ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { FAIRY TAIL} รักครั้งนี้มีแค่เธอ

    ลำดับตอนที่ #2 : เหตุที่ทำให้ใจฉันเต้นก็เพราะนาย

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 57



                                               อย่าใกล้ฉันกว่านี้เลยนะ ไม่งั้นฉันจะห้ามใจไม่อยู่นะ

    ตอนที่
    2:เหตุที่ทำให้ใจฉันเต้นก็เพราะนาย

    ในที่สุดฉันก็มาถึงกิลด์ชื่อดัง Fairy tail ที่นี่มีจอมเวทย์มากมายน่าจะมีแต่คนเก่งๆเยอะนะเนี่ย เอ๊ะ!!!นั่นมัน คุณมิร่าเจน แบบว่ามิร่าเจนตัวจริงอ่ะ เธอน่ารักมากน่ารักกว่าในปกนิตยสารอีกนะเนี่ยฉันคิดถูกแล้วสินะที่เข้ากิลด์แห่งนี้เนี่ย

    “ลูซี่ ลูซี่ ลูซี่”

    “ห้ะ ห้ะ มีอะไรหรอ”หลุดจากอาการฟินนนนนน

    “เธอนะทำหน้าฟินล่องลอยไปไหนกัน มานี่ฉันจะแนะนำคนในกิลด์ให้เธอรู้จัก”

    “ผู้หญิงคนนี้ชื่อ มิร่าเจน “

    “สวัสดีคะ คุณมิร่าเจน ฉันชื่อ ลูซี่ คะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ฉันติดตามผลงานของคุณมานานแล้วตัวจริงคุณสวยและน่ารัมากเลยคะ”ทำหน้าฟินครั้งมี่2

    “ฮ่าๆๆ สวัสดีจ้ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะลูซี่จัง เธฮก็น่ารักเหมือนกันจ้ะ”ยิ้มให้ลูซี่อย่างอ่อนโยน

    น่ารัก น่ารัก น่ารัก น่ารักไปแล้ววววววว (ไรท์:นี่ลูซี่เธอเป็นผู้หญิงนะ)

    “คนต่อไปก็ เอลซ่า เธอเป็นไททาเนียของที่นี่” แต่ว่าเธอโหดร้ายมากระวังหละ นัตสึแอบกระซิบมาบอกฉัน ฉันว่าคุณเอลซ่าสวยดีออกไม่น่าจะดุร้ายเท่าไหร่กิลด์นี้มีแต่คนสวยเนอะรวมฉันไปด้วยก็ยิ่งสวยเข้าไปใหญ่เลย โฮะๆๆๆๆ

    “สวัสดีคะฉันชื่อลูซี่ เป็นผู้เชิญเทพดวงดาวคะ ยินดีที่ได้รู้จักคะคุณเอลซ่า”

    “ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันนะลูซี่”หันหน้ามาและก็ยิ้มให้ฉันอย่างอ่อนโยน ให้ตายเถอะฉันคงจะแพ้รอยยิ้มของผู้หญิงแล้วสินะ

    “เหอะๆเอลซ่าน่ากลัวอะ”แฮปปี้พูดออกมาแบบเบาๆ

    “แฮปปี้เมื่อกี้แกพูดว่ายังไงนะ!!!!!”เอลซ่าถามแฮปปี้อย่างอ่อนโยน (หรอ?) มันไม่ใช่แล้วม้างงงคุณเอลซ่านี่น่ากลัวจริงๆด้วยสินะ แหะๆ

    “คนนี้ก็ไอเกรย์ จอมลามก หื่นกาม”นัตสึพูดอย่างเนือยๆ คนนชื่อเกรย์สินะ ก็หล่อดีนะเนี่ย แต่จำไมนัตสึถึงพูดแบบนั้นนะ

    “ยินดีที่ได้รู้จัก ฉันเกรย์ เป็นนักเวทย์น้ำแข็ง และฉันก็ไม่ได้ลามกอย่างที่ไอนัตสึมันบอกด้วย”

    “ยินดีที่ได้รู้จักคะ ฉันลูซี่ เป็นผู้อัญเชิญเทพดวงดาว” แต่เอ๊ะเสื้อผ้านายอะ มัน หาย ไป ไหน แล้ว โอ้ยยยยย หมอนี่คงเป็นแบบที่นัตสึบอกจริงด้วยสินะลามก หื่นกาม และยังโรคจิตปวดจิตเลยเรา

    “แกอะไอลามกตัวจริงไอตาตก”

