ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #12 : [Fic Digimon]มาเป็นพาร์ทเนอร์ด้วยกันเถอะ

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 61


    B
    E
    R
    L
    I
    N
      Appreciate 


    "ชิชิชิ ชักจะสนุกแล้วสิ"

    ชื่อ-นามสกุล :: อากิฮิโระ คางูยะ/Akihiro Kagura

    ชื่อเล่น :: คายะ/Kaya,ฮุย/Huy[เป็นชื่อที่พี่ชายของคายะคุงชอบเรียก] 

    ลักษณะภาพนอก :: มีแววตาสีม่วงอเมทิส แววตาดูมีความซุกซนขี้เล่น เรียวผมสีดำสนิทยาวระไหล่ เรียวผมมีความยุ่งๆนิดๆ รูปร่างผอมบางดูเหมือนเด็กผู้หญิง สูงประมาณ 141 ซม. มีผิวที่ขาวซีดมากเหมือนไม่เคยโดนแดด แขนและขาเรียวยาวไม่มีกล้าม 

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 11ปี

    นิสัย :: สดใสร่าเริง ขี้เล่น ซนๆ กวนๆ ตามประสาเด็ก โกรธยากหายเร็ว เป็นคนมีเหตุมีผล เป็นคนเจ้าแผนการ เพราะเขามักโดนพี่ชายแกล้งบ่อยๆ ทำให้เขาต้องคิดแผนแกล้งกลับบ้าง จนติดนิสัยการเจ้าแผนการ มีความเจ้าเล่ห์เกินเด็กรุ่นเดียวกัน เพราะต้องคอยตามแผนการคนพี่ให้ทัน เขาจึงต้องเจ้าเล่ห์ให้เท่าคนพี่ ฉลาดเพราะต้องคอยคิดแผนการแกล้งพี่ชาย คายะเป็นคนที่รอบคอบมาก และยังเป็นคนที่ขี้แกล้ง รักสัตว์ รักครอบครัว ชอบเรื่องสนุกๆและเรื่องเสี่ยงๆ คายะเป็นคนเข้มแข็งไม่กลัวอะไรง่ายๆ เป็นที่ปรึกษาที่ดี ถึงในบางครั้งจะให้คำปรึกษาที่แปลกๆไปก็ตาม มีความเป็นแม่ศรีเรือนค่อนข้างจะสูงและทำอาหารค่อนข้างจะเก่งมาก เพราะต้องค่อยทำอาหารไปส่งให้คุณพ่อและพี่ชาย

    ประวัติ ::  เด็กหนุ่มลูกชายเจ้าของบริษัทส่งออกอัญมณีและยังเป็นน้องชายของดีไซน์เดอร์แบรนด์ดังประดับโลก คางูยะเป็นเด็กที่เกิดมาบนกองเงินกองทอง เขามีทุกอย่าง แต่เขากับไม่มีแม่เพราะแม่ของเขาประสบอุบัติเหตุท่งรถยนต์เสียชีวิตไปตอนเขาอายุ5ขวบ จากเหตุการณ์นั้นทำให้คางูยะเอาแต่เก็บตัวอยู่แต่ในห้องมาตลอด แต่ด้วยการช่วยเหลือ(หรือแกล้ง?)ของพี่ชายทำให้เขากลับมายิ้มได้ดังเดิม แต่กับโดนพี่ชายแกล้งซะทุกวัน ทำให้เขาต้องคิดวิธีแกล้งพี่ตัวเองกลับ จนติดนิสัยเจ้าแผนการและความเจ้าเล่ห์มา

    ลักษณะการพูด :: มักชอบแทนตัวเองด้วยคำว่า"ฉัน/ผม"และแทนคนอื่นด้วยคำว่า"คุณ/เธอ/นาย" และคายะจะชอบพูดด้วยน้ำเสียงกวนแต่เสียงคายะกลับออกไปทางหวานนิดๆ

    เวลาทักทาย
    "สวัสดีน่ะ ฉันชื่ออากิระ คางูยะ ยินดีที่ได้เจอกัน"คางูยะว่าพร้อมยิ้มและยื่นมือออกไป

    เวลาเจอกัน
    "ไงง~"น้ำเสียงหวานดังขึ้นพร้อมกับร่างคางูยะที่ส่งยิ้มมาให้

    เวลาแปลกใจ
    "หื้ม~"คางูยะครางเสียงเบาๆในลำคอและมองตรงไปที่สิ่งตรงหน้า

    เวลาโกรธ
    "คุณไม่ควรจะแหย่หนวดเสือนะครับ"คางูยะว่าพร้อมส่งยิ้มเย็นและแววที่คมกริบไปให้คนตรงหน้า
    "..."คางูยะกำหมัดแน่นพร้อมกับแววตาที่ไม่มีซึ่งความขี้เล่น

    เวลาเสียใจ
    "..."คางูยะก้มหน้านิ่งพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาเงียบๆ

    เวลาสงสัย
    "เอ้~ มันดูน่าสงสัยจังเลยน่าา"คางูยะว่าพร้อมกับจับคางตัวเองและจับจ้องดูสิ่งนั้น

    พาร์ทเนอร์ :: ล็อปมอน

    ร่างสมบูรณ์ อังเทียรามอน

    ร่างสุดยอด เคลบีมอน


    ชอบ :: สัตว์ โดยเฉพาะกระต่าย|ของหวาน โดยเฉพาะช็อคโกแลต|น้ำ มะนาว|เรื่องสนุกๆ|เรื่องเสี่ยงๆ|พ่อและพี่ชาย|ตุ้กตากระต่าย|สีม่วง

    ไม่ชอบ :: การสูญเสีย|ของขมๆเช่น กาแฟ|การทะเลาะวิวาท|เรื่องน่ารำคาญ

    งานอดิเรก :: การคิดแผนแกล้งพี่ชาย|การแกล้งคนอื่นและพี่ชาย|นอน

    ----------------------------------------------------
    คุยกับผู้ปกครอง

    ทำไมถึงอยากสมัครค่ะ
    :: เป็นคนที่ค่อนข้างจะชอบดิจิมอนครับ

    รู้จักเรื่องนี้ได้ยังไง
    :: ถ้าหมายถึงนิยายเรื่องนี้ก็ค้นหาเอาคร้าบบ แต่ถ้าหมายถึงดิจิมอน บังเอิญไปเจอเลยติด

    ถ้าดองจะเป็นอะไรรึปร่าว
    :: ไม่เป็นอะไรครับบ

    ถ้าไม่ติดละ? 
    :: ก็ไม่เป็นไรครับ

    พูดได้ตามใจเลย
    :: ก็ขอให้มาอัพบ่อยๆนะครับและก็ถ้าอยากให้ละเอียดกว่านี้ก็บอกได้นะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×