ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ส่วนตัว YMS

    ลำดับตอนที่ #2 : Event L.s.s

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      4 มี.ค. 57


    วันนี้เป็นวันซวย!


    ซวยที่สุด!T^T


    เด็กหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีช็อคโกแลต สบถในใจมาตลอดทาง  ในขณะที่กำลังวิ่งหน้าตั้ง มุ่งหน้าสู่สถานีรถไฟ วันนี้เป็นวันที่ซวยที่สุดในชีวิตเขา เริ่มตั้งแต่ตื่นสาย แค่นั้นยังไม่พอ ตอนที่เขาเดินออกจากซอยบ้านมาเพื่อที่จะไปสถานีรถไฟ  ทางที่เขาเคยใช้ประจำดันปิดปรับปรุงซะนี่  ทำให้เขาต้องเดินอ้อมไปอีกทางที่ไกลและต้องใช้เวลามาก 


    ให้ตายเถอะ ร้อยวันพันปีไม่คิดจะปรับปรุง นึกอยากจะมาปรับปรุงอะไรเอาวันนี้!!


    อยากจะบ้า!


    เขาเหลือบมองนาฬิกาที่ข้อมือ  ก่อนหันมาติดสปีดให้เร็วขึ้นกว่าเดิม  ในที่สุดเขาก็มาถึงสถานีรถไฟ ร่างสูงหยุดหอบหายใจโกยอากาศเข้าปอดอย่างเหนื่อยล้า เม็ดเหนื่อยผุดขึ้นมาจากใบหน้าขาวราวกับท่อประปาแตก แต่ยังไม่ทันที่เขาจะหายเหนื่อยดี รถไฟก็มาจอด เด็กหนุ่มยืดตัวขึ้นยืนเต็มสูง ก่อนจะก้าวขาเข้าไปในตัวรถไฟที่อัดแน่นไปด้วยผู้คน


    แอ่ก!”


    แต่จู่ๆ เขาก็ถูกฝูงคนจำนวนมากเบียดเข้ามาอย่างแรงจนร่างของเขาปลิวไปกระแทกกับผนัง หนำซ้ำยังถูกเบียดหนักขึ้นจนร่างของเขาแทบจะรวมร่างกับผนังอยู่แล้ว


    ถ้าพระเจ้าจะรังแกกันขนาดนี้  ก็ฆ่าเขาเลยเถอะ!T^T


    ในขณะที่เขากำลังโทษดินโทษฟ้าอยู่นั่น เขาก็รู้สึกได้ถึงแรงดึงที่แขนของตัวเอง เด็กหนุ่มหันหน้าไปมอง คนที่กำลังออกแรงดึงเขาให้หลุดพ้นจากการเป็นกล้วยทับ ด้วยแววตางุนงงเล็กน้อย ก่อนจะเปลี่ยนเป็นปลื้มปริ่มราวกับกำลังถูกหวยรางวัลที่หนึ่ง  เด็กสาวร่างบอบบางที่ใส่ยูนิฟอร์มแบบเดียวกันกับเขา ต่างกันแค่สีเนคไทเท่านั้น กำลังออกแรงดึงเขาอยากเอาเป็นเอาตาย ทั้งๆที่ตัวเล็กนิดเดียว


    นางฟ้ามาโปรดแล้ว รอดตายแล้ว~~T0T

     

    ในที่สุดเขาก็หลุดออกจากการเป็นกล้วยทับจนได้ เด็กหนุ่มจ้องมองคนที่ช่วยชีวิตเขาด้วยแววตาซาบซึ้ง  ในขณะที่อีกคนกำลังหอบเหนื่อยราวกับเพิ่งแบกกระสอบข้าวมาซัก10กระสอบ


    ขอบใจนะ^^”


    " ฮะๆ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ คุณก็กำลังจะไป Love season high school เหมือนกันสินะคะ ? "

    เด็กสาวส่งรอยยิ้มเป็นมิตรมาที่เขาพลางเอ่ยถามเสียงใส แต่ยังไม่ทันที่เขาจะได้ตอบ มือเรียวเล็กก็ถูกยื่นมาตรงหน้าเขาทันที พร้อมกับเสียงหวานๆที่เอ่ยแนะนำตัว

    " โอคิตะ นัตสึมิค่ะ ชั้นปีที่ 1 ยินดีที่ได้รู้จักนะ "


    เด็กหนุ่มจ้องมองมือนั่นอยู่ครู่นึงอย่างลังเล  ก่อนจะเอื้อมมือไปจับตอบอีกฝ่ายพลางส่งยิ้มให้อีกฝ่ายอย่างจริงใจ  พร้อมกับแนะนำตัวเองด้วยน้ำเสียงสดใส


    คาตางาวะ ยูคิ อยู่ปี2 ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน^^”


    ในที่สุด ทั้งสองคนก็มาถึงหน้าร.ร. ทั้งคู่หยุดยืนอยู่ที่หน้าโรงเรียนด้วยอาการตกใจ กับผู้คนมากมายที่พบเห็น  เขาไม่คิดว่าคนจะเยอะมากขนาดนี้  ถึงจะรู้ว่าโรงเรียนนี้ค่อนข้างมีชื่ออยู่พอตัวก็เถอะ  เด็กหนุ่มกวาดตามองรอบตัวอย่างสนใจ พลางเดินเข้าไปในตัวโรงเรียนเพื่อมองรอบๆโดยลืมไปว่า เขาไม่ได้เข้ามาที่นี่เพียงคนเดียว  พอนึกได้หัน  เขาก็รีบวิ่งกลับไปทางเดิม แต่ก็ไม่เจอกับเธอซะแล้ว


    เอาเถอะ อยู่โรงเรียนเดียวกัน เดี๋ยวก็ได้เจอกันเองแหละ


    เด็กหนุ่มคิดพลางยกมือขึ้นมาเกาแก้ม  ก่อนสายตาจะเหลือบไปมองนาฬิกาที่สวมอยู่ เด็กหนุ่มเบิกตากว้างอย่างตกใจ เมื่อเห็นว่ามันเลยเวลาปฐมนิเทศมาพักนึงแล้ว


    ซวยแล้ว!!”


    พูดจบเขาก็รีบวิ่งตรงไปยังห้องที่ใช้ปฐมนิเทศด้วยความเร็วแบบเต็มที่

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×