ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Record แค้น ฆ่า โหด

    ลำดับตอนที่ #2 : สิงร่าง

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 57



    ตอนที่1

    ที่เธอพูดน่ะจริงหรอลิตรินดาถามซ่ำเพื่อนยื่นยันคำตอบ

    อือ จริงๆน่ะรินลิลิตตอบ จะไม่จริงได้ไงตะกี้ยังมาหลอกฉันอยู่เลยลิลิตคิด

    อ้าว แล้วทำไมอิงไม่ไปเกิดละรินดาด้วยแววตาใสซื่อ

    ฉันมาเพื่อแก้แค้นไอ้สารเลวคนหนึ่งไงละอิงฟ้าคิดอันที่เธออยากรินดาเองแต่พูดไปรินดาคงไม่ได้ยิน งั้นฝากลิลิตแทนละกัน

    อิงมาเพื่อแก้แค้นคนที่ฆ่าอิงน่ะลิลิตตอบรินดา เธอคิดในใจว่ารินดาไม่เคยเรียนไปจากเดิมเลย ยังใสซื่อเหมือนเดิมเดะ

    เออ..เลยมาที่นี้เพื่อทวงสัญญารินดาตอบอย่างน้อยเธอไม่ได้โง่ขนานไม่รู้ว่าผีสาวเพื่อนรักมาทวงอะไรจากเธอทั้งที่เธอไม่ได้เกี่ยวกับไอ้สารเลวนั่นแต่น้อย

    ลิลิตพยักพร้อมกับอิงฟ้า ดีจริงๆที่รินดาเข้าใจ

    แล้วทำไมอิงไม่ปรากฎให้ฉันเห็นอ่ะรินดาถามลิลิต

    ริน เธอจะเห็นอิงได้ไงในเมื่อเธอมันไม่มีสัมผัสที่6 ไหนจะใส่พระอีกอ่ะลิลิตตอบอย่างเบื่อหน่ายดูถ้ารินดาคงลืมเรื่องนี้ไปสนิทแล้ว

    อ๋อๆ งี้นี้เองได้งั้นเราถอดสร้อยน่ะรินดาพูดห่ะลิลิตอุทานยังไม่ทันที่จะห้ามรินดาก็ถอดสร้อยออกแล้ว

    อิงฟ้าใช้ช่วงนั้นรีบสิงร่างของรินดาทันที

    ฝุบ รินดาสลบคาโต๊ะทันที่ รินดา อิงฟ้า เป็นไงบ้างลิลิตถาม แต่กลับไม่มีเสียงตอบเธอจึงต้องนั่งรอให้พวกเธอพื้นอย่างเดียว

     

    ภายในที่มืดมิดสักที่

    ที่นี้ที่ไหนอ่ะรินดาพูดคนเดียวในความมืด

    โลกที่อยู่กึ่งกลางกับความเป็นความตายน่ะอิงฟ้าโผล่ขึ้นขึ้นจากความมืดแล้วพูดกับรินดา

    อิง!!!” รินดาร้องอย่างดีใจแล้วเข้ากอดอิงฟ้า

    รินอิงฟ้ารับกอดรินดา

    ริน เธอต้องช่วยฉันแก้แค้นไอ้สารเลวนั้นน่ะอิงบอกรินดา

    อือ ฉันจะจับมันส่งเข้าคุกให้รินดาบอกอิงฟ้า

    ไม่!!! ฉันต้องการให้มันตายอย่างทรมารอย่างที่มันเคยทำกับฉันอิงฟ้าพูด แววตาเธอเต็มไปด้วยความแค้น

    ... งั้นเธอจะให้ฉันทำไรรินดาถามพลางมองแววตาที่เต็มไปด้วยความแค้นของเพื่อนสาวพลาง

    เธอแค่ให้ฉันสิงร่างก็พอ ที่เหลือเดียวฉันจัดการเองอิงฟ้าบอกรินดา เธอใช้เวลา 1 เดือนที่ผ่านคิดวิธีแก้แค้นต่างๆให้สารเลวนั้นไว้ลิ้มลองหลังจากที่เธอได้ร่างรินดามา

    ก็ไม่มีปัญหาน่ะ แต่งั้นก็ต้องใช้เวลามากน่ะสิ ร่างฉันจะเป็นไงรึเปล่ารินดาคิดผลที่ได้ตามที่อิงฟ้าพูด

    ไม่ต้องห่วงรินดา ฉันไม่สิงร่างเธอตลอกหรอก มันต้องมีช่วงที่ออกบ้าง อีกอย่างฉันสืบที่อยู่มันมาละเพราะงั้นจบเร็วชัวร์เธอไม่ต้องห่วง”  อิงฟ้าพูดอย่างรู้ทันว่ารินดาต้องถาม เธอเองก็ไม่อยากสิงร่างไปทำข้อสอบ ไปทำงานแทนรินดาเองเหมือนกัน

    อือ งั้นเธอเธอจะสิงร่างฉันไงอ่ะรินดาถาม ในเมื่อเธอยังไม่เห็นอิงฟ้าจะสิงเธอสักที

    ยังงี้ไงอิงฟ้าเดินเข้ามาที่ตัวเธอ ก่อนที่ร่างของหล่อนจะหาย แล้วรินดาก็สลบไป

    อือรินดาค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆ เธอมองเห็นลิลิตที่ตื่นเต้นตกใจเมื่อเธอตื่น

