ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bass, Love รักได้ไหม เพราะผมรักยัยตัวดี

    ลำดับตอนที่ #2 : Bass,Love Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 57


    Bass,Love รักได้ไหม เพราะผมรักยัยตัวดี

    Chapter 1
     
                            @ร้านไอศรีม

              ตอนนี้ฉันพาหนุ่มปริศนามาเลี้ยงไอศกรีมเป็นการขอบคุณ เขาแต่งตัวปกปิดมากนะ ฉันอยากจะจ้องเขาจังๆมาก แต่ฝั่งตรงข้ามเอาแต่ก้มหน้า พี่ก้มหาขนตัวเองหรอคะ??  -_____-

              เมื่อไหร่จะเงยหน้าขึ้นมาได้ซักที ผู้ชายอะไรไร้มารยาท นี่ต้องให้ผู้หญิงเขาเป็นฝ่ายทักก่อนรึยังไงกัน เห้อ.. ผู้ชายเกาหลีเป็นแบบนี้กันทั้งประเทศเลยปะคะ ฟาเคมไม่เข้าใจ เอาเถอะ ในเมื่อผู้ชายเขาไม่ทักก่อนผู้หญิงอย่างฉันจะยอมเสียฟอร์มทักก่อนก็ได้

                “คุณคะ ทำไมคุณถึงมาช่วยฉันล่ะ ทั้งที่คนอื่นเขาเดินหนีฉันแท้ๆ” ฉันถามพร้อมกับมองหน้า

                 “ก็เพราะผมเห็นว่าคุณไม่ใช่คนเกาหลีแน่ๆ อีกอย่างภาษาของคุณฟังดูแล้วยังกะต่างด้าว ประเภท รับแซ่บ!’ อะไรแบบนี้... หึหึ” เขาหัวเราะในลำคอ เอิ่ม คุ้นๆนะคำนี้

                 เดี๋ยวนะ!! ขอนั่งจ้องผู้ชายคนนี้ดีๆ ชัดๆสิ... O_O ชัดเลย!! ฉันรู้ละใคร ผู้ชายที่ติสแตก บ้าบอคอแตก โลกส่วนตัวสูง นิสัยกวนๆ ออกแนวเด็กมัธยม ไม่โตสักที ผู้ชายต่างด้าวแบบนี้มีคนเดียว... เมนฉันเอง ตาลีแจจิน!!

                 โถ... นี่คงปลอมตัว และคงรู้สินะว่าฉันเป็นพรีมาดอนนา ให้ตายเถอะ ตาแจ...ถึงฉันจะโง่นะ ฉันก็ไม่ได้โง่พอที่จะจำเมนตัวเองไม่ได้หรอกแก =_=

                  “คุณคะ คุณคิดว่า...คุณเป็นคนที่ทำตัวได้น่ารักหรือเปล่า” ฉันแกล้งถาม

                  “ก็ไม่นะ ปกติแล้วผมไม่คุยกับคนแปลกหน้าด้วยซ้ำ และผมจะลุกหนีคุณเมื่อไหร่ก็ได้ที่ผมต้องการ”  นั่นล่ะเขาล่ะ!!

                   “ก็แล้วแต่คุณนะ คนอย่างคุณ คงไม่อยากเข้าใกล้ใคร เพราะกลัวคนอื่นเขาจะสติแตกแบบตัวเอง”

                   “เธอพูดยังกับรู้ว่าฉันเป็นใคร?” แน่นอนฉันรู้...

                   “ฉันรู้ว่าคุณเองก็รู้ว่าฉันเป็นใคร หรือว่าคุณต้องให้ฉันแสดงตัวแทนที่คุณจะเป็นคนแสดงเองคะ?” ฉันย้อน เจอไม้แบบนี้ แน่นอนว่า ถ้าไม่อึ้ง ไม่ใช่ลีแจจิน

                       “รู้อะไรมั้ย เธอเป็นแฟนคลับคนแรกที่กล้าต่อล้อต่อเถียงกับฉันได้ฉอดๆๆ พรีมาดอนนาเขาน่ารักกันทั้งนั้น แต่เธอ...”

               ฉันยกมือปิดปากเขา อย่ามาพูดว่าพรีมาดอนนาน่ารักกันหมด โอเค พรีน่ารักฉันไม่เถียง แต่นายคงไม่รู้ว่า พรี 80% เขาแซะเอฟทีไอล์แลนด์กันทั้งวง –“-

                       “นายไม่ได้รู้อะไรเลย... แพะก็เงี้ยะ!

