ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Best Friend วุ่นรักเพื่อนสนิท

    ลำดับตอนที่ #2 : Ch : 1

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 57


    เสียงจากการพูดคุยตลอดสองข้างทางเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆในช่วงปิดเทอมใหญ่ที่เพิ่งผ่านพ้นไปยังคงมีอยู่เช่นเคยทั้งๆที่ผ่านมาแล้วเกือบ 1 อาทิตย์ นักเรียนสาวยังคงพูดจาโอ้อวดเรื่องราวของตนในช่วงปิดเทอมและจับกลุ่มคุยเกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงของร่างกายของบุคคลอื่นที่ตนไม่ได้เจอมานาน จนกระทั่งถึงคาบโฮมรูม อาจารย์ได้เดินเข้ามาในห้องพร้อมอธิบายข้อห้ามและกฎระเบียบวินัยต่างๆเฉกเช่นที่ผ่านมา

    ..น่าเบื่อ.. ใช่น่าเบื่อความคิดของคนๆนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน ฉันเอง ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะ ฉันชื่อคลีน ชื่อฉันคงคล้ายชื่อผู้ชายน่ะสินะ แต่ไม่ใช่แค่ชื่อหรอก นิสัยฉันก็คล้ายๆ ตอนนี้ฉันอยู่มัธยมปลายปีสุดท้ายล่ะ ปีสุดท้ายที่ฉันจะได้อยู่เกาหลี ไม่ต้องงงหรอก ครอบครัวฉันย้ายมาอยู่ที่นี่ แต่มีแพลนว่าจะกลับไปอยู่เมืองไทยหลังจากที่ฉันเรียนจบ มันก็ดีที่ฉันจะได้กลับไปบ้านเกิดเมืองนอนของฉันหลังจากที่ไม่เคยได้กลับไปตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่นี่ ใครจะว่าที่นี่ดียังไงก็ช่าง แต่ยังไงบ้านเกิดของฉันก็ดีที่สุดอยู่แล้ว

    “อยากเรียนจบไวไวจัง ~” ได้แต่ถอนหายใจ เมื่อไหร่จะปิดสักทีน้า ~ คิดถึงเมืองไทยจะแย่แล้ว

    “อะไรกันนี่เพิ่งเปิดเทอมได้แค่อาทิตย์เดียว แกอยากจะจบแล้วเหรอ” เสียงทุ้มๆแบบนี้ น้ำเสียงยียวนกวนประสาทแบบนี้ มีแค่คนเดียว ..

    “มันเรื่องของฉัน ทำไม ? อยากจบเรียนบ้างไม่ได้หรือไง ใครจะไปรักโรงเรียนแบบแกกันไอ้ตุ๊ดฉันมองหน้าพลางชี้นิ้วว่า คนนี้น่ะเหรอ?เพื่อนฉันเองแหละ สนิทกันอยู่ มันกับฉันแตกต่างกันมาก ทั้งหน้าตา สมองและฐานะ มันชื่อว่า ปาร์ค ยองแจก็ไม่ได้มีอะไรมาก ตัวสูงๆประมาณ 180 หน้าตาออกหวานๆเหมือนผู้หญิง ผิวขาวๆที่ผู้หญิงบางคนยังอิจฉา สมองก็ไม่เข้าขั้นอัจฉริยะแค่ติด Top 5 ของโรงเรียน ฐานะก็งั้นๆแค่ที่บ้านเป็นเจ้าของกิจกรรมคอมพิวเตอร์ลำดับต้นๆของประเทศ ไม่เห็นมีดีอะไรเลย –O- <<( ไรเตอร์ : หรา คลีน : =.,=)

    “ไม่ได้ตุ๊ดสักหน่อย อิจฉาล่ะสิที่หน้าตาแกไม่ดีเท่าฉัน” ดูมันพูด เออ ไม่สวยเท่าแกแต่ฉันมีดีที่หน้าตาคล้ายผู้ชายโว๊ย <<(ไรเตอร์ : มันน่าดีใจตรงไหน =__= ??  คลีน : ตบมั๊ยไรเตอร์ จะได้จบ -0- !! )

    “เหอะ ผู้ชายอะไร หน้าอย่างกับผู้หญิง ระวังเถอะ เดินไปคนเดียวเจอผู้ชายฉุดเข้า จากที่จะได้เป็นสามีคนอื่น คนอื่นจะได้เป็นสามีแกแทน โอ๊ย !!” ทันทีที่พูดจบประโยคฝ่ามือพิฆาตก็กระแทกเข้าที่หลังฉัน เจ็บชะมัด น้ำตาฉันจะไหล TT______TT

    “ปากเหรอนั้น ลองพูดใหม่สิ จากที่ตีหลังจะเปลี่ยนไปตบปากแกแทน =__=++”

    “ค่าๆๆ ไม่พูดแล้วค่ะ ยอมมมมมม” เจ็บจะตายอยู่ล่ะ นี่มันเห็นฉันเป็นกระสอบทรายหรือไง มือก็ใหญ่ตีลงมาได้ ไม่รู้หรือไงกันว่าผู้หญิงน่ะ ร่างกายบอบบางนะ -0- !!

    “นี่ เลิกเรียนแล้ว รอที่หน้าโรงเรียนด้วยนะ มีอะไรจะบอก”  ปากบอกฉัน แต่ก้มหน้าลงมองโทรศัพท์ อะไรของมัน =*= ???

    “ทำไมต้องรอล่ะ บอกตอนนี้ไม่ได้เหรอ?”  ก็คนมันสงสัยนี่ อยากรู้ตอนนี้ อีกอย่างรอตอนเย็น เดี๋ยวฉันก็กลับบ้านไปดูเคโรโระไม่ทันหรอก ยิ่งมีฉากตอนสำคัญด้วย -0-

    “ต้องรอเท่านั้น แกถึงจะรู้ ^ ^” ยองแจหันมองพูดพร้อมทำขยิบตา ทำไมใจฉันมันโหว่งๆนะ รู้สึกแปลกๆ

    “อืม จะรอแล้วกัน แต่อย่าช้านะ ไม่งั้นฉันจะกลับบ้านไปดูกบน้อยของฉันไม่ทัน -0-“

    “ ไม่นานหรอกน้า เดี๋ยวก็รู้เอง ^^”  เอาอีกแล้ว ทำไมรู้สึกแบบนี้นะ .. 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×