ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF super junior [SiHan]

    ลำดับตอนที่ #12 : [Si x Han] ผมมันก็แค่ของเล่น!!! P.2

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 53


      SHORT FICTION

    Title : ผมมันก็แค่ของเล่น!!!
    Paring : Siwon x Hankyung

    Author : แพนด้า 103

    Part: 2

     

    ในเช้าวันใหม่ของอีกวัน ชีวอนตื่นขึ้นมาด้วยจิตใจที่แจ่มใสกว่าทุกวัน รอยยิ้มที่มีความสุขเกิดขึ้นเมื่อหวนนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวาน น้ำตาของฮันยอง ทำให้เขายิ้มออกมาอย่างง่ายดาย หัวสมองกำลังประมวลความคิดว่าจะแกล้งอะไรฮันคยองดี จะทำยังไงดีที่จะได้น้ำตากับคำอ้อนวอนดีนะ

    คุณชีวอนครับเสียงของลูกน้องคนสนิทดังขึ้น เรียกความสนใจให้กับร่างสูงได้ดี เจ้าของชื่อหันมามองแล้วหน้าก่อนที่จะถามถึงธุระ

    บ่ายนี้มีประชุมใหญ่นะครับร่างสูงพยักหน้าช้าๆ

    ถึงเวลาก็โทรมาบอกแล้วกันจากนั้นขายาวๆของร่างสูงก็เดินไปยังห้องใต้ดิน ที่ๆกักขังร่างบางไว้อย่างไม่รีบร้อน จนในที่สุด ประตูไม่สักที่มีลวดลายงดงามก็ถูกปรากฏอยู่ตรงหน้าร่างสูง มือหนาหมุนลูกบิดช้าๆ

     

    เสียงประตูที่ถูกเปิดออกมาเรียกความสนใจให้ร่างบางได้ดี ร่างกายที่เปลือยไร้อาภรณ์ใดๆที่ปิดกั้น ดวงตาที่สั่นระริกด้วยความหวาดกลัวมองทางประตู ในใจภาวนาขอให้อย่างเป็นชีวอน แต่เหมือนว่าพระเจ้าจะไม่ฟังคำขอร้องจากเขา เมื่อเห็นชีวอนเดินเข้ามา ร่างบางก็เริ่มถอยออกห่างทีล่ะนิด

    ไง ฮันคยองเสียงทุ้มเอ่ยทักอย่างอารมณ์ดี ผิดกับร่างบางที่มองด้วยความหวาดกลัว

    มาเล่นอีกไหมร่างสูงถามพลางสาวเท้าเข้ามาใกล้ร่างบางเรื่อยๆ ขณะที่ร่างบางนั้นยังถอยหลังอยู่

    ไม่... ไม่เอา... ได้โปรด.... ปล่อยผมไปร่างบางปฎิเสธทันควัน สีหน้าและท่าทางบ่งบอกถึงความกลัวได้ไม่ยาก

    หืม? ให้ปล่อยเหรอ ไม่มีทางหรอก เด็กน้อย ฉันซื้อนายมาแพงมากเลยรู้ไหม!!!!!”ร่างสูงตวาด ก่อนที่จะคว้าข้อมือบางและเหวี่ยงร่างบางให้ที่กำแพงอีกด้าน

    ความเจ็บปวดแผ่เข้ามาที่กลางหลังเมื่อกระทบกับปูนเสียงดัง กึก ร่างบางนิ่วหน้าด้วยความเจ็บ ปวด และ จุก ไม่มีแม้แต่แรงที่จะลุกขึ้นยืน

    หึๆ นั่งนิ่งทำไมล่ะ ไม่หนีฉันอีกเหรอมือหนาเอื้อมไปบีบแก้มร่างบางและถามอย่างอ่อนโยน ริมฝีปากยิ้มออกมาอย่างพอใจที่ได้เห็นน้ำตาของร่างบางอีกครั้ง

    ปล่อยเถอะ ผมจะ....เจ็บร่างบางพูดอู้อี้ออกมา น้ำตาที่คลอเริ่มหยดลงมาทีละนิด

    เจ็บหรอ นายเจ็บเหรอ รู้ไหม ฉันเจ็บกว่านายเยอะเลยนะ แต่ตอนนั้นนายไม่แยแสความรู้สึกฉันเลยนี่นาร่างสูงพูดคล้ายกับว่าตัดเพ้อ แต่มือแกร่งบีบแก้มนวลให้แรงขึ้น 

    ฮึก... ฮือๆๆๆๆเสียงสะอื้นดังขึ้น ทำให้เชว ชีวอนยิ้มกว้างขึ้นเรื่อยๆ และปล่อยหัวของร่างบางให้กระแทกกับกำแพงอย่างแรง

    หึ... น้ำตาของนายทำให้ฉันมีความสุขมากเลยล่ะ รู้ไหมชีวอนพูดพลางมองบุคคลตรงหน้า ด้วยสภาพที่น้ำตานองหน้า แก้มเนียนที่เคยขาวตอนนี้เริ่มเขียวเป็นจ้ำๆ เพราะแรงบีบของร่างสูง

    ....ร่างบางไม่ตอบโต้อะไรร่างสูง พร้อมกับก้มหน้าไม่สบตาหรือไม่ทำอะไรทั้งสิ้น แต่มันกลับเป็นการกระตุ้นอารมณ์โกรธของร่างสูงได้อย่างดี

    มองหน้าฉันสิ!!”ชีวอนตะคอกฮนคยองด้วยความโกรธ มือหนาจิกหัวฮันคยองให้ขึ้นมาสบตา แต่ร่างบางกลับหลับตาปี๋ด้วยความกลัว