                       “พูดถึงแพะ บอกเลยฉันไม่แพะ ฉันเหมือนแพะตรงไหนกันวะ?!!

                       “ฉันก็ไม่รู้หรอกว่าทำไมคนอื่นถึงคิดว่านายเป็นแพะ แต่จากการสัณนิจฐานของฉันก็เดาได้ไม่อยาก นายอยากรู้มั้ยล่ะ”

                       “ไหน ลองว่ามาสิ”

                       “ข้อที่หนึ่งหน้านายยาวเหมือนหน้าแพะ ข้อสองปากนายเหมือนแพะ ข้อสามจมูกนายเหมือนแพะ ข้อที่สี่นายชอบกระโดดเหมือนแพะ เสียแต่นายหัวเราะทุเรศกว่าแพะแค่นั้น...ฮ่าๆๆๆๆๆ”

              ฉันทั้งบอกทั้งขำ คือมันเหมือนจริงๆนะ บอกไม่ถูก คนบ้าอะไรไม่รู้เหมือนแพะยังกับแกะ? (หืม...??)

                       “ว่ะฮ่าๆๆๆ เธอก็คิดได้เนอะ รูปหล่อพ่อรวยอย่างฉันนี่นะเหมือนแพะ เอาอะไรมองกันเนี่ยแฟนคลับที่รัก =_= แต่ก็นะ แปลกดีที่ฉันดันชอบ”

              นายแปลกตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วไม่ใช่เหรอ ฉันไม่เคยเห็นนายเต็มเลยตั้งแต่เป็นเมนนายมา.. ขอโทษ ตรงไปนิด ฮ่าๆๆๆ

                       “นายได้ไปหาหมอบ้างมั้ย?”

                       “ไปทำไม ฉันแข็งแรงดี”

                        “งั้นนายช่วยไปหาหมอเช็คตัวเองหน่อยว่าสติตัวเองออบซอหรือเปล่า?” แจจินโอป้ามองหน้าฉัน ไม่นะ!! ฉันพูดอะไรผิดอ่ะ =_=

                       “เธอว่าฉันสติแตกหรอ?!!!!” ว๊ากกกกกกกกกก....อย่าทำท่าเหมือนจะงับหัวกัยเซ่ เค้ากลัว!

                       “ฉันเปล่านะคะโอป้า ใครๆเขาก็บอกแบบนี้ ฉันแค่พูดตามในสิ่งที่พรีมาดอนนาหลายล้านคนเขาคิดกัน ฉันผิดตรงไหน?”

                       “เมื่อกี้เธอเรียกฉันว่าไงนะ”

                       “อะ.. โอป้าไง”

                       “เธออายุเท่าไหร่???” หา?? ถามอายุ เพื่อ?????? =_=

                       “18 ฉันอายุ 18 ปี”

                       “นี่เธอเด็กกว่าฉันตั้งสามปีเลยนะ!!! เรียนจบม.ปลายหรือยังเนี่ย” เหมือนเขาจะออกเชิงโวยวาย แต่ไม่ใช่นะ เหมือนจะถามแบบกระแทกน้ำหนักเสียงมากกว่า (จะพยายามคิดในแง่ดี)

                       “แปลกตรงไหน ตอนโอป้าอายุสิบเจ็ดสิบแปด โอป้ากับเมมเบอร์ยังเดบิวต์จนดังไม่ใช่รึไง” ฉันเถียง อย่ามาว่าฉันนะ ฉันเถียงสุดใจจริงๆจะบอกให้ =_= 

                        ยัยเด็กนรกนี่เถียงเก่งชะมัด!’ –แจจินคิดในใจ-

                         โอเค ฉันรู้แล้วว่าฉันไม่ควรเถียง แต่โอป้าไม่มีเหตุผลเอาซะเลย คำก็เด็ก สองคำก็เด็ก นี่ฉันอายุ 18 แล้วนะ คนอายุน้อยกว่าฉันบางคนเขายังมาถึงเกาหลีได้เลย นี่พ่อแม่ฉันก็อนุญาต หึ้ย! นี่ถ้าสูงอีกนิด ฉันคงลุกไปเตะก้านคอเขาแน่ แต่ฉันมันเตี้ย เก็บความหมั่นไส้ไว้ในใจก็พอ

    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

    โอ๊ย กว่าเค้าจะเรียบเรียงเรื่องราวได้ นานเลยนะตอนนี้ เป็นเดือนๆ ฮ้่าๆๆ ขอโทษที่ช้าค่าาาา

     


     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×