ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GakupoxKaito]Venomania Ouyake no Kyouki

    ลำดับตอนที่ #2 : Venomania Ouyake no Kyouki 2 : หญิงสาวผมสีเหลือง

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 56





    Venomania Ouyake no Kyouki 2 :

    หญิงสาวผมสีเหลือง

     

          ผมขี่หลังม้าสีดำที่เป็นเพื่อนคู่ใจผมแล้วจึงตัดสินใจไปที่ปราสาทนั้นด้วยตรงพอมาถึงก็เอาม้าคู่ใจผมปล่อยไปแถวๆปราสาทก่อนและจึงค่อยๆก้าวเดินเข้าไปข้างในที่ทั้งมืดและหนาวเหน็บแต่เพราะไฟที่ส่องแสงตลอดเวลาที่เข้าไปทำให้ไม่รู้สึกกลัวมากนักแต่เพราะเริ่มเข้าไปมันก็ยิ่งได้ยินเสียงที่ขนรุกสุดๆ เป็นน้ำเสียงของลูกะนี่เอง!!

          ลูกะเป็นเพื่อนคนหนึ่งที่ดีกับผมสุดๆจนกระทั้งเจ้าชายเริ่มมีอาการแปลกๆก็เลยเป็นปราสาทฮาเร็มที่เต็มไปด้วยสาวๆทั้งสวยทั้งงดงามและน่ารัก ผมเจอกับประตูบานใหญ่จึงตัดสินใจผลักประตูที่หนักไม่มากนักออกไปจนได้เจอกับหญิงสาวที่เกือบจะเป็นของผมทั้งหมด


           เธอก็ . . . จะมาอยู่เคียงข้างท่านกาคุโปะด้วยสินะหญิงสาวทุกๆคนพูดพร้อมกันบางคนก็หัวเราะเบาๆบางคนก็ส่งยิ้มให้ผม


           คือว่า . . . แค่ก! . . . ฉันแค่หลงทางน่ะค่ะ



              นี่เราต้องแสดงให้เหมือนสินะ ผมคิดพลางส่งยิ้มให้ผู้หญิงทั้งหลาย



           น่าสงสารจังนะมิคุเดินมาหาผมพลางจับมือผมขึ้นมา


           นั่นสินะพวกผู้หญิงที่อยู่ในนี้ต่างพากันสงสารผม


           เฮ้อ . . . ! ผมยิ้มแห้งๆพลางถอนหายใจไป


           งั้นมาอยู่ที่นี่ด้วยกันนะ สาวน้อย


          น้ำเสียงทุ่มต่ำของใครบางคนทำให้ผมต้องหันไปมองด้วยสายตาที่แค้นสุดๆ คนตรงหน้าเขาก็คือ กามุอิ กาคุโปะเจ้าชายสีม่วงที่ไม่เคยช่วยบ้านเมืองเลยสักนิด เขาค่อยๆเดินมาหาผมทั้งๆที่มีหญิงสาวกอดแขนเขาอยู่เธอก็คือลูกะนั่นเอง!? เธออยู่ในสภาพที่ต้องบอกว่าสบายสุดๆแต่ผ้านี่สิแค่พันด้วยผ้าห่มก็เท่านั้น


           ท่านกาคุโปะคะ!!” พวกผู้หญิงต่างพากันกรี๊ดร้อง


           ว่าไงพวกเจ้าคงสบายดีนะครับกาคุโปะยิ้มหล่อใส่


           ค่ะ!!”


           และนี่ใครกันน่ะเขาค่อยๆจ้องมองสบตาผม



              นี่จะจ้องทำไมเนี่ย? . . . แค่สบตาผมก็รู้สึกแปลกๆแล้วแฮะหรือว่าดวงตาที่เราเคยอ่าน!!



          ผมรีบหลับตาและส่งยิ้มให้กับคนตรงหน้าทันที ดวงตาสีม่วงที่มีตำนานเล่ามาว่าหากเป็นดวงตาของปีศาจจะทำให้ทุกๆคนที่จ้อง (เฉพาะหญิงสาวแต่ถ้าเป็นผู้ชายจะรู้ว่าเป็นปีศาจเพราะดวงตานั้นช่างไม่มีอารมณ์เวลายิ้มจะไม่จริงจัง ร้องไห้ก็ไม่มี มีแต่ความเจ็บปวดเท่านั้น) ต่างพากันเคารพนับถือ


           ฉันมีชื่อว่า ชิเอล ไค . . . โกะ ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ



              ดะ . . . ดีนะที่อาจารย์พึ่งพาได้



           ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ไคโกะจัง


          เขาจับมือผมและยกขึ้นบรรจงจูบบนหลังมือทันทีแถมยังส่งสายตาเหมือนจะเจ้าเล่ห์สุดๆใส่ผมราวกับว่า คืนนี้ไม่รอดแน่ๆอะไรอย่างงั้นน่ะ จู่ๆคนตรงหน้าผมก็มอบดอกลิลลี่ให้ผมและผมก็รับมาทันทีจู่ๆผู้หญิงที่อยู่ในที่นี้ก็ต่างพากันกรี๊ดร้องราวกับดีใจอะไรสักอย่าง


           วันนี้พวกเรา 2 คน มาเต้นรำกันและกินข้าวไปด้วยนะครับ


           “อา . . . ค่ะ


          ผมตอบตกลงทันทีเพราะว่าตอนนี้มีแผนใหม่ๆเต็มหัวไปหมดเลยด้วย เขาชวนผมไปเดินเล่นกับเขาก่อนผมก็เลยตกลงไปแต่มันไม่ปลอดภัยเลยเพราะว่าบางทีคนคนนี้จะเข้ามาโอบผมบางทีก็จับบ่า จับแขนบ้าง เดี๋ยวก็ตรงคอบ้าง นี่ผมไม่ใช่สิ่งของใหม่ๆนะ!!

          พอมาถึงเวลาทานอาหารกาคุโปะก็กุมมือผมและจูบเบาๆที่กำมือของผม ผมก็เลยต้องตามน้ำไปก็เลยแสดงละครว่าเดี๋ยวจะรินไวย์ให้พอเขาเผลอหันไปมองทางอื่นผมก็เลยใส่ยานอนหลับลงในแก้วไวย์ทันที ใส่ยานอนหลับไม่ใช่เยอะด้วยสิ . . . มีเวลาแค่ 8 ชั่วโมงเอง (นี่นะไม่เยอะ!?) พอเขาหันมาผมก็ส่งรอยยิ้มหวานใส่คนตรงหน้าและถือไวย์ไปหาเขาและยื่นให้ทันที


           ทำไมเจ้าไม่ดื่มล่ะ ไคโกะจัง


           “ไม่ล่ะค่ะ ข้าคออ่อนน่ะค่ะ


           “งั้นดื่มหน่อยก็ได้นะ มาดื่มกับข้าสิ . . . แก้วเดียวกับข้าเลยดีไหม? หึๆเสียงหัวเราะเขาทำให้ผมขนรุกทันที


           มะ . . . ไม่ดีกว่าค่ะ ฉันดื่มแก้วนี้ดีกว่าค่ะผมค่อยๆรินแก้วไวย์และยิ้มให้เขา


           เจ้านี่ . . . เป็นคนที่ยิ้มง่ายนะ


           “เอ๋? . . . งั้นเหรอคะ


           “อือ . . . ยกเว้นเราที่ไม่ยิ้มแบบจริงๆจังๆหรอกนะกาคุโปะทำหน้าเศร้า



                 น่าสงสารจัง ทั้งๆที่อยู่กับพวกผู้หญิงแบบนั้นแล้วน่าจะยิ้มได้น่ะนะ



          ผมค่อยๆเดินไปหาทั้งๆที่ถือแก้วไวย์ไปหาและบรรจงส่งยิ้มบางๆให้จนกาคุโปะตกใจนิดหน่อยที่ผมส่งรอยยิ้มที่แปลกๆ แล้วผมจังตัดสินใจชนแก้วไวย์ทันที


           แด่ท่านกาคุโปะที่ยิ้มไม่เก่ง ฉันขอให้ท่านมายิ้มกับฉันและเต้นไปด้วยกันเถอะนะคะผมยิ้มให้เขาและหัวเราะเบาๆพลางจิบไวย์ไป


           “. . . ฮึ เจ้าน่ะ น่ารักสุดๆเลยนะครับกาคุโปะยิ้มให้ผมและหัวเราะเบาๆพลางจิบชาเบาๆ


           ยิ้มได้แล้วนะ งั้นมาเต้นกันเถอะนะคะ . . . ท่านกาคุโปะผมแบมือและเขาก็จับมือผม


           เต้นแบบตามที่ต้องการงั้นเหรอครับ?”


           ค่ะ!”


