คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 Begin
ตอนนี้ชั้นอยู่ที่เกาหลีเรียบร้อย ชั้นทิ้งทุกอย่างไว้ที่ประเทศไทยชั่วคราว แล้วก็ต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่โดยใช้ชื่อใหม่คือ อิม ยุนอา ชื่อและนามสกุลมีคนตั้งให้ชั้นและแม่โดยแม่ของชั้นชื่อ ยูนา ส่วนชั้นไม่ต้องเปลี่ยนเลย แม่ให้ชื่อเกาหลีมาแต่เกิด ตอนนี้ชั้นรู้เรื่องเกี่ยวกับแททิซอเต็มที่โดยเฉพาะซอฮยอน ชั้นเจอสมุดบันทึกที่ชื่อ ‘ สมุดบันทึก รายละเอียดเกี่ยวกับวง แททิซอ’ ฮะๆ แม่ของชั้นคลั่งมากถึงขนาดจดไว้กันลืมเลยทีเดียว ข้างในนั้นเป็นประโยชน์มาก มีทั้งข้อมูลส่วนตัว ของชอบ ของไม่ชอบ นิสัยส่วนตัวที่แฟนคลับบางคนไม่รู้ แม่ของชั้นเป็นเจ้าของบอร์ด ‘ I’m Fan TaeTiSeo’ ซึ่งตอนนี้แม่ของชั้นไปสุขสบายบนฟ้าแล้วชั้นต้องรับช่วงต่อ ชั้นเลยเปลี่ยนนามแฝงชะเลย จาก ‘ NanaNa’ เป็น ‘ ImYoon’ สมาชิกในบอร์ดก็เลยถาม ชั้นตอบตามความจริงและก็ทำบล็อก ‘ อาลัยแด่แม่นา’ ในบล็อกไว้แล้ว อาลัยแบบแฟนคลับ แททิซอ โดยเอารูปลับของแม่เผยแพร่ชะ เอาเถอะเรื่องบอร์ดเอาไว้ก่อน แต่ตอนนี้สถานะชั้นไร้ที่อยู่ค่ะ ที่ไหนๆก็เต็ม เฮ้อ ที่ถูกๆไม่มีเลยเหลือแต่ที่แพงๆ เปลืองตังมาก ชั้นเลยต้องโทรไปหาคุณลุงดงเฮ เพื่อให้ลุงช่วย
‘ ไห ไงยุนโทรหาลุงมีธุระอะไรหรอ’ การพูดรับโทรศัพท์แปลกๆยังเหมือนเดิมเลยแฮะ
“ ค่ะลุง ตอนนี้ยุนอยู่ที่โชลค่ะ คือยุนหาที่อยู่ไม่ได้ ก็เลยจะขอความช่วยเหลือจากลุงหน่อยค่ะ”
‘ โอ้ ไม่มีปัญหาแต่ว่าลุงให้ไปอยู่กับสามสาวในสังกัดของลุง ยุนอยู่ได้มั้ย?’ อยู่สามคนเลยหรอ อืม~ เอาเถอะ
“ ไม่มีปัญหาค่ะ” ชั้นตอบรับลุง ก่อนที่ลุงจะบอกที่อยู่ให้ คุ้นๆนะช่างเถอะค่ะ
เมื่อมาถึง Dong Entertainment (เอ่อ ถ้าเขียนถูกไม่ถูก บอกหน่อยนะค่ะ TT) อืม คุ้นอีกและ เหมือนชื่อสังกัดของวงแททิซอเลย ว่าแล้วชั้นก็เปิดสมุดบันทึกขึ้นมา อืม จริงด้วยแฮะ แต่ก็ใช่ว่าจะอยู่ห้องเดียวกันกับวงนั้นชะหน่อยคิดมากน่ะยุน
“ ไงหลานรักเป็นไงบ้าง ลุงเสียใจกับแม่ยุนนะ แล้วก็ขอโทษที่ไม่ได้ไปงานศพน่ะ” ลุงของชั้นที่ลงมาพอดีเลยกอดทักทายพร้อมกล่าวขอโทษที่ไม่ได้งานของแม่ชั้น ชั้นส่ายหัวเล็กน้อย
“ ไม่เป็นไรค่ะ ลุงคงงานยุ่ง ยุนเข้าใจค่ะ”
“ ป่ะเหอะ ไปเก็บของกันลุงบอกเจ้าของห้องไว้แล้ว อ้อ ลุงลืมบอกยุนอีกเรื่องนึง” เอ๊ะลืมบอกอะไรเนี่ย
