ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #13 : [FANFIC]SIN HUNTING

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 60



    ------------ ll --------------



    Application Alice

    "ฉันเป็นเเบบนี้ มันจะหนักหัวเธอไหมค่ะ"

    อลิซคนที่ :: 1

    ชื่อ-นามสกุล :: ไอรีน มหานามสกุล/Ireen MaHaanamsakoon
    ชื่อเล่น ::ไอรีน/Ireen
    อายุ :: 17 ปี
    เพศ ::ญ

    สัญชาติ ::ไทย
    รูปร่างหน้าตา ::เป็นสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม จมูกโด่ง ผิวน้ำผึ้งอมขาวชาวเอเชียพร้อมเเก้มสีชมพูใส มากับดวงตาโตคู่สวยสีม่วงน้ำเงิน เป็นคนมีรูปร่างสูงหนักตามมาตรฐาน เธอมีผมสีม่วงเเซนฟ้า พร้อมกับรอยยิ้มที่สดใส
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 163 ซม./56 กก.

    ลักษณะนิสัย :: 

    น้อยมาก-
    น้อย-
    ปานกลาง-
    มากหน่อย-
    มากเกินไป-

                                                                      เคร่งครัด
    ใจ ♥     
                        ไอรีนเป็นคนที่รักในกฏเกณต์เเละยุติธรรม เธอจะเคร่งครัดในทุกฝีก้าว เเม้กระทั่งตอนอยู่ในยามคับขัน เธอจะต้องมีสมาธิ เเละเเม่นยำเสมอ เธอจึงต้องวางเเผนเสมอ เพื่อเอาตัวรอดให้ได้ เเม้เเต่ตอนทำพราด
                                                                         เดินสายตรง

    ใจ ♥               
                        ไอรีนเป็นคนที่ไม่เฉไฉกับอะไรโดยง่าย เวลาเธอมีเป้าหมาย เธอจะทำให้ถึงที่สุด ไม่สนใจรอบข้างเลย บางครั้งอาจมากไปด้วยซ้ำ เช่น การเอาเกรด 4 ในการสอบ การเอาตัวรอดในงานโรงเรียน เป็นต้น
                                                                         ความร่าเริง
    ใจ ♥

                 
      ใครว่าไอรีนเป็นคนจริงจัง ไอรีนเป็นคนร่าเริงต่างหากล่ะ เเม้มันจะออกมาน้อยสุดยอด เเต่เธอจะพยายามยิ้มหน่อยเพราะว่าเรื่องการเอาตัวรอดมันเข้ามาเยอะ เธอเลยยิ้มน้อยหน่อยนึง
                                                                          เจ้าเล่ห์
    ใจ

                
       อรีนหลอกใครได้น้อยมาก เธอไม่เคยหลอกใครมาก่อน เธอจึงทำตัวมีพิรุธบ่อยมาก เธอเลยอ่อนมากเรื่องความเจ้าเลห์
                                                                   ความอยากรู้อยากเห็น
    ใจ

                ไอรีนไม่ชอบออกนอกลู่ทางของตัวเอง เพราะเธอไม่อยากเจ็บตัว

                            
    สิ่งที่ขาด/เกินไป ::ความอยากรู้อยากเห็น
    ลักษณะการพูดจา :: ลงท้ายว่าค่ะ เเทนคนอื่นว่า คุณ/เธอ/นาย/(ชื่อ) เเละเเทนตัวเองว่า เรา/หนู/ฉัน

    ประวัติ ::ไอรีนเคยเป็นคนที่ต่ำต้อย เเละด้อยค่า เพื่อนของเธอรุมเเกล้งเธออย่างรุนเเรง เเต่เธอมีความอดทนจึงมีความฝันว่าจะอยู่เบื้องบนของพวกเพื่อน เเละเธอก็ทำสำเร็จ เธอเล่นหุ้นจนรวย พ่อกับเเม่ของเธอภูมิใจมาก เเละเธอก็มีทุกอย่างเพิ่มเข้ามา เพื่อน ครอบครัว เงิน ความสุข เเต่ด้วยความที่เธอไม่หักเหกับอะไรโดยง่ายเธอจึงทำมันต่อไป  เเม้มันจะมีน้อยมากที่ออกนอกกรอบ เเต่มันก็มีมากที่เธอไม่เคยเดินออกนอกกรอบ
                 หลังจากทำมันเสร็จ เธอก็พักเเละเรียนบัลเล่ต์ จนได้รับชื่อเสียงมากมาย หลายหลายสายได้เข้ามาติดต่องานเป็นจำนวนมาก เดินเเบบ ถ่ายเเบบ ถ่ายโฆษณา เล่นละคร ออกซิงเกิล ออกอีเวนต์ เธอก็รับมาวันละอย่างเธอก็ใช้หลักสูตรเดิม โดยการวางเเผนไปเรื่อยๆ จนเธอได้รับความนิยม เธอมีความสุขมาก เมื่อชีวิตที่ต่ำต้อยของเธอจะกลายเป็นเเบบนี้ได้
            
    ฐานะทางการเงิน :: รวย
    ความสามารถพิเศษ :: การวางเเผน
    อาวุธ :: กระบองไม้

    ความปรารถนาสูงสุด ::  การได้อยู่เหนือสิ่งที่คนทำไม่ได้
    งานอดิเรก :: เล่นหมากฮอส/ทำสิ่งที่ทำสายตรง
    ชอบ :: เล่นหมากฮอส/วางเเผน
    ไม่ชอบ :: ความประมาท
    แพ้/กลัว :: การด่า/การถูกด่า
    เพิ่มเติม :: -


    ------------ ll --------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×