ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The conservator สงครามเทพผู้พิทักษ์

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่2 : 1ในเทพผู้พิทักษ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      1
      4 ม.ค. 57

    ตอนที่ 2 :  "1ในเทพผู้พิทักษ์"

    เอ๊กกกก อี๋ เอ็กกกก เอ็กกกกกกกกกกกกกกกกก.

    เสียงไก่บ้านร้องปลุกคนในพื้นที่เมือง เลบาดอนทุกเช้า

    ขออีก 5 นาทีคร๊าบบบบบบ

    นี่ลูก ลูกขอ5นาทีมาหลายครั้งแล้วนะ แล้วนี้มันก็จะ 8 โมงแล้วด้วย วันนี้เรียนวันแรกไม่ใช่เหรอลูกก?

    ช่ายครับแม่ ห๊า!!อะไรนะ จะ! 8 โมงแล้วววววววววววววววเหรอ   ม่ายยยยยยยยยยยยยยย

    เด็กหนุ่มธรรมดาๆคนหนึ่งที่มี ตาสีฟ้า ผมสีดำสนิท กำลังผลักตัวเองขึ้นจากที่นอน อาบน้ำ แปรงฟันและไปสู่ โรงเรียนเลบาดอน ซึ่งเป็นวันเปิดเทอมวันแรก

    เฮ้อ เฮ้อ เฮ้อ!’ จะไม่ทันแล้ว จะไม่ทันแล้วว!

     ~คื่อออออออออออ.....(เสียงเลื่อนประตู ณ ห้อง B409)

    อ้าว! นักเรียนใหม่เหรอ นี่มันกี่โมงแล้ว เอาเถอะๆ นี้ก็ถือเป็นวันแรก เข้าไปนั่งเถอะ ว่าแต่ชื่ออะไรล่ะหะ?

    แฮะ แฮะ แฮะ.....ผมชื่อ อคว่าครับบบบ

    เป็นยังไงละครับนี้แหละชีวิตผม เอ่ออ..ผมแนะนำตัวอีกครั้งนะครับ ผมชื่ออคว่า ครับ ผมย้ายมาไม่รู้กี่โรงเรียนแล้วละครับ

    เหอะๆ เยอะจนจำไม่ได้ แต่ที่ผมย้ายมา ผมมีเหตุผลนะครับ เพราะแม่ผมบอกว่าผู้จัดการมักจะสั่งให้แม่ผมย้ายที่ทำงา

    นบ่อยๆ อื่มม.. ส่วนพ่อเหรอครับ ไม่รู้สิ แม้แต่หน้าผมยังไม่เคยเห็น แต่ผมก็ไม่เคยคิดจะถามว่าพ่อไปไหน พ่อเป็นใคร ? แม่

    บอกแต่ว่า พ่อกับแม่เลิกกัน แต่พอผมรู้อีกที ผมก็อยู่กลับแม่แล้วละครับ ผมมักจะมาสายแบบนี้ทุกๆครั้ง และทุกๆโรงเรียนที่

    ผมได้เข้าไปเรียน แปลกจังทำไมผมไม่ซื้อนาฬิกาปลุก ฮ่าฮ่าฮ่า เรามาว่ากันต่อ ผมย้ายมาอยู่ที่นี้ก็ไม่ค่อยจะมีเพื่อนซักเท่าไหร่

    แต่จะมีอยู่คนนึงครับชื่อว่าเจ้า ทรีโน่ มันเป็นเพื่อนที่บ้าๆบอๆมากๆ   และทุกๆเย็นเรามักจะไปว่ายน้ำที่สระหลังโรงเรียนเป็น

    ประจำ นี้แหละครับชีวิตผมมม



    อคว่า แกยังไม่ขึ้นมาอีกเหรอ? นานแล้วนะ


    เสียงอคว่าขึ้นมาจากสระน้ำพร้อมกับหันไปหา ทรีโน่


    เท่าไหร่ทรีโน่ ฉันดำน้ำได้นานมั้ยย? กี่นาที


    25 นาที ฉันว่าแค่นี้แกก็เหนือคนแล้วนะเห้ยอคว่า เรากลับกันเถอะ!!”