    นี้ เธอใช้รินดาหรือเปล่าลิลิตถาม เธอไม่แน่ว่าในช่วงที่รินดาสลบไปอิงฟ้าสิงร่างรินดารึยัง

    เปล่า ฉันอิงฟ้าอิงฟ้า ตอบเธอค่อยๆลุกนั่งก่อนสำรวจร่างกายของรินดาที่ตัวเองสิงอยู่

    อิง  ลิลิตโผล่เข้ากอดอิงฟ้าในร่างรินดาทันที

    อืออิงฟ้ารับกอดลิลิตก่อน ค่อยแยกเธออกจากตัวเธอ

    งั้นฉันก่อนละกัน ยิ่งแก้แค้นไอ้สารเลวนั้นได้เร็วเท่าไร มันยิง่ดีต้องรินดาเท่านั้นอิงฟ้าพูดก่อยค่อยๆลุกออกจากเตียง

    ว้ายอิงฟ้าที่ไม่ได้อยู่ในร่างคนนานเดินสะดุดล้ม

    อิง เป็นไงบ้างลิลิตเดินเข้ามาประคองเพื่อนสาวตัวเอง

    ไม่เป็นไรหรอก แค่ไม่ได้อยู่ร่างคนนานเลยเดินไม่ค่อยถนัดน่ะว่าแล้วเธอก็ค่อยๆลุกแล้วเดินอีกทีหนึ่งถึงผลจะไม่คอยต่างจากที่แรกเท่าไรก็ตามแต่

    ...ลิลิตมองเพื่อนสาวที่พยายามหัดเดินอีกครั้งเหมือนเด็กแรกเกิดก่อนที่จะตัดสินเดินเข้าไปช่วยพยุงพาเพื่อนสาวมานั่งที่โซฟาเหมือนเดิม

    อิงฟ้ามองลิลิตที่พยุงตนอย่างงแต่ ก็ก็พยายามเดินตามลิลิตไปที่โซฟาอยู่ดี

    อิงลิลิตทำเสียงหน้าจริงจังหลังจากที่พาอิงฟ้าในร่างรินดามานั่งที่โซฟ้าสำเร็จ

    หืออิงฟ้ามองแววตาที่จริงจังของลิลิต

    ฉันว่าก่อนที่เธอจะแก้แค้น เธอควรหัดเดินก่อนน่ะอิงฟ้าลิลิตออกความเห็น

    อิงฟ้าถึงถึงกับอึ่งไปชั่วขณะหนึ่ง ก่อนที่จะพูดรับปากว่าลิลิตว่าจะฝึก

    ช่วงกลางดึก

    แฮ่กๆ เสียงหญิงสาวคนหนึ่งเหนื่อยหอบ

    ไม่ได้ เราจะมาเหนื่อยตอนนี้ไม่ได้หญิงสาวเอ่ยก่อนจะได้ยินเสียงปริศนาดังขึ้นข้างหลัง

    เธอฝืนเดินต่อไปเพื่อไม่ให้เสียงด้านหลังตามเธอทัน แม้ร่างกายจะบาดเจ็บก็ตาม

    ไม่ไว้แล้วอิงฟ้าพูดหลังจากเดินมาได้สักพักหนึ่ง ก่อนจะค่อยๆล้มลงนั่งกับพื้น

    ก็เลิกหนีสักทีสิครับเวนิส”  เสียงชายหนุ่นคนหนึ่งเอ่ยขึ้นจากด้านหลังหญิงสาว

    แกหญิงสาวพูดด้วยแววตาเครียดแค้น

    ครับชายหนุ่มพูด เขาดูถ้าจะไม่รู้สึกรู้หนาวกับสายตาของหยิงสาวเลย

    ทำไมต้องตามฆ่าฉันด้วยหญิงสาวพูดพลางเอามือจับแผลที่ถูกชายหนุ่มยิง

    มีคนสั่งฆ่าคุณนิครับชายหนุ่มตอบก่อนเล็งปืนไปที่ศีรษะของหญิงสาว

    แล้วถ้าฉันไม่ใช่เวนิสนั้นละหญิงสาวมองไปปืนที่จอมาทางเธอ

    อย่างใช้มุขนี้ครับชายหนุ่มพูด

    หึ งั้นของถามชื่อเสียงเรียงนามคนที่ฆ่าฉันหน่อยได้ไหมหญิงสาวพูด ทั้งน้ำเสียงและแววตาด้วยความแค้น ถ้ามีโอกาสเธอจะฆ่าเขาโดยไม่ลังเล

    ครับ ผมเชย์ ปัง   ชายหนุ่มพูดแล้วยิงหญิงสาวโดยไม่ลังเล

    อ่ะอิงฟ้าตื่นขึ้นกลางดึกหลังจากฝันถึงเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น เธอเหลือบมองนาฬิกา ก่อนจะตั้งสมาธินอนต่ออีกครั้งหนึ่ง

    ยังไงฉันก็จะฆ่าแกให้ได้เชย์อิงฟ้าพูโก่อนข่มตาหลับอีกครั้งหนึ่ง

     

     

     

     



    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×