ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #15 : So bad ได้เกิดใหม่ใครว่าดี!?

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 61


    Application



    "ผมก็ไม่เคยบอกนิครับว่านี้เป็นคฑา"


    ชื่อ : บาซิลิอัส เคียร์ เอเธเลียร์/Baailius Cias Athaliah

    ชื่อเล่น : อัส/Aus

    อายุ : 24 ปี

    รูปร่างลักษณะ : ผมสีดำแสดน้ำเงินยาวที่มัดรวบต่ำไว้ ดวงตาสีฟ้าอ่อน ผิวขาวซีด รูปประมาณ 183 ซม. 

    เผ่าพันธ์ุ : มาร

    อาชีพ : เจ้าชาย/อาจารย์

    พลังธาตุ : ความมืด สายฟ้า

    นิสัย : เป็นคนที่ใจเย็น มีเหตุผล รอบคอบ มักมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา เข้ากับคนง่าย และปนับตัวเข้ากับบรรยากาศเก่ง มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีมาก เข้ากับคนได้เก่ง แตกต่างจากคนน้องโดนสิ้นเชิง เจ้าเล่ห์ เจ้าแผนการมาก ฉลาดแกมโกง เจ้าระเบียบ และรักสะอาด มีความเป็นผู้นำสูง มีความน่านับถือ อัสเป็นคนที่เห่อน้องมากๆ รักและหวงลักซ์มาก 

    ตระกูล : เอธาเลียร์ เป็นตระกูลราชวงศ์ มีความเกี่ยวข้องกับอาณาจักรปีศาจโดนตรง เพราะเป็นตระกูลที่ครองราชมาทุกๆรุ่น

    ชนชั้น : เจ้าชาย

    อาวุธประจำตัว : คฑาที่สามารถเปลี่ยนเป็นเคียวได้ ชื่อ เคียวสีขาว


    สัตว์พันธสัญญา : สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ของแดนปีศาจ ฮีโอสลเตอร์


    ประวัติคร่าวๆ : องค์ชายลำดับที่4แห่งอาณาจักรมาร เป็นองค์ชายที่มีความสามารถทางด้านเวทย์ดีที่สุดในองค์ชายทั้งหมด และยังเป็นองค์ชายที่เห่อน้องมากๆอีกด้วย เป็นองค์ชายองค์เดียวที่ถอนตัวออกจากการเป็นรัชทายาท และหันไปเป็นอาจารย์ทางด้านเวทย์มนต์แทน และยังเป็นอาจารย์ที่มีคนเคารพมากอีกด้วย

    ความสามารถ : มีพลังเวทย์ที่แข็งแกร่ง และยังสามารถควบคุมพลังธาตุอื่นๆได้อีกด้วย

    สกิล : 1.ความมืดมรณะ เป็นถ้าที่มีความสามารถทำลายล้างสูง และยังมีคำสาปติดมาอีกด้วย อัสสามารถควบคุมระยะทางได้
    2.สายฟ้าพิฆาต เป็นการเรียกสายฟ้าให้ผ่าคงมาตรงจุดๆนั้นๆ หรือหลายๆจุด สามารถควบคุมระยะทางได้

    ชอบ : ลักซ์|สายฟ้า|ความสนุก|วลิลา|กาแฟเย็น

    ไม่ชอบ : คนที่ทำร้ายน้องชาย|อาหารรสจัด|อากาศร้อนๆ

    กลัว : การที่ต้องสูญเสียน้องชาย

    เพิ่มเติม : พี่ชายที่แสนเห่อลักซ์ครับ55
    B
    E
    R
    L
    I
    N
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×