ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเรียนวิชาป้องกัน (Mix School)

    ลำดับตอนที่ #12 : ++ การสอนสัปดาห์ที่ 4 ระดับ 3 ++ (รอการลง)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 56


    B B งานสอนสัปดาห์ที่ 4 (งานเดือน พ.ค ห้ามทำก่อน มิเช่นนั้นโดนลบคะแนน)


    อะแฮ่ม..มาแล้วครับนักเรียนทุกคน..ฮะ ฮะ


    ชาเคียร์อมยิ้มก่อนจะเดินเข้ามาในห้องเรียนวิชาป้องกันตัว..นักเรียนหลายคนทำหน้างงๆคล้ายไม่เข้าใจว่าทำไมวันนี้ถึงเรียนในห้องแทนที่จะเรียนที่สนามฝึก..


    อ.เฟรย์ครับ..ทำไมวันนี้เรียนในห้องหล่ะครับ?


    ไม่ทันขาดคำก็มีเสียงนักเรียนคนหนึ่งถามขึ้นมา..ชายหนุ่มอมยิ้มหวานก่อนจะเอ่ยตอบอย่างไม่ลังเล..


    ก็วันนี้มีสอบนี่ครับ ฮะ ฮะ


    ชาเคียร์เอ่ยพลางหัวเราะเบาๆตรงข้ามกับนักเรียนที่หน้าถอดสีพร้อมกันทั้งห้อง..คนที่หลับก็สะดุ้งตื่น(ยังกะโดนหวด) คนที่เล่นอยู่ก็หยุดกึก! ส่วนคนที่ตื่นอยู่แล้วก็ได้แต่ทำหน้าอึ้ง..


    อ่า..อย่าพึ่งโวยกันนะครับว่าทำไมครูถึงไม่บอกก่อน..ครูคิดว่าสอบครั้งนี้ไม่ใช่ข้อสอบที่ยากอะไร..การสอบครั้งนี้ครูอนุญาตให้เอาหนังสือเข้าห้องสอบได้ (สามารถย้อนไปดูบทเรียนครั้งก่อนๆได้แต่ห้ามก๊อปปี้คำมาทั้งหมด) และอีกส่วนก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวนักเรียนเอง..ฮะ ฮะ นี่เรียกได้ว่าเป็นคะแนนช่วยนะครับอย่าตกใจไป..


    ชาเคียร์อมยิ้มบาง..หลังจากร่ายยาวจบนักเรียนหลายคนก็เริ่มมีสีหน้าดีขึ้น..แม้โดยรวมจะดูจิตหลุดอยู่บ้างก็เถอะ..ฮะ ฮะ นี่กลัวข้อสอบอะไรขนาดนั้น~


    แต่ก่อนหน้านั้น..มาดูงานของสัปดาห์ที่แล้วกันก่อนดีกว่าครับ


    คอมเม้นงานสัปดาห์ที่ 3


    ฮะ ฮะ โอเคกับคะแนนนะครับ..คราวนี้มาดูข้อสอบเราบ้าง..อืม..การสอบครั้งนี้เป็นการสอบข้อทฤษฎีเพียงครั้งเดียว..หลังจากนี้จะมีแต่สอบปฏิบัติ ดังนั้นตั้งใจทำกันหน่อยนะครับ


    ชายหนุ่มเอ่ยพลางแจกกระดาษข้อสอบตามโต๊ะ(คว่ำกระดาษ)นักเรียนที่เริ่มหยิบหาหนังสือวิชาป้องกันยกใหญ่..บางคนก็เริ่มพนมมือพูดงึมงำๆ..อ่า..เล่นของกันซะแล้วแฮะ..


    หลังจากแจกกระดาษตามโต๊ะจนครบอาจารย์หนุ่มก็เดินไปยังหน้าห้องเรียน..


    เอาหล่ะ..เปิดกระดาษคำถามได้ครับ

     


    ข้อสอบวิชาป้องกัน(สอบกลางภาค)

    โดย อาจารย์เฟรย์อาน่า ชาเคียร์  ข้อสอบอัตนัย 4 ข้อ (20 คะแนน)  เวลาสอบ 2 ชั่วโมง

    (รูป)

    (ชื่อ)

    (หอ/ห้อง)

    (เลขที่)*ดูเลขที่ได้ที่นี่ครับ

    จงตอบคำถามต่อไปนี้

    1.              จงอธิบายการสร้างบาเรียขั้นพื้นฐานมาโดยสังเขป (5 คะแนน)

    -                   (เขียนตอบบรรทัดนี้ลบวงเล็บนี้ออก)

    ……………………………………………………………………………………………………...

