ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านพักลูกสาวลูกชาย

    ลำดับตอนที่ #12 : ฟูจิวานะ ริกะ (Eclipse : พิธีกรรมอาถรรพ์คืนจันทร์วิปลาส)

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ย. 56


    ใบสมัครเที่ยวทริปสุดคุ้ม

    ชื่อ : ฟูจิวานะ ริกะ

    ชื่อเล่น : ริกะ

    อายุ : 23

    เพศ : หญิง

    ประวัติ : เด็กสาวที่เมื่อก่อนไม่มีเพื่อนเลยเพราะความซุ่มซ่าม ขี้แย ไม่เอาไหนและน่าเบื่อ เวลาเพื่อนๆทำงานกลุ่มก็มักเหลือเธอเป็นเศษทุกที ริกะต้องทนอยู่แบบนั้นอยู่หลายปีจนเธอเริ่มอยากที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เธอย้ายโรงเรียนพร้อมๆกับย้ายบ้านและที่รร.ใหม่เธอได้กลายเป็นริกะอีกคน ริกะที่มีรอยยิ้มเสมอ ริกะที่แม้จะซุ่มซ่ามแต่พึ่งพาได้ ริกะที่ไม่เคยร้องไห้ให้ใครเห็น ริกะที่เป็นที่รักของทุกคน ในที่สุดริกะก็รู้ว่าตัวเองชอบที่จะเป็นผู้นำและทำให้ทุกทุกคนมีรอยยิ้มเธอจึงอยากเป็นไกด์ และในที่สุดความฝันของเธอก็เป็นจริง

    นิสัย : เด็กสาวไฮเปอร์ แต่ซุ่มซ่าม ช่างพูดช่างจา คุยเก่ง มนุษยสัมพันธ์ดี มีรอยยิ้มอยู่เสมอ มองโลกในแง่ดี คำพูดของเธอสามารถทำให้คนฟังรู้สึกดีได้อย่างรวดเร็ว ชอบที่จะทำให้คนอื่นมีรอยยิ้มแม้กระทั่งยอมทำตัวเอ๋อๆให้คนอื่นขำ เข้มแข็ง ไม่ชอบให้คนอื่นต้องมาเป็นห่วงและไม่อยากเป็นตัวถ่วงของใคร ค่อนข้างคิดมากแต่ไม่แสดงออก ไม่เคยให้ใครเห็นด้านอ่อนแอของตัวเอง ริกะที่ทุกคนเห็นจะต้องมีรอยยิ้มอยู่เสมอ พยายามทำตัวให้พึ่งพาได้ มีความเป็นผู้นำสูง เสียสละ เห็นแก่ส่วนรวมและลูกทัวร์ก่อน คำพูดที่มักพูดประจำคือ "ไม่เป็นไรน่า เรื่องแค่นี้เอง" "เชื่อมือฉันเถอะน่า"  หลายครั้งที่มักจะทำเพื่อคนอื่นจนลืมตัวเอง 

    ลักษณะ : เด็กสาวรูปร่างสมส่วน ผิวขาวธรรมชาติ ดวงตากลมโตสีมรกตรับกับผมสั้นประบ่าสีเดียวกัน แต่งตัวทะมัดทะแมงพร้อมลุยเสมอ 

    ชอบ / เกลียด / กลัว  : ชอบ รอยยิ้ม/เกลียด บรรยากาศอึดอัด/กลัว การถูกว่าว่าไร้ประโยชน์

    การพูด : พูดจาเป็นกันเองเสมอกับพวกคนที่เด็กกว่า แต่กับคนที่แก่กว่าจะพูดมีหางเสียงและเรียกข้างหน้าว่าคุณ ตัวอย่าง "ไว้ใจพี่สาวคนนี้ได้เลย!" และคำพูดของเธอจะเป็นแบบ positiveเสมอ

    บท : ไกด์สาวสุดไฮเปอร์

    รูป 

    เพิ่มเติม : อยากให้มีช่วงที่ริกะจังโดนว่าแล้วนอยด์สุดๆ  ปล. ริกะเป็นคนความจำดีมาก!

