ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ๑. o n e [ 4 5 % ]
ห นึ่ ง , ๑ , o n e , 1
หลังจากที่จงอินได้เห็นน้องชายข
"พี่ๆ ผมเอาผ้ามาคืนอ่ะ"เขาเอ่ยขึ้นพร
"อะ..เอ่อ ขอบใจๆ"ผมพูดออกไปอย่างเคอะเขิน
"อะไรอีกวะเฮ้ย"ผมพูดขึ้นด้วยคว
ผมส่ายหัวเหนื่อยๆแล้วรีบปิดประ
กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงง
"อื้อ.."ผมร้องขึ้นมาด้วยความงั
สิบนาทีผ่านไป...
ยี่สิบนาทีผ่านไป...
สามสิบนาทีผ่านไป...
สี่สิบนาทีผ่านไป...
สี่สิบห้าผ่านไป...
"อื้อ.."ผมร้องขึ้นพร้อมกับบิดขี้เกียจในเตียงนอนอย่างสบายใจเฉิบ ผมฝันดีชะมัด ก็เมื่อกี้ผมฝันว่าไอ้เด็กบ้านั่นมันย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้วโดยที่ไม่ได้อยู่ข้างๆห้องกับผม ฝันดีมากๆเลยใช่ป่ะล่ะ ว่าแต่..นี่มันกี่โมงแล้วล่ะเนี่ย ผมนึกในใจก่อนจะหยิบนาฬิกาที่อยู่ตรงบนหัวเตียงมาดู
"เฮ้ยยยยยย"ผมร้องขึ้นด้วยตกใจก็เมื่อนี่มันเจ็ดโมงสี่สิบห้านาทีแล้ว อีกสิห้านาทีประตูโรงเรียนก็จะปิดแล้วด้วยอ่ะ เอาไงดีๆๆ ผมกระวนกระวายอยู่สักพักก่อนจะรีบแปรงฟันแล้วอาบน้ำสักสองนาทีก่อนจะเช็ดตัวอย่างรีบแล้วสวมชุดนักเรียนพร้อมกับฉีดน้ำหอมสักหน่อย แล้วรีบวิ่งไปใส่รองเท้าพร้อมกับคว้ากระเป๋านักเรียนแล้วล็อกประตูแล้วก็รีบวิ่งออกไปจากห้อง
"โอ๊ยย เจ็บว้อยย"ผมรีบวิ่งตรงไปยังลิฟท์แต่ยังไม่ถึงอยู่ๆผมก็วิ่งไปชนคนอื่้น แล้วเขาก็อุทานขึ้นมาด้วยความหงุดหงิดบวกความโมโห
"ขะ..ขอโทษครับ..ฮ่ะ..เฮ้ยย ไอ้เด็กดำ"ผมเอ่ยขอโทษขึ้นมาเบาๆก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองดูคนที่ผมชนนั่นทำให้ผมเอ่ยชื่อนั้นออกมา ก็ไอ้เด็กนั่น ไอ้เด็กบ้าจงอินไง มันทำสีหน้าไม่พอใจและเอามือขยี้หัวตัวเองแรงๆเหมือนหงุดหงิดผมอยู่ ก็ผมมองไม่เห็นนี่ว่ามันยืนอยู่ตรงนี้อ่ะ
"พี่มองไม่เห็นหรอวะว่ามีผมยืนอยู่ตรงนี้อ่ะ"จงอินพูดขึ้นด้วยความหงุดหงิดและหน้าตาพร้อมจะต่อยผมได้ทุกเวลา ก็ผมขอโทษไปแล้วนะเนี่ย
"ก็ไม่เห็นเลยชนไง"ผมเถียงกลับไปพร้อมกับกดปุ่มลิฟท์รัวๆ
"พี่ก็หัดดูมั่งดิ"มันก็ยังคงหาเรื่องผมต่อและดูเหมือนจะไม่หยุดง่ายๆซะด้วยสิ
ติ๊ง
เสียงลิฟท์ดังขึ้นก่อนที่ผมจะเถียงกลับไป ผมรีบวิ่งเข้าไปแทรกตัวในลิฟท์พร้อมกับกดปุ่มประตูลิฟท์เพื่อให้แกล้งจงอินไม่ให้เข้ามา นั่นทำให้เขารีบจับประตูลิฟท์ก่อนแทรกตัวเข้ามา
"นี่พี่คิดจะทำอะไรวะ"จงอินเอ่ยขึ้นมาด้วยความหงุดหงิดเหมือนเดิม
"นี่พี่เป็นพี่นะเว้ย มาวงมาวะ เดี๋ยวตบกระพุงแก้มให้เขียวเลย"ผมพูดขึ้นด้วยความหงุดหงิดเหมือนกันทั้งกลัวว่าจะไปโรงเรียนไม่ทันทั้งเถียงกับไอ้บ้าตรงหน้านี่อีก หงุดหงิดเว้ยยยยยยย
"ก็แล้วไงอ่ะ"มันเถียงกลับมาด้วยสีหน้าอ้อนฝ่าเท้าผมสุดๆ ไม่ไหวแล้วนะ ไม่ทนแล้วนะ ผมจะต่อยมันจริงๆแล้วนะ
"คนที่มีอายุน้อยกว่าควรที่จะให้ความเคารพกับคนที่มีอายุมากกว่ากันบ้าง ถ้าไม่ให้ความเคารพกันเขาเรียกว่าไม่มีมารยาทและไม่รักษาวัฒนธะ.."