“ อะไรหรอค่ะ” ชั้นถามอย่างสงสัย
“ ลุงลืมบอกว่ายุนจะต้องไปเป็นผู้จัดการให้กับสามสาวนั้นนะ”
“ ว่าไงนะค่ะ!!” ชั้นตะโกนออกมาอย่างลืมตัว คนมองมาที่ชั้นเต็มเลย
“ ชู่วๆ เบาๆสิ สามสาวนี้วงดังเลยนะลุงไม่รู้ว่าพวกเค้าคิดอะไรถึงบอกให้ยุนเป็นผู้จัดการเนี่ย สงสัยเค้าคงไม่รู้ละมั้งว่ายุนยังเยาว์อยู่” ลุงชั้นบอก เหอะๆ ชั้นอายุ 18 เองให้ไปเป็นผู้จัดการ ( ผอ.แกยังเป็นเลยยุน) แต่ก็เถอะ ชั้นไม่มีประสบการณ์เลยนะ
“ ลุงค่ะ ลุงต้องบอกอะไรกับพวกเขาแน่ๆ ลุงบอกมาชะดีๆ” ชั้นเริ่มขุดคุ้ยลุงดงเฮเหงื่อเริ่มผุดขึ้นมาบนใบหน้าต้องมีอะไรแน่ๆ
“ ที่จริงแล้วลุงบอกว่า หลานลุงที่เป็นครูมาที่นี่เค้าขออยู่ด้วยนะจ๊ะ” ว่าแล้วลุงชั้นก็พูดพลางใช้นิ้วชี้จิ้มไปมา เป็นครูเหรอ ลุงเล่นตลกอีกแล้ว!
“ เฮ้อ เอาเถอะค่ะ มันไม่ใช่เรื่องเลยนะค่ะ ยุนแค่เป็น ผอ. โรงเรียนเท่านั้นเอง” ชั้นถอนหายใจ มันน่านัก
“ เอาเถอะ อ่ะถึงแล้ว” ว่าแล้วก็มาหยุดอยู่ที่ประตูห้องชั้นตื่นเต้นมากที่ต้องไปเป็นผู้จัดการอะไรนั่น ลุงชั้นเคาะประตูสองสามครั้งก่อนที่จะมีเสียงออกมา
แกร๊ก
ประตูเปิดใจชั้นเต้นหนักกว่าเก่า ซอฮยอน!! อย่าบอกนะว่า
“ คุณลุงค่ะ” ชั้นมองไปทางคุณลุงที่ยิ้มแป้น
“ ใช่จร๊ะ ยุนต้องไปเป็นผู้จัดการของวงแททิซอนะ” อ๊ากกก ทำไมมันโชคดีขนาดนี้ แล้วชั้นจะจีบยังไงละเนี่ย
“ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ” ว่าแล้วซอฮยอนก็กล่าวออกมา เฮ้อ แต่ว่าแม่ชั้นบอกว่าต้องเอาซอฮยอนมาเป็นแฟนนี่นา ชั้นต้องเรียนรู้คำว่ารักจากเธอสินะ ซอ จูฮยอน ถ้านอกใจนี่โดนแม่แน่เลย
“ ฝะ ฝากเนื้อฝากตัวเช่นกันค่ะ” ชั้นพูดอย่างติดๆขัดๆ ไม่ได้พูดเกาหลีตั้งเดือนนึงนี่มันก็แปลกๆแฮะ
“ เชิญเข้ามาข้างในก่อนดีกว่าค่ะ” ว่าแล้วซอฮยอนก็ผายมือเชิญให้แขกเข้า อืม นิสัยดีเหมือนกันแฮะ ตามข้อมูลสินะ เมื่อเข้ามาชั้นก็เห็นแทยอนกับทิฟฟานี่ กำลังกุ๊งกิ๊งหนุงหนิงกันอยู่ ในสมุดบันทึกของแม่ชั้นบอกว่าสองคนนี่คบกันก่อนเข้าวงการ เพราะอยู่คนละที่ทำให้บริษัทไม่รู้พึ่งมารู้ทีหลัง อืม ชั้นดูให้แน่ใจ โดยไม่รู้ว่ามีคนกำลังเดินเข้ามา
“ คุณค่ะ” เสียงใสเอ่ยขึ้นมาทำให้ชั้นสะดุ้งและรีบปิดสมุดทันที
“ ค่ะ”
“ ว่าแต่คุณชื่ออะไรหรอค่ะ ชั้นยังไม่รู้ชื่อของคุณเลย?”