           “งั้นก็ตามนั้นครับ


          ผมกับเขาเต้นไปตามจังหวะที่ไม่รู้ว่าเป็นจังหวะอะไรแต่ที่แน่ๆเต้นท่าแต่ละท่าเดี๋ยวก็เต้นรำแบบในงานและปนท่าอื่นๆไปซะงั้น พอเต้นเสร็จกาคุโปะก็ชวนผมมาที่ห้องนอนเขาทันทีและผลักผมลงเตียงทันที



              แล้วยายังไม่ออกลิตรรึไงเนี่ย!?



           คะ . . . คือว่าท่านกาคุโปะทำไมต้องมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นๆล่ะคะ? ผมถามก่อนที่คนตรงหน้าจะจูบผม


           ความอดทนน่ะ เราเป็นพวกอดทนไม่ได้เลยต้องปล่อยตามไปน่ะเขาค่อยๆโน้มตัวมาหาผม


           ตะ . . . แต่!! . . . นั่นมันผิดสุดๆเลยนะคะ!! . . . ทั้งๆที่ท่านน่าจะรักใครสักคนแต่ . . .”



              จะบ้าตาย . . . นี่เรากลายเป็นสาวน้อยน่ารักตอนไหนกัน?



           งั้นก็ขอให้เราสัมผัสร่างกายของเจ้าสิ เราถึงจะรักเจ้าเพียงผู้เดียว


           “แต่ถ้าหากท่านโกหกล่ะคะ?”


           “. . . เราขอให้เจ้ากลายเป็นผู้ชายเลยไหม? คนตรงหน้ายิ้มให้ผม



              ก็ที่เจ้าพูดแบบนั้นน่ะ ข้าเป็นผู้ชายนะเว้ย!!



           “. . . ค่ะผมพยักหน้า


           “กิริยาท่าทางของเจ้าช่างน่ารักซะจริงนะ


          คนตรงหน้าผมค่อยๆยื่นหน้าไปหาผมจนผมเบิกตาตกใจสุดๆริมฝีปากของเขาค่อยๆประกบจูบกับผม ผมถึงกลับได้กลิ่นหวานๆคล้ายกลิ่นของน้ำหวาน นี่เขาเอาอะไรมาให้ผมกลืนนี่!? ผมรีบผละเขาออกและปล่อยให้น้ำหวานๆสีขาวออกมาจากปาก คราวนี้กาคุโปะไม่ยอม ก็จูบผมต่อ ลิ้นของเขาเริ่มบรรเลงเพลงที่แสนลึกซึ้งสุดๆ


           อือๆ . . . มะ . . . ไม่เอาอย่า . . . อือ!” ผมรู้สึกจะละลายไปตามสายน้ำอยู่แล้ว


           น้ำเสียงของเจ้าช่างไพเราะจังนะ ไคโกะจัง


           “มะ . . . ไม่ . . . ไม่เอา . . . พอได้แล้ว


           “เราจะเริ่มบรรเลงเพลง . . . อึก!”


          จู่ๆกาคุโปะก็เอาหัวฟุ่บลงที่แผงอกของผม ผมจึงรู้ว่ายาออกลิตรแล้ว กาคุโปะหลับตาลงและกอดผมเอาไว้แน่นๆส่วนผมก็ใช้นิ้วแตะน้ำที่กาคุโปะให้ผมกลืนลงไปให้ได้แล้วเอามาดมนิดหน่อยจึงรู้ว่าเป็นยาเซ็กนี่เอง ที่แท้ที่หญิงสาวเป็นตันหากันหมดก็เพราะนี่งั้นเหรอ? ผมค่อยๆลุกออกจากตัวของกาคุโปะและแตะที่ริมฝีปากจนแก้มผมแดงทั้ง 2 ข้าง



              นี่เราคิดอะไรอยู่เนี่ย!?คิดจะทำให้คนบ้าyaoiคิดไปไกลแล้วนะเว้ย!!



          ผมถอนหายใจและจึงตัดสิ้นใจไปนอนข้างๆกายกาคุโปะเพราะไม่งั้นเขาอาจจะไม่เชื่อถือเราก็อาจจะได้ ว่าแต่ทำไมเราไม่ลงมือฆ่าเลยล่ะ? จริงสินะ . . . ท่าเกิดไม่รู้ว่าเขาเก่งรึเปล่าเราก็คงต้องพลาดแน่ๆเลย อ้อมอกของกาคุโปะทั้งอุ่นและสบายสุดๆจนทำให้ผมนอนสบายสุดๆแต่ก็คงยังกังวลในตัวของคนตรงหน้าเราอยู่ดี


           ฝันดีนะ กาคุโปะผมลูบหัวกาคุโปะแล้วในที่สุดก็หลับไป 







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×