"บ่นเหี้ยไรครับพี่ ประตูลิฟท์เปิดแล้วจะยืนอีกนานป่ะ"จงอินพูดขึ้นและส่ายหน้าด้วยความเอือมในตัวผม
"หะ..เหี้ย? นี่ใช้คำว่าเหี้ยเลยหรอวะ"ผมเอ่ยขึ้นด้วยความสุดจนทนกับคำหยาบคายจากไอ้บ้าตรงหน้านี่ มันเป็นรุ่นน้องผมนะแล้วไมทำตัวแบบนี้วะเฮ้ย
"เออดิ รีบๆไปโรงเรียนเถอะเดี๋ยวไม่ทัน"จงอินพูดแล้วรีบกระชากข้อมือผมออกไป แล้วมันก็รีบไปที่ลานจอดรถที่อยู่ตรงหน้าคอนโดฯแล้วไปสตาร์ทมอเตอร์ไซค์คันเหยียบล้านของเขา แล้วเขาลากผมออกที่ลานทำไมเนี่ย ผมต้องไปขึ้นรถเมล์ฟรีนะเว้ยครับ
"จะไปไหนเล่า รีบขึ้นดิ"ผมเดินออกไปจากลานจอดรถแต่จงอินเรียกไว้ซะก่อน พร้อมกับตบเบาะที่อยู่ข้างหลังของเขา นี่เขาจะให้ผมไปด้วยงั้นหรอเนี่ย
"จะไปขึ้นรถเมล์ โน่น รถมาแล้วไปก่อนนะ บาย"ผมพูดขึ้นก่อนจะรีบวิ่งไปตรงป้ายรถเมล์แต่ยังไม่ทันที่จะถึงก็มีมอเตอร์ไซค์ตัดหน้าผมไว้ นั่นคือจงอินนั่นเองคนเดิมเอง
"ก็ไปด้วยกันดิ อยู่โรงเรียนเดียวกันอ่ะ"จงอินพูดขึ้นพร้อมกับจ้องมาที่ตัวย่อของโรงเรียนที่ปักอยู่บนหน้าอกผม
"โรงเรียนกันหรอวะเนี่ย"ผมพึมพำกับตัวเอง ทำไมชีวิตผมต้องมาพัวพันกับมันด้วยเนี่ยยยยย
"ก็เอออ่ะดิ งั้นรีบๆขึ้นมาได้ล่ะ"จงอินเอ่ยด้วยความหงุดหงิด ก่อนจะมากระชากผมให้ขึ้นไปคร่อมมอเตอร์ไซค์ของเขาให้ได้ พอผมขึ้นไปเสร็จยังไม่ทันที่ผมจะนั่งถนัดไอ้บ้านั่นก็รีบบิด
"เฮ้ยยย จะรีบบิดหาปู่ของป้ามึงหรอวะไอ้ดำ"ผมตะโกนแข่งกับเสียงดังๆจากการจราจรและเสียงมอเตอร์ไซค์คันนี้ โหย..ใจหายเกือบหาไม่เจอแหน่ะ ผมเกือบจะหงายท้องคว่ำอยู่แล้วอ่ะ
{ 4 5 %}
หลังจากที่หายไปโคตรของโคตรนาน เราก็ได้กลับมาแล้นร์
อัพน้อยใช่ก่? ขอโต้ดเด้อ เดี๋ยวอัพครั้งต่อไปจะให้ครบร้อยเปอร์เลย
เม้นกันด้วยนะเคิ้ช
อัพน้อยใช่ก่? ขอโต้ดเด้อ เดี๋ยวอัพครั้งต่อไปจะให้ครบร้อยเปอร์เลย
เม้นกันด้วยนะเคิ้ช
exo.cur Cursor
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น