    มองสิ!! ฉันบอกให้มอง นายกล้าขัดฉันหรือไง!”มือหนาฟาดเข้าไปที่ใบหน้าอย่างรุนแรง จนฮันคยองต้องไปกองอยู่ที่พื้น

    คุณทำกับผมอย่างนี้ คุณฆ่าผมเลยดีกว่า!!!ฆ่าผมเลย!!! ฆ่าสิ!!!!” มือบางจับมือหนามาทาบไว้ที่คอ พร้อมกับโวยวายปนเสียงสะอื้นที่ไม่มีทางหยุดง่ายๆ

    ชีวอนมองภาพตรงหน้าด้วยความสุข ก่อนที่จะบีบคอร่างบางลงไปจริงๆ ทำให้ฮันคยองเบิ้งตากว้างด้วยความตกใจและค่อยๆแปรสภาพมาเป็นรอยยิ้มแทน

    บีบคอผมต่อบีบ คุณหยุดบีบทำไม!!!! ฮึก.... คุณหยุดบีบทำไม!!!”ฮันคยองโวยวายทันทีเมื่อร่างสูงที่กำลังบีบคออยู่หยุดชะงักลงทันที จากรอยยิ้มที่มีกลับกลายเป็นใบหน้าที่เรียบเฉยแทน

    นายอยากตายใช่ไหม ฉันจะไม่ให้นายตาย ถ้านายอยากจะทำอะไร จำไว้ ฉันจะขัดนายทุกอย่าง!!!”ชีวอนเขย่าตัวฮันคยองด้วยความแรง และเหวี่ยงคนตัวบางไปที่เตียง

    ฮีอๆๆๆไม่มีเสียงใดดังออกมานอกจากเสียงร้องไห้ของฮันคยอง ที่มีชีวอนยืนมองภาพนั้นด้วยความสุข และเริ่มสาวเท้าเข้ามาอย่างช้าๆ
    ++NC++
    ชีวอนจึงผละร่างบางออกมา และเดินไปชำระล้างร่างกายในห้องน้ำ ปล่อยให้ฮันคยองนั่งร้องไห้กับคำพูดของชีวอน ของเล่นงั้นเหรอ? นายซื้อฉันมาเพราะจะทำเรื่องแค่นี้ใช่ไหม!!!  

    ฮันคยองนั่งร้องไห้อยู่สักพักใหญ่ๆ และเผลอหลับไปด้วยความเหนื่อย

     

    เวลาผ่านไปนานแค่ไหนไม่มีใครรู้ ฮันคยองค่อยๆงัวเงียตื่นขึ้นมาสายตากวาดมองหาชีวอน แต่ก็ไม่พบ  จนร่างบางอดดีใจไม่ได้

    ฮันคยองพยายามยันตัวให้ลุกขึ้น แต่เพราะมีอะไรหนักมาวางพาดอยู่ที่ตัวทำให้ต้องนอนแน่นิ่งอยู่ที่เดิม ฮันคยองจ้องมองไปที่สิ่งที่พาดหน้าอกของเขา  

    ตื่นแล้วเหรอ ใช่ ชีวอนนี่เองที่กอดเขา มือหนาดีงร่างบางเข้ามาใกล้ๆแล้วโอบกอดเบาๆ

    ปล่อยผมเถอะครับฮันคยองพูดอย่างสุภาพ ดวงตายังแฝงไปด้วยความกลัว

    อย่าทำให้ฉันหงุดหงิดได้ไหมชีวอนเอ็ดเสียงแข็ง พร้อมกับส่งสายตาดุๆไปให้ร่างบาง

    ผม.... ผมขอโทษ

    นี่แน่ะร่าสูงขยี้ผมร่างบางจนยุ่งเหยิงด้วยความหมั่นเขี้ยว ส่งรอยยิ้มอันอ่อนโอนไปให้เช่นทุกครั้ง

    พอเถอะครับฮันคยองปัดมือของชีวอนออกเบาๆ ในใจคิดว่าทำไมชีวอนถึงเปลี่ยนไป.....

    พระเจ้าครับ ชีวอนคนเดิมกลับมาแล้ว ผมอยากให้ชีวอนคนนี้อยู่กับผมนานๆจัง

     

    ทำไมเขาถึงเปลี่ยนไปเป็นคนละคนแบบนี้ ทั้งๆที่เมื่อเช้าเขาทำกับมราวกับว่าแค้นผมนักหนา แต่พอตกเย็น เค้าก็กลับมาเป็นชีวอนคนเดิม ผมอยากให้ชีวอนคนนี้อยั่บผมนานๆจัง

    ฮันคยอง

     

    วันนี้ผมมีความสุขมากเลยนะ ที่ได้เห็นน้ำตาและคำขอร้องจากฮันคยอง มันทำให้ผมมีความสุขมากเลยล่ะ แต่บางครั้งเขาก็ทำให้ผมโกรธจนทำให้ผมเผลอทำร้ายเขา ผมจึงไถ่โทษโดยกลับมาเป็นชีวอนคนเดิมเพียงวันเดียวต่อจากนั้น ชีวอนคนนี้จะไม่มีทางโผล่มาง่ายๆหรอก เค้าจะได้เจอแต่ชีวอนคนที่เขาไม่มีทางลืมมันลง หึๆ ฉันยังมีเวลาเล่นกับนายอีกเยอะ เพราะของเล่นชิ้นเนี่ยผมคงไม่มีทางเบื่อหรอก

    ชีวอน

    ***************************

    กฏเดิมนะค่ะ

    อยากได้NCทิ้งเมลไว้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×