ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขโมยหัวใจนาย Bad Boy

    ลำดับตอนที่ #2 : #leader#

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 57


    เหมียว หง่าว
    #Ieader#
    ณ.คฤหาสแห่งหนึ่งในอิตาลีมีเด็กชายอายุ 8 ขวบ 7 ขวบและ 4 ขวบ วิ่งเข้ามาในห้องแห่งหนึ่ง
    " พ่อครับน้องเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายครับ " เด็กชายอายุ 8 ขวบ
    " น้องเป็นผู้หญิงนะคริส " ผู้เป็นพ่อตอบลูกชายวัย 8 ขวบ
    " น้องน่ารักมั้ยครับพ่อ " เด็กชายวัย 7 ขวบ
    " น่ารักสิลูก น้องน่ารักมากเลยเจมส์ ^ ^ " ผู้เป็นพ่อตอบลูกชายวัย 7 ขวบ
    " ผมดูน้องได้มั้ยฮะ " เด็กชายวัย 4 ขวบ
    " ได้สิ โซส์ " ผู้เป็นแม่ตอบลูกชายวัย 4 ขวบ
    " น้องชื่ออะไรครับแม่ " คริสถามผู้เป็นแม่
    " น้องแม่อยากให้ชื่อ มาเรียนะลูก ^_^ " ผู้เป็นแม่ตอบลูกชาย
    " งั้นให้ชื่อเล่นลูกว่า ฮันนี่ ดีหรือเปล่าแม่  ^^ " ผู้เป็นพ่อ
    " ได้สิพ่อ ^_^ " ผู้เป็นแม่
    " จ๊ะ คริส เจมส์ โซส์ " ผู้เป็นพ่อเรียกลูกชายทั้งสาม
    " ครับ/ครับ/ฮะ " ลูกชายทั้งสาม
    " ลูกต้องดูแลน้องไม่ให้ผู้ชายที่ไหนมายุ้งนะลูก " ผู้เป็นพ่อ
    " ได้ครับ/แน่อยู่แล้วครับ/แน่นอนฮะพ่อ " ลูกชายทั้งสาม
    " เฮ่ย พวกพ่อลูกเนี้ยนะ (- - )( - -) " ผู้เป็นแม่
    จากนั้น 10 ปี
    ครอบครัวนี้ได้มาอาศัยอยู่ที่ไทยโดยมีลูกสาววัย 10 ขวบนั่งเล่นที่สวนดอกไม้
    " ฮันจ๊า.......มาทำอะไรตรงนี้จ๊ะ " เจมส์
    " น้องมานั่งดูดอกไม้ค่ะ ^0^ " ฮันนี่
    " งั้นหรอ ฮันจ๊า.... ไปกินขนมกับพี่มั้ยจ๊ะ " โซส์
    " ขนม ไปค่ะ ^0^ " ฮันนี่
    " ไอ้โซส์ แกมาแย้งฮันได้ไงฉันมาก่อนนะ -*- " เจมส์
    " ก็พี่ มัวอืดอาดเอง ^^ " โซส์
    " ไร้สาระ พวกทั้งแกสองคน -*- " คริส
    " คริส พี่ ก็ดูมันสิ " เจมส์
    " ผมป่าวนะพี่ ^^ " โซส์
    " น้อง ไปละค่ะ " ฮันนี่
    " เดี๊ยวก่อน ฮันจ๊า........ " เจมส์
    จากนั้นเด็กหญิงก็เดินทางเข้าไปในบ้านทันที
    " ม่าม๊า ฮันอยากกินขนมอ่ะ -0- " ฮันนี่
    " จ๊ะ ฮันไปนั่งที่โต๊ะหรอก่อนนะคะ "
    " ค่ะ ^^ "
    จากนั้นไม่นานเด็กสาวตัวน้อยกินได้กินขนมอย่างเงียบไม่นานก็มีเหตุอีกครั้ง (?)
    " ฮันจ๊า......... อยู่ไหนกันนะ " เจมส์
    " ฮันจ๊า.......... นี้จ๊ะน้ำผลไม้ " โซส์ ก็หยิบน้ำผลไม้ให้ฮันนี่ดื่ม