“ อ่อ ค่ะ ชั้น อิม ยุนอา ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ” ชั้นแนะนำตัวพร้อมส่งยิ้มไปให้
“ อ่ะ ค่ะ ชั้น ซอ จูฮยอน หรือซอฮยอน ค่ะ ส่วนนั่นก็ พี่ แทยอน แล้วก็พี่ ทิฟฟานี่ค่ะ” เธอแนะนำตัว คิกๆ ตลกจังดังขนาดนี้แล้วนะ ยังแนะนำตัวอีก
“ อ๋อ ค่ะ ชั้นเห็นคุณอยู่ในทีวีบ่อยๆ คงดังน่าดูเลยนะค่ะ” ที่จริงแล้วชั้นไม่รู้หรอกว่าพวกเขาดังขนาดไหน - - ทำไมแม่ชั้นไม่เขียนน้า
“ อ่าวคุณไม่รู้หรอค่ะว่าพวกเราขึ้นอันดับ 1 แล้วนะค่ะ” ซอฮยอนพูดอย่างอึ้งๆ
“ อ่ะเอ่อ จริงๆแล้วชั้นไม่มีเวลามาดูโทรทัศน์นะค่ะต้องบริหารโรงเรียน” ชั้นแถไปเรื่อย อันที่จริงแล้วก็ส่วนหนึ่งส่วนอีก 80% คือชั้นไม่สน
“ เอ๋ บริหารโรงเรียน ไหน ท่านประธานบอกว่าคุณเป็นครูนี่ค่ะ” ขี้สงสัย หนึ่งนิสัยของซอฮยอน อืม น่ารักแฮะ
“ ไม่ใช่ค่ะ คุณลุงก็พูดไปงั้นชั้นเป็นผู้อำนวยการต่างหาก” ชั้นตอบตามความจริง
“ ว้าว ลำบากน่าดูเลยนะค่ะ คุณคงอายุเกิน 20 สินะ ชั้นเรียนพี่ยุนได้มั้ยค่ะ?” ซอฮยอนตาเป็นประกาย อะไรจะขนาดนั้น มิน่าล่ะแม่ชั้นถึงชอบเธอ
“ ชั้นห่างจากคุณแค่ปีเดียวเองนะค่ะ” ว่าแล้วซอฮยอนยิ่งตาโต
“ เอ๋ อายุแค่นี้ต้องบริหารโรงเรียนแล้วหรอค่ะ พี่ยุนเก่งจังเลย” ซอฮยอนพูดพร้อมปรบมือ แล้วพวกเราก็คุยเรื่องสัพเพเหระกัน
ถ้าจะถามว่าคู่แทนี่เค้าทำอะไรกันละก็ คุณผีจอมป่วนคนนี้จะพาทร่านปายโชมห้ายเป็นขวัญหูขวัญตากัน >.<
ดีจ้า ชั้นชื่อ นา แม่ของยุน เป็นผีที่สิงกับนุ้งซอ อ๊ายยยย >.< คิดแล้วเขิน นุ้งซอเป็นไอด้อลของชั้นเลยน้า ไม่งั้นก่อนชั้นตายชั้นคงไม่ส่งท้ายให้ยุนอะไรแบบนั้นหรอก ที่จริงแล้วก่อนชั้นตายชั้นทำใจไว้แล้วล่ะ แต่ว่านะเห็นยุนแล้วอดที่จะเป็นห่วงไม่ได้กลัวลูกไม่มีแฟนค่ะ
ผู้ชายมาจีบก็ไม่ชอบ
ผู้หญิงมาชอบก็ไม่สน
ทำให้แม่ต้องวางแผนแบบแยบยล
ให้นุ้งยุนจีบคนชะเลย อิอิ (มาเป็นกลอนเลยนะค่ะ - -;;)
ถึงแม้ว่าจะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตามเถอะ อ่ะ นี้ชั้นจะพารีดเดอร์ไปไหนอ่ะ - -? แล้วทำไมชั้นถึงอยู่หน้าประตูของแทนี่ได้ไงเนี่ย อ้อใช่ ชั้นจะพามาดูคู่แทนี่ใช่ม๊า ป่ะเหอะ มาดูกาน ^o^
“ ฟานี่ชอบตรงนี้ของแทจัง” ว่าแล้วทิฟฟานี่ก็ลูบไล้แผ่นหลังที่เปลือยเปล่าของแทยอน
มาแล้วๆ ตอนนี้เค้ารีบนะ ไม่คุย ไม่อะไรแล้ว แอบเอาคอมจารย์ลง เปิดเทอมแล้วด้วยล่ะ See me again ตอนไรอัพ บายค่ะ
ความคิดเห็น