    “ว่าไงนะไอตาขวาง จิ้งเหรนไฟ”

    “แกว่าใครว่าจิ้งเหรนไฟ ไอน้ำแข็งหลอด”

    หลังจากนั้นทั้ง2คนก็ได้ทะเลาะกัน พวกนี้ไปหมาดหมางอะไรกันมารึป่าวนะ ฉันจึงเดินไปทำความรู้จักกับทุกคนในกิลด์ทุกคนที่นี่เป็นมิตรมาก และฉันก็ได้เจอ มาสเตอร์ของที่นี่แล้ว เขาเป็นคนที่มีความรู้สึกว่าต้องเก่งแน่ๆฉันแค่เข้าอยู่ห่างๆยังรู้สึกได้เลย และมาสเตอร์ก็ได้ประทับตราของกิลด์ที่มือของฉันไว้เพื่อเป็นสัญลักษ์ว่าฉันได้เป็นสมาชิกของ Fairy tailแล้วมีความสุขจังเลยนะทีนี่ความฝันฉันก็สำเร็จไปครึ่งนึงแล้วแต่ว่าวันนี้ฉันจะไปนอนที่ไหนดีนะ

    “เอ่อ คุณมิร่าเจนคะ คือพอจะมีที่พักถูกๆแถวนี้บ้างไหมคะ พอดีฉันยังไม่มีที่พัก”

    “อ่อจ้ะ เดี๋ยวฉันหาให้นะ แปปนะจ้ะ”

    “ขอบคุญมากคะ”

    10นาทีผ่านไป

    “ลูซี่จังฉันขอโทษด้วยนะ พอดีว่าตอนนี้ที่พักแถวนี้มันเต็มหมดแล้วหละคงต้องเป็นพรุ่งนี้หละจ้ะ” คุณมิร่าเจนบอกฉัน

    “ไม่เป็นไรคะขอบคุณมากนะคะ” เห้อแล้ววันนี้ฉันจะไปนอนที่ไหนเนี่ย

    “ลูซี่ ไปนอนที่บ้านฉันไหมละ”เสียงนี้มันนัตสึนี่เขาชวนฉันไปนอนหรอ

    “อะ อะ อะไรนะ ให้ฉันไปนอนบ้านนายเนี่ยนะ”

    “อืม บ้านฉันมันก็มีอยู่แค่2คนอยู่แล้ว ไปนอนที่บ้านฉันสิ”

    “จะให้ฉันไปนอนบ้านผู้ชายได้ไงกัน ฉันเป็นผ็หญิงนะยะ ถ้าเกิดนายทำไรฉันขึ้นมาจะทำไง”

    “เธอไม่เชื่อใจฉันหรอลูซี่”นัตสึพูดเสียงเหมือนน้อยใจและเอาหน้ามาใกล้ฉันและใกล้อีกนี่นายจะกินหัวฉันแล้วนะเหมือนจะทำให้ฉันใจอ่อนฉันไม่ใจอ่อนง่ายๆหรอกนะ แล้วอย่าเอาหน้ามาใกล้สิฉันคิดนะ ฉันเป็นผ็หญิงทั่วไปนะไม่ใช่แม่ชีนะ ฉันไม่ใจอ่อนกับนายหรอก ไม่ ไม่ ไม่เด็ดขาด ฉันต้องไม่ใจอ่อนให้กับเขา

    “อืม ก็ได้” แล้วฉันไปตอบตกลงได้ไงกันเนี่ยไม่ไหวจริงๆเลยนะหัวใจฉันเนี่ย

    “เย้ๆๆๆ แฮปปี้วันนี้ลูซี่จะไปนอนบ้านพวกเราแล้ว”

    “ดีจังเลยนะนัตสึ ไอล์”

    “ไปกันเถอะลูซี่ไปบ้านฉันกันนนนนนนน”

    “นายเนี่ยนะจริงๆเลยเหมือนเด็กได้ของเล่นเลยนะ”

    “เธอหนะไม่ใช่ของเล่นหรอกนะ เธอสำคัญกว่านั้น”

    ตึกตัก ตึกตัก นี่มันอะไรคำพูดแบบนี้ มันทำให้ผู้หญิง100%ใจเต้นได้เลยนะ หยุดได้แล้วววว แต่ว่าคนอย่างนัตสึพูดเล่นๆหละมั้งเขาคงไม่ใส่ใจอะไรหรอกช่างมันเถอะ

    แต่เหมือนมีคนกำลังมองฉันอยู่เลยนะ………..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×