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดี..ผม โทยะ น้องกลาง

    : สวัสดีจ้า พีมเองนะ

    มาสมัครทำไม

    : อยากอ่านแล้วอ่า แต่ตัวละครยังไม่ครบก็เลยมาช่วยสมัคร ><

    แอดแฟบไว้ด้วยนะ

    : เรียบร้อย

    บ๊ายบาย

    : บาย

     คุยกันกับออริ

    ฉันชื่อมิเดโกะ...เธอกลัวมั้ย?

    : "จ๊ะ? อ้อ ยินดีที่ได้รู้จักนะมิเดโกะจัง พี่ชื่อริกะนะ ฝากตัวด้วยจ้ะ" ริกะหันมาจากที่กำลังคุยอยู่กับลูกทัวร์คนนึงก่อนหันมายิ้มให้เด็กสาวอย่างร่าเริง ความจริงเธอจำประวัติที่มิเดโกะเขียนมาได้หมดแล้ว แน่นอนว่าทั้งชื่อและหน้าตาก็เมมไว้ในสมองหมดแล้วด้วย "หืม? กลัวหรอ?ไม่มีอะไรต้องกลัวหรอก มีพี่สาวคนนี้อยู่ด้วยรับรองทริปนี้หรรษา ปลอดภัย สบายบรื๋อ" พูดไปพลางหัวเราะ แต่ดูเหมือนบรรยากาศแบบนี้จะเชียร์อัพยังไงก็คงไม่ขึ้น

    ฉันไม่กลัวหรอก....เพราะฉันรู้สึกคุ้นเคย

    : "อย่าพูดแบบนั้นสิ ความกลัวไม่ใช่สิ่งที่ควรจะทำใจชินสักหน่อย...ที่สำคัญคือเราต้องต่อสู้กับมันต่างหากจ้ะ ว่าแต่มิเดโกะจังรู้จักที่นี่งั้นหรอ?" ริกะถาม เพราะขนาดเธอที่เป็นไกด์ยังเพิ่งเคยมาที่นี่ครั้งแรกเลย  

    ที่นี่น่ะเหรอ.....มันเป็นสถานที่ที่มีเรื่องเล่า สองสามีภรรยายังไงล่ะ พิธีกรรมโบราณที่ปลุกเหล่าดวงวิญญาณขึ้นมา ฉันไม่กลัวหรอก มาเที่ยวนี่ เธอว่าไง

    : "พี่เป็นไกด์นะ ข...ของแค่นี้ไม่กลัวอยู่แล้ว ฮ่าๆ!" ริกะหัวเราะอย่างไม่เป็นธรรมชาติ ก่อนจะถอนหายใจออกมา "แต่ว่าเอาเถอะ วัยรุ่นกับเรื่องสยองขวัญนี่มันต้องมาคู่กันสินะ...อ๊ะ พูดอย่างกับคนแก่! ห...เห็นแบบนี้พี่ก็เพิ่ง23เองนะ" ริกะที่พูดรัวหุบปากลงเมื่อเห็นแววตาของมิเดโกะ แววตาที่เหมือนมีบางอย่างให้ริกะสนใจในตัวเด็กคนนี้ เธอวางมือลงบนหัวของมิเดโกะก่อรยิ้มออกมา "วัยรุ่นน่ะใช้ชีวิตให้มันส์สุดๆกันเถอะ พี่สัญญาว่าจะทำให้ทริปนี้เป็นสุดยอดทริปในความทรงจำของทุกคน"

    แต่สิ่งที่น่ากลัวมันก็ซ่อนไว้เสมอ เพราะฉันเห็นหญิงสาวสวมน่ากาก ที่ดูเหมือนจะเป็น....

    : "โย้ช!! ทริปในความทรงจำของวัยรุ่นสุดกระชุ่มกระชวย START!!"

     สุดท้ายขอเป็นลิ้งค์นะฮะ
    ก็อปตรงนี้ไปด้วย

    BlackForest✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×