    2.              จงอธิบายลักษณะการสร้างบาเรียของตนเองมาโดยละเอียด (7 คะแนน) [Ex. ผมสร้างบาเรียโดยใช้ธาตุมืดเป็นธาตุหลักในการสร้างความแข็งแกร่ง..หากบาเรียเริ่มมีรอยร้าวจะเสริมด้วยธาตุอัสนี ฯลฯ เป็นต้น] (10 คะแนน)

    -                   (เขียนตอบบรรทัดนี้ลบวงเล็บนี้ออก)

    ……………………………………………………………………………………………………...

    3.              นักเรียนคิดว่าบาเรียของตนเองมีจุดอ่อนจุดแข็งด้านใดบ้าง (5 คะแนน)

    -                   (เขียนตอบบรรทัดนี้ลบวงเล็บนี้ออก)

    ……………………………………………………………………………………………………...

    4.             จงบอกธาตุที่ตนเองแพ้ทาง (หากมีมากกว่า 1 ธาตุให้บอกทุกธาตุ) (3 คะแนน)*ดูตารางธาตุ

    -                   (เขียนตอบบรรทัดนี้ลบวงเล็บนี้ออก)

    ……………………………………………………………………………………………………...

    ~Good Luck (-w-)b~


    ข้อสอบเป็นข้อสอบอัตนัยทั้งหมด 4 ข้อ คะแนนเต็ม 20 คะแนน  แต่ละข้อคะแนนไม่เท่ากันดังนั้นดูให้ดีก่อนจะตอบคำถามนะครับ..ให้เวลาทำ 2 ชั่วโมง (1 อาทิตย์) เอาหล่ะ เริ่มทำข้อสอบได้ครับ ถ้าใครข้อสอบไม่ครบหรือกระดาษไม่พอมาขอเพิ่มได้นะครับ~อ้อ..และถ้าส่งกระดาษคำตอบแล้วกลับบ้านได้เลยครับ


    หลังจากอธิบายเสร็จเรียบร้อยชาเคียร์ก็นั่งมองนักเรียนทำงานอยู่หน้าห้องก่อนจะร่ายเวทย์กันพลังพิเศษทำให้นักเรียนไม่สามารถลอกข้อสอบกันได้..อืม..คงไม่มีอะไรแล้วมั้ง..


    ชายหนุ่มนั่งรอรับข้อสอบจากนักเรียน..สีหน้าแต่ละคนตอนมาส่งข้อสอบนั้นมีทั้งสีหน้าโล่งใจและสีหน้ากังวลใจ..แหะๆ..


    ข้อสอบเป็นไงบ้างครับ?..ทำได้มั๊ยครับ?


    ชาเคียร์อมยิ้มบางพลางเอ่ยถามนักเรียนที่เดินมาส่งข้อสอบทุกคน..


    หลังจากนักเรียนมาส่งข้อสอบจนครบแล้วชายหนุ่มก็รวบรวมข้อสอบและเก็บไว้ในซองสีน้ำตาล..ก่อนจะเดินออกจากห้องไปตรวจงาน..


    งานการเรียนการสอนสัปดาห์ที่ 4

    1.     
           
    ทำข้อสอบ (20 คะแนน)

    2.     
           
    โพสหนังสือที่ซื้อมาทั้ง 2 เล่มตามแบบฟอร์มนี้ (หากไม่ได้ซื้อแต่โพสจะถูกหัก 20 คะแนน)


    แบบฟอร์มโพสหนังสือ 

    (รูป)

    หนังสือวิชาป้องกัน 

    (รูป)

    หนังสือบันทึกเวทย์มนต์

    3.             
    บวกคะแนนความตั้งใจ(ประจำสัปดาห์) 4 คะแนนให้กับ คิน ราล ซีโร่ ลูปัส ครับ

    4.             
    ส่งงานวันสุดท้ายวันที่  13/05/55

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×