ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <<<<ส่วนตัว>>>> เข้าได้นะ เชิญเบย~ =^w^=

    ลำดับตอนที่ #2 : -------Wad world ตัวที่สองง-------

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 56


    B B เบสเจ้าเก่า!!! ขออนุญาตลงลูกชายอีกคนนึงจ๊ะ ^.^
                                 ใบสมัครจ้าาา
    ***********************************************
    รูปอิจเมทตัวละคร 
           
    Iris heart Female(?) knight  Justica

    *บทที่อยากได้* เพื่อนแปลกประหลาดของเด็กสาวละกันนะ 
    *ชื่อ Name* ดร. อเล็กซานเดอร์ เลอ ซีตรัส
    *ชื่อเล่น Nickname* จัสติน หรือ จัสติก้า(Female)
    *เพศ Gender* ชาย(แท้ๆ)
    *มาจากประเทศ Country* ฝรั่งเศส (แต่ถิ่นกำเนิดอยู่ดาวไอเรียส)
    *อายุ Age* 21 Twenty-one
    *วันเกิด birthDay* 05/05/1992

    (...ลักษณะภายนอก...)
    ไว้ผมเปียสีม่วงอ่อน ผูกโบว์สีชมพู ดวงตาสีม่วง ผิวขาว สวมสร้อยคอกลมรูปบวกด้านซ้าย ใส่เสื้อเอี๊ยมคล้ายๆชุดนอนสีฟ้า-ขาว และชมพู สวมถุงเท้าสามสี รองเท้าแตะรูปหมี 
    ^^^ร่างธิดาไอริส^^^
    ผมยาวสีฟ้าอ่อนๆ ดวงตาสีแดงไวน์ ผิวขาว ใส่สร้อยคอคล้ายนาฬิกา ใส่เสื้อแขนกุด กรโปรงทรงดินสอสีแดง-ดำ รองเท้าส้นสูงสีดำแกมแดง ใส่ต่างหูวงกลมสีดำ มีปีกคล้ายแฟรี่สีแดง-ดำเช่นกัน
    (...ลักษณะนิสัย...)
    มีนิสัยขี้เซา ค่อนข้างใจเย็น พูดช้าๆ ชอบเย็บตุ๊กตาเพื่อนๆประจำ(รวมไปถึงตุ๊กตาฮูดู) รักเพื่อน 
    ทำตัวขี้อ้อน ทำให้ผุ้ชายมีกหันมาสนใจตลอด(แต่เป็นชาย...)
    *ความสามารถ* เย็บตุ๊กตาของเพื่อนได้ไว วิ่งเร็ว ไม่แสดงสีหน้าเจ็บหรือร้องไห้
    *อาวุธ *ร่างธรรมดาเป็นตุ๊กตา ร่างธิดาไอริสเป็นแส้ ที่สามารถเปลี่ยนเป็นดาบยาวได้
    *เวทย์ที่ถนัด* เย็บตุ๊กตาฝังวิญญาณ
    *ลักษณะเวทย์ที่ใช้/วิธีการใช้* ใช้แส้เป้นอาวุธ และสามารถดัดแปลงเป็นดาบ เหมือนกับดาบยืดได้ เพียงแค่เหวี่ยงอาวุธออกไป ก็สามารถโจมตีได้แล้ว ส่วนตุ๊กตานั้น จะเย็บด้วยผ้าDark Ramorเป็นผ้าที่สามารถฝังวิญญาณได้อย่างอิสระ
    *ข้อจำกัดเวทย์ที่ใช้* ปริมาณผ้าที่ใช้เย็บ(ร่างธรรมดา) ส่วนร่างธิดาไอริสนั้นไม่มีข้อจำกัด
     (...แนวทางการต่อสู้...)
    -ระยะไกล
    -โจมตี(splash iris) ป้องกัน(iris perfumeflower)
     
    *สิ่งที่ชอบ* ตุ๊กตา ดอกไอริส
    *สิ่งที่เกลียด* มะเขือม่วง ดอกกุหลาบแดง ความเมตตา
    *กลัว* แสงสว่าง นางฟ้า 
    *อาการเมื่อเจอสิ่งที่กลัว* ทำลายไม่ให้เหลือซาก
    *พาหนะ* เครื่องเจ็ท(ไม่มีรูปครับ T^T)
     Talk to Talk!!!
    1.คิดยังไงมาสมัครคะ? หนุกครับ ส่งอีกตัวนึง; w ;
    2.ทำไมถึงอยากได้บทนี้? เพราะคิดว่า ตัวที่คิดมา มันเหมาะสมดีครับบบ
    3.คิดยังไงกับเม็ก(ตัวเอก) น่ารักกกกก kawaii~~ > w <
    4.นิยายเรื่องนี้รอดมั้ย?? รอดครับ ฟันเฟิร์ม!!!
     



    > Blue Crown
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×