    อคว่าหันไปบอกทรีโน่ว่าอยากลองดำน้ำอีกครั้ง แต่ทรีโน่กับหันมาบอกกับ อคว่าว่า


    ยังจะเอาอีกเหรอ ไปเถอะ ไปได้แล้ว งั้น!ฉันไปก่อนนะแกตามมาแล้วกัน


    ทรีโน่เดินออกไปจากสระเพื่อไปแต่งตัวเตรียมกลับบ้าน

    ในขณะเดียวกัน !  ก็มีเสียงชายชรา พูดขึ้นมาว่า....


    เทพผู้พิทักษ์ เทพผู้พิทักษ์อคว่าหันไป พร้อมอาการตกใจกลัวว


    นั้นใครหน่ะ มีคนอยู่ในน้ำเหรอ? นั้นใคร? แกเหรอทรีโน่?


    ทรีโน่เดินออกมาจากห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า


    ตะกี้แกเรียกฉันเหรอ ไปได้แล้วววว? พูดคนเดียวอยู่นั้นแหละ


    อคว่าขึ้นมาจากสระน้ำ พร้อมกับหน้าสงสัยว่านั้นคือเสียงใคร และเมื่อถามกับทรีโน่ กับไม่ได้คำตอบและหาว่าหูฟาด แน่นอน ต่างคนต่างแยกย้ายกลับบ้านนน

    เมื่ออคว่าหลับตาลง เสียงก็ดังขึ้นอีกครั้งงงงงง

    เทพผู้พิทักษ์  เทพผู้พิทักษ์


    อคว่าสะดุ้งตื่นขึ้นพร้อมกับเด้งตัวขึ้นมา


    เสียงนั้น เสียงนั้นอีกแล้ววว ต้องใช่แน่ๆ เราไม่ได้หูฟาด เสียงนั้นมีอยู่จริง


    อคว่าตัดสิ้นใจ หลับตาอีกครั้งและลองฟังเสียงนั้นอีกทีให้แน่ใจ ว่าไม่ได้หูฟาดไปเองอย่างที่ทรีโน่หรือตนคิด

    เสียงดังขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับแสดงภาพอันเลือนราง และเห็นเด็ก 4คน ยืนเรียงกันอยู่ มีสัญลักษณ์แปลกๆ4อันพร้อมกับมีวันเกิดเป็นวันเกิดของอคว่าสลักอยู่ แต่ที่ตกใจกว่ามากไปกว่านั้น ก็คือวันเกิดของเด็ก อีก3คน ก็เป็นวันเดียวกันกับตัวเอง พ.ศ. เดียวกันด้วยเช่นกันน อคว่าค่อยๆหันขึ้นไปมองภาพ ว่าเด็กทั้ง3นั้นเป็นใคร และพอค่อยแหงนหน้าตัวเองขึ้นไปดู ก็ได้พบกับบบบบบบบ


    อคว่าตื่นได้แล้วลูกกไปโรงเรียนได้แล้วววววววววววววว

    อคว่าลืมตาขึ้นด้วยเหงื่อที่ชุ้มไปทั้งตัว พร้อมกับหายให้แรง เฮือกก เฮือกกก เฮือกกก

    อคว่าลองหลับตาอีกครั้ง แต่ภาพที่เห็นนั้นก็คือความมืด และเสียงอันเงียบสงบบบ


    เด็กทั้ง3คนเป็นใครกันนะ ทำไมเค้าถึงมีวันเกิดวันเดียวกับเรา สัญลักษณ์นั้นคืออะไร แล้วเสียงนั้นละ

    ติดตามชม ตอน 3 นะฮ้าบบบบบบ!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×