่าวอย่างตื่นเต้นทั้งที่จริงๆรู้ข้อมูลอยู่แล้ว
"อ้อ ใช่แล้วครับ แต่มิลาเน่นี่เดินไปมาไหนคนเดียวอย่างนี้ต้องระวังเข้าไว้นะ เดี๋ยวจะเจอแบบเมื่อวานอีก"เขากล่าวด้วยความเป็นห่วง
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (01:36):
เครๆ
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:36):
"ไม่ต้องห่วงค่ะ ฉันไม่กลัวหรอกค่ะ เห็นอย่างนี้แต่ฉันสู้คนนะคะ"ว่าแล้วก็ทำท่าฮึดสู้
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (01:37):
พี่เซนหนูขอไปก่อนได้มั้ย ระแวงมากเขายังไม่หลับ
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:37):
"แล้วไม่มากับเพื่อนเหรอ"
จ้า ฝันดีจ้า
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (01:37):
เก็บไว้ให้ด้วยนะคะ
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:37):
โอเครจ้า
┇❤┇Ayumu¥ (BONBONCAST) (01:38):
>< แต่งเองฟินเองงง
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:38):
555
เขาถาม "เพราะทางข้างหน้ามันเป็นทางเปลี่ยวที่มีคนโดนขโมยกระเป๋าบ่อยๆนะ"
"จริงเหรอคะ?? ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยค่ะ"
ฉันกล่าวอย่างตกใจ ทั้งที่อันที่จริงแล้วแอบเปลี่ยนเส้นทางมาทางนี้เอง
ตอนนั้นเองที่ไฟเปลี่ยนเป็นสีเขียว
"ยังไงฉันก็จะสายแล้วก็ขอตัวก่อนนะคะ ขอบคุณที่บอกนะคะ อิจิโร่"
ฉันกล่าวลาแล้วทำท่าจะเดินข้ามไป
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:43):
หากแต่เสียงฝีเท้าทีเดินตามมาจนถึงฝั่งตรงข้ามทำให้ฉันต้องหันไปมอว
มอง*
ปลาติดเบ็ดแล้ว!!!
"เอ๋ คุณอิจิโร่ ?"
ฉันหันมองทางอิจิโร่อย่างสงสัย
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:48):
"เดี๋ยวฉันจะไปส่งเธอดีกว่า อย่างน้อยก็เอาให้ผ่านถนนนั้นไปก็ยังดี"
เขายิ้มให้ก่อนจะเดินมาเคียงข้างกัน
"ขอบคุณมากๆเลยนะคะ เอ..ว่าแต่อิจิโร่นี่อยู่ปีไหนเหรอคะ ฉันจะได้เรียกถูก"
"ม.ปลายปีสอง ห้อง 2 มุราซะเมะ อิจิโร่ ยินดีรับใช้ครับ คุณหนูมิลาเน่"
Kapella❤şķmŴ†77☎ (KapellaJZen) (01:54):
"คิกๆ ม.ปลายปีสอง ห้อง 3 ค่ะ มิลาเน่ โรดิม ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"
"แต่เรียกมีล่าก็ได้ค่ะ เพราะฉันไม่ได้เป็นคุณหนูอะไร"
---------------------------------------------------------------------------------------
อิอิ กลับมาพบกันตอนที่ 2 พาร์ทแรก (มีกี่พาร์ทยังไม่ทราบนะคะ)
แน่นอนว่าพล็อตนี้ นำโดยมูมุนั่นเองงงงงงง
ขอบคุณที่อ่านค่า
ความคิดเห็น