    " ไอ้โซส์แก -*- " เจมส์
    " ฮันจ๊า........แม่ให้ไปกินข้าวแล้วครับ ^^ ส่วนแกสองคนไปได้แล้ว -*- " คริส
    " ครับ/ฮะพี่ (_ _) " เจมส์/โซส์
    จากนั้นครอบครัวนี้ก็ทานอาหารกันจนเสร็จ
    " ฮันนี่ีจ๊ะ แม่มีเรื่องจะบอกพวกหนูนะจ๊ะ " เซนเวน่า
    " ม่าม๊ามีอะไรกับฮันหรอค่ะ ('0') " ฮันนี่
    " แม่จะบอกว่าพรุ่งนี้พ่อกับแม่ต้องดูแลงานที่อิตาลีนะค่ะ "
    " ได้ไงอ่ะ ฮันอยากอยู่กับป๊าม๊านะ ToT "
    " ฮันไม่ร้องไห้สิจ๊ะ พองานที่นู่นดีมากแล้วพ่อกับแม่ก็กลับมาจ๊ะ "
    " แล้วตอนที่ป๊าม๊าไม่อยู่ฮันจะอยู่กับใครอ่ะ "
    " พี่ก็อยู่ด้วยนะจ๊ะ ฮันจ๊า.......... " เจมส์เข้าไปลูบหัวฮันนี่ทั้งที่
    " ผมก็อยู่ด้วยนะฮะพี่เจมส์ " โซส์เข้าไปกอดฮันนี่ทันที
    " แต่ใครจะห้ามไม่ให้พี่เจมส์ พี่โซส์ไม่ทะเลาะกันละค่ะ " ฮันนี่มองหน้าเจมส์กับโซส์สลับไปมา
    "พี่ก็อยู่นะครับ ฮันจ๊า.........ไม่ต้องกังวลเลย"
    " ดีจังที่พี่คริสก็อยู่ด้วยกัน แต่ใครจะดูแลฮันอ่ะ "
    " แม่ให้ป้านวลจันทร์กับคนอื่นๆๆ อยู่ด้วยนะจ๊ะ "
    " งั้นฮันอยู่ที่นี้ก็ได้ค่ะ "
    " ฮันนี่ของแม่น่ารักที่สุดเลย " จากนั้นเซนเวน่าก็หอมแก้มลูกสาวทันที
    " คริส เจมส์ โซส์มาคุยกับพ่อที่ห้องทำงานหน่อย "
    " ครับ/ครับ/ฮะ "จากนั้นเจ้าพ่อใหญ่อย่าง เลโอก็เดินไปที่ห้องทำและต่อด้วยลูกชายทั้ง 3 ของเขา ทำให้ลูกสาวอย่างฮันนี่ต้องงงเป็นการใหญ่ 
    " ม่าม๊า ป๊ะป๊าเรียกพวกพี่ไปคุยกันทำไมอ่ะค่ะ (' ' ) "
    " แม่ว่า ฮันอย่ารู้เลยลูก มันไร้สาระเกินไป " ผู้เป็นแม่ผู้พร้อมกับถอนหายใจอย่างเอือมระอาให้กับพวกพ่อลูกพวกนี้
    ด้านเจ้าพ่อใหญ่อย่าง เลโอ แห่งแก๊งTransvestite

    เมื่อเลโอเดินกับลูกชายทั้ง 3 เดินเข้ามาในห้องทำงานของเลโอแล้วผู้เป็นพ่อนั่งลงที่เก้าอี้ใหญ่หนังสีดำมันเงางามจากนั้นก็แสดงสีหน้ากุ้มใจทันที
    " พ่อเป็นอะไรไปครับ " 
    " พ่อกังวลเรื่องจะมีผู้ชายมายุ้งวุ่นวายกับฮันนะคริส "
    " เรื่องนี้พ่อไม่ต้องห่วงผมกับน้องมีวิธีจัดการกับเจ้าพวกนี้ครับ หึหึหึ "
    " ดีมากคริส ยังไงก็ฝากด้วย "
    ใครกันที่จะเป็นเหยื่อที่ต้องมาสังเวยให้กับปีศาจ 3 พี่น้องนี้กันนะค่ะ ^0^

    ขอโทษที่มาช้านะค่ะทุกคน ขอโทษจริงๆๆค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×