ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Flower House บ้านดอกไม้(เปิดรับสมัครผู้อยู่อาศัย)

    ลำดับตอนที่ #12 : ห้องพัก : ฟรีเซนไทล์ ฟอเรสท์ เกรเจนิค (รองเจ้าของบ้าน)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 53


    ห้องพักส่วนตัว



    เจ้าของห้องพัก



    ชื่อ-นามสกุล :: ฟรีเซนไทล์ ฟอเรสท์ เกรเจนิค

    ชื่อเล่น :: ฟรีซ

    อายุ :: ??

    วัน/เดือน/ปี เกิด :: 23/11/??

    นิสัย :: เป็นคนเงียบ... มากๆ ถึงมากที่สุด ภายนอกเหมือนจะเย็นชา แต่ภายใน ใครที่รู้จริงแท้แล้วจะรู้ว่า ฟรีซคนนี้ไม่ได้เย็นชา แต่จะเป็นคนใจดี อบอุ่น และเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นๆ ได้ดีพอสมควร (มั้ง?)

    ความสามารถพิเศษ :: ทำให้ต้นไม้ใกล้ตายฟื้นคืนดังเดิม มือสัมผัสดอกไม้ดอกใดแล้ว... ถ้าหุบอยู่ จะบาน... เพียงเท่านั้นแหละฮะ
    และก็... มีความสามารถในการเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยง... (ผมว่าข้อนี้มันเล็กน้อย... แค่เห็นหมาก็เดินหลบแทบตาย... แต่กับแมวไม่เป็นไรนะเอ้อ...)

    ดอกไม้ที่ชอบที่สุด :: ผมชอบดอกไม้อยู่หลายอย่างนะ... แต่ที่ชอบหลักๆ... มันก็มีอยู่พอสมควรเช่นกัน

    Bleeding Heart - ดอกไม้รูปทรงเป็นรูปหัวใจ มีติ่งคล้ายหยดน้ำห้อยอยู่ตรงปลาย คล้ายๆ กับว่า หัวใจหลั่งเลือด... มีชื่อในภาษาเยอรมันว่า... (ผมจำไม่ได้) แปลไทยได้ว่า หัวใจเจ้าน้ำตา
    ผมประทับใจที่รูปทรงของมัน และชื่อที่สื่อความหมายได้ดี ดังที่กวีเยอรมันคนนึงได้แต่งเป็นบทกวีไว้... ว่านี่ไม่ใช่น้ำตาของเด็กขี้แย... และไม่ใช่น้ำตาแห่งความโศกเศร้าของสตรี...
    แต่มันคือ น้ำตาแห่งความงาม... อันน่าอัศจรรย์~

    ทว่า... ดอก Bleeding Heart มีพิษนะครับ

    Snowdrops - น่าแปลกใจเล็กน้อย ที่ผมชอบดอกไม้ชนิดนี้... (ชื่ออังกฤษทั้งนั้น - -""") โดยไม่มีสาเหตุ...
    หลงทั้งชื่อและลักษณะ - -"""

    และ... ดอกสุดท้าย

    Anemone Hepatica (Liverwort) - ดอกไม้ชนิดนี้... เห็นว่าน่ารักดีฮะ... เลยชอบ
    ผมไม่รู้ความหมายของมันนะ แต่ว่า ดอกไม้ชนิดนี้ รักษาคนได้ด้วยล่ะครับ ใช้รักษาโรคที่เกี่ยวกับตับได้ รักษาโรคเกาต์ได้ด้วย ^^+

    ติดต่อ ::
    My ID

    ***หากท่านต้องการอะไรเพิ่มเติม ติดต่อได้ห้องที่เจ้าของบ้านหรือ
    ID นี้นะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×