ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเรียนวิชาป้องกัน (Mix School)

    ลำดับตอนที่ #13 : ++ การสอนสัปดาห์ที่ 5 ระดับ 3 ++ (รอการลง)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 56


    B Bการสอนสัปดาห์ที่ 5(งานเดือน มิ.ย ห้ามทำก่อน มิเช่นนั้นโดนลบคะแนน)


    พักเบรกครับ..


    ชาเคียร์เอ่ยพลางอมยิ้ม..หลังจากมองสีหน้างงๆของนักเรียนในห้องที่ทำหน้าเอ๋อเหมือนไม่เข้าใจว่าเมื่อกี้นี้เขาพูดอะไรออกไปชายหนุ่มก็จัดแจงกระแอมก่อนจะเอ่ยย้ำอีกรอบ..


    อะแฮ่ม~คือ..ได้ยินไม่ผิดหรอกครับ..เมื่อกี้ครูบอกจริงๆว่า..คาบนี้พักเบรกครับ..เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเราพึ่งสอบกันไปคาบนี้ครูเลยว่าจะไม่สอน..แต่เปลี่ยนเป็นให้ถามครับ..อ่า..แต่ก่อนอื่นเรามาดูคะแนนสอบของอาทิตย์ที่แล้วกันก่อนดีกว่าเนอะ~


    อาจารย์หนุ่มเอ่ยพลางหยิบซองกระดาษสีน้ำตาลออกมา..นัยน์ตาสีอำพันไล่มองรายชื่อนักเรียนก่อนจะประกาศคะแนนสอบ..


    ดูคะแนนได้ที่นี่ (**หมายเหตุ..สัปดาห์นี้ไม่มีคอมเม้นจากอาจารย์ผู้สอนครับ)


    อ่า..คะแนนสอบของแต่ละคนเป็นไงกันบ้างครับ?..ฮะ ฮะ คะแนนไปตามเนื้องานน่อ..เอาเป็นว่า..ตอนนี้เรามาเริ่มงานของสัปดาห์นี้ดีกว่าครับ..ฮะ ฮะ ไม่ต้องทำหน้าอึนกันเลย..งานสัปดาห์นี้ไม่ยากอะไรเลยครับ..


    ชาเคียร์อมยิ้มพลางเขียนงานบนกระดาน..


    คำถามเกี่ยวกับอัญมณี..


    นี่หล่ะครับคือหัวข้อ..ฮะ ฮะ คงสงสัยใช่มั๊ยครับว่ามันเกี่ยวอะไรกับวิชาป้องกัน?..อืม..บอกตามตรงเลยครับว่าไม่เกี่ยว..แหะๆ..แต่ครูค่อนข้างมีความรู้เกี่ยวกับอัญมณีพอสมควร..ดังนั้นเลยอยากจะให้นักเรียนมีความรู้เรื่องนี้เพิ่มเติมบ้างน่ะครับ..


    ชาเคียร์อมยิ้มน้อยๆพลางมองไปทางนักเรียนก่อนจะอธิบายต่อไป..


    คนละ 1 คำถามนะครับ..(แต่ครูขอเป็นคำถามที่ไม่มีรายละเอียดมาก..อย่างเช่นพวก..บอกความแตกต่างระหว่างพลอยแท้กับพลอยสังเคราะห์อย่างละเอียดแบบนี้อธิบายสามหน้าก็ไม่จบครับ..แต่ถ้าเอาแบบคร่าวๆก็พอได้)..ครูขอเป็นคำถามที่ไม่ต้องเขียนอธิบายเยอะจนเกินไปนะครับ..


    ครูอาจตอบไม่ทุกคำถามดังนั้นไม่ต้องแปลกใจนะครับถ้าคำตอบของนักเรียนบางคนไม่ขึ้น..อ่า..ครูมีคะแนนให้คนละ 5 คะแนน สำหรับคำถามของนักเรียนทุกคนครับ..


    ชาเคียร์เปลี่ยนเป็นท่านั่งสบายๆบนเก้าอี้ผู้สอนพลางนั่งมองเหล่านักเรียนที่นั่งคิดคำถามของตัวเอง..


    เอาหล่ะ..ถามมาได้เลยครับ..


    สิ่งที่นักเรียนต้องปฏิบัติในคาบที่ 5..

    1.     
           
    เขียนคำถามเกี่ยวกับอัญมณีมาคนละ 1 คำถาม

    2.     
           
    ส่งงานวันสุดท้ายวันที่ 25/05/55


    (***หมายเหตุ..นักเรียนใหม่ส่งงานตามได้เลยครับ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×